02 มิถุนายน 2568 16:03:16
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
หน้า:
«
1
[
2
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน& (อ่าน 3946 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
candiiz
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 222
Southern Club Nakhonsithammarat
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
«
ตอบ #20 เมื่อ:
02 มีนาคม 2554 07:12:33 »
อ้างจาก: RPG.CZ ที่ 02 มีนาคม 2554 06:13:17
ตกลงมีเกียร์ออโต้มี 5 เกียร์ด้วยรึนี่
ตอนลงเครื่องใหม่ก้อยัง งงๆ แต่ออกตัวขับไปเรื่อยๆ แล้ว นับการเปลื่ยนเกียร์ มันมี 5 เกียร์ ครับ
บันทึกการเข้า
http://facebook.com/candiiez.wsn
Fiat Punto + 4e-fte auto
www.southernclub-thailand.com
www.NakhonGarage.com
-@Southern Club
-อู่ นครการาจ
-เณรทอง Turbo
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,265
アンパンマン
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
«
ตอบ #21 เมื่อ:
02 มีนาคม 2554 07:13:33 »
มี 4 เกียร์เท่านั้นละ
ต่อสายให้ครบก่อนครับ ถ้าไม่ต่อสาย การทำงานมันจะเหมื่อน 4A-F คือเปลี่ยนตามแรงดันลูกทอกร์
ต้องใช้กล่องของมันด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,490
ได้หมดถ้าสดชื่น
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์ห$
«
ตอบ #22 เมื่อ:
02 มีนาคม 2554 08:01:31 »
ขอบคุณมากครับน้าแฟร์ แต่ผมก็ยังสงสัยอยู่ดีว่า ตอนตำแหน่งมันอยู่ที่เกียรสอง ของเดิมมันได้แค่ร้อยสิบ แต่ลูกนี้ดันได้ร้อยแปดเฉย เท่ากับโอดีออฟในเกียรเดิม อันนี้ยิ่งสงสัยหนักเลยน้าแฟร์ แต่เกียรดี นั้นเหมือนทดไว้ต่ำกว่าเกียรเดิมพอสมควร อันนี้จับตามความรู้สึกเอาครับ ตอนนี้ก็ยังกังขาอยู่ครับน้าแฟร์ เด๋วจาออกไปดูช่างว่าผลเป็นยังไง ลองเมื่อคืน เพื่อตัดสินใจยกเกียรเดิมขึ้นคืนหากยังแก้ไม่ได้ มันไม่ได้เปลี่ยนแบบน้าแฟร์ว่านะ
มันไม่เปลี่ยนตามท็อกเลย อยู่ในดี มันก็สับไปเกียรสุดท้ายเลย อยู่ในสอง ก็ได้ผลอย่างที่บอก หกพันได้ร้อยแปด สับไปหนึ่ง มันก็ได้หกสิบเป๊ะเท่าของเดิมเลย ผมเลยสงสัยว่า แล้วเกียรสอง กะเกียร์สี่มันหายไปไหนฟ่ะ รึว่า มันกระโดด จากหนึ่งไปสาม แล้วก็สี่เลย แต่หากตรงนั้นเป็นสาม รอบหกพันเกียรเดิมมันได้แค่ร้อยเจ้ด แต่เจ้าเนี่ยได้ร้อยแปด งง จนจายกลงแระ เอาของเดิมใส่ไม่ปวดหัวดี อันนี้ไว้ทำอะไหล่
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มีนาคม 2554 08:03:52 โดย jedee
»
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 9,805
ไอ๊หย่ะ
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
