AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 11:53:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: : ถามคนใช้ "วีพาวเวอร์โซฮอล์ 95" หน่อยครับ  (อ่าน 3074 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2554 17:32:04 »

เติมให้ 2 หน่อเลยใช่ป่าวหนูคุง 
หน่อไร อ่า
อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2554 09:03:43 »

รถอ่ะ รถ 
บันทึกการเข้า

dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2554 09:11:15 »

เท่าที่เคยเติม 3-4 ครั้งนะน้านู
ผมว่ามันวิ่งลื่นกว่า โซฮอล์ 95 ธรรมดานะครับ (ถ้าเป็นเชลล์ก็ ฟิวเชลฟ์ อะไรนี่แหละ)
คือ ผมเคยลองเติมและใช้งานทั้งฟิวเชลฟ์ 95 และ วีเพาเวอร์ 95 
คิดว่าวีเพาเวอร์ วิ่งดีกว่า  น่าจะระเหยช้ากว่า วิ่งได้ระยะทางมากกว่านะครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2554 16:57:39 »

ขอบคุณหมอเจครับ Test จริงมาเลย 

ขอบคุณครับน้า แต่มีอะไรก็มาบอกต่อ อิอิ ได้มั่นใจมากขึ้น ^ ^
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2554 16:59:48 »

เท่าที่เคยเติม 3-4 ครั้งนะน้านู
ผมว่ามันวิ่งลื่นกว่า โซฮอล์ 95 ธรรมดานะครับ (ถ้าเป็นเชลล์ก็ ฟิวเชลฟ์ อะไรนี่แหละ)
คือ ผมเคยลองเติมและใช้งานทั้งฟิวเชลฟ์ 95 และ วีเพาเวอร์ 95 
คิดว่าวีเพาเวอร์ วิ่งดีกว่า  น่าจะระเหยช้ากว่า วิ่งได้ระยะทางมากกว่านะครับ
เรื่องระเหย น่าจะพอๆกันครับ เผลอๆ V-Power น่าจะระเหยเย๊อะกว่าด้วย เพราะถ้าเราเปิดถังตอนที่เรา
ดับเครื่องรถแล้ว จะพบว่าแรงดันในถังมีมากกว่า E10 ธรรมดา แต่ด้วยที่มันวิ่งได้ไกลกว่า เพราะน้ำมัน
มันมี Power Consumption มากกว่า มันเลย สามารถจุดระเบิดได้แรงกว่า ในปริมาณเชื้อเพลิง-ไฟ
ที่เท่าๆกัน
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2554 17:38:53 »

เท่าที่เคยเติม 3-4 ครั้งนะน้านู
ผมว่ามันวิ่งลื่นกว่า โซฮอล์ 95 ธรรมดานะครับ (ถ้าเป็นเชลล์ก็ ฟิวเชลฟ์ อะไรนี่แหละ)
คือ ผมเคยลองเติมและใช้งานทั้งฟิวเชลฟ์ 95 และ วีเพาเวอร์ 95 
คิดว่าวีเพาเวอร์ วิ่งดีกว่า  น่าจะระเหยช้ากว่า วิ่งได้ระยะทางมากกว่านะครับ

เคยลองโซฮอล 95 ธรรมดาเหมือนกันครับ อืดกว่า 91 สดอย่างเห็นได้ชัด

แต่ V-Power โซฮอลตัวนี้ลื่นพอกับ 91 สดครับ (คือไม่รู้สึกถึงความหนืดนะ แต่ก็ไม่ได้แรงเกิน 91 ของบางจากที่เติมเป็นประจำ เลยสรุปว่าลื่นเท่า 91 สดแล้วกัน  )
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2554 17:40:10 »

เรื่องระเหย น่าจะพอๆกันครับ เผลอๆ V-Power น่าจะระเหยเย๊อะกว่าด้วย เพราะถ้าเราเปิดถังตอนที่เรา
ดับเครื่องรถแล้ว จะพบว่าแรงดันในถังมีมากกว่า E10 ธรรมดา แต่ด้วยที่มันวิ่งได้ไกลกว่า เพราะน้ำมัน
มันมี Power Consumption มากกว่า มันเลย สามารถจุดระเบิดได้แรงกว่า ในปริมาณเชื้อเพลิง-ไฟ
ที่เท่าๆกัน

ไอ้ที่เปิดฝาแล้ว ปึ้ดด !! น่ะเหรอ...เป็นไปได้ไม่อยากเจอเลย กลัวถังบวม 
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!