ของผมก้อเคยเป็นคับ ปรากฏปลาแขยงว่าสายไฟที่เข้าไปที่ระบบฮีตเตอร์ของตัวอ็อกซิเจนเซ็นเซอร์
(อ๊อกฯเซ็นเซอร์แบบ4สายจะมีระบบฮีตเตอร์อุ่นก่อนเพื่อให้ไวต่อการใช้งานคับ)ผมก้องงช่างที่ไวริ่งก้อ
บอกว่าไม่ใช่ที่ระบบสายไฟเพราะสายไฟมาครบอยู่แล้ว(แต่พอไปให้ไล่ระบบใหม่ก้อปรากฎว่าระบบ
ฮีเตอร์ของเซ็นเซอร์ไม่ทำงาน)เพิ่งรู้เองวันนี้ว่าไฟมันแยกออกจากระบบหัวฉีด คุณjakeคงเหมือนผมอ่ะ
คับเพราะว่าเค้าตัดกล่องdiagnosisไปด้วยใช่หรือป่าวคับถ้าจำไม่ผิด ของผมขั้วb+กับe1ก้อไม่มีไฟต้อง
ใช้วิธีลากจากขั้วแบตมาอ่ะคับ
ตอนนี้ไปวายสายกับพี่แฟร์มาแล้วครับ ต่อกล่องdiagnosis เรียบร้อยแล้วครับ แต่เคยถอดขั้วแบตออก ทิ้งไว้ข้ามคืน พอเช้ามา ลองเช็คดู ไฟเอ็นจิ้นท์ ปกติ ครับ แต่พอเครื่อง ร้อนก็ขึ้นรหัส 21 นี่แหระครับ
สรุปว่าควรทำไงดีครับคุณโอ ไปร้านก้องภพตามที่คุณโอแนะนำดีป่าว
ตอนแรกงงเลย ปรากฎปลาแขยง 5555 ทำไมไม่เล่นปลาดุก ละครับ อิอิ
ถ้ามันเคยหายไปแล้ว ก้อคงไม่ใช่ระบบสายไฟแล้วสิคับ แต่พอร้อนแล้วจึงเป็นอีก
แล้วลองถอดขั้วแบตดูอีกหรือป่าวคับ
ลองถอดขั้วแบตออก 2 ครั้ง แบบข้ามคืนอ่ะครับ พอตื่นเช้ามา ใส่ขั้วแบตกลับเข้าไป ไฟเอ้นจิ้นต์ ปกติ แต่พอขับใช้งาน จนเครื่องร้อน ก็ขึ้นรหัส 21 อีก
เป็นแบบนี้ 2 ครั้งแล้วครับ ก็เลยไม่รู้ว่ามันเป็นที่ตัวไหนกันแน่อ่ะครับ ขอโทษด้วยที่บอกอะไรมา แล้วบางอย่างผมไม่เข้าใจอ่ะครับ
ผมไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับรถยนต์อ่ะครับ ภูมิใจที่สุด ก้คือ ท่อยางหม้อน้ำรถเพื่อนมันรั่ว แล้วเปลี่ยนให้มันได้ นี่คือผลงานชิ้นเอกอ่ะครับ 55555
ก็เลยอยากให้คุณโอช่วยฟันธง ว่ามันเป็นที่ระบบ ไฟ หรือไอ้ตัวเซ็นเซอร์กันแน่อ่ะครับ ว่าแต่มีเบอร์ อู่ก้องภพ หรือ ก้องหล้าอะไรป่าวครับ ว่าจะลองไปใช้บริการดูเพราะว่าใกล้บ้านอ่ะครับ