«
ตอบ #23 เมื่อ:
02 มีนาคม 2554 08:53:44 »
น่าจะวายเกียรผิดนะ สมัยฝาขาวผมเคยเจอเกียลูกนึง
ออกตัว เกีย2 วิ่งออกไปซัก 2000รอบ ตัดมา เกีย1 กดต่อไป 4-5000 ตัดมา 3 แล้วก้อ 4 ปรกติ
ต้องมาแกะปลั๊ก สลับสายไฟ ไปมาทีละเส้น สลับปุ๊ป วิ่งปั๊ป
ลองกันเป็นวันกว่าจะสมบูรณ์
คิดว่าปลั้กคงแตก ทางร้านเลยหามาใส่ให้ มันเลยไม่ตรง ครับ
บันทึกการเข้า
....นินจา..ผลุบ..โผล่
KENG
SERVICE & MODIFY
อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง
แว๊นนนน
KYB SR 3,999 บาท
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,276
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
«
ตอบ #24 เมื่อ:
02 มีนาคม 2554 09:50:01 »
มีสี่เกียร์ครับ ที่ว่าล้อลอยที่เกียร์สองได้ 180 คาดว่า มันไม่ได้เข้าเกียร์สอง ครับ มันเข้าเกียร์สามเลย
ที่เค๊าว่า มีคนบอกว่า มีคนเล่ามาว่า หลอกว่า โม๊ว่า มี5 เกียร์ .... เป็นความรู้สึกเฉยๆ มากว่า เกียร์ออโต้4จังหว่าที่คุมด้วยกล่องECUของโตโยต้า
ส่วนใหญ่จะให้ความรู้สึกเหมือนมี เกียร์ที่ 5 ทั้งนั้นเลยครับ ไม่ว่าจะรถเก่า หรือรถใหม่ที่ขายในปัจจุบัน
เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,978
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
«
ตอบ #25 เมื่อ:
02 มีนาคม 2554 10:03:43 »
ความรู้สึกแรกๆที่ใช้เกียร auto ก็งงครับ ว่ามันกี่เกียรกันแน่ แต่พอใช้ ODB1 ดูตำแหน่งเกียรเลย อ้อ ถ้าขับเรื่อยๆ ดูที่ ODB1 เข้าเกียร D มันจะเป็น 1 แล้วเป็น 2 แล้วเป็น 3 ถ้าไม่ถึง 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มันจะขึ้นเป็น 3-lck แต่พอขึ้นไปเลย 60 ไปแลัวมันจะเป็น 4
ตอนไม่มี ODB1 เหมือนมันจะเป็น 5 เกียรเลย
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4,966
Wanna be...!!!
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
«
ตอบ #26 เมื่อ:
02 มีนาคม 2554 11:06:26 »
อัพให้ครับพี่จีดี้ อิอิ
บันทึกการเข้า
TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเ
รกะ
ราด
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,938
จัดไป อย่าให้เสีย
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
«
ตอบ #27 เมื่อ:
02 มีนาคม 2554 11:11:12 »
เอ๊า กูรูมาตอบหน่อยเร็ว
บันทึกการเข้า
ขายของAE->
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 3,911
อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
«
ตอบ #28 เมื่อ:
02 มีนาคม 2554 11:21:13 »
อ้างจาก: smilegames ที่ 02 มีนาคม 2554 10:03:43
