takuro
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 09:34:32 » |
|
ขอบคุณน้าๆทุกท่านมากๆครับ บ้านหลังนี้ี่อบอุ่นจริงๆ แล้ว 7A อะไหล่ยังหาได้รึเปล่าครับ เห็นหลังๆ ไม่ค่อยจะมีเข้ามาเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GhOST
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 09:41:24 » |
|
นั่งเยอะ ทอรคเยอะดีกว่า สามเอสคอกลมครับ  +1 +1 +1
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Yokokul2aMa
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 203
When SwaP To GE ?
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 10:06:34 » |
|
นั่งเยอะ ทอรคเยอะดีกว่า สามเอสคอกลมครับ  +1 +1 +1 หวัดดีคับ คุณเคจำผมได้ไหม ที่ซื้อไทเมอร์ไปคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 11:31:25 » |
|
direct coil หรือ twin coil นั่นแลครับผม ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THanasak
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 14:34:20 » |
|
นั่งเยอะ ทอรคเยอะดีกว่า สามเอสคอกลมครับ  +1 +1 +1 เท่ากับ 6S แล้ว (3S+1+1+1)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 20:48:01 » |
|
วันนี้ไปซื้อสายหัวเทียนเซียงกงพระเจ้าชุดละ 800 เปลี่ยนเอาของเดิมออก เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ เออ อาการเครื่องสะดุด สะอึกหายแฮะ ไว้พรุ่งนี้ลองวิ่งยาวๆรถติดดูว่า จะเป็นอีกรึเปล่า ถ้าเป็นก็คงต้องเปลี่ยนแว้วววว ตัวไหนในช่วงความเร็ว 100-120 อัตราเร่งแซงดีดีมั่งครับ ตัวเดิมแรงไม่มีเลย T T
*** ถามอีกนิิดนึงครับ พวกช่วงล่างถ้าให้รถนิ่งๆไม่โึคลง เปลี่ยนใหม่หมดนี่ต้องซื้ออะไรบ้างอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 21:10:01 » |
|
ข้างหน้าก็จะมี ลูกหมากปีกนก ลูกหมากกันโคลง ลูกหมากแรค ลูกหมากปลายแรค หลังก็มีลูกหมากกันโคลง ผมนึกออกแค่นี้อ่ะ งบก็ประมาณ6-7พัน รอน้าท่านอื่นเพิ่มเติมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 21:12:07 » |
|
ข้างหน้าก็จะมี ลูกหมากปีกนก ลูกหมากกันโคลง ลูกหมากแรค ลูกหมากปลายแรค หลังก็มีลูกหมากกันโคลง ผมนึกออกแค่นี้อ่ะ งบก็ประมาณ6-7พัน รอน้าท่านอื่นเพิ่มเติมครับ
ขอบคุณครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 22:22:48 » |
|
ไม่เป็นไรครับน้าช่วยๆกันไปเพื่อนกันทั้งนั้น ผมตอบเท่าที่จะทำได้นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 23:51:41 » |
|
วันนี้ไปซื้อสายหัวเทียนเซียงกงพระเจ้าชุดละ 800 เปลี่ยนเอาของเดิมออก เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ เออ อาการเครื่องสะดุด สะอึกหายแฮะ ไว้พรุ่งนี้ลองวิ่งยาวๆรถติดดูว่า จะเป็นอีกรึเปล่า ถ้าเป็นก็คงต้องเปลี่ยนแว้วววว ตัวไหนในช่วงความเร็ว 100-120 อัตราเร่งแซงดีดีมั่งครับ ตัวเดิมแรงไม่มีเลย T T
*** ถามอีกนิิดนึงครับ พวกช่วงล่างถ้าให้รถนิ่งๆไม่โึคลง เปลี่ยนใหม่หมดนี่ต้องซื้ออะไรบ้างอ่ะครับ
ผมก็ว่าอยู่ แค่เสียถึงกับต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่เชียวเหรอ ลองซ่อมก่อนดีกว่าไหม 7a อะไหล่มันก็เหมือนพวก4a ไม่ใช่เหรอ ต่างกันที่ท่อนล่าง นะ ถ้าทวินคอยก็ต่างที่ชุดจุดระเบิด คอยก็มีเทียบหลายรุ่นอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
doraemonarak
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 12:46:37 » |
|
