AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 21:57:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 9  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อัพเดทข้อมูลของเด็กๆ ที่ไม่เด็กแล้วหล่ะครับ(เจอเด็ก)  (อ่าน 34485 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 10:45:52 »

เมื่อคืนไปซัดเล่นกันผมฝาดำ ยังขึ้นลำบากเลยคับ ผมว่างานนี้มีลุ้น
นั่นไง มาการันตี อีก1  อันนี้ขึ้นลำบาก แต่ผมอ่ะ ตามไม่ทัน
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 10:51:54 »

เเจ่มมากครับ หนุกดี  สู้ๆนะครับ  ยังไงมาเเชร์ด้วยนะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 10:52:27 »

b
เมื่อคืนไปซัดเล่นกันผมฝาดำ ยังขึ้นลำบากเลยคับ ผมว่างานนี้มีลุ้น
ยังขึ้นลำบากแสดงว่ายังขึ้นได้อยู่ใช่ไหมละ
บันทึกการเข้า

บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 10:54:01 »

โทรบอกด้วยเมื่อไหร่ ที่ไหน ยังไง
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 10:58:33 »

ใจนึงผมอยากให้ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดก่อนจะไปวิ่งจะได้ไม่ต้องมานั่ง งง ไรว่ะ

เพราะเท่าที่ดูแล้ว เครื่องเดิมสนิท ท่อเดิมอีก ผมว่าเราเสียเปรียบเยอะมาก

แล้วเรื่องเกียร์ เป็นออโต้หรือ เกียร์ธรรมดาคับ ถ้าเกียร์ธรรมดามีลุ้น

แต่ถ้าเกียร์เราออโต้ ผมว่าคงต้องยกธงให้เค้าไป

ท่อไอเสียสำหรับผมสำคัญมาก รถคันเดียวกัน ท่อทั้งเส้นคนละชุดรถวิ่งต่างกัน

หน้ามือเป็นหลังมือจริงๆคับ

ท่อ fgk ตรงรุ่นเครื่อง 4 a -fe ทั้งเส้น ขนาด 2.2 นิ้ว ใส้เยื้อง วิ่งไม่ออก ต้น กลาง ปลาย ไม่มีอะไรเลย....

เคยใส่ท่อทั้งเส้น kakimoto เผจดำ เลสทั้งเส้น ใส่แล้วรถมีแต่ต้น แต่กลางและ ปลาย ไม่ไหลเท่าไหร่ แต่ต้นจัดดี

ตอนนี้ใส่ fgk ท่อคู่ ตรงรุ่นเครื่องซุป ทั้งเส้น ตอบสนองดีทั้ง ต้น กลาง และ ปลาย มีให้เห็นเกือบหมดไมล์ 240 

เอาใจช่วย ae คับ
ของ จขกท. เกียร์ธรรมดาครับ วิ่งผมว่าใช้ได้ครับ จากที่สัมผัสมานะ ผมว่าไม่โดนครับ แต่ต้องทำองค์ประกอบอื่นเพิ่ม ไม่งั้นอันตรายครับ  พอดีไปนั่งรถมาแล้วครับ...
น้าเหน่งเค้าขับน่ากลัวสิท่า.....๕๕๕๕๕๕๕๕ไม่ยอมยกเลย เสียวด้วยคน.....ก๊ากกกกกกก
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 10:58:45 »

โทรบอกด้วยเมื่อไหร่ ที่ไหน ยังไง
เชียร์ครับน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ENKEI_SHOP .KZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,891


บ้านหมุนเรสซิ่งโคราช


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:00:36 »

ผมว่า วีออสคงไม่เดิม ไม่งั้นคงไม่ท้าหลอกน้า แต่ถ้าว่าก็ได้เสียนะ สูสี  เพราะ พูนทองเขาจัดให้ตลอดอยู่แว้ว
บันทึกการเข้า


ขายล้อแม็ก-ยาง ทูกรูปแบบ ทั้งเก่า-ใหม่ ขนาด13-24 นิ้ว สนใจ 081-2654577แม็ค
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:01:53 »

งานนี้ หลายลำเเน่ มีทุกเครื่อง ทุกบอร์ดี้๕๕๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:04:20 »

จัดไป ลองที่ใหนจะไปดูด้วยครับ อิอิ

คันนี้วางเครื่องอะไรครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:06:13 »

ใจนึงผมอยากให้ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดก่อนจะไปวิ่งจะได้ไม่ต้องมานั่ง งง ไรว่ะ

