AE. Racing Club
25 กรกฎาคม 2568 09:42:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1]
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ท่านไดพอจะทราบราคาถังแก๊สLPG52L.และหม้อต้ม ของเอ็นเนอร์จี้บ้างครับ เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2555 00:45:22
ราคานี้รวมหม้อต้มด้วย ไม่แพงครับ     ผมเพิ่งถอย(ป้ายแดง) หม้อต้มยี่ห้อนี้ สองพันเจ็ด ถังแคปบวกมัลติวาลสี่พัน อุปกรณ์อื่น ท่อ สายเติม สวิทซ์ แท่น ฯลฯ รวมแล้วตอนนี้เกินหมื่นไปนิดแล้วครับ กำลังติด ดีเซล แอลพีจี ขนาดจัดเองยังหมื่นกว่าเลยครับ เพิ่งวางถังเสร็จเมื่อคืนครับ ตอนนี้ยกสามห่วงอีกคันให้ญาติไปดูแล แต่ไปจับแกรนด์แอดแวนเจอร์ มาสเตอร์ มาแทนครับ ซดซิกเป๋ง กิโลละสามบาทกว่า ดีอยู่อย่างเดียวคือ ไปได้หลายคน เอาไปเชียงรายทริ๊ปที่แล้ว หมดค่าน้ำมันไปเจ็ดพันกว่าครับ เกินครึ่งสามห่วงไปพอสมควร สามห่วงแค่สามพันนิดๆครับ ไปกลับเชียงราย ราคานี้สอยโลดครับ แต่สี่ปีหมดอายุแล้วครับ(หม้อ) ถังยังน่าจะต่อไปอีกหลายปีเน้อ แต่หม้อเราต้องซื้อชุดซ่อมเปลี่ยนครับ ล่าสุดผมซื้อมาจากพรศักดิ์ ชุดละหกร้อยห้าสิบบาท(ของไทย) หม้อโทมาฯแท้เน้อ แต่ก็อันเดียวกับที่ถามล่ะ ปัจจุบันหม้อโทมาทำในจีนครับ คุณภาพห่วย แต่ที่ถามโทมาทำให้ครับ เท่ากับคู่แฝดโทมาครับ
ขอบคุณครับท่าน...
วันนี้ผมไปที่ร้านรับติดตั้ง เขาบอกราคาติดตั้ง+ค่าอะไหล่ที่ผมต้องเสริมให้เสร็จใช้งานได้+ใบวิศวะ ราคา5500บาท (ขาดแค่ไม่กี่อย่าง แต่ไหงถึงจ่ายแพงจัง! )
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ท่านไดพอจะทราบราคาถังแก๊สLPG52L.และหม้อต้ม ของเอ็นเนอร์จี้บ้างครับ เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2555 22:10:36
ถูกมาก ขาดอุปกรณ์อีกนิดหน่อยก็ติดวิ่งได้แล้ว หม้อต้มเปลี่ยนชุดซ่อมก็ได้
จริงเหรอครับ.....ผมว่าถ้ามีอะไหล่เปลี่ยนได้คงดีครับ...ขอบคุณครับพี่ชายที่มาบอก
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: บริโอ้ ชนกับ รถตู้ ครับ.... จากพันทิพย์ห้องรัชดา เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2555 22:06:43
ทุกชีวิตล้วนมีค่า....ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาทกันนะครับ
เสียใจกับครอบครัวที่จากไปด้วยนะครับ
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ท่านไดพอจะทราบราคาถังแก๊สLPG52L.และหม้อต้ม ของเอ็นเนอร์จี้บ้างครับ เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2555 13:03:27
ถูกมากเลยครับ สมัยผมซื้อของเองนะ

- ถัง Metal Mate + มัลติวาล์ว Mimgas = 6,000
- หม้อต้ม Atiker ตุรกีปลอมๆ = 3,000
- จ้างเขาติดที่อู่ Taxi = 2,500

