AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 19:47:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องทำอะไรรถถึงจะไหลตอนปลายๆ คับ  (อ่าน 3643 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae 92 gti
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 22:04:09 »

ถ้าฝาลายเดิมเลย ทำให้เครื่องสมบูรณ์ หาเฮด4-1 ท่อทั้งเส้นแบบน้า วาซาบิ ว่าไว้ สายหัวเทียนดีๆ หัวเทียนชุดใหม่ กล่องจูนหนึ่งใบ 0-200 km/h จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น รอบไหลเร็วขึ้น
ถ้าได้หกเกียร์ฝาดำด้วยละก็ จะไปได้เร็วขึ้นอีก

ว่าแต่ตอนนี้วิ่งได้เท่าไหร่ครับ แล้วรู้สึกรอบมันอั้นๆตื้อๆที่เกียร์ไหนรอบเท่าไหร่
ตอนนี้วิ่ประมาณ 185 km/h ล้อ 15/195/55

ฝาลายเครื่องนี้ ติดรถ GTi หรือว่าเป็นเครื่องยุ่นวางลงไปใหม่ครับ
วางมาใหม่คับ และ ตัว gti แตกต่างกันยังไงคับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 22:10:41 »

ฝาลายไทย กับยุ่นมีส่วนต่างกันครับ

ฝาลายไทย ไม่ตัด180 ไม่มีอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ ระบบแวคคั่มบางส่วนต่างกันอันนี้เดี๋ยวคงต้องรอน้า วาซาบิ มาอธิบาย อีกอันที่เห็นคือหัวฉีดน้ำมันปลั๊กคนละสีเลยไม่แน่ใจว่า หัวฉีดcc เท่ากันหรือเปล่า

ที่นี้ที่บอกว่า วิ่งได้ 185 เนี่ยเกียร์ไหน และรอบเท่าไหร่จะได้พอรู้ว่า ตัดความเร็วหรือตัดรอบเครื่องครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 16:25:06 »

185 เกียร์ 3 ครับ น้าตุ้ย  555+
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 17:03:00 »

185 เกียร์ 3 ครับ น้าตุ้ย  555+

มาตอบเรื่องแวคคั่มเลยน้า วาซาบิ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ae 92 gti
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2554 21:19:31 »

ฝาลายไทย กับยุ่นมีส่วนต่างกันครับ

ฝาลายไทย ไม่ตัด180 ไม่มีอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ ระบบแวคคั่มบางส่วนต่างกันอันนี้เดี๋ยวคงต้องรอน้า วาซาบิ มาอธิบาย อีกอันที่เห็นคือหัวฉีดน้ำมันปลั๊กคนละสีเลยไม่แน่ใจว่า หัวฉีดcc เท่ากันหรือเปล่า

ที่นี้ที่บอกว่า วิ่งได้ 185 เนี่ยเกียร์ไหน และรอบเท่าไหร่จะได้พอรู้ว่า ตัดความเร็วหรือตัดรอบเครื่องครับ
เกียร์ 5 แต่รอบไม่ได้ดูอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2554 02:13:08 »

ฝาลายไทย กับยุ่นมีส่วนต่างกันครับ

ฝาลายไทย ไม่ตัด180 ไม่มีอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ ระบบแวคคั่มบางส่วนต่างกันอันนี้เดี๋ยวคงต้องรอน้า วาซาบิ มาอธิบาย อีกอันที่เห็นคือหัวฉีดน้ำมันปลั๊กคนละสีเลยไม่แน่ใจว่า หัวฉีดcc เท่ากันหรือเปล่า

ที่นี้ที่บอกว่า วิ่งได้ 185 เนี่ยเกียร์ไหน และรอบเท่าไหร่จะได้พอรู้ว่า ตัดความเร็วหรือตัดรอบเครื่องครับ
เกียร์ 5 แต่รอบไม่ได้ดูอ่ะคับ

ผมขอเดาว่า ช่างว่างเครื่องไวริ่งสายมาครบ และตัดความเร็วตามสเปคยุ่น ที่180 ส่วนไมล์รถอาจจะมีเกินมาบ้างนิดหน่อย

ลองดูเกียร์อื่นๆดูครับว่ารอบตัดที่เท่าไหร่ แล้วใช่ความรู้สึกเดียวกับ ที่ไปถึง185 รึเปล่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2554 09:45:17 »

 

อิ อิ . . . ความรู้ทั้งนั้น . . .
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!