AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 20:03:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เหอๆ เบรกเดิม เอาไม่อยู่อ่าครับ มีตัวเลือกอะไรบ้างครับ  (อ่าน 8611 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 22:08:26 »

ค่อย ๆ ตัดสินใจครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 22:12:35 »

ถ้าจำไม่ผิดของคุณเบสใช้จานคัมรี่มาเจาะรูใหม่ใช่ป่ะคับ(หรืออันนั้นของเก่าเอ่ย)
เคยเห็นมานะคับแพฝาดำ ดุม4รูจะเป็นจาน10.2นิ้ว1พอตโต
ดุม5รูจะเป็น2พอตจาน11นิ้ว น่าจะไม่ผิดนะคับ ส่วนความหนา
ของจาน11นิ้วจะมีมากกว่าคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
G>O>Glanza<L<F
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


สนใจกระจัง ติดต่อได้นะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 22:32:10 »



เอารูปมาให้ดูครับ ในรูป 2พอตเลวิน จาน 11 นิ้วทำการลดจานเหลือ 10.3 นิ้ว หรือ 10 นิ้ว 2 หุน ครับ ขนาดนี้เต็มที่ของคาริปเปอร์ หรือจะ 10.2 ก็ได้ครับ ค่าลดขนาดจาน คู่ละ 200 ครับ เหตุผลที่ ยอมลดขนาดจานก็คือ ความแข็งแรงของจุดยึดเดิมคาริปเปอร์แข็งแรง 100%ครับ ยอมไม่หล่อกับจาน 10.3 นิ้วครับ อิอิ คงพอจะเป็นข้อมูลในการตัดสินใจได้บ้างนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กรกฎาคม 2551 22:43:52 โดย G>O>Glanza<L<F » บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 22:40:49 »

ขอบคุณครับพี่ ที่ให้คำแนะนำ
บันทึกการเข้า
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 23:20:10 »

เออีนี่มีแต่ผู้รู้ทั้งนั้นเลย

มีปัญหาก็ยังอุ่นใจ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 00:02:28 »

แนะนำว่า ซัดไป ไม่ต้องเบรคครับ งุงิ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 00:13:55 »

เจอโค้งขวาให้เลี้ยวซ้ายด้วยปะครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 03:41:59 »

แนะนำว่า ซัดไป ไม่ต้องเบรคครับ งุงิ
เจอโค้งขวาให้เลี้ยวซ้ายด้วยปะครับ

ยังไงกันคับ2ท่านนี้อิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 08:55:07 »

แนะนำว่า ซัดไป ไม่ต้องเบรคครับ งุงิ
เจอโค้งขวาให้เลี้ยวซ้ายด้วยปะครับ

ยังไงกันคับ2ท่านนี้อิอิ


 
บันทึกการเข้า

END
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 09:15:54 »

 
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 09:20:05 »

ถ้าไม่สะดวกหา ค่อยๆ มองหาในหน้าซื้อ-ขายดูก็ได้ครับ เผื่อมีคนเอามาขาย
เด๋วจะช่วยๆดูให้ครับ ถ้าเจอ จะส่ง PM ไปบอกครับ
ร่วมด้วยช่วยกัน เพราะเรื่องระบบช่วงล่างกับระบบเบรค สำคัญมากกว่าเรื่องทำให้เครื่องแรงซะอีก
จากที่เคยเห็นเอามาใส่กัน ก็เอามาจากหลายรุ่นอยู่
ยอดนิยมก็ในตัว LEVIN, MR2, CELICA โดยตัวที่เป็น SS เพราะจะมี 2 พอร์ตติดมา และหรือตัวอื่นๆ

ที่จริงการคาลิปเปอร์ 2 พอร์ตมาใส่ มีอยู่หลายวิธีมากๆ แล้วแต่ประสบการ์ณของช่างครับ ว่าจะทำแบบไหน
ขอเอาประสบการ์ณ ที่มีอยู่น้อยนิด จากที่เพื่อนๆในกลุ่มเคยทำ มาลองแชร์ให้เพื่อนๆนะครับ
บางที่ทำอแดปเตอร์ขึ้นมา เพื่อที่จะใช้ดุมเดิม คาลิปเปอร์ 2 พอร์ต กับจาน 11 นิ้วเลย
บางที่ลดขนาดจาน แล้วแปลงดุมเดิมเพื่อใส่คาลิปเปอร์ 2 พอร์ต
บางที่ลดขนาดจาน แล้วแปลงคาลิปเปอร์ 2 พอร์ต เพื่อใส่กับดุมเดิม
บางที่ใช้ของ MR2 หรือ CELICA มาเจาะจานจาก 5รู เป็น 4 รู แล้วใส่กับดุมเดิมได้เลย(อันนี้ยังไม่เคยลอง)
ผิดถูกอย่างไร แนะนำได้นะครับ เพราะที่กล่าวมา เพื่อนๆในกลุ่มเคยทำมาหมดแล้ว
ยกเว้นอันสุดท้าย ที่ใช้ของ MR2 หรือ CELICA มาใส่ ยังไม่เคยลอง แต่มีคนเค้าบอกมา ว่าใส่ได้
เพราะเวลาเจอของ ส่วนมากก็จะมองของ LEVIN ไว้ก่อน เป็นอันดับแรก

