AE. Racing Club
17 พฤษภาคม 2568 05:12:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ  (อ่าน 9361 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 21 กันยายน 2551 23:09:45 »

ยังมี โช้คแต่ง   กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่  แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ

ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V  STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ

รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้  เอ้ย  โม  อ่าครับ



ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ


มันส์ชนิดที่ว่า  วางทำไมเนี่ย  วางมาโดน ทั้ง  4E-FTE   RB25DET+LGP  นะซิ พี่เต๋า  เฮ้อ
ล่าสุด  โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ
4g-63T ตัว RVR  รู้สึกว่า เกียร์ 1-2-3 เค้า หน้านี้ยังแถไม่เลิกเลยนะพี่โต้ รถเพื่อนในทีม มีอยู่ 1 คัน ไปลองนั่งดูแล้ว 3s ของเรา เจอทียังหน้า แห้ง เลยนะพี่โต้ แถมไปอยูใน อีคาร์ ที่มีน้ำหนักเบาๆ อีก  แล้วก่อนที่ดาจะถอดโบออก ก็ใส่โบตัวนี้และ TD04HL ของ 4g-63T ตัว RVR พอเกียร์ 3 กดไปนิดเดียว มันไป 140 และ สงใส หมด เกียร์ 3 คง สัก ไม่เกิน 160 อะ มันมาไวมากมาย หมด 5 เกีร์ สงใส เลย 180 เห็น ขึ้นไวมาก


โบดา ก็ ขายไปแล้ว  เสีย ดาย มากๆ  อยากลอง เอามาใส่ 20V จัง  อยาก ดึงๆๆๆ อ่า
จากทีอ่านมา พี่โต้ หลงไหลใน หอย มากมาย แต่ทำไม ดันมาจบที่ 20 วาว์ ดาก็งงนะ


บอกตรงๆนะ   ตอนที่พี่จะวางเครื่องนะ พี่คิดแต่เรื่องการแบ่งรุ่นการแข่งขันครับ (ตอนนั้นจิมคาน่าเข้าสายเลือด  แต่ปัจจุบันวางมือก่ามันและ วิ่งทีโช้คพังที)

อะต่อเลยดีกว่า   พี่ต้องการลง B1 ครับ เครื่องไม่เกิน 1600CC.  ไม่มีระบบวางแปรผัน สถานที่ที่พี่แข่งเค้าใจดี  เค้าจัดให้ 20V ไม่ใช่ระบบวางแปลผันนะ
                       - 1600 CC
                  - ม้าและแรงบิดเยอะดี  พอฟัดกับพวก 4G15  4AFE  GA15  D15non Vtac ได้
                      - เครื่องที่ได้มา มีเต็ดมาแต่โรงงาน 

และตอนนั้นพี่มอง 4E-FTE ว่า   ถ้าลงจิม  โดนไปลงก่า 4G63T SR20DET เป็นแน่แท้  เพราะเป็นเครื่องยนต์มีระบบ อัดอากาศ ซึ่งรุ่นนี้ เค้าไม่จำกัดซีซี
                        เครื่องใครมีหอย โดนสอยให้ลงรุ่นนี้ หมด
                        ซีซีน้อย นะ พันสามเอง
                        มีหอยด้วย อนาคต อาจจะอยู่ไม่ทนแน่ๆ

นี่แหละครับ พี่ถึงเลือก 20V อะ 
แต่ปัจจุบันพี่วางมือกับการแข่ง และบอร์ดที่เคยเล่นตอนนั้นแล้วครับ เพราะอะไรอะไรต่อมิอะไรมันโถมเข้าหากิดอากาศท้อแท้ทำให้เบื่อ เซง ครับ
ปัจจุบัน เลยเข้ามาเล่นบอร์ดที่ ทุกคนพร้อมที่จะตอบปัญหาของเราดีกว่า (อะมันคนละเรื่องกันแล้วนี่หว่า 555+)

เอาเป็นว่า  เลือกให้ดีๆครับ  วางเครื่องใช้เงินเยอะนะเงินเป็นก้อนๆเลยทีเดียว  เงินจำนวนนั้น สามารถ นำมารวมกับเจ้าคันเก่าแล้ว ดาว์ป้ายแดงได้เลยทีเดียวครับ  อิอิ

หรือไม่ก็ รถขับหลังเครื่องแรงๆได้ด้วยเลยนะครับ อิอิ


บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 26 กันยายน 2551 12:56:28 »

ถามหน่อยพี่มูน เชียงกง บางนา เค้ารับ บัตรเคดิต ปะพี่
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 27 กันยายน 2551 09:49:18 »

ถามหน่อยพี่มูน เชียงกง บางนา เค้ารับ บัตรเคดิต ปะพี่

ไม่รู้อ่ะครับน้องดา แต่ไม่น่าจะมีนะ พวกเนี้ยมันชอบรับเงินสด เว้นแต่ร้านที่ขายของแต่งนำเข้า อาจมีบริการรูดบัตรเครดิตได้แต่ก็น่าจะชาร์ตค่ารูดนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
JOJOMTL
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2551 22:37:04 »

มาเป็นสาวกแซดอีกแล้วครับท่าน
บันทึกการเข้า
O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2551 12:23:43 »

แล้วตกลงมันเท่าไหร่กันละเนี่ยยย อยากรุราคาจังคับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!