เพราะเท่าที่ดูแล้ว เครื่องเดิมสนิท ท่อเดิมอีก ผมว่าเราเสียเปรียบเยอะมาก

แล้วเรื่องเกียร์ เป็นออโต้หรือ เกียร์ธรรมดาคับ ถ้าเกียร์ธรรมดามีลุ้น

แต่ถ้าเกียร์เราออโต้ ผมว่าคงต้องยกธงให้เค้าไป

ท่อไอเสียสำหรับผมสำคัญมาก รถคันเดียวกัน ท่อทั้งเส้นคนละชุดรถวิ่งต่างกัน

หน้ามือเป็นหลังมือจริงๆคับ

ท่อ fgk ตรงรุ่นเครื่อง 4 a -fe ทั้งเส้น ขนาด 2.2 นิ้ว ใส้เยื้อง วิ่งไม่ออก ต้น กลาง ปลาย ไม่มีอะไรเลย....

เคยใส่ท่อทั้งเส้น kakimoto เผจดำ เลสทั้งเส้น ใส่แล้วรถมีแต่ต้น แต่กลางและ ปลาย ไม่ไหลเท่าไหร่ แต่ต้นจัดดี

ตอนนี้ใส่ fgk ท่อคู่ ตรงรุ่นเครื่องซุป ทั้งเส้น ตอบสนองดีทั้ง ต้น กลาง และ ปลาย มีให้เห็นเกือบหมดไมล์ 240  

เอาใจช่วย ae คับ
ของ จขกท. เกียร์ธรรมดาครับ วิ่งผมว่าใช้ได้ครับ จากที่สัมผัสมานะ ผมว่าไม่โดนครับ แต่ต้องทำองค์ประกอบอื่นเพิ่ม ไม่งั้นอันตรายครับ  พอดีไปนั่งรถมาแล้วครับ...

โอเคคับงันโล่งไปเปราะนึงคับ

ต้องการไรเพิ่มเติม บอกได้คับ ให้ยืมใส่ไปวิ่งเลย

ยางดีๆ อะไรทำนองนั้นคับ

เอาใจช่วย

ถ้ามีโอกาสจะไปดู เป็นกำลังใจ แต่ไม่วิ่งด้วยนะผมกลัวรวจ 555
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:07:17 »

จัดไป ลองที่ใหนจะไปดูด้วยครับ อิอิ

คันนี้วางเครื่องอะไรครับ
สามเอสบีมฝาเเดงครับ  ตอบเเทน  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:07:28 »

จัดไป ลองที่ใหนจะไปดูด้วยครับ อิอิ

คันนี้วางเครื่องอะไรครับ
ตอบแทนครับ sss บีมครับ
บันทึกการเข้า

4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:08:28 »

เครื่องเทอร์โบ ทำยังไงก็แรงครับ

ถ้าของพร้อม ประกอบเนียน ซัดยังไงก็ไม่พังครับ

อยากไปดูด้วยครับ อิิือิ


เล่นเวปนี้ด้วยหรือครับ
บันทึกการเข้า
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:08:49 »

b
เมื่อคืนไปซัดเล่นกันผมฝาดำ ยังขึ้นลำบากเลยคับ ผมว่างานนี้มีลุ้น
ยังขึ้นลำบากแสดงว่ายังขึ้นได้อยู่ใช่ไหมละ
ขึ้นไม่ได้อะ แปะตรูดมันไป 180 ขึ้นได้ตอน190 มันก็ยกไปแล้วแหละ 5555
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:14:21 »

บนถนน คงต้องหาที่โล่งๆ ตอนดึกๆ  วัดกันครับ ลดอันตราย (กลุ่มผมถ้าเทสรถจะนัดกันมอร์เตอร์เวย์หลังเที่ยงคืน)
หรือไม่ก้อที่สนาม อาศัยทั้งฝีมือและสมรรถนะของรถ ปลอดภัยดี มีเวลาด้วย

ออสน้อย ถ้าทำมาน่ากลัวเหมือนกันครับ  แต่ถ้าเดิมๆ  4E FTE เดิมๆ บูส 0.8 กินขาด  แม้ CC จะน้อยกว่าก้อตาม
งานนี้ต้องลองล่ะครับ  เป็นกำลังใจให้ จขกท จ้า 

อย่าลืมคำนึงเรื่องความปลอดภัยด้วยเน้อ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:15:11 »

ถ้าตั้งลำออก ไม่น่าจะโดนครับ แต่ก็เหนื่อยแน่นอน เคยลองกับยาริส มีล้อฟอร์จยางซอฟท์ คลัท os 1-2 หนีไม่ออก 4e ยืดได้ตอนเกียร์ 3 ครับ

