AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 06:38:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: <"นี่เครื่องฝาลายรึป่าวครับ">  (อ่าน 11138 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 13 กันยายน 2553 11:40:51 »

ตกลงมันไม่ใช่เครื่่องฝาลายอย่างที่เราเข้าใจกัน แต่มันคือเครื่อง 1600 ที่มีรหัสเครื่อง 4AGE แอ็ตแลนติก ผมเข้าใจถูกใช่มะ หรือว่ารหัส N2


ใช่ครับน้าต่าย 4AGE 16v ตัวแข่งทำทั้งตัว อาจจะทำเสื้อใหม่ด้วยมั้ง แทบไม่มีอะไรเหมือน4AGEเครื่องในรถบ้านเลย โดยฉพาะไม่มีแอร์และพวงเพาเวอร์ ตัวรถเค้าก็เบาไม่น่าเกิน800กิโลกรัม
แถมเตี้ยติดติดและอากาศผลศาสตร์ดีกว่าเยอะ

ส่วนเรื่องแรงม้าผมไม่แน่ใจว่าเค้าวัดที่ฟลายวีลหรือม้าลงล้อนะครับ แต่ดูแล้วน่าจะฟลายวีล

ส่วนพวกที่ได้เครื่องปลดระวางมาใส่ในรถเก๋งนั้น ไม่รู้ว่าม้าจะเหลือกี่ตัว

ปล ไม่แน่ใจเมื่อก่อนเหมือนเคยเห็น4AFE วางอยู่ในรถล้อเปิดที่ทำแข่งอยู่ในพีระเซอร์กิตเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 13 กันยายน 2553 13:54:52 »

ตกลงมันไม่ใช่เครื่่องฝาลายอย่างที่เราเข้าใจกัน แต่มันคือเครื่อง 1600 ที่มีรหัสเครื่อง 4AGE แอ็ตแลนติก ผมเข้าใจถูกใช่มะ หรือว่ารหัส N2


ใช่ครับน้าต่าย 4AGE 16v ตัวแข่งทำทั้งตัว อาจจะทำเสื้อใหม่ด้วยมั้ง แทบไม่มีอะไรเหมือน4AGEเครื่องในรถบ้านเลย โดยฉพาะไม่มีแอร์และพวงเพาเวอร์ ตัวรถเค้าก็เบาไม่น่าเกิน800กิโลกรัม
แถมเตี้ยติดติดและอากาศผลศาสตร์ดีกว่าเยอะ

ส่วนเรื่องแรงม้าผมไม่แน่ใจว่าเค้าวัดที่ฟลายวีลหรือม้าลงล้อนะครับ แต่ดูแล้วน่าจะฟลายวีล

ส่วนพวกที่ได้เครื่องปลดระวางมาใส่ในรถเก๋งนั้น ไม่รู้ว่าม้าจะเหลือกี่ตัว

ปล ไม่แน่ใจเมื่อก่อนเหมือนเคยเห็น4AFE วางอยู่ในรถล้อเปิดที่ทำแข่งอยู่ในพีระเซอร์กิตเหมือนกัน

เป็น 4AGE 20V BT นี่แหละครับ

ผมถามตาแมน ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ แกบอกว่า ตอนนั้นฝาดำนี่วิ่งสนั่นเลยนะ แกบอกวิ่งดีมาก งงว่าทำไมมาอยู่ในขับหน้าแล้วมันวิ่งเป็นแบบนี้

บางทีถ้าเกียร์ได้ น้ำมันถึง อาจจะวิ่งกระฉุดก็ได้นะ ฝาดำเราเนี่ย
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 13 กันยายน 2553 19:15:50 »

ตกลงมันไม่ใช่เครื่่องฝาลายอย่างที่เราเข้าใจกัน แต่มันคือเครื่อง 1600 ที่มีรหัสเครื่อง 4AGE แอ็ตแลนติก ผมเข้าใจถูกใช่มะ หรือว่ารหัส N2


ใช่ครับน้าต่าย 4AGE 16v ตัวแข่งทำทั้งตัว อาจจะทำเสื้อใหม่ด้วยมั้ง แทบไม่มีอะไรเหมือน4AGEเครื่องในรถบ้านเลย โดยฉพาะไม่มีแอร์และพวงเพาเวอร์ ตัวรถเค้าก็เบาไม่น่าเกิน800กิโลกรัม
แถมเตี้ยติดติดและอากาศผลศาสตร์ดีกว่าเยอะ

ส่วนเรื่องแรงม้าผมไม่แน่ใจว่าเค้าวัดที่ฟลายวีลหรือม้าลงล้อนะครับ แต่ดูแล้วน่าจะฟลายวีล

ส่วนพวกที่ได้เครื่องปลดระวางมาใส่ในรถเก๋งนั้น ไม่รู้ว่าม้าจะเหลือกี่ตัว

ปล ไม่แน่ใจเมื่อก่อนเหมือนเคยเห็น4AFE วางอยู่ในรถล้อเปิดที่ทำแข่งอยู่ในพีระเซอร์กิตเหมือนกัน

เป็น 4AGE 20V BT นี่แหละครับ

ผมถามตาแมน ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ แกบอกว่า ตอนนั้นฝาดำนี่วิ่งสนั่นเลยนะ แกบอกวิ่งดีมาก งงว่าทำไมมาอยู่ในขับหน้าแล้วมันวิ่งเป็นแบบนี้

บางทีถ้าเกียร์ได้ น้ำมันถึง อาจจะวิ่งกระฉุดก็ได้นะ ฝาดำเราเนี่ย
เห็นเค้าว่ากันว่าฝาดำทำมาใช้กับออกเทน 100 บ้านเราก็ไม่มีเลยแสดงพลังได้ไม่สุด
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 13 กันยายน 2553 19:38:30 »

ฝาดำวิ่งแก๊ส วิ่งดีกว่าน้ำมันรึป่าวครับ  อยากรู้ ๆ
บันทึกการเข้า


ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 14 กันยายน 2553 04:55:24 »

ฝาดำวิ่งแก๊ส วิ่งดีกว่าน้ำมันรึป่าวครับ  อยากรู้ ๆ
ไม่มีทางดีกว่าแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!