มอเตอร์ไฟฟ้าม่ะ ในอนาคตอินเทรนด์แน่นอน ล้อเล่นครับ น้าบอกว่า 7A ไม่มีอะไหล่ อ้าว ซวยสิตู เพิ่งวางได้ไม่กี่เดือน ท่อนล่างคงใช้ร่วม 4A ไม่ได้อ่ะครับ รวมทั้งคอยล์ก็แพงอยู่ ส่วนการใช้งานก็อัตราเร่งดีครับ แก๊สก็ได้ถึง 10 โลลิตรครับ ใช้ในเมืองกระทุ่มแบน เหมือนตอนใช้ 1600 คาร์บิวเลย มิกเซอร์ จูนเองครับ เอาแบบเร่งติดเท้าก็พอไม่ต้องเอาแบบซัดได้ แต่น้ำมันมีปัญหากินครับเพราะมิกเซอร์ขวางทางเลยหนาไป เช้าๆควันฟุ้งเลย ถ้าให้เลือกตอนนี้โดยไม่มีเงื่อนไขเงินเข้ามาเกี่ยวข้องเหมือนตอนนั้น คงเอาพวก Z ลงครับ ใหม่ สด อะไหล่หาง่ายครับ ของผมใช้เกียร์ 4A-GE ครับ ห้อยเกียร์ 3 ต้องห้ามผ่อนคันเร่งครับไม่งั้นความเร็วตก รอบลด กำลังไม่พอ ต้องเหยียบส่ง อิอิ แต่ที่ได้มาคือความประหยัดเพราะช่วงห่างอัตราทดน้อยกว่า ลองดูครับ ถ้าจูนแบบขับเรื่อยๆเนียนๆเคยทำได้ถึง 14 ครับ แต่มันไม่ทันใจ อืดอิ๊บอ๋าย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หลงใหล AE
|
|
|
takuro
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 13:00:23 » |
|
วันนี้ไปซื้อสายหัวเทียนเซียงกงพระเจ้าชุดละ 800 เปลี่ยนเอาของเดิมออก เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ เออ อาการเครื่องสะดุด สะอึกหายแฮะ ไว้พรุ่งนี้ลองวิ่งยาวๆรถติดดูว่า จะเป็นอีกรึเปล่า ถ้าเป็นก็คงต้องเปลี่ยนแว้วววว ตัวไหนในช่วงความเร็ว 100-120 อัตราเร่งแซงดีดีมั่งครับ ตัวเดิมแรงไม่มีเลย T T
*** ถามอีกนิิดนึงครับ พวกช่วงล่างถ้าให้รถนิ่งๆไม่โึคลง เปลี่ยนใหม่หมดนี่ต้องซื้ออะไรบ้างอ่ะครับ
ผมก็ว่าอยู่ แค่เสียถึงกับต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่เชียวเหรอ ลองซ่อมก่อนดีกว่าไหม 7a อะไหล่มันก็เหมือนพวก4a ไม่ใช่เหรอ ต่างกันที่ท่อนล่าง นะ ถ้าทวินคอยก็ต่างที่ชุดจุดระเบิด คอยก็มีเทียบหลายรุ่นอยู่ ขอบคุณครับน้า ตอนนี้รอบนิ่งแ้ล้วหลังจากเปลี่ยนสายหัวเทียน กับหัวเทียนใหม่ denso ชุดละีร้อยกว่าบาม เดิมใช้ denso iridium ik20 หลังจากเปลี่ยนแล้วดูเครื่องเดินเรียบขึ้น แต่อืดหน่อย ไปถามเครื่อง 7A-FE twin coil + เกียร์ ราคาน่าจัดมาก กำลังช่างใจอยู่เหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 13:04:07 » |
|
มอเตอร์ไฟฟ้าม่ะ ในอนาคตอินเทรนด์แน่นอน ล้อเล่นครับ น้าบอกว่า 7A ไม่มีอะไหล่ อ้าว ซวยสิตู เพิ่งวางได้ไม่กี่เดือน ท่อนล่างคงใช้ร่วม 4A ไม่ได้อ่ะครับ รวมทั้งคอยล์ก็แพงอยู่ ส่วนการใช้งานก็อัตราเร่งดีครับ แก๊สก็ได้ถึง 10 โลลิตรครับ ใช้ในเมืองกระทุ่มแบน เหมือนตอนใช้ 1600 คาร์บิวเลย มิกเซอร์ จูนเองครับ เอาแบบเร่งติดเท้าก็พอไม่ต้องเอาแบบซัดได้ แต่น้ำมันมีปัญหากินครับเพราะมิกเซอร์ขวางทางเลยหนาไป เช้าๆควันฟุ้งเลย ถ้าให้เลือกตอนนี้โดยไม่มีเงื่อนไขเงินเข้ามาเกี่ยวข้องเหมือนตอนนั้น คงเอาพวก Z ลงครับ ใหม่ สด อะไหล่หาง่ายครับ ของผมใช้เกียร์ 4A-GE ครับ ห้อยเกียร์ 3 ต้องห้ามผ่อนคันเร่งครับไม่งั้นความเร็วตก รอบลด กำลังไม่พอ ต้องเหยียบส่ง อิอิ แต่ที่ได้มาคือความประหยัดเพราะช่วงห่างอัตราทดน้อยกว่า ลองดูครับ ถ้าจูนแบบขับเรื่อยๆเนียนๆเคยทำได้ถึง 14 ครับ แต่มันไม่ทันใจ อืดอิ๊บอ๋าย
ผมวิ่งเยอะครับน้า รถผมเปลี่ยนเครื่องมา 3 รอบแล้วครับไปกลับระยอง ไปกลับหัวหิน ถ้าวิ่งต่างจังหวัดพอได้ 12-14 โลลิตรครับ เพราะ 7A เราถ้าวิ่งเร็วเกียร์ 4 หรือ เกียร์โอเวอร์ไดรฟ์ มันจะจ่ายบางแบบlean burn จะประหยัดกว่า แต่หลังๆ ผมอยู่ในเมืองส่วนใหญ่ น้ำมันได้ 6-8 โลลิตร ถ้าเป็นแก๊สได้อยู่ประมาณ 5.6-7 โลลิตรครับ ผมก็ชนเกียร์ 4A ครับ ว่าจะเปลี่ยนเกียร์ให้ตรงรุ่น คิดว่าน่าจะเปลี่ยนเครื่องพร้อมกันไปเลยดีกว่า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ธันวาคม 2555 13:08:47 โดย takuro »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|