AE. Racing Club
08 พฤษภาคม 2568 01:52:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แปลกแต่จริง  (อ่าน 1622 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2554 14:15:10 »

รถผมae111 1.6seg autoตั้งแต่ได้รถมาไฟเครื่องโชร์เช็คโค๊ดเจอว่าเซ็นเซอร์อุณภูมิน้ำมีปัญหาเปิดสวิทonยังไม่สตาทร์พัดลมทำงานแรงสุดทันทีทั้งเครื่องร้อนและเย็นคิดว่าเป็นที่ดีเลย์หรือไม่ก็เจ้าของเก่าต่อตรงมันเลยทำงานตลอดแต่เช็คแล้วไม่ได้ต่อตรงเปลี่ยนทั้งดีเลย์และเซ็นเซอร์ไม่หายเหมือนเดิมโครตเซ็งเช็คโค๊ดเหมือนเดิมแต่การขับไม่มีปัญหาขับตีไปกลับกรุงเทพนครพนมโดยไม่พักติดเครื่อง24ชมความร้อนไม่เคยขึ้นความเร็ว120บวกตลอดความร้อนอยู่ขีดกลางเป๊ะตลอดวันนั้นบังเอิญอารมณ์อยากเปลี่ยนสายยางหม้อน้ำทั้งสองเส้นถอดสายยางเจอคอน้ำสึกเลยเปลี่ยนก็เลยจัดวาล์วน้ำโซลูน่าเปิดที่76ใส่แทนของเดิมเปิด82ด้วยที่รถติดแก็สเครื่องร้อนเลยอยากให้เปิดเร็วหน่อยพอติดตั้งเสร็จกำลังอุ่นเครื่องเช็คน้ำปรากฏว่าพัดลมกลับมาทำงานปรกติเปิดonพัดลมไม่ทำงานอุ่นจนร้อนถึงทำงานstepแรกและstepสองตามปรกติไฟเครื่องไม่โชร์เช็คโค็ดปรกติทุกอย่างและที่สำคัญเกจ์ความร้อนขึ้นไม่ถึงครึ่งเหลือประมาณมิลครึ่งถึงจะครึ่งเป๊ะจากเคยขึ้นกลางเป๊ะตลอดขับเร็วขับช้ารถติดนานแค่ใหนก็ขึ้นไม่ถึงครึ่งล่าสุดไปนครพนมอีกติดอยู่บนเขาปัก12ชั่วโมงก็ขึ้นไม่ถึงครึ่งงงใหมครับใครมีอาการเดียวกับผมบิดกุญแจปุ๊ปพัดลมเป่าแรงสุดปั๊ปไฟเครื่องเตือนว่าเซ็นเซอร์น้ำมีปัญหาอย่าลืมเช็ควาล์วน้ำก่อนนะครับเดี๋ยวจะเสียเงินฟรีเหมือนผมที่สำคัญเครื่องเย็นขึ้นเห็นๆแค่นี้ก็คุ้มแล้วผิดพลาดประการใดรบกวนผู้รู้มาแก้ไขอีกทีนะครับขอบคุณครับ/b]
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2554 14:24:20 »

วาล์วน้ำเปิดช้า - ปิดเร็ว รึป่าวครับ เดาเอาน่ะ อิ อิ 
บันทึกการเข้า

lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2554 14:34:06 »

วาล์วน้ำเปิดช้า - ปิดเร็ว รึป่าวครับ เดาเอาน่ะ อิ อิ 
ผมคิดว่าเซ็นโง่มันรับสัญญาณมาจากวาล์วน้ำอีกทีแล้วมัเตือนไม่ถูกที่หรือมันเตือนรวมๆไห้คนขับไปหาเอาเองไปหาเอาเองจาได้ไล่เปลี่ยนเสียค่าอะใหล่เยอะๆต้องเป็นแผนการขายของมันแน่ๆ
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2554 14:43:21 »

เปลี่ยนวาล์วน้ำให้มั่งจิ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2554 14:50:15 »