1nz m/t วิ่งดีมากๆครับ ไม่รู้ว่าทำมาแค่ไหน ถ้าทำฝา ทำกำลังอัด ชนเกียร์ฝาดำ มีกล่อง ก็ไม่หมูแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:17:04 »

ถ้าตั้งลำออก ไม่น่าจะโดนครับ แต่ก็เหนื่อยแน่นอน เคยลองกับยาริส มีล้อฟอร์จยางซอฟท์ คลัท os 1-2 หนีไม่ออก 4e ยืดได้ตอนเกียร์ 3 ครับ

1nz m/t วิ่งดีมากๆครับ ไม่รู้ว่าทำมาแค่ไหน ถ้าทำฝา ทำกำลังอัด ชนเกียร์ฝาดำ มีกล่อง ก็ไม่หมูแล้วครับ
ตัวจิงมาตอบเองเลยครับ  
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:33:27 »

ใจนึงผมอยากให้ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดก่อนจะไปวิ่งจะได้ไม่ต้องมานั่ง งง ไรว่ะ

เพราะเท่าที่ดูแล้ว เครื่องเดิมสนิท ท่อเดิมอีก ผมว่าเราเสียเปรียบเยอะมาก

แล้วเรื่องเกียร์ เป็นออโต้หรือ เกียร์ธรรมดาคับ ถ้าเกียร์ธรรมดามีลุ้น

แต่ถ้าเกียร์เราออโต้ ผมว่าคงต้องยกธงให้เค้าไป

ท่อไอเสียสำหรับผมสำคัญมาก รถคันเดียวกัน ท่อทั้งเส้นคนละชุดรถวิ่งต่างกัน

หน้ามือเป็นหลังมือจริงๆคับ

ท่อ fgk ตรงรุ่นเครื่อง 4 a -fe ทั้งเส้น ขนาด 2.2 นิ้ว ใส้เยื้อง วิ่งไม่ออก ต้น กลาง ปลาย ไม่มีอะไรเลย....

เคยใส่ท่อทั้งเส้น kakimoto เผจดำ เลสทั้งเส้น ใส่แล้วรถมีแต่ต้น แต่กลางและ ปลาย ไม่ไหลเท่าไหร่ แต่ต้นจัดดี

ตอนนี้ใส่ fgk ท่อคู่ ตรงรุ่นเครื่องซุป ทั้งเส้น ตอบสนองดีทั้ง ต้น กลาง และ ปลาย มีให้เห็นเกือบหมดไมล์ 240 

เอาใจช่วย ae คับ
ของ จขกท. เกียร์ธรรมดาครับ วิ่งผมว่าใช้ได้ครับ จากที่สัมผัสมานะ ผมว่าไม่โดนครับ แต่ต้องทำองค์ประกอบอื่นเพิ่ม ไม่งั้นอันตรายครับ  พอดีไปนั่งรถมาแล้วครับ...
น้าเหน่งเค้าขับน่ากลัวสิท่า.....๕๕๕๕๕๕๕๕ไม่ยอมยกเลย เสียวด้วยคน.....ก๊ากกกกกกก

ผมขับไม่ยกที่ไหนน้าสันต์    ตอนนั่งรถน้ากำพล  ผมนั่งตัวแข็ง หน้าซีดเลยครับ  ไม่เคยนั่งอะไรแรงๆ อย่างนี้มาก่อน
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:40:16 »

ใจนึงผมอยากให้ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดก่อนจะไปวิ่งจะได้ไม่ต้องมานั่ง งง ไรว่ะ

เพราะเท่าที่ดูแล้ว เครื่องเดิมสนิท ท่อเดิมอีก ผมว่าเราเสียเปรียบเยอะมาก

แล้วเรื่องเกียร์ เป็นออโต้หรือ เกียร์ธรรมดาคับ ถ้าเกียร์ธรรมดามีลุ้น

แต่ถ้าเกียร์เราออโต้ ผมว่าคงต้องยกธงให้เค้าไป

ท่อไอเสียสำหรับผมสำคัญมาก รถคันเดียวกัน ท่อทั้งเส้นคนละชุดรถวิ่งต่างกัน

หน้ามือเป็นหลังมือจริงๆคับ

ท่อ fgk ตรงรุ่นเครื่อง 4 a -fe ทั้งเส้น ขนาด 2.2 นิ้ว ใส้เยื้อง วิ่งไม่ออก ต้น กลาง ปลาย ไม่มีอะไรเลย....

