AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 21:00:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถใครถังพักน้ำชอบเดรนออกมาบ้างครับ อยากทราบสาเหตุ  (อ่าน 14312 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 20:39:31 »

หายไวๆครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 20:47:23 »

อันดับแรก
เชค ความแรงของพัดลม
สอง พัดลมทำงานเต็มระบบ ไหม
สาม น้ำหายหรือมีรอยรั่วไหม
สี่ วาวน้ำเปิดหรือทำงานตามระบบของมันไหม
ห้า หม้อน้ำเรื่มตัน ครับ
..ผมลองไล่ทีละข้อดูครับ เเต่หนึ่งถึงสามปกติครับตอนนี้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 21:25:09 »

ค่อยๆไล่ไปครับ เดี๋ยวก็เจอ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 21:34:40 »

อันดับแรก
เชค ความแรงของพัดลม
สอง พัดลมทำงานเต็มระบบ ไหม
สาม น้ำหายหรือมีรอยรั่วไหม
สี่ วาวน้ำเปิดหรือทำงานตามระบบของมันไหม
ห้า หม้อน้ำเรื่มตัน ครับ
..ผมลองไล่ทีละข้อดูครับ เเต่หนึ่งถึงสามปกติครับตอนนี้

ตอนนี้ 4ทุ่มแล้ว ถ่าย นมค ซะนะครับ เดี๋ยว นมค จะบูดซะก่อน
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 21:40:46 »

ผมเครื่อง 4a-fe หม้อน้ำปิเนียม พัดลมหมุนแรง แต่น้ำเดรนออกหลังจากดับเครื่อง เริ่มเปลื่ยนตั้งแต่ ฝาหม้อน้า วาวน้ำ จบที่เทอโมสวิตใต้จานจ่าย เพราะของเดิมสั่งพัดลมทำงานที่อูณหภูมิ เกือบ 100 องศา ของใหม่ประมาณ 90 องศา 
บันทึกการเข้า

AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 21:44:08 »

ถ้าเปลี่ยนหมดแล้วให้ติดเครื่อง ดูว่าน้ำเดินผ่านช่องฝาหม้อน้ำหรือเปล่าตอนที่พัดลมหม้อน้ำหมุน วาล์วน้ำจะเปิด หรือให้ช่างช่วยดูให้ก้อได้ อาการของคุณ henry น่าจะปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ กล่าวคือไม่หมุนเวียนน้ำในระบบ อย่าถอดวาล์วน้ำว่ิงนะครับ ถ้าเกียร์ออโต้จะมีปัญหาการเข้าเกียร์ยากตามมาเนื่องจากเกียรืมีระบบเซ็นเซอร์อุณหภูมิ ผิดถูกลองดูอย่าว่ากันครับ
ครับน้า ลองไล่ๆ ดูครับผม
ลองเปิดฝาปิดหม้อน้ำ แล้ว ลอง สตาทเครื่องไล่น้ำ ไล่อากาศ ดูครับ รอจน พัดลมไฟฟ้าทำงาน(ดูว่าทำกี่จังหวะ)แล้วมองน้ำที่ไหลผ่าน ช่องฝาปิดหม้อน้ำดูครับ ว่าน้ำวิ่งไปทางไหน เอ่อล้นมาอีกหรือเปล่าครับ.. ดูฟองอากาศ ที่ขึ้นมากับน้ำ ว่ามีเยอะไหน..
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 22:28:53 »

อันดับแรก
เชค ความแรงของพัดลม
สอง พัดลมทำงานเต็มระบบ ไหม
สาม น้ำหายหรือมีรอยรั่วไหม
สี่ วาวน้ำเปิดหรือทำงานตามระบบของมันไหม
ห้า หม้อน้ำเรื่มตัน ครับ
..ผมลองไล่ทีละข้อดูครับ เเต่หนึ่งถึงสามปกติครับตอนนี้