รวมก็หมื่นนิดๆ แล้วครับแถมจูนบางหรือหนาไม่มีใครตอบได้

- ช่วงนั้นบ้าใบวิศวะกันอีก ต้องไปติดติ๊กแก๊สเพิ่มอีก เป็นกรองในตัว = 800 (เท่ากับผมมีโซลินอยด์ 3 ชุด ก็ดีเหมือนกัน)

ทั้งชุดพี่ได้เท่านั้นถือว่าถูกมากๆๆๆ แล้วครับ ถ้าไม่เอารบกวนบอกผม จะเอามาติดให้รถน้องครับ มันกำลังหาอยู่ 
พอผมได้ข้อมูลจากพี่...ตอนนี้ผมได้ทำการโอนเงินไปให้เพื่อนผมซื้อเก็บใว้ให้เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณพี่ๆอย่างมากมายทุกๆท่าน
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ท่านไดพอจะทราบราคาถังแก๊สLPG52L.และหม้อต้ม ของเอ็นเนอร์จี้บ้างครับ เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2555 12:59:41

ถูกมากเลยครับ สมัยผมซื้อของเองนะ

- ถัง Metal Mate + มัลติวาล์ว Mimgas = 6,000
- หม้อต้ม Atiker ตุรกีปลอมๆ = 3,000
- จ้างเขาติดที่อู่ Taxi = 2,500

รวมก็หมื่นนิดๆ แล้วครับแถมจูนบางหรือหนาไม่มีใครตอบได้

- ช่วงนั้นบ้าใบวิศวะกันอีก ต้องไปติดติ๊กแก๊สเพิ่มอีก เป็นกรองในตัว = 800 (เท่ากับผมมีโซลินอยด์ 3 ชุด ก็ดีเหมือนกัน)

ทั้งชุดพี่ได้เท่านั้นถือว่าถูกมากๆๆๆ แล้วครับ ถ้าไม่เอารบกวนบอกผม จะเอามาติดให้รถน้องครับ มันกำลังหาอยู่  
ผมขอบคุณในข้อมูลนี้ครับ.....ทีแรกผมก็ไม่แน่ใจว่าถูกหรือแพง ตอนนี้ก็คงต้องหาของมารวมๆกัน(ผสม)เพื่อที่ตัวผมเองจะได้รอดพ้นกระเป๋ารั่วไปกับค่าน้ำมัน
ถังกับวาวล์ผมคิดว่าใช้ได้นะครับ
 แต่หม้อต้มควรซื้อใหม่
 หม้อต้มใบเก่าผม Tomasetto 140HP ใช้ไป 3 ปี ทะลุเป็นรูโหว่เลยครับ
 เดชะบุญว่าเลิกสูบบุหรี่ไปนานแล้ว ไม่งั้นคงได้กินบาบีคิว

 หม้อต้มนี่ ผมว่าสัก 2 ปีครึ่งก็เปลี่ยนได้แล้วล่ะครับ
 อันนี้ของคุณ เขาใช้มา 4 ปี สภาพคงไม่เหลือแล้วล่ะ

