AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 15:29:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดอะไรดี มิกเซอร์หรือหัวฉีด  (อ่าน 3158 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
timebadclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 21:36:13 »

เครื่อง 5 A ออโต้ AE92 คือยังลังเลอยู่คับว่าจะติดของอะไรดี
ขอเอาแบบที่เหมาะสมกับตัวเครื่องก่อนพอ แนะนำยี่ห้อแล้วขอราคาด้วยนะคับ
ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า

timebadclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 01:55:25 »

อัพไป+1
บันทึกการเข้า

jindain_2524
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 12:04:12 »

หัวฉีดเลยครับ  ทีเดียวจบเลย
บันทึกการเข้า
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011 13:51:55 »

ผมเชียร์หัวฉีดนะครับ
แต่จขกท ต้องไปเช็คราคาที่ร้านแต่ละร้านเองนะครับ
เน้นใกล้ๆบ้านๆ นะครับ จะได้ไปเซอร์วิสสะดวกๆ
เอาร้านที่ถูกชะตาจขกทนะครับ
ส่วนเรื่องราคา กับยี่ห้อนี่ ผมว่าพอๆกันหมดนะ เอาที่ดีที่สุดทีพอใจละกันนะครับ เพราะมันจะอยู่กับเราไปอีกนาน
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 20:42:05 »

หัวฉีด อีก 1 เสียงคับ
เลือกยี่ห้อดีๆ ศูนย์บริการมาตรฐาน บริการและดูแลเราได้ตลอด

ราคาผมให้เป็นปัจจัยรองคับ ติดมาราคาถูกแต่คุณภาพห่วยแตกอุปกรณ์ไม่ดีก็ไม่ปลอดภัย มีปัญหาบ่อย
แต่ถ้าร้านที่คิดแพงหน่อย แต่ติดแล้วงานละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน บริการดี ปลอดภัย
คิดว่าอันไหนคุ้มกว่าครับ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
dodo2541
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 11:00:25 »

ผมติดแบบ Mix ธรรมดา หม้อต้ม โทมาเซตโต ชุดของ เอนเนอร์จีรีฟอร์ม ราคาตอนนั้น 16,000.-
ก็ใช้ได้ดี ตอนแรก ช่างจูนไม่เนียน (นัยว่า..ถนัดแต่แบบหัวฉีด) ทำให้รอบเดินเบาต่ำ เบาสั่น มีดับ บ้าง
กวนใจอยู่ มาหาอ่านวิธีจูนในเวบนี้ เลยไปหัดจูนเอง ค่อยๆทำไปทีละนิด ลองผิดลองถูก จนคิดว่า พอ
รอบเดินเบานิ่งที่ 800-900 ใกล้กันทั้งเปิด-ปิด แอร์ ไม่เคยเบาสั่น ดับ อีกเลย จนใกล้แก๊สหมดถัง
เร่ง ลื่นตามสมควร ไม่ถึงน้ำมัน ขณะทดลองจูน มีการเปลี่ยนหัวเทียน และ วาวล์หายใจที่ฝาครอบวาวล์
ที่ต่อท่อยางมาที่ท่อไอดี ร้อยกว่าบาท นี่แหละตัวหนึ่ง ถ้าตันหรือเสีย มันทำรอบเดินเบาจะไม่นิ่ง-ดับ เอาด้วย
พอใจแล้ว ถัง 58 ลิตร เติมได้ 46 กว่าๆ วิ่งทางไกล ยาวๆ ไม่เกิน 90 กม/ชม ได้ระยะทางถึง 570 - 580 กม.
หรืออาจมากกว่าอีกนิด เพราะเจอปั๊ม เลยเติมเสียก่อน น่าจะถึง 600 กม. ไม่มีอะไรกวนใจอีกเลย
เครื่อง 5A-FE เกียร์ธรรมดา ติดตั้งเมื่อ พค.54 เครื่องเก่าวิ่งมาแล้ว 2 แสนห้ากว่า ผมไม่เคยใช้แก๊สแบบ
หัวฉีด เทียบไม่ได้ แต่ รถผม ติด Mix จูนดีๆ ก็ไม่มีกวนใจ
 
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 12:39:27 »

ตังเหลือก็ติดหัวฉีด แต่ก็อยู่ที่การใช้งานครับ แต่ผมแนะนำมิกเซอร์นะครับประหยัดไปได้เยอะ+แก้ไขง่ายดี   ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
BirdyReds
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 22:32:43 »

หัวฉีดไปเลยครับ ทีเดียวจบอีกเสียง ที่ร้านผมงานอัพเกรดจากระบบดูดเป็นหัวฉีดเยอะมาก...  สุดยอด

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.0
บันทึกการเข้า

ติดแก๊ส LPG ราคาประหยัด เชิญครับ www.racingsociety.net/board/index.php?topic=21645.0
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 00:38:17 »

หัวฉีด เอามาจูนเองก็เพลินอีกแบบนึงครับ เท่ด้วย จูนกับคอมพ์ อิ อิ ก็ ถ้าชอบซัดแบบไม่อยากให้กล่องตัดต้องมิกซ์เลยครับ ถ้าอยากให้เนียนแบบน้ำมันก็หัวฉีดครับ

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 12:10:39 »

ผมติดมิกเซอร์มาเหมือนกัน ใช้หม้อต้ม  tomasetto 15,500 บาท ทีแรกก็วิ่งประหยัดดี พอไปซํกพักกินแก็ส เลยไปจูนอู่แถวปทุมธานี กลับมาประหยัดเหมือนเดิม แต่ตอนนี้เจอปัญหา ตัดเป็นแก็ส เปิดแอร์ เข้าเกียร์ เครื่องจะสั่นๆ ผมว่าหัวฉีดก็ดีนะ ที่แรกกะว่าจะติดเหมือนกันแต่แพงไปหน่อยไม่ไหว ถ้าคุณจะติดลองเช็คสภาพเครื่องยนต์ก่อนนะว่าสมบูรณ์หรือป่าว เพราะถ้าไม่สมบูรณ์ติดแก็สมันจะไปกันใหญ่ "เพราะช่างแก็สจะโทษเครื่อง ช่างเครื่องจะโทษแก็ส" ตอนมีปัญหาอ่ะครับ ลองหาข้อมูลให้เยอะๆนะครับ ก่อนจะติดระบบไหน
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 21:16:19 »

ยุคนี้ต้องหัวฉีด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!