AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 22:15:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กรองเปลือยมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ  (อ่าน 25060 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 21:56:04 »

อีกอย่างที่เห็นใส่กรองเปลือยกันคือรถวางเครื่องมาบางทีกล่องกรองเปลือยที่มากับเครื่องมันยัดลงไปไม่ได้เลยจำใจต้องใส่กรองเปลือย
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 23:31:52 »

อีกอย่างที่เห็นใส่กรองเปลือยกันคือรถวางเครื่องมาบางทีกล่องกรองเปลือยที่มากับเครื่องมันยัดลงไปไม่ได้เลยจำใจต้องใส่กรองเปลือย

จำใจใส่ว่างั้น อิอิ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 23:34:30 »

รถใช้งาน....แนะนำว่าให้ไปใช้ K&N แบบที่ใส่ในกล่องเดิมมาใช้ ซื้อกรองอันเดียวใช้จนลูกโต 5555  (ถ้าล้างมันถูกวิธีนะ) Grin Grin Grin

เค้าเรียกแบบเปียกป่ะครับ ปกติขับลูกเดียว
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 23:35:33 »

ของแบบนี้ ต้องลองเองเลยคับ ถามในนี้ได้แค่ตัวหนังสือจร้า

ลองเลย  กรองเปลือยแบบเลส   กรองเปลือยแบบผ้า  ใส้กรองเดิมแต่งแบบเลส   ใส้กรองเดิมแต่งแบบผ้า

เดี๊ยวรู้คับ ว่าอะไรดีสุด

ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ องค์ประกอบภายนอกด้วยนะคับ

อากาศภายนอกรถ  วิ่งกลางวันบ่ายๆ  กับ  วิ่งกลางดึก  วิ่งต่างกัน

อุณหภูมิในห้องเครื่อง  จอดอยู่บ้านมา สองวันแล้วออกไปวิ่ง   กับวิ่งมาทั้งวันแล้ว



บอกตรงๆไม่กล้าลอง  ความรู้น้อยเลยต้องอาศัยคนในนี้ช่วยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 23:48:54 »

ของแบบนี้ ต้องลองเองเลยคับ ถามในนี้ได้แค่ตัวหนังสือจร้า

ลองเลย  กรองเปลือยแบบเลส   กรองเปลือยแบบผ้า  ใส้กรองเดิมแต่งแบบเลส   ใส้กรองเดิมแต่งแบบผ้า

เดี๊ยวรู้คับ ว่าอะไรดีสุด

ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ องค์ประกอบภายนอกด้วยนะคับ

อากาศภายนอกรถ  วิ่งกลางวันบ่ายๆ  กับ  วิ่งกลางดึก  วิ่งต่างกัน

อุณหภูมิในห้องเครื่อง  จอดอยู่บ้านมา สองวันแล้วออกไปวิ่ง   กับวิ่งมาทั้งวันแล้ว


ใช่เลยครับ ต้องลองดูเท่าที่ผมลองดูนะครับ เปลี่ยนเป็นกรองเปลือยสเตนเลสแตกต่างจากกรองเดิมพอสมควร ยิ่งไม่ได้กั้นห้องด้วยแล้วไปกันใหญ่เลย อากาศร้อนเต็มๆ
บันทึกการเข้า
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2556 15:13:40 »

ตามพี่ๆด้านบนเลยครับ ของผมก็ใส่กรองเปลือยเเบบจำใจเพราะวางเครื่องมาใหม่เลยใส่กรองเดิมไม่ได้  
ขุดขึ้นมาอีก อิอิ  ตั้งหลายปีเเล้ว  
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!