ความรู้สึกแรกๆที่ใช้เกียร auto ก็งงครับ ว่ามันกี่เกียรกันแน่ แต่พอใช้ ODB1 ดูตำแหน่งเกียรเลย อ้อ ถ้าขับเรื่อยๆ ดูที่ ODB1 เข้าเกียร D มันจะเป็น 1 แล้วเป็น 2 แล้วเป็น 3 ถ้าไม่ถึง 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มันจะขึ้นเป็น 3-lck แต่พอขึ้นไปเลย 60 ไปแลัวมันจะเป็น 4
ตอนไม่มี ODB1 เหมือนมันจะเป็น 5 เกียรเลย
เปงเหมือนกันเรยน้า...ตอนแรกๆ ก้องงเหมือนกาน นึกว่ามี 5 เกียร์...แต่พอดูใน ODB แร้วถึงบางอ้ออ่ะ...แต่ของพ้มบางครั้งจามี 4-lck ด้วยน่ะ...รึว่าเปง 6 เกียร์ อิอิ
บันทึกการเข้า
รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋ 08-4421-4995
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 9,805
ไอ๊หย่ะ
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
«
ตอบ #29 เมื่อ:
02 มีนาคม 2554 12:45:59 »
อ้างจาก: Rong Fuel-Up ที่ 02 มีนาคม 2554 09:50:01
มีสี่เกียร์ครับ ที่ว่าล้อลอยที่เกียร์สองได้ 180 คาดว่า มันไม่ได้เข้าเกียร์สอง ครับ มันเข้าเกียร์สามเลย
ที่เค๊าว่า มีคนบอกว่า มีคนเล่ามาว่า หลอกว่า โม๊ว่า มี5 เกียร์ .... เป็นความรู้สึกเฉยๆ มากว่า เกียร์ออโต้4จังหว่าที่คุมด้วยกล่องECUของโตโยต้า
ส่วนใหญ่จะให้ความรู้สึกเหมือนมี เกียร์ที่ 5 ทั้งนั้นเลยครับ ไม่ว่าจะรถเก่า หรือรถใหม่ที่ขายในปัจจุบัน
เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
เหนด้วย ความรู้สึกเหมือน 5 เกีย จับดู จึงรู้ว่า 4
บันทึกการเข้า
....นินจา..ผลุบ..โผล่
KENG
SERVICE & MODIFY
อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง
แว๊นนนน
KYB SR 3,999 บาท
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,924
AE พลัง เค อิอิ
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
«
ตอบ #30 เมื่อ:
02 มีนาคม 2554 22:31:25 »
คือ ตกลงว่า แบบนี้ ใช่ ไหม ครับ คือ เครื่อง สีเอเอฟอี อยาก เปลี่ยน เกีย ยี่สิบวาว
- เครื่อง สีเอเอฟอี เป็นเกียออโต้ ........... ต้องดู ว่า เกีย แบบไฟฟ้า หรือ เกีย แบบสาย ดู ง่าย ๆๆ ดูที่ ปลั๊ก เล็ก ๆๆ ข้างๆๆ ปลั๊ก ใหญ่ ๆๆ ว่า มีสายไฟ เข้า ไป สอง เส้น หรือ สาม เส้น ครับ
- ถ้า สองเส้น แสดงว่า เป็นเกียแบบสายธรรมดา คือ ไม่ได้ ใช้ไฟฟ้า ในการ ควบคุมเปลี่ยนเกีย
- ถ้าสามเส้นแสดงว่า เป็นเกียแบบ ไฟฟ้า
- คราวนี้ เกีย ของยี่สิบ วาว มันเป็น แบบไฟฟ้า กล่าว คือ มัน ต้องใช้กล่อง อีซียู ที่เป็นเกีย แบบ ไฟฟ้า แล้ว จะ ต้อง ใช้ ความเร็ว ที่ มา จาก เรือนไม หรือ สปีดเซนเซอ ป็น ตัวบอก ความ เร็ว ให้ กับ กล่อง ใช้ เป็น การ ไป สั่งโซลินอย เพื่อ เปลี่ยน เกีย ครับ
ดัง นั้น คุน จะ ต้อง กลับ ไป ดู ว่า เครื่อง คุน เป็น เครื่อง ที่ ต้อง ใช้ เกีย แบบ สาย หรือ แบบ ไฟฟ้า ก่อน
