AE. Racing Club
14 พฤษภาคม 2568 21:02:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหาเกี่ยวกับเกียร์ออโต้ นิดหน่อยครับ  (อ่าน 10836 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 13:28:21 »

ไอยะ น้องเรา จะฟิ้วๆ เเล้ว อิอิ เอาใจช่วยน้องบ่าว
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 13:54:44 »

เขาเลสอันนี้คุ้นมากเลยอ่ะ ไม่รู้ว่าใช่อันเดียวกับของเพื่อนที่เคยฝากมาลงขายรึป่าว ตอนนั้นก็ส่งไปใต้นั่นแหละ ??

เกมใช้อะไรคุมน้ำมัน-หัวฉีดอ่ะ ..

ส่วนสายแวคคั่มที่ต่อไว้ดูแปลกๆแฮะ

  ยังจำเขา ของตัวเองได้นะ  แม่นจริงๆ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 14:53:29 »

อยากเล่นโบ สามเอส เลยน้องรัก ถ้าขำขำ ก้อ 4E โบ เลยจ้าาาาาา
Confirm Kab
สู้ๆครับ รถเรา ความสุขเราครับ รู้ลิมิทเปนพอ อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 14:55:17 »

เอาใจช่วยครับ bov ตัวนี้ลูกสูบชอบค้างอยู่แล้ว ลองเช็คดูก่อนครับ

ขอบคุณครับ ผมขันหัวโบว์ออฟ หมดแล้ว
ถอดมาล้างก็แล้ว  ตอนนี้ ดี ขึ้นครับ
แต่มันจะคายย้อนใบ ก่อน  ถึง จะ  คาย โบออฟ ออกมา

ตอนนี้ ท่อผม ยังเป็น 1.7 นิ้วอยู่   ไม่ทราบว่า เกี่ยวกันไหม
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 14:55:29 »

ไอยะ น้องเรา จะฟิ้วๆ เเล้ว อิอิ เอาใจช่วยน้องบ่าว
อิอิอิ  กลับมาตรัง รึยังอะ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 15:13:21 »

เอาใจช่วยครับ bov ตัวนี้ลูกสูบชอบค้างอยู่แล้ว ลองเช็คดูก่อนครับ

ขอบคุณครับ ผมขันหัวโบว์ออฟ หมดแล้ว
ถอดมาล้างก็แล้ว  ตอนนี้ ดี ขึ้นครับ
แต่มันจะคายย้อนใบ ก่อน  ถึง จะ  คาย โบออฟ ออกมา

ตอนนี้ ท่อผม ยังเป็น 1.7 นิ้วอยู่   ไม่ทราบว่า เกี่ยวกันไหม

  เกี่ยวดิ  อิอิ ....เทอร์โบ ต้องการไอเสียคายออกไว ไม่อั้น
บันทึกการเข้า

NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 15:14:28 »

ไอยะ น้องเรา จะฟิ้วๆ เเล้ว อิอิ เอาใจช่วยน้องบ่าว
อิอิอิ  กลับมาตรัง รึยังอะ
มาเเล้ว

จะกลับเเล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 15:25:15 »

ไอยะ น้องเรา จะฟิ้วๆ เเล้ว อิอิ เอาใจช่วยน้องบ่าว
อิอิอิ  กลับมาตรัง รึยังอะ
มาเเล้ว

จะกลับเเล้ว อิอิ

  สบายดีนะครับ คุณหน่อง
บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 15:46:19 »

ไอยะ น้องเรา จะฟิ้วๆ เเล้ว อิอิ เอาใจช่วยน้องบ่าว
อิอิอิ  กลับมาตรัง รึยังอะ
มาเเล้ว

จะกลับเเล้ว อิอิ

  สบายดีนะครับ คุณหน่อง
คืนนี้ กินกาแฟ ป่าว คับ พี่
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 15:55:33 »

สายแว๊คหน้าตาแปลกมากคับ มันโยงยางแปลกๆ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 16:35:43 »

ไงมั่งครับ
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 16:41:38 »

สายเวคคลัมจากโบออฟมีต่ไปแม็ปมั๊ยครับ ผมจำไม่ค่อยได้หล่ะ แต่จากเวสเกตไปหน้าโบถูกแล้ว
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 16:42:18 »