 ถังเปล่าแคปซูล 58 ลิตร ผมเจอถูกสุด 2950 บาทครับ(ถ้าจำไม่ผิด)
 แต่ยังไม่รวมวาวล์

 *สรุป*

 งานนี้ผมมองว่าใช้ได้แต่ถังกับวาวล์ครับ
 เพราะยังไงหม้อต้มมันก็ไม่น่าใช้แล้วครับ
 ส่วนค่าติดตั้ง ต้องลองถามช่างแก๊สดูล่ะครับ (ถามหลายๆที่)
ตรงนี้เรื่องความปลอดภัยผมเน้นอยู่มากครับ ผมขอขอบคุณพี่ที่มาแนะนำครับ
6  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / ท่านไดพอจะทราบราคาถังแก๊สLPG52L.และหม้อต้ม ของเอ็นเนอร์จี้บ้างครับ เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2555 23:07:26
ผมไปหาซื้อมือ2ไปเจอมาครับ
ขายถังแก๊สแคปซูล เอ็นเนอร์จี้ รีฟอร์ม หม้อต้ม+ถังมัลติวาล์ว สภาพใหม่(อายุ4ปี)ราคา2900บาท
ผมมีคำถามถามเพื่อนๆพี่ๆหน่อยครับ
ราคานี้มันแพงมั๊ยครับ แล้วผมต้องเตรียมเงินอีกเท่าไหร่ถึงจะติดตั้งในรถผมได้..โดยประมาณ(มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง)
7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ผมขอความรู้บรรดาเซียนแก๊สLPG และผู้ใช้จริงหน่อยครับ (จะติดตั้งมั่ง)ปัญหาอีกนิด เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 20:13:35
ช่วงนี้คนหนี้ไปเล่น หัวฉีด+โดนัทเยอะเลย   เอาของถอดลงก็ได้  
หม้อต้ม Energy + สวิทย์ ประมาณ 1000-1500  
ถัง+ขา  ประมาณ 2000-2500
2 อย่างนี้ ส่วนที่เหลือ ต้องหาช่างติดตั้ง ที่สำคัญ ใบวิศวะ

ได้แล้วครับวันนี้ โทรติดต่อได้ มีสมาชิกใจดีเก็บใว้ขายให้ผม ไม่เกิน25นี้ไปรับครับ
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ผมขอความรู้บรรดาเซียนแก๊สLPG และผู้ใช้จริงหน่อยครับ (จะติดตั้งมั่ง)ปัญหาอีกนิด เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 11:29:40
ติดแก๊ส LPG แบบหัวฉีดดีกว่าคับ เลือกร้านที่ได้มาตรฐาน จูนเนียนๆ วิ่งแก๊สลืมน้ำมันเลย
ส่วนตัวผมติดของ Energy Reform คับ ราคาตอนติด 28500 บาท (ตอนนี้เหลือ 26500 บาท)
เครื่อง 5a-fe auto ติดมา เกือบๆ 2 ปี วิ่งไป8หมื่นกว่าโล ยังไม่พบปัญหาใดๆจากระบบแก๊สครับ
ล่าสุดวันนี้พึ่งไปตรวจเช็คระบบแก๊ส จูนแก๊ส ทุกอย่างยังปกติดี

แนะนำว่าหลังจากติดแก๊สแล้ว ให้ตรวจสอบระบบหล่อเย็นของรถใหม่ จุดไหนไม่ดีก็เปลี่ยนก็ซ่อม
รถติดแก๊สเครื่องจะร้อนกว่าปกติ ถ้าระบบหล่อเย็นไม่ดี อาจทำให้มีปัญหาภายหลังได้คับ
 

งบประมาณผมมีจำกัดครับ แพงมากคงไม่ไหวครับท่านพี่
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ผมขอความรู้บรรดาเซียนแก๊สLPG และผู้ใช้จริงหน่อยครับ (จะติดตั้งมั่ง)ปัญหาอีกนิด เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 11:02:25
เนื่องจากว่า ตอนนี้ผมได้ซื้อรถโดเรม่อนปี89มา เจ้าของเดิมแต่งมาพอสมควร
1 ไมล์ยาว (มีปัญหาไฟหน้าปัดตกเมื่อเปิดไฟเลี้ยว+ไฟหน้า+วัดรอบ ถ้าปล่อยใว้วัดรอบไฟฟ้าหรือระบบไฟต่างๆจะพังมั๊ย?ใครแนะนำวิธีแก้หรือช่างเซียนๆราคาบ้านๆมั่ง)
ส่วนใหญ่ ผมก็เห็นเป็นแบบนี้หลายคันครับ รวมทั้งของผมด้วย ไม่น่าจะเป็นอะไรมาก
2เครื่องยนตร์เจ้าของเดิมเปลี่ยนมาแล้ว(เดิมทีเครื่อง1300คาบูร์)ตอนนี้เป็นเครื่อง4A สามห่วง1600cc.(ตอนนี้เติมแก๊ส91อยู่ แต่กระเป๋าแทบจะฉีก10กม.+ต่อลิตร)
ผมจึงอยากรบกวนเพื่อนๆพี่ๆบรรดาเซียนติดตั้งแก๊ส ที่มีประสพการณ์มาแนะนำผมหน่อยครับ ตอนนี้กำลังมองหาซื้อชุดแก๊สLPG มือ2 มาใส่กับรถผม

