AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ae 92 gti ที่ 29 กรกฎาคม 2554 10:52:53



หัวข้อ: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae 92 gti ที่ 29 กรกฎาคม 2554 10:52:53
และ 4age topspeed ของพี่ๆวิ่งกันเท่าไรครับ :emotia


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 29 กรกฎาคม 2554 11:01:17
16V หรือ 20V(ขาว หรือ ดำ ) ละครับ GE มีหลายตัวครับ :)


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 29 กรกฎาคม 2554 11:15:06
"ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ"

 ท่อไอเสียโล่งๆสักชุดครับ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 29 กรกฎาคม 2554 11:39:31
ดูจากภาพแล้ว 16V ครับ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 29 กรกฎาคม 2554 11:51:50
เหมือนเคยได้ข้อมูลมาว่า GTi เมื่อสมัยออกใหม่ๆ หนังสือรถเค้าทfสอบว่าได้ความเร็วสูงสุดที่ 210 กม/ชม ไม่แน่ใจว่าเท็จจริงแค่ไหน

แต่ตอนนี้รถผม ทำไปบ้างพอสมควร วิ่งได้ประมาณนั้น :emotq


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: aui ที่ 29 กรกฎาคม 2554 13:45:16
รถผมขอแค่ 120 ก็พอครับ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 29 กรกฎาคม 2554 13:56:01
รอวันที่ลมไล่หลังครับ ไหลดีจริงๆ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 29 กรกฎาคม 2554 13:56:58
เรียงเกียร์ใหม่ครับ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 29 กรกฎาคม 2554 14:11:49
ถ้ามีพรหมลิขิตจริง ในชีวิตนี้คงได้เล่นเครื่องตัวนี้ผมชอบมาก

เคยเห็น 86 อยู่คันนึง ทีม musashi โอ้วแม่เจ้า ชีวิตนี้จะต้องมีให้ได้ซักคันนึง

แชร์ข้อมูลกันนะคับ ของผม 4a-gze ไม่เดิมนะ ปลายที่เคยวิ่งได้คือ 230 จากไมล์เดิม ติดรถ 240

แต่ส่วนตัวผมคิดว่ายังไปต่อได้อีกหมดไมล์ แต่บอกตามตรง กลัวเครื่องพังและกลัวตายคับ

เลยยกแต่นั้นอ่ะ สงสารรถมัน..

ส่วนตัวผมว่าชุดท่อไอเสียมีผลกับความเร็วปลายมากคับ

ผมลองมาแล้วหลายชุดเลย....แต่ละชุด ตอบสนองไม่เหมือนกันอ่ะ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ตก...กาป๋อง ที่ 29 กรกฎาคม 2554 14:30:47
ลงเนินครับ...ไหลยาวๆ  เหอะๆ... :emotq

อยากทำเหมือนกันครับ...แต่ผมว่า ผมคงจะต้องหาถนนที่ไหลตอนปลายๆให้ตัวเองให้ได้ซะก่อน :emotw


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae 92 gti ที่ 30 กรกฎาคม 2554 16:03:04
16V หรือ 20V(ขาว หรือ ดำ ) ละครับ GE มีหลายตัวครับ :)
16 v คับ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae 92 gti ที่ 30 กรกฎาคม 2554 16:07:05
"ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ"

 ท่อไอเสียโล่งๆสักชุดครับ
คับ ตอนนี้เปลี่ยนแต่พักปลาย พักกลางเดิม ท่อก็ประมาณ 1.7-1.8 นิ้ว ไม่ได้เดินท่อใหม่  :emotia


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 30 กรกฎาคม 2554 16:16:06
16V หรือ 20V(ขาว หรือ ดำ ) ละครับ GE มีหลายตัวครับ :)
16 v คับ

แนะนำให้ หากล่องฉลาดๆ 1 ใบ + 6MT ครับ   แล้วก็ ชุดท่อ ตรงรุ่น  ครับ  น่าจะไปป้วนเปี้ยนแถวๆ 220 ครับ   

ฝาลาย เดิม ๆ ไหลยาวๆ เลย ครับ กว่าจะทะลุ 200 ไป เนี่ย  ;)


