AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 09:50:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความรู้เกี่ยวกับ Air–fuel ratio ลองอ่านดูครับ  (อ่าน 6773 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 03 มีนาคม 2555 20:35:21 »

FD ผมหัวฉัดอยู่ๆพัง ส่วนผสมเลยบาง แคมเลยร้อนจนแดงเลย เร่งไม่ขึ้น เอาไปนอนศูนย์และ 

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2555 15:16:25 »

จากที่ได้ทำการเปลี่ยนเชื้อเพลิงแล้ว พบว่า E10 ไป E20 เครื่อง 20V ของผมต้องเดิม A/F เหมือนกันเลย (ตามหลักการแล้ว E20 ต้องเทหนากว่า) แต่พอมาจูนกันจริงๆแล้วการเทหนากว่ามันไปทำให้เหนียวและไม่เดินครับ จะหนากว่าเป็นบางช่วงเท่านั้นและเป็นระยะเวลาสั่นๆ ในช่วงที่กระแทกคันเร่งหรือจังหวะสับเกียร์เท่านั้น การเดินเบานั้นผมก็เดินส่วนผสมอยู่ 15.5-16.00 เพื่อเป็นการทดลองก็ยังสามารถเดินเบาได้เรียบอยู่ครับ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรมากครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2555 15:21:22 »

นั่นแปลว่า หัวฉีดเดิมๆ สำหรับ E20 ของ AE ก็ยังไหว เพราะผมเองตอนใช้ E20 ก็ไม่ได้เปล้่ยนหัวฉ๊ดเหมือนกัน แค่เคาะไฟเพิ่ม
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!