ส่วนตัวผมเอง อยากใส่ แต่ไม่อยากแปลง เลยใส่แพ SS ไปก่อน
ไว้หมดปัญญาหาอะไหล่กับแพ SS แล้ว คงกลับไปใส่แพเดิม
แล้วเลือกใช้วิธีข้างต้นที่กล่าวมาอ่ะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กรกฎาคม 2551 09:28:57 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 09:38:01 »

ของผมเป็นเบรคของ CADENA TURBO (เครื่อง 3S-GTE DI COIL) ขนาดจานเบรค 275 mm.ครับใหญ่พอดีล้อขนาด 15' ไม่ติดแน่นอน

สามารถใส่กับดุมเดิมได้เลยไม่ต้องแปลงอะไรไดๆทั้งสิ่ง

ผ้าเบรคใช้ตัวเดียวกับ เซลิกาตากลม 1POT ครับใหญ่มากๆเบรคดีกว่าหมดช้ากว่าราคาก็ไม่แพงครับ(ถูกกว่าของ LAVIN)


ส่วนอันนี้เป็นจานเบรคมาเจาะจานจาก 5 รู เป็น 4 รู แล้วใส่กับดุมเดิมได้เลย ส่วนเซาะร่องไม่ได้ช่วยอะไรเลยนะครับ ไม่มีความจะเป็นครับ สวยอย่างเดียว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กรกฎาคม 2551 09:41:39 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 09:49:45 »

อ๋อ เข้า ใจ แล้ว ครับ

ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกๆ คนมากเลยครับที่ให้ คำแนะนำ ดีครับๆ

ตั้งหน้าตั้งตาหาของ ครับ

ใคร เจอ รบกวน PM มาบอกกันบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 10:40:34 »

เป็นเหมือนกัล.....เบรกลื่น
 
บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 14:17:30 »

ใส่แล้วอย่าลืมหาจานสำรองไว้ด้วยล่ะครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2551 14:49:53 »

หาจานๆๆๆ
บันทึกการเข้า
highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2551 15:01:47 »

ตามตาเบสครับ

เสียเงินทำทีเดียวไปเลย

ถ้าอัพเกรดผ้าเบรค มันก็เหมือนอัพแค่ software ครับ
บันทึกการเข้า
TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2551 19:56:56 »

เบรค R32 GTS เป็นอีกทางเลือกครับ  ระยะเบรคสั้นกว่าเดิมแน่นอน
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2551 20:28:45 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2551 23:54:10 »

รถผม EE100 เครื่องคาร์บู 1300  แล้ว วาง 20 วาว ฝาดำ

แล้วช่างโทรมาบอกว่า เบรกลื่น เอาไม่อยู่  ผมทำไงดีครับ

1.อับเกรดผ้าเบรก
2.ใส่จาน 10.2   1พอต  ยกดุม  ของเลวิ่น ในกระทู้ขายของ  17**
3.ใส่จาน 11    2 พอต  ยกดุม   3***
4. ดิสหลัง คงไม่ใส่ อะครับ เล่นจิม มันต้องใช้ ดรัมเบรก อะ
แบบ ไหนคุ้มสุด ครับ



โห..........ผมนึกว่า อักเกรดเบรคไปแล้วนะเนี่ยะ

ยังเดิมๆอยู่หรอคับ ไม่มีทางอยู่เลยคับ

ยังไงอย่างน้อย ก็น่าจะใช้ตัวจานใหญ่ 10.2นิ้ว หนา 22มิล ลูกสูบจะใหญ่ขึ้น 2 มิลนะคับถ้าจำไม่ผิด

ไม่คุ้มกันคับ ถ้ารถเกิดอุบิตเหตุขึ้นมา อุส่าห์ เสียเงินทำเครื่องไปตั้งเยอะอ่ะ 
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!