ตอนนี้ 4ทุ่มแล้ว ถ่าย นมค ซะนะครับ เดี๋ยว นมค จะบูดซะก่อน

นมค. = น้ำมันคน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 01:25:33 »

ทำระบบไล่อากาศในหม้อน้ำ ซิครับ ไม่มีออกมาให้เห็น
บันทึกการเข้า

[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 02:23:08 »

ถ้าเปลี่ยนหมดแล้วให้ติดเครื่อง ดูว่าน้ำเดินผ่านช่องฝาหม้อน้ำหรือเปล่าตอนที่พัดลมหม้อน้ำหมุน วาล์วน้ำจะเปิด หรือให้ช่างช่วยดูให้ก้อได้ อาการของคุณ henry น่าจะปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ กล่าวคือไม่หมุนเวียนน้ำในระบบ อย่าถอดวาล์วน้ำว่ิงนะครับ ถ้าเกียร์ออโต้จะมีปัญหาการเข้าเกียร์ยากตามมาเนื่องจากเกียรืมีระบบเซ็นเซอร์อุณหภูมิ ผิดถูกลองดูอย่าว่ากันครับ
ครับน้า ลองไล่ๆ ดูครับผม
ลองเปิดฝาปิดหม้อน้ำ แล้ว ลอง สตาทเครื่องไล่น้ำ ไล่อากาศ ดูครับ รอจน พัดลมไฟฟ้าทำงาน(ดูว่าทำกี่จังหวะ)แล้วมองน้ำที่ไหลผ่าน ช่องฝาปิดหม้อน้ำดูครับ ว่าน้ำวิ่งไปทางไหน เอ่อล้นมาอีกหรือเปล่าครับ.. ดูฟองอากาศ ที่ขึ้นมากับน้ำ ว่ามีเยอะไหน..

 เอากรวย ไล่อากาศดูก่อน ทำตามแบบที่พี่อ๊อดว่า แล้วดูว่า มีฟองอากาศ ไหม
บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 07:13:38 »

ขอบคุณทุกๆความเห็นครับพี่ๆน้า ผมลองดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 08:16:35 »

ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ  เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย
เวลาเหยียบคลัชถึงหาย  คลัช  ชัว  เหนื่อยจิง   ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 08:42:13 »

ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ  เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย
เวลาเหยียบคลัชถึงหาย  คลัช  ชัว  เหนื่อยจิง   ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง

ไม่ใช่เพราะชนแล้วแหละ เพราะซิ่งมากกว่าอาการหลังเนี่ย 
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 09:42:39 »

ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ  เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย
เวลาเหยียบคลัชถึงหาย  คลัช  ชัว  เหนื่อยจิง   ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง

ไม่ใช่เพราะชนแล้วแหละ เพราะซิ่งมากกว่าอาการหลังเนี่ย 
เลง ซิงเกิ้ลเพลทไว้เเว้ววว  อิอิ  ไม่เกิน สามร้อยม้าพอ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 09:53:46 »

ปัญหามาใหม่เวลาสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆ เช้าๆ มีเสียงดัง กะเเรกๆๆๆ  เรื่อยๆ ขับไปสักพักถึงหาย
เวลาเหยียบคลัชถึงหาย  คลัช  ชัว  เหนื่อยจิง   ชนทีเดียวเเม่งพังหลายอย่างจัง

ไม่ใช่เพราะชนแล้วแหละ เพราะซิ่งมากกว่าอาการหลังเนี่ย 
เลง ซิงเกิ้ลเพลทไว้เเว้ววว  อิอิ  ไม่เกิน สามร้อยม้าพอ

นั่น ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 11:34:57 »