1 แก๊สLPG ระบบหัวฉีด กับระบบดูด(ชื่อมิกเซอร์หรือปล่าวไม่ทราบชื่อแน่นอน)....อย่างไหนจะใช้ดีกว่ากันครับ?
ถ้างบน้อย mixer หรือระบบดูด ก็สบายๆครับ ผมก็เครื่องเดี่ยวกัน mixer มา 7 ปีแล้วครับ หม้อต้มผมก็หามือสองเปลี่ยน ระบบไม่ยากจูนเองสบายๆๆๆ
2 ผมได้ยินเสียงรถที่ติดแก๊สระเบิดปุ๊ๆ ประจำกับรถที่ติดหรือออกตัวเปลี่ยนเกียร์บริเวณหน้าบ้านผม มันเป็นไปได้งัย?จากระบบแก๊สตัวไหน? เครื่อง+ระบบลิ้นเร่งจะพังป่าว?
mixer กับเครื่องตัวนี้ ผมไม่เคยเจออาการนี้เลยครับ
3 ระบบแก๊สตัวไหน ที่มีปัญหาระเบิดปุ๊ๆน้อยสุดหรือไม่มีเลยครับ?
4 ท่านใดชี้นำหาชุดแก๊สLPGมือ2 ราคาไม่แพงได้มั่งครับ ผมมีงบประมาณไม่มากอยากได้มาติดรถเพราะสู้ราคาน้ำมันไม่ไหว(เงินในกระเป๋ารั่วไปกับค่าน้ำมันเดือนๆก็หลายบาท แทบจะเบื่อขับแล้ว)
ผมเพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ เข้ามาในห้องนี้ผมก็อยากได้คำตอบที่ชัดเจนจากเพื่อนๆพี่ๆเซียนแก๊สLPG ครับ จะเป็นพระคุณมากๆเลย
ผมฝากตัวด้วยนะครับ ผมอยู่มหาชัย(ตลาดต้นสน)เบอร์โทร0800215512 หนุ่ม

ผมขอขอบคุณในน้ำใจเพื่อนๆพี่ๆทุกๆท่านนะครับ...ผมได้ข้อมูลมากมายเลย อยู่ในคลับนี้ดีนะครับอบอุ่นมากมาย
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ผมขอความรู้บรรดาเซียนแก๊สLPG และผู้ใช้จริงหน่อยครับ (จะติดตั้งมั่ง)ปัญหาอีกนิด เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 10:58:44
เรื่องไมล์ยาวผมเคยมีปัญหาแบบเดียวกันครับ
ลองแก้ดูแล้ว สาเหตุของผมกราวด์ไม่พอ แต่ผมหนักกว่า
เพราะผมเปิดไฟผ่าหมากเตือนไฟสูงกระพริบแทน เปิดไฟสูงไฟผ่าหมากติดค้าง
เปิดไฟเลี้ยวนาฬิกาหรี่ตาม รอบตกตามจังหวะไฟ วัดโวล์วตก/ขึ้น/ตก/ขึ้น

