ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 กันยายน 2553 08:18:11 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 16:54:04 » |
|
เสียงโหดจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
carboys
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 20:42:49 » |
|
16v รุ่นแรกๆ ที่ใช้กับ FR อย่างพวก AE86 เพราะว่า 16 ฝาลาย ที่เรียกกันว่าฝาลาย เพราะมันมีร่องๆ ที่ฝาครอบสายหัวเทียน เลยเรียกว่า "ฝาลาย" ดังนั้นไม่ใช่ 16v ทุกเครื่อง คือ "ฝาลาย" นะครับ .jpg)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กันยายน 2553 20:48:21 โดย carboys »
|
บันทึกการเข้า
|
 Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 20:47:03 » |
|
เห็นพวกพี่ๆที่เคยเล่นซุปเล่นฝาลายมา
มันมี 4A-G กะลาแดง 4A-G ฝาลาย 4A-G ฝาลายสายหลบ แล้วก็ตัว ที่มี t-vis
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
donut_360@CZ.18
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 22:01:41 » |
|
เห็นพวกพี่ๆที่เคยเล่นซุปเล่นฝาลายมา
มันมี 4A-G กะลาแดง 4A-G ฝาลาย 4A-G ฝาลายสายหลบ แล้วก็ตัว ที่มี t-vis
ฝาลายมันก้อสายหลบอยู่แร้วนิ ถ้าเห็นสายหัวเทียนมันก้อไม่ใช้ฝาลายนิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 23:30:44 » |
|
แรงๆ..... แต่แพงใช้ได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 05:43:52 » |
|
k ก็ มีเสียวอ่ะ
ผมว่ามันก้ไม่แน่เสมอไปหรอกครับ ที่จะขึ้น K เครื่องค่ายนั้นเค้าปรับได้เยอะกว่าเรา ลงเงินนิดหน่อย ก็แรงโค ตะ ระ แล้ว ส่วนของเราจะไปขึ้นของเค้าก็คงต้องลงเยอะเยอะหน่อย อย่างน้อยก็ต้องมี กล่อง แคม ชุดไฟดีดีซักชุดแหละครับ ถึง จะไปขึ้นเค้า ผมไม่ได้เข้าข้าง honda น่ะครับ เพราะผมก็ขับ 101 อยู่ แต่ก็อย่างว่าแหละของแบบนี้อยู่ที่เงิน NO money no love /// No money no แรง อันนี้เรื่องจริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
PANDA RACING
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 06:03:09 » |
|
k ก็ มีเสียวอ่ะ
ผมว่ามันก้ไม่แน่เสมอไปหรอกครับ ที่จะขึ้น K เครื่องค่ายนั้นเค้าปรับได้เยอะกว่าเรา ลงเงินนิดหน่อย ก็แรงโค ตะ ระ แล้ว ส่วนของเราจะไปขึ้นของเค้าก็คงต้องลงเยอะเยอะหน่อย อย่างน้อยก็ต้องมี กล่อง แคม ชุดไฟดีดีซักชุดแหละครับ ถึง จะไปขึ้นเค้า ผมไม่ได้เข้าข้าง honda น่ะครับ เพราะผมก็ขับ 101 อยู่ แต่ก็อย่างว่าแหละของแบบนี้อยู่ที่เงิน NO money no love /// No money no แรง อันนี้เรื่องจริง เอ่อ ไอ้ตัวในกระทู้นี้มัน 240 hp นะครับ K ยังทำเหนื่อยนะ แถมนี่ 1600 อีกตะหาก ทำไปได้ ถ้าอยู่ในแพนด้า พ่อจะลงรุ่น Supercar เลย 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
PAtIPUT
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 09:58:57 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2553 10:04:19 โดย Put_LN.Z »
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 14:05:52 » |
|
ตกลงมันไม่ใช่เครื่่องฝาลายอย่างที่เราเข้าใจกัน แต่มันคือเครื่อง 1600 ที่มีรหัสเครื่อง 4AGE แอ็ตแลนติก ผมเข้าใจถูกใช่มะ หรือว่ารหัส N2 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2553 14:08:19 โดย 92~Projecter#01 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Jack_copy
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 14:23:16 » |
|
เครื่องของทาคุมิ รึเปล่านิ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์ 08-9846-3727 แจ๊ค
|
|
|
cmos"79
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 14:41:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว.. ใจเราก็เปลี่ยนไป...
|
|
|
tunmk
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 15:29:18 » |
|
k ก็ มีเสียวอ่ะ
ผมว่ามันก้ไม่แน่เสมอไปหรอกครับ ที่จะขึ้น K เครื่องค่ายนั้นเค้าปรับได้เยอะกว่าเรา ลงเงินนิดหน่อย ก็แรงโค ตะ ระ แล้ว ส่วนของเราจะไปขึ้นของเค้าก็คงต้องลงเยอะเยอะหน่อย อย่างน้อยก็ต้องมี กล่อง แคม ชุดไฟดีดีซักชุดแหละครับ ถึง จะไปขึ้นเค้า ผมไม่ได้เข้าข้าง honda น่ะครับ เพราะผมก็ขับ 101 อยู่ แต่ก็อย่างว่าแหละของแบบนี้อยู่ที่เงิน NO money no love /// No money no แรง อันนี้เรื่องจริง มีเสียวนี่ ผมก็ไม่ได้หมายความว่าขึ้นได้หรือไม่นี่คับ แค่เสียวๆ เท่านั้น คำพูดกลางๆ หน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
PAtIPUT
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 18:46:21 » |
|
7M-GTE  ^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 19:51:10 » |
|
สุดๆ อ่ะ 240 ม้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 23:25:15 » |
|
7M-GTE  ^ ฝาลายเหมือนกันคัฟ แต่เป็น 24V ฝาลาย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 กันยายน 2553 09:53:44 » |
|
k ก็ มีเสียวอ่ะ
ผมว่ามันก้ไม่แน่เสมอไปหรอกครับ ที่จะขึ้น K เครื่องค่ายนั้นเค้าปรับได้เยอะกว่าเรา ลงเงินนิดหน่อย ก็แรงโค ตะ ระ แล้ว ส่วนของเราจะไปขึ้นของเค้าก็คงต้องลงเยอะเยอะหน่อย อย่างน้อยก็ต้องมี กล่อง แคม ชุดไฟดีดีซักชุดแหละครับ ถึง จะไปขึ้นเค้า ผมไม่ได้เข้าข้าง honda น่ะครับ เพราะผมก็ขับ 101 อยู่ แต่ก็อย่างว่าแหละของแบบนี้อยู่ที่เงิน NO money no love /// No money no แรง อันนี้เรื่องจริง เอ่อ ไอ้ตัวในกระทู้นี้มัน 240 hp นะครับ K ยังทำเหนื่อยนะ แถมนี่ 1600 อีกตะหาก ทำไปได้ ถ้าอยู่ในแพนด้า พ่อจะลงรุ่น Supercar เลย 555 240 ม้า ไม่ได้แปลว่าวิ่งดี ผม700-800 ม้า โดน 500กว่าตัวส่วนก็มี มันอยุ่ที่องประกอบหลายๆๆอย่าง ครับ อิอิ ยกตัวอย่าง รถวิน 140 กว่าตัวทำไมวิ่งขึ้น 150 กว่าตัว สบาย ๆๆ ถูกม่ะครับ รถผมก็ไม่ได้แรงอ่ะไรมีแต่แรงโม้ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
|