หัวข้อ: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 29 ธันวาคม 2553 19:43:43 รถผมเครื่อง 4afe ทำไมเวลาออกตัวแล้วกดมิด
มันรู้สึกว่ารอรอบกว่าแบบ เหยียบครึ่งคันเร่งอ่ะครับ เพราะเวลาเหยียบ ครึ่งเดียวรู้สึกดึงดีกว่าเยอะเลย หรือว่ารถผมมีปัญหาตรงไหนหรือป่าวครับ :emotk :emotk หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: dutchchun ที่ 29 ธันวาคม 2553 20:14:22 รถผมเครื่อง 4afe ทำไมเวลาออกตัวแล้วกดมิด เกียร์ออโต้หรือป่าวครับมันรู้สึกว่ารอรอบกว่าแบบ เหยียบครึ่งคันเร่งอ่ะครับ เพราะเวลาเหยียบ ครึ่งเดียวรู้สึกดึงดีกว่าเยอะเลย หรือว่ารถผมมีปัญหาตรงไหนหรือป่าวครับ :emotk :emotk ถ้าใช่มันจะไม่เชนเกียร์ขึ้นนะครับ เหมือนการเร่งแซงอะครับ ผมว่ารอบเครื่องน่าจะสูงขึ้นนะครับ หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 29 ธันวาคม 2553 20:20:18 เกียร์ ธรรมดาครับ ใส่เกียร์1 ออกตัว กดมิดรู้สึกเลยว่ารอรอบ กว่ากดครึ่งเดียว
หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: witarn ที่ 29 ธันวาคม 2553 20:39:23 เหมือนกับอากาศเข้าไม่ทันหรือเปล่าครับ เมื่อความเร็วของอากาศลดลงทำให้เกิดอาการอืด ต้องกดเลี้ยงรอบไว้ก่อนเมื่อรอบมาแล้วค่อยกดคันเร่งสวนลงไปถึงจะพุ่ง ลองดูในคลิปเลย ของผมเอง http://www.youtube.com/watch?v=TgqpwNePUos
หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 29 ธันวาคม 2553 20:43:37 เหมือนกับอากาศเข้าไม่ทันหรือเปล่าครับ เมื่อความเร็วของอากาศลดลงทำให้เกิดอาการอืด ต้องกดเลี้ยงรอบไว้ก่อนเมื่อรอบมาแล้วค่อยกดคันเร่งสวนลงไปถึงจะพุ่ง ลองดูในคลิปเลย ของผมเอง http://www.youtube.com/watch?v=TgqpwNePUos งี้ต้องลองดูใหม่ :emo2 หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 29 ธันวาคม 2553 20:45:05 เกียร์ ธรรมดาครับ ใส่เกียร์1 ออกตัว กดมิดรู้สึกเลยว่ารอรอบ กว่ากดครึ่งเดียว ต้องลองหวี 2ZZ ไม่ก้อ หวีแต่ง ต่างๆ ครับ :emotia .... ครัชลื่น หน่ะ...... :emotq ของผมเคยรอบขึ้นปึ๊ดๆๆ อาการออก อืดๆ ตามมาด้วย กลิ่นครัชไหม้... :emotr เอิ๊ก ๆ ๆ หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 29 ธันวาคม 2553 21:02:00 เกียร์ ธรรมดาครับ ใส่เกียร์1 ออกตัว กดมิดรู้สึกเลยว่ารอรอบ กว่ากดครึ่งเดียว ต้องลองหวี 2ZZ ไม่ก้อ หวีแต่ง ต่างๆ ครับ :emotia .... ครัชลื่น หน่ะ...... :emotq ของผมเคยรอบขึ้นปึ๊ดๆๆ อาการออก อืดๆ ตามมาด้วย กลิ่นครัชไหม้... :emotr เอิ๊ก ๆ ๆ แต่ถ้าครัชลื่นนี้ รอบมันต้องกวาดด้วยใช่มั้ยครับ :emotq แต่แน่รอบก้ไปพร้อมๆกะความเร็วเลยครับ และอีกอย่างครัชพึ่งเปลี่ยนมาด้วยครับ หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 30 ธันวาคม 2553 00:50:05 วิ่งเเก๊ส เเน่ๆเลย ถ้าเเก๊สต้องจูนใหม่ครับ ถ้าน้ำมัน ก็ต้องเช๊คกรองเบนซินนะ อาจจะตันไม่มาก
หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Adtgroup ที่ 30 ธันวาคม 2553 07:53:50 ลองหาอ่านจาก "ท่อไอดีแปรผัน" หรือ "เทอร์โบแปรผัน"ดูนะครับจะเข้าใจ :emots
หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 30 ธันวาคม 2553 09:01:11 วิ่งเเก๊ส เเน่ๆเลย ถ้าเเก๊สต้องจูนใหม่ครับ ถ้าน้ำมัน ก็ต้องเช๊คกรองเบนซินนะ อาจจะตันไม่มาก ผมลองดูแล้วครับ แก๊สจะเป็นมากกว่าน้ำมันนิดหน่อยครับ หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 30 ธันวาคม 2553 09:29:57 ถ้าแก๊สก็มี 2 อย่างครับ
- บางไป แก๊สเข้าไปจุดระเบิดไม่ทัน - หนาไป เหมือนกินน้ำแบบพรวดๆ ลงคอไม่ทัน ต้องค่อยๆ เรียง หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 30 ธันวาคม 2553 11:15:43 วิ่งเเก๊ส เเน่ๆเลย ถ้าเเก๊สต้องจูนใหม่ครับ ถ้าน้ำมัน ก็ต้องเช๊คกรองเบนซินนะ อาจจะตันไม่มาก ผมลองดูแล้วครับ แก๊สจะเป็นมากกว่าน้ำมันนิดหน่อยครับ หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: DoraemonzA ที่ 30 ธันวาคม 2553 11:18:20 :emotia
หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 30 ธันวาคม 2553 12:11:46 แน่นอนครับ มันเกิดจากความเร็วอากาศครับ รอบต่ำ ๆ กดลิ้นปึกผีเสื้อหมดความเร็วอากาศน้อยการประจุอากาศเข้ากระบอกสูบจะน้อยด้วยครับ
เรื่องปกติครับเครื่องไม่ได้ผิดปกติ หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 30 ธันวาคม 2553 15:29:17 รถใหม่ๆก็เป็นครับ กดจมทีเดียวหายเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 30 ธันวาคม 2553 15:36:22 :emor
หัวข้อ: Re: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 30 ธันวาคม 2553 21:38:26 ขอบคุณครับ ทีนี้จะได้เลิกสงสัยซะที :emotn :emotn :emotn
|