ถอดไมล์ออก คว่ำไมล์ลงเสียบสายไฟให้ครบ ผมเปิดผ่าหมากไฟสูงกระพริบใช่ไหม
เอาโอห์มจิ้มดูที่ขั้วไฟสูงไล่ดูเส้นที่ต้เป็นกราวด์ เพราะขั้วไฟสูงและไฟเลี้ยว
ซ้ายขวาใช้กราวด์ร่วมกัน แต่ทำไมมีไฟบวกวิ่งมาอ่อนๆแทน ผมก็เลยแก้ปัญหาโดยการ
ตัดสายเส้นนั้นออกเดินสายกราวด์มาใหม่เส้น1ต่อแทนแล้วมันก็ใช้ได้ปรกติ ไม่มีอาการ
เป็นแค่ตัวอย่างนะครับ ของเจ้าของกระทู้ต้องลองหาดูครับ

ส่วนแก๊สผมใช้แก๊สมิกค์ ไม่ตดนะครับ ขับปรกติจูนดีๆ

ส่วนเรื่องแก๊สมือสองผมใช้ของ taxi ราคาไม่ถึง 10000ครับ แต่ไม่แนะนำนะ
ไมล์อาการเดียวกับผมเลย...จะผ่าหมาก จะเลี้ยว จะไฟลูงต่ำใน2หลอดเดียวกัน...เซ็ง!
11  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ผมขอความรู้บรรดาเซียนแก๊สLPG และผู้ใช้จริงหน่อยครับ (จะติดตั้งมั่ง)ปัญหาอีกนิด เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2555 21:37:09
1 แก๊สLPG ระบบหัวฉีด กับระบบดูด(ชื่อมิกเซอร์หรือปล่าวไม่ทราบชื่อแน่นอน)....อย่างไหนจะใช้ดีกว่ากันครับ?
2 ผมได้ยินเสียงรถที่ติดแก๊สระเบิดปุ๊ๆ ประจำกับรถที่ติดหรือออกตัวเปลี่ยนเกียร์บริเวณหน้าบ้านผม มันเป็นไปได้งัย?จากระบบแก๊สตัวไหน? เครื่อง+ระบบลิ้นเร่งจะพังป่าว?
3 ระบบแก๊สตัวไหน ที่มีปัญหาระเบิดปุ๊ๆน้อยสุดหรือไม่มีเลยครับ?
4 ท่านใดชี้นำหาชุดแก๊สLPGมือ2 ราคาไม่แพงได้มั่งครับ ผมมีงบประมาณไม่มากอยากได้มาติดรถเพราะสู้ราคาน้ำมันไม่ไหว(เงินในกระเป๋ารั่วไปกับค่าน้ำมันเดือนๆก็หลายบาท แทบจะเบื่อขับแล้ว)
ผมเพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ เข้ามาในห้องนี้ผมก็อยากได้คำตอบที่ชัดเจนจากเพื่อนๆพี่ๆเซียนแก๊สLPG ครับ จะเป็นพระคุณมากๆเลย

2 ข้อบนเกี่ยวกับไมล์ไม่ตอบนะครับเพราะไม่รู้ 55 รอขาประจำ 92 มาไข...

------

1. หัวฉีดดีกว่าสิครับ แม่นยำเพราะจูนด้วยคอม มีกล่อง ECU เหมือนเครื่องยนต์เป๊ะ ข้อเสียคือแพงกว่า (ส่วนระบบดูดจะใช้ Mixer เป็นตัวผสมอากาศ/แก๊ส หน้าที่เหมือนคาร์บูเรเตอร์)

2. เสียงดังปุๆ มีหลายสาเหตุ แต่หลักๆ คือจูนบางไป (เดาว่าเขาใช้ระบบดูดและช่างจูนเองตามความรู้สึก ไม่ยอมใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า A/F เป็นตัววัดค่า หนา/บาง) และอีกอันก็ตั้งไฟจานจ่ายอ่อนไป