ถ้า เป็น แบบสาย ต้อง ไล่ กัน แบบยกใหญ่ ถึง จะ ใช้ ได้
แต่ถ้า เป็น แบบ ไฟฟ้า คุนก็ ง่าย หน่อย ไล่ สายให้ ถูก ก็ ใช้ ได้ แล้ว ครับ
ปล.แต่อัตราทด ผม ว่า ไม่ ดี แน่นอน ครับ
บันทึกการเข้า
TOYO_DA
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,490
ได้หมดถ้าสดชื่น
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์ห$
«
ตอบ #31 เมื่อ:
03 มีนาคม 2554 01:40:47 »
ขอบคุณทุกความเห็นครับ น้อมรับเลยครับ ตอนนี้ก็แก้ปัญหาง่ายๆครับ สั่งให้ช่างยกเกียรลูกนี้ลงเมื่อเช้า แล้วยกเกียรเดิมขึ้นแทนครับ กว่าจะเสร็จ แล้วก็แก้งานให้เราได้ ก็เกือบๆทุ่มครับ แถมช่างวายคงไม่มีปัญญาวายครับ เอารถผมไปจอดไว้สองวัน ทำ หอยอะไรไม่ได้เลยกับเกียรลูกนี้ อ้างว่า ไม่มีกล่อง ไม่มีสายควบคุม อะไรประมาณนี้ล่ะ พอผมสั่งให้ยกลูกเดิมขึ้นแล้วเอาลูกนี้ลง ก็ปรากฎว่า แมร่งถอดสายมั่วไปหมด โอดีออฟมันก็ไม่ต่อให้ ไฟก็ไม่ขึ้น แถมระบบเซฟตี้ เวลาจะเข้าเกียรจากพีมา อาร์ เอ็น ดี สอง ต้องเหยียบเบรกก่อน ถึงจาปลดล็อค มันก็ไม่ต่อให้อีก ไฟในตำแหน่งเกียรก็ไม่ติด เสร็จ(ยกขึ้น ประมาณห้าโมงเย็น ) แต่กว่าจะแก้เสร็จ ก็หนึ่งทุ่มพอดี ช่างเครื่องกับช่างวาย ก็น่าจะมีเคืองๆนิดๆครับ ที่สำคัญไม่มีปัญญาทำได้ เอารถไปจอดไว้สองวัน ทำอะไรไม่ได้ มั่วไปหมด ยังมาคิดตังค์กับผมอีก แต่ก็ไม่เป็นไรครับ จ่ายๆไปเสร็จเรียบร้อย พร้อมกับค่าทริปช่างประจำอีกสองคนครับ ปรกติเขาเลิกงาน ห้าโมงเย็น แต่ต้องมานั่งแก้งานช่างวายให้ผมจนหนึ่งทุ่ม แล้วก็ขับรถกลับมาส่งที่บ้านให้อีก ช่วยยกเกียรลูกนี้ลงเข้าไปเก็บให้อีกครับ ตจว.เราก็พึ่งพากันเหมือนเป็นพี่เป็นน้องแบบนี้ล่ะครับ หนักนิดเบาเหน่อยเราก็อภัยให้กัน สรุป ค่าช่างยกเกียรขึ้น ลง ๆ สองครั้ง จ่ายไป พันสี่ ช่างวายสองร้อย ลูกยางแท่นเกียร สองร้อยห้าสิบ ทริปช่างอีกสองร้อย น้ำมันล้างอีกสี่ร้อยบาท รวมเสร็จสรรพ หมดไปสองพันสองร้อยครับ
อ้อ ป.ล. เกียรลูกเดิม เมื่อเช้า ผมลงมือไปเป็นลูกมือช่างล้างกรองเองกับมือครับ ถอดออกมาล้างเองที่อู่เลย แต่บอกเจ้าของอู่ว่าให้คิดค่าแรงปรกติครับ ผล เปลี่ยนเกียรนิ่มนวลขึ้นมาจนรู้สึกได้ ผมก็ถามช่างว่า เราควรล้างกรองเกียรเมื่อไร ก็ได้คำตอบว่า ตอนถ่ายน้ำมันเกียรประมาณสองหมื่นกิโล เหอะๆๆๆๆ ผมล่อเข้าไปแสนกว่าๆ ก็เพิ่งล้างเมื่อเช้าวานนี้ล่ะ มันดีขึ้นจริงๆครับ ใครใช้เกียรโอโต้ ก็ดูแลหน่อยนะครับ ล้างกรองเกียรนั้นไม่อยากอย่างที่คิดครับ ขันน็อตสามตัว เอาออกมาล้างข้างนอก ลมเป่า ก็สะอาดเหมือนใหม่แล้วครับ ผลที่ได้ดีขึ้นอย่างชัดเจนเลยครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,490
