AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 02:26:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยดูทีครับมันเรียกว่าอะไร 4a-f คาร์บู  (อ่าน 4609 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กันยายน 2552 13:02:19 »

มันคืออะไรครับ(ที่วงกลมไว้) พอดีว่า มันมีนํ้ามันเบนซินหยดออกมาจากใต้กล่องนี้  เหม็นไปทั่วเลย กลัวจะไฟไหม้ครับ
ขอทราบราคาด้วยครับ แล้วถ้าจะเปลี่ยนเองจะยากไปไหม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กันยายน 2552 14:35:28 โดย OH` » บันทึกการเข้า

Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 13:19:23 »

 
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 14:39:01 »

ปั๊ม a/c  ป่าว 
บันทึกการเข้า
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 14:40:17 »

อยากทราบราคาครับ ประมาณเท่าไร แล้วเปลี่ยนเองนี้ยากไหม
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 15:06:29 »

เออ นั่นสิ ตั้งกะใช้รถมายงไม่เคยไปยุ่งไรกะมันเลย มีแค่ เปลี่ยนสายน้ำมัน
ว่าแต่มันคือไรละ ช่วยอัพก่อน
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 15:18:53 »

ปั๊ม a/c  ป่าว 

อีกหนึ่งเสียง
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 15:20:15 »

ปั้ม A/C  ครับ เครื่องคาบูร์ ใช้ดูดน้ำมัน หัวฉีดใช้ ปั้มติ๊กครับ
บันทึกการเข้า

OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 15:30:47 »

แล้ว ไอ้ ปั้ม A/C  นี้มันแพงไหมครับ คือของผมมันรั่ว
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 15:33:03 »

ผมเคยเปลี่ยน

ไม่น่าเกิน800บาทครับ

แต่เปลี่ยนเองน่าจะถูกกว่าครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 15:44:22 »

8
ผมเคยเปลี่ยน

ไม่น่าเกิน800บาทครับ

แต่เปลี่ยนเองน่าจะถูกกว่าครับ

800 บาท นี้มือหนึ่งหรือมือสอง ครับ
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 16:14:01 »

8
ผมเคยเปลี่ยน

ไม่น่าเกิน800บาทครับ

แต่เปลี่ยนเองน่าจะถูกกว่าครับ

800 บาท นี้มือหนึ่งหรือมือสอง ครับ

จำไม่ได้นะครับขอโทษทีว่า1หรือ2

แต่ว่าเปลี่ยนไม่แพงหรอกครับ

ลองไปถามตามร้านอะไหล่ดูครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 16:25:07 »

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 16:35:51 »

ถ้ารถคุณใช้แก๊สเป็นประจำ ผมแนะนำปั้มติ๊กของคาร์บูนะครับ เป็นไฟฟ้าต่อเข้ากับตัวตัดน้ำมันน่ะครับ แต่มีเสียงนิดหน่อย เพราะผมเคยเป้นเหมือนคุณเลย เปลี่ยนแล้วมันก็รั่วอีก เพราะปั้มACมันดูดตลอดคือมันมีขาแยงปั้ม พอเครื่องหมุนมันก็ปั้ม ทีนี้ตัวตัดน้ำมันก็กั้นอยู่
มันมีแรงดูดตลอดครับ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นติ๊กคาร์บู เราก็ถอด ACออกเลยแล้วทำเหล็กปิดไปเลยครับ พอจะใช้น้ำมันก็สับสวิทเปลี่ยนแก๊สก็สับสวิท ไม่มีรั่วอีกเลยครับ แต่เน้นว่าถ้าใช้ความเร็วสูงโดยน้ำมันมันจะไม่ค่อยดีนะครับ ราคาผมเคยซื้อ450บาทครับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 18:07:24 »