เคยเป็นเหมือนกันครับ     ฝาบนหม้อน้ำเดิมเป็นพลาสติกแตก  เลยเข้าอู่เปลี่ยนฝาเป็นทองแดง(หรือทองเหลืองไม่รู้  ไม่แน่ใจ) ล้างหม้อน้ำ  แล้วก็เปลี่ยนฝาหม้อน้ำใหม่ของแท้ศูนย์  น้ำใช้น้ำกลั่นผสมน้ำยาหม้อน้ำ   ถ้าขับใช้งานปกติแล้วตอนจอด ถ้าคิดว่าเครื่องยังร้อนๆอยู่แล้วปิดสวิตช์ลงจากรถไปเลย  ส่วนมากจะดันออกทางหม้อพักน้ำเลย    แต่ถ้าจอดแล้วดับเครื่อง แล้วเปิดสวิตช์รอซัก1-2นาทีดูว่าพัดลมจะหมุนมั้ย  ถ้าหมุนก็จะรอให้หมุนจนหยุดก่อนค่อยปิดสวิตช์แล้วลงจากรถ  ก็จะไม่เกิดเลยซักครั้ง    ผมเลยทำแบบนี้ประจำละเดี๋ยวนี้  ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนกันมั้ย   หรือว่าเราปิดกุญแจหมดแล้วพัดลมมันหมุนเองได้มั้ย   แต่รถคันอื่น รถคนอื่น ก็ไม่เห็นต้องทำแบบผมนะ  ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
ปล.  วาวล์น้ำเปลี่ยนใหม่ซื้อจากศูนย์  ดูในตัวมันบอกเปิดที่86องศา  (ของเดิมเห็นบอกว่า82องศา)   
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 19:38:29 »

อุณหภูมิตอนมันดันเท่าไหร่ครับต้อง ผิดปกติมั้ย แล้วซัดแล้วถึงเป็นตอนจอด หรือไม่ซัดไม่เป็นครับ พ่นออกคาตาเลยใช่มั้ยนั่น ถ้าธรรมดาปกติแล้วมันหายนะ  มันรั่ว...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2554 10:19:08 »

อุณหภูมิตอนมันดันเท่าไหร่ครับต้อง ผิดปกติมั้ย แล้วซัดแล้วถึงเป็นตอนจอด หรือไม่ซัดไม่เป็นครับ พ่นออกคาตาเลยใช่มั้ยนั่น ถ้าธรรมดาปกติแล้วมันหายนะ  มันรั่ว...
อุณภูมิปกติครับ เพราะผมเชคทุกวัน คอยเติมน้ำตลอดครับผม
เเต่ผมกัวว่า มันดันเยอะ กว่าปกติ เกินครับ เติมน้ำวันละขวดเลยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 09:24:25 »

ผมเช๊ค ฝาหม้อน้ำ พัดลมหม้อน้ำว่าทำงานไหม รอยรั่ว วาล์วน้ำเเล้ว ปกติ ทำงานหมดครับผม น้ำวน ดี ไม่ดันครับ

ผมว่า เครื่องผม 3sgte มันร้อนค่อนข้างเร็วมาก วาล์วน้ำคงเปิดช้าไป  เพราะก่อนชนหมามาก้อมีน้ำเดรนออก
เเต่ไม่เยอะเเละไม่มาก ตอนหลังนี้ไปเชื่อมหม้อน้ำปิดไปหลายช่อง ความร้อนคงระบายไม่ดีเท่าเก่า

ผมลองหาวาล์วน้ำซิ่งมาน่าจ่ะดีกว่า  มีใครเเนะนำบ้างครับผมวาล์วน้ำปกติเปิด 89 องศารึป่าวครับ
เลยขอกลับมาเเชร์ด้วยครับผม


บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 09:33:19 »

ตอนชนสุนัขหม้อน้ำพังขนาดไหนครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 09:35:07 »

ตอนชนสุนัขหม้อน้ำพังขนาดไหนครับ
รั่วซึมช่วง สองช่องท้ายครับ เเถวๆ ตีนล่างมันเเล้วครับผม เลยเชื่อมปิดครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!