AE. Racing Club
29 มิถุนายน 2568 00:33:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นแนวทางในการทำ 5A หน่อยครับ  (อ่าน 4384 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
artto_aeracing_northen
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 07 ตุลาคม 2550 22:06:27 »

ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7  + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ  ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล  ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ  มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ  ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ  เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง  ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2550 22:12:32 »

อ่านมาทำมาเยอะนะคับ   ผมว่าท่อขนาดเดิมน่าจะวิ่งกว่านะคับ  หาพักปลายหรือกลางยุ่นมา  ตรงรุ่นจะเยี่ยมเลยคับ   ครัชไหนๆๆทำมาขนาดนี้แล้วเปลี่ยนเอาดีๆเลยคับ  ไม่สนท่อนล่างใช่มั๊ยคับ  คือต้องการห้าเอ  ผมว่าไปเยอะละนะคับ  รอท่านอื่นด้วยน่าจะมีแรงๆๆอีกเยอะ 
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2550 01:31:06 »

ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7  + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ  ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล  ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ  มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ  ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ  เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง  ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN


ปาดฝาทำให้องศา แคมเพี้ยนไปนะครับ
ให้มันวิ่งกว่านี้คงต้องใส่ลูก 81mm แล้วล่ะ ccมันหมดแล้วล่ะ ต้องเพิ่มccแระ
ของผมเคย ใส่เกียร์ฝาดำ5เกียร์ เดิมๆก้อวิ่ง 185 รอบ6000 สบายๆแล้วอ่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ตุลาคม 2550 01:54:08 โดย Vinzy » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2550 07:11:14 »

ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7  + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ  ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล  ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ  มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ  ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ  เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง  ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN

โทรมาเดี๋ยวอธิบายให้ฟัง นะคับ ทำมากมายแต่ไม่ถูกจุดมันก็จะไม่ยอมไปเหมือนกันนะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ARTIST.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2550 22:08:20 »

ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7  + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ  ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล  ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ  มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ  ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ  เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง  ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN

โทรมาเดี๋ยวอธิบายให้ฟัง นะคับ ทำมากมายแต่ไม่ถูกจุดมันก็จะไม่ยอมไปเหมือนกันนะ

ศึกษาจากจารย์เบส   ไม่หวงวิชาด้วย....
บันทึกการเข้า

A E - 34
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2550 00:37:17 »

ท่อแค๊ปซูล ...

เค้าหันด้านไหนเข้าเครื่องกันอ่ะ ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2550 13:01:32 »

ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7  + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ  ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล  ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ  มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ  ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ  เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง  ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN
สุดจริง ๆ ครับ มาขอเก็บความรู้ เพราะใช้ 5A เหมือนกัน ขอให้แรง ๆ ขึ้นอีกนะครับ 
บันทึกการเข้า

ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 13:11:02 »

up
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 13:22:37 »

ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7  + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ  ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล  ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ  มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ  ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ  เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง  ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN


ปาดฝาทำให้องศา แคมเพี้ยนไปนะครับ
ให้มันวิ่งกว่านี้คงต้องใส่ลูก 81mm แล้วล่ะ ccมันหมดแล้วล่ะ ต้องเพิ่มccแระ
ของผมเคย ใส่เกียร์ฝาดำ5เกียร์ เดิมๆก้อวิ่ง 185 รอบ6000 สบายๆแล้วอ่ะ

อยากรู้ แล้วลูก 81 นี่มันราคาเท่าไร
อะครับ อยากทำ 5aให้สุดเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 13:54:07 »

ใส่ล้อฟอร์สหรือยังครับ ถ้ายังหาที่หนักไม่เกิน 4 kg ต่อวง รับรอง จี๊ดได้อีกเยอะครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 14:13:04 »

ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7  + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ  ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล  ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ  มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ  ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ  เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง  ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN


ปาดฝาทำให้องศา แคมเพี้ยนไปนะครับ
ให้มันวิ่งกว่านี้คงต้องใส่ลูก 81mm แล้วล่ะ ccมันหมดแล้วล่ะ ต้องเพิ่มccแระ
ของผมเคย ใส่เกียร์ฝาดำ5เกียร์ เดิมๆก้อวิ่ง 185 รอบ6000 สบายๆแล้วอ่ะ

อยากรู้ แล้วลูก 81 นี่มันราคาเท่าไร
อะครับ อยากทำ 5aให้สุดเหมือนกัน
ตอนนี้ก็ 5A 1.6 แล้วนิ เกียร์ LSD. ด้วยอ่ะ..ต่อไปบูสชิ้วเลยพี่วิท
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 19:27:02 »

ทำเฟืองแคมสไลด์แล้วบิดแคม ปลายจี๊ดแน่นอน เห่อ ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า

นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 19:40:11 »

หากล่องใส่คับ จูนดีๆ น่าจะไหลไปได้ดีกว่านี้


หรือไม่ก็เอา 4 ลิ้นของ 20 วาวมาใส่ แต่คงต้องแปลงนิดหน่อยมั่งคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2553 19:57:28 โดย นายกะทิ » บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 19:40:33 »

 
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 21:04:44 »

หรอคับแล้วมีใคร หรือพี่ท่านใดใส่ท่อนล่าง 7a บ้างป่าวอะคับ ไม่รู้ทำได้ป่าว แล้วค่าเสียหายประมาณเท่าไรอะคับ
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 21:51:43 »

แรงไปไหนพี่
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 12:45:43 »

หรอคับแล้วมีใคร หรือพี่ท่านใดใส่ท่อนล่าง 7a บ้างป่าวอะคับ ไม่รู้ทำได้ป่าว แล้วค่าเสียหายประมาณเท่าไรอะคับ
อยากรู้เจงๆครับได้โปรดเถิด.....
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 16:20:02 »

ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7  + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ  ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล  ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ  มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ  ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ  เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง  ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN

โทรมาเดี๋ยวอธิบายให้ฟัง นะคับ ทำมากมายแต่ไม่ถูกจุดมันก็จะไม่ยอมไปเหมือนกันนะ

ศึกษาจากจารย์เบส   ไม่หวงวิชาด้วย....

ตามนี้ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!