เอาใจช่วยครับ bov ตัวนี้ลูกสูบชอบค้างอยู่แล้ว ลองเช็คดูก่อนครับ

ขอบคุณครับ ผมขันหัวโบว์ออฟ หมดแล้ว
ถอดมาล้างก็แล้ว  ตอนนี้ ดี ขึ้นครับ
แต่มันจะคายย้อนใบ ก่อน  ถึง จะ  คาย โบออฟ ออกมา

ตอนนี้ ท่อผม ยังเป็น 1.7 นิ้วอยู่   ไม่ทราบว่า เกี่ยวกันไหม

  เกี่ยวดิ  อิอิ ....เทอร์โบ ต้องการไอเสียคายออกไว ไม่อั้น
เคยไปอ่านในเว็บของซูบารุ ไอเสียยิ่งโล่งยิ่งดี เผลอๆบูสขึ้นมาอีกนึดหน่อย ไม่รู้จริงรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 16:51:51 »

เอาใจช่วยครับ bov ตัวนี้ลูกสูบชอบค้างอยู่แล้ว ลองเช็คดูก่อนครับ

ขอบคุณครับ ผมขันหัวโบว์ออฟ หมดแล้ว
ถอดมาล้างก็แล้ว  ตอนนี้ ดี ขึ้นครับ
แต่มันจะคายย้อนใบ ก่อน  ถึง จะ  คาย โบออฟ ออกมา

ตอนนี้ ท่อผม ยังเป็น 1.7 นิ้วอยู่   ไม่ทราบว่า เกี่ยวกันไหม

  เกี่ยวดิ  อิอิ ....เทอร์โบ ต้องการไอเสียคายออกไว ไม่อั้น
ท่อเลส 2 นิ้วทั้งเส้นสนไหม พักกลางไส้ตรงเลส พักปลายไส้ย้อนเลส  
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 17:59:56 »

เอาใจช่วยครับ bov ตัวนี้ลูกสูบชอบค้างอยู่แล้ว ลองเช็คดูก่อนครับ

ขอบคุณครับ ผมขันหัวโบว์ออฟ หมดแล้ว
ถอดมาล้างก็แล้ว  ตอนนี้ ดี ขึ้นครับ
แต่มันจะคายย้อนใบ ก่อน  ถึง จะ  คาย โบออฟ ออกมา

ตอนนี้ ท่อผม ยังเป็น 1.7 นิ้วอยู่   ไม่ทราบว่า เกี่ยวกันไหม

  เกี่ยวดิ  อิอิ ....เทอร์โบ ต้องการไอเสียคายออกไว ไม่อั้น
ท่อเลส 2 นิ้วทั้งเส้นสนไหม พักกลางไส้ตรงเลส พักปลายไส้ย้อนเลส 

    อิอิ
บันทึกการเข้า

Patty
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 18:09:06 »

โธ่......ก็ของมันเสียแล้วมั้ง.....เอามาให้พี่ดีกว่า ตรงรุ่น 4afe auto ด้วย...อิอิ           
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 22:09:01 »

น่าจะต่อสายแวคคั้มผิดน้ะครับ ดูจากที่ต่อมันดูแปลกๆ
บันทึกการเข้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 23:23:10 »

ใช้แก็สหรือน้ำมันน่ะคับ ถ้าใช้แก็สก็ถอดสายแว็คคั่มแม็พออกเรยคับ ดึงที่แม็พออกนะแล้วเอาน๊อตอุดท่อยางไว้(ผมทำแบบนี้น่ะคับ)ถ้าน้ำมันดึงออกไม่ได้นะคับ
ลองดูคับทีนี้มันก็จะอยู่ที่เวสเกตแล้วล่ะว่าจะตัดที่เท่าไรแบบลูกทุ่งของจิง  ต้องลองคับทำทั้งทีแต่อย่าเพลินล่ะคับเด๋วใส้แตก 
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2554 18:51:07 »

ผมว่าเป็นที่ใช้แมปเจนั้น แหละแล้วไม่ได้จูน 

ใช้แมบเดิมใส่ oneway ยังดีกว่า แบบนี้
บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2554 00:18:12 »

อัพเดต ครับ
สรุปคือ  บูส ไหล     ผ้าเวสเกต ขาด ครับ
บูส เลย ไป 10 ปอน  กล่องตัด
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!