3. ทั้งสองระบบทำให้ไม่ ปุ ๆ ได้ทั้งคู่ครับ

4. ชุดแก๊สมือสองไม่ควรใช้ครับ เพราะไม่รู้อุปกรณ์เสื่อมมาขนาดไหนแล้ว โซลินอยด์วาล์ว, มัลติวาล์วที่ถัง, ท่อทองแดง, หม้อต้ม ทุกจุดล้วนเสี่ยงที่จะรั่ว ยิ่งไม่มีประสบการณ์นี่รั่วทีไม่รู้ตัวเลย เผลอๆมีคนสูบบุหรี่ใกล้ๆระวังจะได้ซื้อรถใหม่ครับ ถ้าอยากประหยัดมากสุดแนะนำซื้อแยกเองแล้วจ้างเขาติดตั้ง เอาระบบดูดนี่แหละ เครื่อง 4A-FE ตัวนี้เหมาะมากๆ ครับ
ผมขอขอบคุณท่านมากๆครับ ความรู้นี้ผมจะจำใว้ครับ (แต่ปัญหาเงินซื้อมือ1นี่สิ คงลำบากเพราะงบน้อย)
12  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / ผมขอความรู้บรรดาเซียนแก๊สLPG และผู้ใช้จริงหน่อยครับ (จะติดตั้งมั่ง)ปัญหาอีกนิด เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2555 21:01:27
เนื่องจากว่า ตอนนี้ผมได้ซื้อรถโดเรม่อนปี89มา เจ้าของเดิมแต่งมาพอสมควร
1 ไมล์ยาว (มีปัญหาไฟหน้าปัดตกเมื่อเปิดไฟเลี้ยว+ไฟหน้า+วัดรอบ ถ้าปล่อยใว้วัดรอบไฟฟ้าหรือระบบไฟต่างๆจะพังมั๊ย?ใครแนะนำวิธีแก้หรือช่างเซียนๆราคาบ้านๆมั่ง)
2เครื่องยนตร์เจ้าของเดิมเปลี่ยนมาแล้ว(เดิมทีเครื่อง1300คาบูร์)ตอนนี้เป็นเครื่อง4A สามห่วง1600cc.(ตอนนี้เติมแก๊ส91อยู่ แต่กระเป๋าแทบจะฉีก10กม.+ต่อลิตร)
ผมจึงอยากรบกวนเพื่อนๆพี่ๆบรรดาเซียนติดตั้งแก๊ส ที่มีประสพการณ์มาแนะนำผมหน่อยครับ ตอนนี้กำลังมองหาซื้อชุดแก๊สLPG มือ2 มาใส่กับรถผม
1 แก๊สLPG ระบบหัวฉีด กับระบบดูด(ชื่อมิกเซอร์หรือปล่าวไม่ทราบชื่อแน่นอน)....อย่างไหนจะใช้ดีกว่ากันครับ?
2 ผมได้ยินเสียงรถที่ติดแก๊สระเบิดปุ๊ๆ ประจำกับรถที่ติดหรือออกตัวเปลี่ยนเกียร์บริเวณหน้าบ้านผม มันเป็นไปได้งัย?จากระบบแก๊สตัวไหน? เครื่อง+ระบบลิ้นเร่งจะพังป่าว?
3 ระบบแก๊สตัวไหน ที่มีปัญหาระเบิดปุ๊ๆน้อยสุดหรือไม่มีเลยครับ?
4 ท่านใดชี้นำหาชุดแก๊สLPGมือ2 ราคาไม่แพงได้มั่งครับ ผมมีงบประมาณไม่มากอยากได้มาติดรถเพราะสู้ราคาน้ำมันไม่ไหว(เงินในกระเป๋ารั่วไปกับค่าน้ำมันเดือนๆก็หลายบาท แทบจะเบื่อขับแล้ว)
ผมเพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ เข้ามาในห้องนี้ผมก็อยากได้คำตอบที่ชัดเจนจากเพื่อนๆพี่ๆเซียนแก๊สLPG ครับ จะเป็นพระคุณมากๆเลย
ผมฝากตัวด้วยนะครับ ผมอยู่มหาชัย(ตลาดต้นสน)เบอร์โทร0800215512 หนุ่ม
หน้า: [1]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!