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: OleFerio ที่ 30 กรกฎาคม 2554 16:18:46
Toyota ไม่รู้ แต่Honda B16+20 ไล่จากกรองโล่งๆ ลิ้นใหญ่ๆ เฮด4-1 ปลายตรง จูนกล่อง ไหลแน่นอน ในทางเทคนิคคงไม่ต่างกันมากมั๊งครับ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae 92 gti ที่ 30 กรกฎาคม 2554 17:00:12
16V หรือ 20V(ขาว หรือ ดำ ) ละครับ GE มีหลายตัวครับ :)
16 v คับ

แนะนำให้ หากล่องฉลาดๆ 1 ใบ + 6MT ครับ   แล้วก็ ชุดท่อ ตรงรุ่น  ครับ  น่าจะไปป้วนเปี้ยนแถวๆ 220 ครับ   

ฝาลาย เดิม ๆ ไหลยาวๆ เลย ครับ กว่าจะทะลุ 200 ไป เนี่ย  ;)
6 mt หมายถึงเกียร์เหรอคับและตรงรุ่นมีปะคับ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 30 กรกฎาคม 2554 17:46:21
ถ้าฝาลายเดิมเลย ทำให้เครื่องสมบูรณ์ หาเฮด4-1 ท่อทั้งเส้นแบบน้า วาซาบิ ว่าไว้ สายหัวเทียนดีๆ หัวเทียนชุดใหม่ กล่องจูนหนึ่งใบ 0-200 km/h จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น รอบไหลเร็วขึ้น
ถ้าได้หกเกียร์ฝาดำด้วยละก็ จะไปได้เร็วขึ้นอีก

ว่าแต่ตอนนี้วิ่งได้เท่าไหร่ครับ แล้วรู้สึกรอบมันอั้นๆตื้อๆที่เกียร์ไหนรอบเท่าไหร่


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae 92 gti ที่ 01 สิงหาคม 2554 10:33:10
ถ้าฝาลายเดิมเลย ทำให้เครื่องสมบูรณ์ หาเฮด4-1 ท่อทั้งเส้นแบบน้า วาซาบิ ว่าไว้ สายหัวเทียนดีๆ หัวเทียนชุดใหม่ กล่องจูนหนึ่งใบ 0-200 km/h จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น รอบไหลเร็วขึ้น
ถ้าได้หกเกียร์ฝาดำด้วยละก็ จะไปได้เร็วขึ้นอีก

ว่าแต่ตอนนี้วิ่งได้เท่าไหร่ครับ แล้วรู้สึกรอบมันอั้นๆตื้อๆที่เกียร์ไหนรอบเท่าไหร่
ตอนนี้วิ่ประมาณ 185 km/h ล้อ 15/195/55


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 01 สิงหาคม 2554 11:53:49
ถ้าฝาลายเดิมเลย ทำให้เครื่องสมบูรณ์ หาเฮด4-1 ท่อทั้งเส้นแบบน้า วาซาบิ ว่าไว้ สายหัวเทียนดีๆ หัวเทียนชุดใหม่ กล่องจูนหนึ่งใบ 0-200 km/h จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น รอบไหลเร็วขึ้น
ถ้าได้หกเกียร์ฝาดำด้วยละก็ จะไปได้เร็วขึ้นอีก

ว่าแต่ตอนนี้วิ่งได้เท่าไหร่ครับ แล้วรู้สึกรอบมันอั้นๆตื้อๆที่เกียร์ไหนรอบเท่าไหร่
ตอนนี้วิ่ประมาณ 185 km/h ล้อ 15/195/55

ฝาลายเครื่องนี้ ติดรถ GTi หรือว่าเป็นเครื่องยุ่นวางลงไปใหม่ครับ :emoti


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: monster-ae101 ที่ 01 สิงหาคม 2554 13:29:59
ชุดไฟ msd ซัก1ชุดเต็ทครับ ปลายลื่นปรี๊ด


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ตก...กาป๋อง ที่ 01 สิงหาคม 2554 13:33:33
เข้ามาเก็บข้อมูลต่อครับ...อิ อิ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae 92 gti ที่ 01 สิงหาคม 2554 22:04:09
ถ้าฝาลายเดิมเลย ทำให้เครื่องสมบูรณ์ หาเฮด4-1 ท่อทั้งเส้นแบบน้า วาซาบิ ว่าไว้ สายหัวเทียนดีๆ หัวเทียนชุดใหม่ กล่องจูนหนึ่งใบ 0-200 km/h จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น รอบไหลเร็วขึ้น
ถ้าได้หกเกียร์ฝาดำด้วยละก็ จะไปได้เร็วขึ้นอีก