ถ้ารถคุณใช้แก๊สเป็นประจำ ผมแนะนำปั้มติ๊กของคาร์บูนะครับ เป็นไฟฟ้าต่อเข้ากับตัวตัดน้ำมันน่ะครับ แต่มีเสียงนิดหน่อย เพราะผมเคยเป้นเหมือนคุณเลย เปลี่ยนแล้วมันก็รั่วอีก เพราะปั้มACมันดูดตลอดคือมันมีขาแยงปั้ม พอเครื่องหมุนมันก็ปั้ม ทีนี้ตัวตัดน้ำมันก็กั้นอยู่
มันมีแรงดูดตลอดครับ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นติ๊กคาร์บู เราก็ถอด ACออกเลยแล้วทำเหล็กปิดไปเลยครับ พอจะใช้น้ำมันก็สับสวิทเปลี่ยนแก๊สก็สับสวิท ไม่มีรั่วอีกเลยครับ แต่เน้นว่าถ้าใช้ความเร็วสูงโดยน้ำมันมันจะไม่ค่อยดีนะครับ ราคาผมเคยซื้อ450บาทครับ



ตามนี้ครับรถใช้แก๊ส ปั้ม A/C ทำงานตลอดเวลามีแรงดันครับ มันแตกบ่อยรถผมก็เสียไป2-3ตัว จนเปลี่ยนเป็นปั้มติ๊กนอกถังเอา จากนั้นไม่เคยมีปัญหาเลยครับ

ต่อตามท่านนี้บอเลยครับเวลาใช้แก๊สก็ตัดไฟที่ปั้มติ๊ก ทุกวันนี้เปลีย่นเป็นเครื่องหัวฉีดติ๊กลูกที่เคยใช้ยังกองอยู่เลย
บันทึกการเข้า

OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 19:09:07 »

ถ้ารถคุณใช้แก๊สเป็นประจำ ผมแนะนำปั้มติ๊กของคาร์บูนะครับ เป็นไฟฟ้าต่อเข้ากับตัวตัดน้ำมันน่ะครับ แต่มีเสียงนิดหน่อย เพราะผมเคยเป้นเหมือนคุณเลย เปลี่ยนแล้วมันก็รั่วอีก เพราะปั้มACมันดูดตลอดคือมันมีขาแยงปั้ม พอเครื่องหมุนมันก็ปั้ม ทีนี้ตัวตัดน้ำมันก็กั้นอยู่
มันมีแรงดูดตลอดครับ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นติ๊กคาร์บู เราก็ถอด ACออกเลยแล้วทำเหล็กปิดไปเลยครับ พอจะใช้น้ำมันก็สับสวิทเปลี่ยนแก๊สก็สับสวิท ไม่มีรั่วอีกเลยครับ แต่เน้นว่าถ้าใช้ความเร็วสูงโดยน้ำมันมันจะไม่ค่อยดีนะครับ ราคาผมเคยซื้อ450บาทครับ



ตามนี้ครับรถใช้แก๊ส ปั้ม A/C ทำงานตลอดเวลามีแรงดันครับ มันแตกบ่อยรถผมก็เสียไป2-3ตัว จนเปลี่ยนเป็นปั้มติ๊กนอกถังเอา จากนั้นไม่เคยมีปัญหาเลยครับ

ต่อตามท่านนี้บอเลยครับเวลาใช้แก๊สก็ตัดไฟที่ปั้มติ๊ก ทุกวันนี้เปลีย่นเป็นเครื่องหัวฉีดติ๊กลูกที่เคยใช้ยังกองอยู่เลย

ขอซื้อต่อ ลูกที่กองอยู่ ได้ไหมครับ อิอิ ขายเท่าไร pm มานะครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 20:44:52 »

รู้สึกว่าผมเคยเห็น 90 อยู่คันหนึ่งนะ เขาเอาคาร์บูออกเลย แล้วเอาถังน้ำมันออกด้วยนะ แล้วเขาก็ทำท่อ ไปต่อกับลิ้นปีกผีเสื้อ แล้วทำเป็นระบบ mixer โดยไม่ต้องใช้น้ำมันเลย โหดมากๆ จะพยายามหารูปมาให้ดู
บันทึกการเข้า

OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 22:48:05 »

รู้สึกว่าผมเคยเห็น 90 อยู่คันหนึ่งนะ เขาเอาคาร์บูออกเลย แล้วเอาถังน้ำมันออกด้วยนะ แล้วเขาก็ทำท่อ ไปต่อกับลิ้นปีกผีเสื้อ แล้วทำเป็นระบบ mixer โดยไม่ต้องใช้น้ำมันเลย โหดมากๆ จะพยายามหารูปมาให้ดู

รอดูอยุ่ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!