เคยใส่ท่อทั้งเส้น kakimoto เผจดำ เลสทั้งเส้น ใส่แล้วรถมีแต่ต้น แต่กลางและ ปลาย ไม่ไหลเท่าไหร่ แต่ต้นจัดดี

ตอนนี้ใส่ fgk ท่อคู่ ตรงรุ่นเครื่องซุป ทั้งเส้น ตอบสนองดีทั้ง ต้น กลาง และ ปลาย มีให้เห็นเกือบหมดไมล์ 240 

เอาใจช่วย ae คับ
ของ จขกท. เกียร์ธรรมดาครับ วิ่งผมว่าใช้ได้ครับ จากที่สัมผัสมานะ ผมว่าไม่โดนครับ แต่ต้องทำองค์ประกอบอื่นเพิ่ม ไม่งั้นอันตรายครับ  พอดีไปนั่งรถมาแล้วครับ...
น้าเหน่งเค้าขับน่ากลัวสิท่า.....๕๕๕๕๕๕๕๕ไม่ยอมยกเลย เสียวด้วยคน.....ก๊ากกกกกกก

ผมขับไม่ยกที่ไหนน้าสันต์    ตอนนั่งรถน้ากำพล  ผมนั่งตัวแข็ง หน้าซีดเลยครับ  ไม่เคยนั่งอะไรแรงๆ อย่างนี้มาก่อน
สรุปแล้ว..... น่ากลัวทั้งคู่ ผมไม่นั่งด้วยคนเเหระเฉียว......
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 12:05:12 »

ใจนึงผมอยากให้ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดก่อนจะไปวิ่งจะได้ไม่ต้องมานั่ง งง ไรว่ะ

เพราะเท่าที่ดูแล้ว เครื่องเดิมสนิท ท่อเดิมอีก ผมว่าเราเสียเปรียบเยอะมาก

แล้วเรื่องเกียร์ เป็นออโต้หรือ เกียร์ธรรมดาคับ ถ้าเกียร์ธรรมดามีลุ้น

แต่ถ้าเกียร์เราออโต้ ผมว่าคงต้องยกธงให้เค้าไป

ท่อไอเสียสำหรับผมสำคัญมาก รถคันเดียวกัน ท่อทั้งเส้นคนละชุดรถวิ่งต่างกัน

หน้ามือเป็นหลังมือจริงๆคับ

ท่อ fgk ตรงรุ่นเครื่อง 4 a -fe ทั้งเส้น ขนาด 2.2 นิ้ว ใส้เยื้อง วิ่งไม่ออก ต้น กลาง ปลาย ไม่มีอะไรเลย....

เคยใส่ท่อทั้งเส้น kakimoto เผจดำ เลสทั้งเส้น ใส่แล้วรถมีแต่ต้น แต่กลางและ ปลาย ไม่ไหลเท่าไหร่ แต่ต้นจัดดี

ตอนนี้ใส่ fgk ท่อคู่ ตรงรุ่นเครื่องซุป ทั้งเส้น ตอบสนองดีทั้ง ต้น กลาง และ ปลาย มีให้เห็นเกือบหมดไมล์ 240 

เอาใจช่วย ae คับ
ของ จขกท. เกียร์ธรรมดาครับ วิ่งผมว่าใช้ได้ครับ จากที่สัมผัสมานะ ผมว่าไม่โดนครับ แต่ต้องทำองค์ประกอบอื่นเพิ่ม ไม่งั้นอันตรายครับ  พอดีไปนั่งรถมาแล้วครับ...
น้าเหน่งเค้าขับน่ากลัวสิท่า.....๕๕๕๕๕๕๕๕ไม่ยอมยกเลย เสียวด้วยคน.....ก๊ากกกกกกก

ผมขับไม่ยกที่ไหนน้าสันต์    ตอนนั่งรถน้ากำพล  ผมนั่งตัวแข็ง หน้าซีดเลยครับ  ไม่เคยนั่งอะไรแรงๆ อย่างนี้มาก่อน
แรงอะไรกันน้า ..ถ้าผมแรงก็คงตามน้าทันแล้ว ยังเครียดอยู่เลยเนี่ย เห้อ...เศร้าใจ ...แต่ก็ทำให้มั่นใจว่าน้าสบายใจได้เลยครับเรื่องออส เกรียนแถวบ้านอ่ะครับ ยังไงมีกำลังใจไปกันเพียบครับน้า เอาให้พร้อมแล้วไปบอกมันเลยครับ ...    
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 9  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!