AE. Racing Club
07 สิงหาคม 2568 12:24:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาหน่อย แอร์ไม่สู้แดด อยู่แทบไม่ได้ แต่ถ้าตอนเช้าหนาว เลยเป็นเพราะไรครับ  (อ่าน 18973 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 13:34:39 »

หาร้านที่ไว้ใจได้ดีกว่าครับ
ของรถผมน่ะครับ ภายในระยะเวลา 30 วัน ตอนที่หาร้านทำเพราะว่าคนนั่งหลังเค้าบ่นว่าร้อนนิดๆ แต่นั่งหน้าไม่ร้อน

ร้านที่ 1 ต้องเปลี่ยนคอม ก้ตัดใจเปลี่ยน ทำเสร็จวัดดูได้ 14 องศา                   ร้านในปั๊มแก็สซ่อมแท็กซี่
ร้านที่ 2 บอกต้องเปลี่ยนคอยร้อน แต่ผมไม่เปลี่ยน ทำเสร็จวัดดูได้ 10 องศา        ร้านมาตรฐาน
ร้านที่ 3 บอกต้องเปลี่ยนคอยเย็น แต่ผมไม่เปลี่ยน ทำเสร็จวัดดูได้ 9 องศา          ร้านชื่อดังในเว็บ
ร้านที่ 4 บอกไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย ทำเสร็จวัดดูได้ 4 องศา                        ร้านชื่อดังๆๆๆๆ ในเว็บ
ร้านไหนเอ่ย ชี้นำ หน่อยครับ..แหะๆ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 13:53:57 »

พัดลมคอยร้อน มันไม่ทำงาน 2 สเตป อะสิถึงร้อน ลองสังเกตุดูครับตอนเปิดแอร์ มันจะมีแบบหมุนช้ากับเร็ว 2 สเตป
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 14:15:12 »

ลองดูที่น้ำยาแอร์ก่อนนะครับ
ถ้ามันพลอง ก็ลองไลระบบ ดูรอยรั้วใหม่เลยครับ

คิดว่าน้ำยาแอร์คงขาด
บันทึกการเข้า

oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 16:53:19 »

ของผมก็ทำหลายจุดพอเปลี่ยนแผงรังผึ้งแอร์หน้ารถหายเลยครับ ลองๆไล่ดูนะครับเป็นกำลังใจให้
บันทึกการเข้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 09:12:25 »

ลองเช็คสองจุดนี้

1. คอล์ยร้อน อุดตัน สกปรกมั้ย เช้าเย็น อากาศไม่ร้อนมาก ตัวมันพอจะบายไหว พอกลางวันร้อนจัด ๆ มันเลยระบายความร้อนไม่ทัน
2. พัดลมแอร์ ทำงานปกติหรือเปล่า

คอล์ยร้อนอยู่ตรงไหนหรอครับ  แล้ววิธีล้างๆยังไงครับ เอาเป็ดราดเข้าไปเลยหรือต้องผสมน้ำครับ ขอโทดนะครับไม่รู้จริงๆ
อยู่ตรงหน้ารถแถวๆหม้อน้ำหละครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 09:41:43 »

รอผลด้วย ของผมก็อาการคล้ายๆกัน

เม้ง ต้องให้เสี่ย 500 จัดชุดใหญ่ จะได้ผล.. เชื่อสิ ได้ผลมาแล้ว เย็นเจี๊ยบๆ กุ๊กๆ เลย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
JLTF
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 12:57:28 »

ที่เจ้าของกระทู้บอกว่าเปลี่ยนตู้นั้น เปลี่ยนเป็นตู้แท้ปล่าวครับ ของมันมีหลายเกรดนะ ผมเคยเห็นตู้แท้ครีบมันจะถี่งานสวยปราณีตมาก บีทียูจะสูงกว่าแต่ของเทียมนั้นครีบจะห้างๆ
เห็นแล้วไม่ถูกใจเลยแต่มันอยู่ในรถผมแล้วหล่ะของเทียมหน่ะเพราะคนเปลี่ยนไม่ใช่ผม พระมารดาผมเปลี่ยนมานานแล้วมาเห็นตอนถอดล้างเลยรู้เลยที่ไม่ค่อยเย็น เพราะเดิมตอนซื้อรถมาใหม่
แอร์เย็นมาก ลองดูนะครับ
อาการที่ว่าคอมพ์เสีย มันจะมีอาการบอกนะครับถ้าความดันตกหมายถึงคอมเริ่มหลวมนั้นให้สังเกตุตอนจอดติดไฟแดงหรือจอดตากแดดแล้วไม่ค่อยเย็นแต่พอวิ่งแล้วดีขึ้นแสดงว่างานเข้าแล้วหล่ะแต่ต้องชัวร์วางแผงแอร์หน้ารถนั้นไม่ตันนะครับ ถ้าไม่ใช่ไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับ
บันทึกการเข้า
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 14:12:14 »

 
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 16:33:04 »

น่าจะมีรูปภาพประกอบด้วยจะดีมากขึ้น

จะได้อธิบายกันถูก ๆ ๆ ครับ
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 17:16:08 »

บางที คอยเย็นเสีย มัน ฉีดออกมาเห็น ๆ เลยนะ เปียกเลยงะ อัดไปให้เตม แล้ว มันก้ค่อย ๆ รั่ว แล้วผมก้ใช้น่ำยาล้างจานลูป ๆ ตามข้อต่อหารู้รั่ว -*- หาไม่เจอ เลยลองถอดตู้มา คราบเต็มเลย เป็น รอบ ๆเห็น ๆ เลยว่ารั่ว แน่ ๆ เพระถอดเองครับ ใช้ เดนโซ่ไทย 1350 -
ไหน ๆ ก้ไหน ๆ เลย ถอดคอมมาเชค แรงอัด อืม รงก้น้อยละ เลยจัดไป อีก 1 ลูก 3000 (คอมบิ้ว รับประกัน 1 ปี) ที่เหลือ ก้เป็นค่าอัดน้ำยา(จ้างร้านเอา) น้ำมันคอม ร้านเติม มาให้แล้ว คอมแบบโรตารี่ ไม่เย็นเท่าลูกสูบ แต่ผมว่ามัน กินแรงน้อยกว่า ไดร์เออ 450 พอดี สนิท ช่าง เลย เสียไม่เยอะ ลองหาความรู้ เอาครับ ในเนต เยอะถ้าอยู่ กทม.ไปหา เสี่ย 500 เลย ก้ได้ ครับ หุหุ
เออี ถอดง่ายมาก ๆ ไม่เหมือนรถใหม่ ครับ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!