ได้หมดถ้าสดชื่น
Re: รบกวนสอบถามเรื่องเกียรโอโต้ ๒๐ วาวล์หน&
«
ตอบ #32 เมื่อ:
03 มีนาคม 2554 01:55:00 »
อ้างจาก: t_13 ที่ 02 มีนาคม 2554 22:31:25
คือ ตกลงว่า แบบนี้ ใช่ ไหม ครับ คือ เครื่อง สีเอเอฟอี อยาก เปลี่ยน เกีย ยี่สิบวาว
- เครื่อง สีเอเอฟอี เป็นเกียออโต้ ........... ต้องดู ว่า เกีย แบบไฟฟ้า หรือ เกีย แบบสาย ดู ง่าย ๆๆ ดูที่ ปลั๊ก เล็ก ๆๆ ข้างๆๆ ปลั๊ก ใหญ่ ๆๆ ว่า มีสายไฟ เข้า ไป สอง เส้น หรือ สาม เส้น ครับ
- ถ้า สองเส้น แสดงว่า เป็นเกียแบบสายธรรมดา คือ ไม่ได้ ใช้ไฟฟ้า ในการ ควบคุมเปลี่ยนเกีย
- ถ้าสามเส้นแสดงว่า เป็นเกียแบบ ไฟฟ้า
- คราวนี้ เกีย ของยี่สิบ วาว มันเป็น แบบไฟฟ้า กล่าว คือ มัน ต้องใช้กล่อง อีซียู ที่เป็นเกีย แบบ ไฟฟ้า แล้ว จะ ต้อง ใช้ ความเร็ว ที่ มา จาก เรือนไม หรือ สปีดเซนเซอ ป็น ตัวบอก ความ เร็ว ให้ กับ กล่อง ใช้ เป็น การ ไป สั่งโซลินอย เพื่อ เปลี่ยน เกีย ครับ
ดัง นั้น คุน จะ ต้อง กลับ ไป ดู ว่า เครื่อง คุน เป็น เครื่อง ที่ ต้อง ใช้ เกีย แบบ สาย หรือ แบบ ไฟฟ้า ก่อน
ถ้า เป็น แบบสาย ต้อง ไล่ กัน แบบยกใหญ่ ถึง จะ ใช้ ได้
แต่ถ้า เป็น แบบ ไฟฟ้า คุนก็ ง่าย หน่อย ไล่ สายให้ ถูก ก็ ใช้ ได้ แล้ว ครับ
ปล.แต่อัตราทด ผม ว่า ไม่ ดี แน่นอน ครับ
ถูกต้องแล้วครับ เกียรเป็นเกียรกล่อง ไม่ใช่เกียรสายครับ แต่ช่างเขาคงไม่มีประสพการณ์ทำได้ครับ ผมจึงสั่งให้เอาเกียรเดิมยกขึ้นแทนจบแล้วครับ ขอบคุณมากครับ แต่ที่ผมได้มีโอกาสไปลองแบบแมนวล (ช่างไม่สามารถวายได้ครับ ต้องโยกคันเกียรเอา) หนึ่งนั้นพุ่งดีครับน่าจะทดเท่ากับของเดิม พอโยกไปสองมันน่าจะเป็นสามอย่างที่ว่า มันไหลดีกว่าของเดิมเยอะนะครับ พอโยกเป็นดี รอบมันกลับลดลงนิดเดียวเหมือนเกียรมือเลยครับ แต่เมื่อวานที่ลองปั่นล้อลอยดู เจ้าเกียรนี้มันไม่มีนี่ รอบมันตกฮวบเลยเท่ากับเกียรดีเดิมครับ ผมคุยกับช่างเครื่องแล้ว บอกว่าที่ถอดล้างเกียรลูกนี้ มันมีปลั๊กสายไฟอยู่สามชุดข้างใน เกียรลูกเดิมมีแค่ชุดเดียว แล้วอยู่คนละด้านกัน เอาไว้เป็นอะไหล่ครับ เมื่อวานก็เจอน้องเจนที่อู่ด้วยครับ คุยกันนานพอสมควรเลย ผมก็สอบถามเรื่องเครื่องฝาดำ กับการดูแล เห็นน้องเขาก็บอกว่ามันก็แทบไม่ต่างจากเอฟอี แต่มันเหมือนกับลากรอบเยอะไปหน่อยเท่านั้นเอง ตอนนี้น้องเค้ากาลังเลงๆ สามเอสอยู่ครับ แต่ผมอายุมากแล้ว เอฟอีน่าจะพอเพียงครับ ขอบคุณอีกครั้งนะครับ กล่องที่ว่า คือกล่องเฉพาะรุ่นที่แยกออกมาอีกต่างหากใช่หรือไม่ครับ เวลาซื้อต้องบอกคนขายเขาว่ายังไงครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:
«
1
[
2
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...