ว่าแต่ตอนนี้วิ่งได้เท่าไหร่ครับ แล้วรู้สึกรอบมันอั้นๆตื้อๆที่เกียร์ไหนรอบเท่าไหร่
ตอนนี้วิ่ประมาณ 185 km/h ล้อ 15/195/55

ฝาลายเครื่องนี้ ติดรถ GTi หรือว่าเป็นเครื่องยุ่นวางลงไปใหม่ครับ :emoti
วางมาใหม่คับ และ ตัว gti แตกต่างกันยังไงคับ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 01 สิงหาคม 2554 22:10:41
ฝาลายไทย กับยุ่นมีส่วนต่างกันครับ

ฝาลายไทย ไม่ตัด180 ไม่มีอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ ระบบแวคคั่มบางส่วนต่างกันอันนี้เดี๋ยวคงต้องรอน้า วาซาบิ มาอธิบาย อีกอันที่เห็นคือหัวฉีดน้ำมันปลั๊กคนละสีเลยไม่แน่ใจว่า หัวฉีดcc เท่ากันหรือเปล่า

ที่นี้ที่บอกว่า วิ่งได้ 185 เนี่ยเกียร์ไหน และรอบเท่าไหร่จะได้พอรู้ว่า ตัดความเร็วหรือตัดรอบเครื่องครับ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 02 สิงหาคม 2554 16:25:06
185 เกียร์ 3 ครับ น้าตุ้ย  555+


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 02 สิงหาคม 2554 17:03:00
185 เกียร์ 3 ครับ น้าตุ้ย  555+

มาตอบเรื่องแวคคั่มเลยน้า วาซาบิ


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae 92 gti ที่ 03 สิงหาคม 2554 21:19:31
ฝาลายไทย กับยุ่นมีส่วนต่างกันครับ

ฝาลายไทย ไม่ตัด180 ไม่มีอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ ระบบแวคคั่มบางส่วนต่างกันอันนี้เดี๋ยวคงต้องรอน้า วาซาบิ มาอธิบาย อีกอันที่เห็นคือหัวฉีดน้ำมันปลั๊กคนละสีเลยไม่แน่ใจว่า หัวฉีดcc เท่ากันหรือเปล่า

ที่นี้ที่บอกว่า วิ่งได้ 185 เนี่ยเกียร์ไหน และรอบเท่าไหร่จะได้พอรู้ว่า ตัดความเร็วหรือตัดรอบเครื่องครับ
เกียร์ 5 แต่รอบไม่ได้ดูอ่ะคับ :emotq


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 04 สิงหาคม 2554 02:13:08
ฝาลายไทย กับยุ่นมีส่วนต่างกันครับ

ฝาลายไทย ไม่ตัด180 ไม่มีอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ ระบบแวคคั่มบางส่วนต่างกันอันนี้เดี๋ยวคงต้องรอน้า วาซาบิ มาอธิบาย อีกอันที่เห็นคือหัวฉีดน้ำมันปลั๊กคนละสีเลยไม่แน่ใจว่า หัวฉีดcc เท่ากันหรือเปล่า

ที่นี้ที่บอกว่า วิ่งได้ 185 เนี่ยเกียร์ไหน และรอบเท่าไหร่จะได้พอรู้ว่า ตัดความเร็วหรือตัดรอบเครื่องครับ
เกียร์ 5 แต่รอบไม่ได้ดูอ่ะคับ :emotq

ผมขอเดาว่า ช่างว่างเครื่องไวริ่งสายมาครบ และตัดความเร็วตามสเปคยุ่น ที่180 ส่วนไมล์รถอาจจะมีเกินมาบ้างนิดหน่อย

ลองดูเกียร์อื่นๆดูครับว่ารอบตัดที่เท่าไหร่ แล้วใช่ความรู้สึกเดียวกับ ที่ไปถึง185 รึเปล่า


หัวข้อ: Re: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ตก...กาป๋อง ที่ 04 สิงหาคม 2554 09:45:17
 :emotg :emotk

อิ อิ . . . ความรู้ทั้งนั้น . . .