รอฟังคำตอบด้วยคน แบบว่าพึ่งติดมาแล้วช่างบอกว่าถ้าไม่จำเป็นอย่าสับเป็นน้ำมัน เพราะว่ามานจะทำให้แก๊สท่วม พาลเจ๊งกันไปหมด ตอนนี้เลยวิ่งแก๊สสตาร์ทแก๊๋สอย่างเดียว เพียงแต่ว่าตีกรองเปลือยนิดหน่อย แล้วก้อย้ายมิกซ์ ผมว่าเครื่องแรงแทบไม่ตกเลยคับ แถมมีเสียงดูดอากาศมันๆของกรองเปลือยมาด้วย
แก๊สท่วมเนื่องจากการติดตั้งครับไม่มีการตัดระบบน้ำมันที่สมบูณ ถ้าสลับไปใช้แก๊สแล้วระบบหัวฉีดกับติ๊กต้องไม่ทำงาน วิธีง่ายๆก็ใช้ดีเลย์เป็นตัวช่วยตัดครับ สับเปลี่ยนระบบได้ไม่แตกต่าง
ถ้าไม่ไช้น้ำมันนานๆระวังระบบน้ำมันจะเสียนะครับ จากประสบการจริง
-อันดับแรกสตาร์สน้ำมันเริ่มติดยาก พอติดยากเข้าๆเราก็จะไม่อยากใช้น้ำมัน
สาเหตุสาเหตุส่วนใหญ่ปั้มติ๊กเสียไม่มีแรงส่ง หัวฉีดก็อาจตัน กรองเบนชินยังเสียเลย
-อันดับต่อไปน้ำมันที่ไม่ได้ใช้นานๆจะเสียและเริ่มกลายสภาพจากของเหลวเป็นของแข็ง555งงมัยครับ ก็มันทำให้ท่อส่งน้ำมันคุณตัน ขอบอกว่าตันจริงๆ อันนี้ลองดูสักไม่เกิน5เดือนครับเห็นผลเลย
-อันดับสุดท้าย ถังน้ำมันครับสนิมขึ้นงานนี้งานช้างครับ ท่อส่งน้ำมันที่เป็นยางจะเสีย ท่อน้ำมันมีสิทธิ์แตก ยางรองหัวฉีกรั่วได้ น้ำมันหยดออกมาได้
สาเหตุที่ทำให้ไฟไหม้รถได้ครับรถบ้านส่วนใหญ่แล้วจะใช้ได้2ระบบ
ถ้าต้องการใช้2ระบบต้องใช้และดูแล2ระบบยุ่งยากหน่อย แต่คุ้มครับ มีปัญหายังใช้งานอีกระบบได้
แต่ถ้าคิดว่าไม่ใช้น้ำมันแน่นอนก็ไม่ต้องไปใช้เลยครับ TAXIเค้าใช้วิธีนี้ครับไม่ต้องดูแลรักษาระบบน้ำมันเพราะไม่ใช้100%
ที่มาบอกเนี้ยเคยมาแล้วครับ 555 ลงอุโมงคถึงกลางอุโมงวูดดดดดดดดดดดับครับ หม้อต้มแก๊สแตก
รถวิ่งไม่ได้ระบบน้ำมันเสียอีกอยู่ในช่องทางเดียวสะด้วย ยาวเลยรถติดยาวเลยดีนะมีTAXIเก่าๆเก่ามากครับมาลากให้
เลยกลับไปซ่อมระบบน้ำมันทั้งหมด หมดไปหลายตังครับ
เลยต้องมาบอกเพื่อนๆเอาไว้จะได้ไม่เซ็งนะครับ