เอารถมาจิตัวเธอ
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2554 15:19:37 »

มันไม่น่าจะเช็คมั่วนะครับ   ผมว่าน่าจะเปนที่สายเซ็นเซอร์  อาจจะขาดใน 

ทำให้สัญญาณไปไม่ถึงกล่อง  กล่องอีซียูเลยใช้โหมดสำรอง สั่งให้พัดลมทำงานเต็มที่

เพื่อกันเครื่องฮีต  แล้วพอดี  คุณไปเปลี่ยนวาล์วน้ำ  ซึ่งสายที่เช็คอุณหภูมิอยู่ตรงวาล์วน้ำพอดี

มีการขยับสายไปมา  ทำให้สายอาจจะมาชนกัน เลยครบวงจร  ก้ออาจเปนไปได้นะครับ

เพราะของผมก้อเคยมาเหมือนกัน  ไฟรูปเครื่องโชว์  เช็คโคตรเจอเกี่ยวกับอุณหภูมิ ไล่อยู่สองวัน

ถึงได้เจอ ว่าสายขาดใน  สรุปแล้วหาย  โดยไม่เสียตัง เพราะไล่เอง เช็คเอง
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2554 03:48:24 »

มันไม่น่าจะเช็คมั่วนะครับ   ผมว่าน่าจะเปนที่สายเซ็นเซอร์  อาจจะขาดใน 

ทำให้สัญญาณไปไม่ถึงกล่อง  กล่องอีซียูเลยใช้โหมดสำรอง สั่งให้พัดลมทำงานเต็มที่

เพื่อกันเครื่องฮีต  แล้วพอดี  คุณไปเปลี่ยนวาล์วน้ำ  ซึ่งสายที่เช็คอุณหภูมิอยู่ตรงวาล์วน้ำพอดี

มีการขยับสายไปมา  ทำให้สายอาจจะมาชนกัน เลยครบวงจร  ก้ออาจเปนไปได้นะครับ

เพราะของผมก้อเคยมาเหมือนกัน  ไฟรูปเครื่องโชว์  เช็คโคตรเจอเกี่ยวกับอุณหภูมิ ไล่อยู่สองวัน

ถึงได้เจอ ว่าสายขาดใน  สรุปแล้วหาย  โดยไม่เสียตัง เพราะไล่เอง เช็คเอง
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2554 10:14:43 »


มันไม่น่าจะเช็คมั่วนะครับ   ผมว่าน่าจะเปนที่สายเซ็นเซอร์  อาจจะขาดใน 

ทำให้สัญญาณไปไม่ถึงกล่อง  กล่องอีซียูเลยใช้โหมดสำรอง สั่งให้พัดลมทำงานเต็มที่

เพื่อกันเครื่องฮีต  แล้วพอดี  คุณไปเปลี่ยนวาล์วน้ำ  ซึ่งสายที่เช็คอุณหภูมิอยู่ตรงวาล์วน้ำพอดี

มีการขยับสายไปมา  ทำให้สายอาจจะมาชนกัน เลยครบวงจร  ก้ออาจเปนไปได้นะครับ

เพราะของผมก้อเคยมาเหมือนกัน  ไฟรูปเครื่องโชว์  เช็คโคตรเจอเกี่ยวกับอุณหภูมิ ไล่อยู่สองวัน

ถึงได้เจอ ว่าสายขาดใน  สรุปแล้วหาย  โดยไม่เสียตัง เพราะไล่เอง เช็คเอง
ของผมถ้าไม่เปิดแอร์มีสเต็ปปเดียวครับ แต่ถ้าเปิดแอร์จะมีสองสเต็ป มันปรกติดีอยู่ใช่ป่ะครับ

บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2554 13:25:31 »

พึ่งรู้นะเนี่ยว่าพัดลมหม้อน้ำมี2สเต็ป ไม่เคยสังเกตุเลย
หรือของเรามันเสียหว่า
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2554 08:32:40 »

แล้วบิดกุญแจปุ็บพัดลมทำงานเลยใหม
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!