AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 05:06:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือคร้าบ ไปทำท่อมา แต่มันกินกว่าเดิม  (อ่าน 4549 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 20:20:52 »

ของผมก็ 1300 ตอนแรกทำเฮด+พักกลางเดิม ปลายเดิ2นิ้วมันโล่งไปจิงดังเขาว่าเลยไปเปลียนพักลางแบบไส้เยื้องมา ดีขึ้นมาก

แล้วเครื่อง 1300 เดินกี่นิ้วดีครับ  ตามที่เคยทำกันมาแล้ววิ่งดีๆ ครับ  

1.5 - 1.6 ครับ

ปล. พักกลางใส้เยื้องเก็บไว้ใส่ได้ครับ ไม่ต้องเปลี่ยน

แล้วจะเห็นว่าเครื่อง 1300 ออกตัวเต็มๆ จะฟรีทิ้งเรี่ยราดครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 21:16:40 »

>>  อยากเปลี่ยนเหมือนกันแค่ปลายอย่างเดียว ก็คงพอ (เดี๋ยว เมีย ว่าเสียงดัง)
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 07:16:28 »

1600 คาบู ใช้แค่ 1.8 นิ้ว จะไปใช้ 2.0 ได้ไหม
แล้ว ถ้าใส่พักกลางตรง ใบเดียว แล้วออกปลายเลย อาการรถ จะเป็นอย่างไรครับ แคทน่าจะหายไปแล้ว ก้มหาไม่เจองะ


เครื่องเดิมๆ 1.6 lite. ใส่ท่อ 2 นิ้ว >>>> ไม่วิ่งและกินน้ำมันกว่าเดิมครับ

รถผมก็ 1.6 (4A-FE M/T) กะลังเล็งท่อนอกทั้งเส้นอยู่ (2 นิ้ว)

ยังงี้ก็ใหญ่ไปหรอครับพี่ Handyman
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 22:33:31 »

ใหญ่ครับ ออกตัวจะช้ากว่า วิ่งแย่กว่าเดิมแน่ๆ ยิ่งใส่ใส้ตรงละก้อ.... จบข่าว

ปล. ท่อแต่งเครื่อง 1.6 ของญี่ปุ่นที่มีขนาด 2 นิ้ว เขาทำมาสำหรับรถที่มีการmodifyมาพอสมควรแล้วครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 04:37:46 »

1600 คาบู ใช้แค่ 1.8 นิ้ว จะไปใช้ 2.0 ได้ไหม
แล้ว ถ้าใส่พักกลางตรง ใบเดียว แล้วออกปลายเลย อาการรถ จะเป็นอย่างไรครับ แคทน่าจะหายไปแล้ว ก้มหาไม่เจองะ


เครื่องเดิมๆ 1.6 lite. ใส่ท่อ 2 นิ้ว >>>> ไม่วิ่งและกินน้ำมันกว่าเดิมครับ

รถผมก็ 1.6 (4A-FE M/T) กะลังเล็งท่อนอกทั้งเส้นอยู่ (2 นิ้ว)

ยังงี้ก็ใหญ่ไปหรอครับพี่ Handyman

ผมเคยลองดูอ่ะนะคับเครื่อง1.6ฝาดำกับ7เอ1.8ขนาดท่อยังไม่เท่ากันเลยอ่ะคับ(เฮดเดอร์)
ของฝาดำมีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรเลยคับ ฉะนั้นจะมองว่าเป็นท่อของ1.6แล้วเอามาใส่เลย
คงไม่ได้อ่ะคับ คงต้องดูขนาดของพอร์ทด้วยอ่ะคับ ส่วนตัวแล้วถ้าจะขยายจริงๆผมคงมองเอาเท่ากับ
ขนาดของท่อตรงหน้าแปลนที่มันมารวมกันของเฮดเดอร์อ่ะคับจะ4-1หรือ4-2-1ก้อเอาแค่นั้นอ่ะคับ
ความคิดส่วนตัวผมนะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 13:01:09 »

ขอบคุณมากๆครับพี่ Handyman และพี่ 4d56
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
artto_TRD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 18:05:25 »

ของผมเครื่อง 1.5 ครับ เฮดเดอร์+เดินท่อ 2 นิ้วทั้งเส้น พักกลาง 2 ใบครับ ใส้ตรง กับ ใส้เยื้องครับ เสียงเงียบลงมาหน่อยครับ วิ่งขึ้นครับ กินน้ำมันเท่าเดิม   
บันทึกการเข้า
trd@e101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2551 11:46:10 »

ของผมเครื่อง 1.5 ครับ เฮดเดอร์+เดินท่อ 2 นิ้วทั้งเส้น พักกลาง 2 ใบครับ ใส้ตรง กับ ใส้เยื้องครับ เสียงเงียบลงมาหน่อยครับ วิ่งขึ้นครับ กินน้ำมันเท่าเดิม  

เกียร์ไรนิ พักปลายกี่นิ้ว ไส้อะไร ยิ่งห้อไรคับ
กินเท่าเดิมเนี่ยเท่าไหรคับ แล้วใส่ล้อกี่นิ้วคับ
โทดนะครับที่ถามเยอะ คืออยากรู้จิงๆ จะได้เอามาทำบ้าง
บันทึกการเข้า

T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2551 09:40:21 »

ปลายท่อเดิม กับ ปลายท่อแต่ง  ต่างกันอย่างไรบ้างครับ
(เครื่องเดิม 1300) 

   
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!