AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: vampire258 ที่ 06 กันยายน 2553 21:39:34



หัวข้อ: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 06 กันยายน 2553 21:39:34
ฝาดำ 20V  5 mt  

1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ เหมือนน้ำมันท่วม เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น

เช็คcode แล้วปกติ  หัวเทียน hks  เปลีั่ยนหมดแล้ว map  คอย จานจ่าย  หัวฉีด  เซนเซอร์ น้ำ  กล่องสับแล้ว

สะดุดยังไม่หายครับ  เหลืออะไรอีกครับ






ฝาดำ 20V  6 mt  

2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ  

แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง

ควันเริ่้มน้อยลงละครับ  กดๆหนักๆถึงออก    ปัญหาใหม่มาึีัครับ  เหมือนเสียงวาวล์ดังแต๊กๆๆๆ เวลากดคันเร่ง  ปกติป่าว


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 06 กันยายน 2553 22:36:49
อาการยอดฮิต
ของผมยังไม่หายเลย


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 06 กันยายน 2553 22:44:11
ลองสับอะไหล่กับเพื่อน ดูครับ



หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Chaiyanan77 ที่ 06 กันยายน 2553 22:55:21
ของผมสะดุด ที่ช่วง 4-5 พันรอบ  พาไปหาหมอแล้ว หมอว่าน่าจะเป็นที่ ปั๊มติ๊ก เริ่มจะไม่ดีแล้ว

แต่ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนเลยครับ 


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 06 กันยายน 2553 23:18:15
ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน :emotu :emotu


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ktp ที่ 06 กันยายน 2553 23:23:31
รถผมเพิ่งวางฝาดำหกเกียร์เสร็จใน GTi มีสะดุดบ้างเวลากดเท้าหนัก ๆ ทันที แต่หากค่อย ๆ กด ไม่มีสะดุด เลยเปลี่ยนนิสัยค่อย ๆกดแทน


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 06 กันยายน 2553 23:34:59
รถผมเพิ่งวางฝาดำหกเกียร์เสร็จใน GTi มีสะดุดบ้างเวลากดเท้าหนัก ๆ ทันที แต่หากค่อย ๆ กด ไม่มีสะดุด เลยเปลี่ยนนิสัยค่อย ๆกดแทน

ควรเอาไปตรวเช็ดครับ

เพราะ จริงๆแล้วต้องไม่มีอาการสะดุดเลย ในทุกๆรอบเครื่องยนต์ครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 06 กันยายน 2553 23:38:17
ฝาขาวก็เป็นครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: TUM ที่ 06 กันยายน 2553 23:40:56
เป็นเหมือนกันครับ มีแต่ควันไหลยังไม่ได้สังเกตุ
ยังไม่ได้หาหมอเลย


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 07 กันยายน 2553 08:55:49
อาการเหมือนน้ำมันหนาครับ เซ็นเซอร์ O2 อาจจะเสื่อม


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 07 กันยายน 2553 10:21:49
ฝาดำ 20V  mt

1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ  เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น

เช็คcode แล้วปกติ เปลีั่ยนหมดแล้ว map o2 คอย จานจ่าย  เหลือหัวฉีดยังไม่ได้เปลี่ยน


2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ 

แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง
น้ำมันหรือแก๊สครับ ผมแก๊สปรกติ น้ำมันอาการเดียวกัน ติ๊กโดนโซฮอลกัดกรองตันหัวฉีดตันครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 07 กันยายน 2553 11:13:41
ฝาดำ 20V  mt

1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ  เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น

เช็คcode แล้วปกติ เปลีั่ยนหมดแล้ว map o2 คอย จานจ่าย  เหลือหัวฉีดยังไม่ได้เปลี่ยน


2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ  

แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง
น้ำมันหรือแก๊สครับ ผมแก๊สปรกติ น้ำมันอาการเดียวกัน ติ๊กโดนโซฮอลกัดกรองตันหัวฉีดตันครับ
น้ำมันครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 07 กันยายน 2553 11:32:12
ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน :emotu :emotu

ปกติฝาดำ ตั้งเขี้ยวกี่ิมิลครับ

0.9 หรือ 1.1 ครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 07 กันยายน 2553 21:26:30
ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน :emotu :emotu

ปกติฝาดำ ตั้งเขี้ยวกี่ิมิลครับ

0.9 หรือ 1.1 ครับ
ใบเลื่อยอะคัฟ หัวเทียนใช้ดีหน่อยนะคัฟพวก NGK Iridirum IX อะคัฟ หัวละ 290 เอง มันมีโปรโมชั่นอยุ่ จาก400 ใช้ดีมาก จูนจบก้ต้องรุ่นนี้เลย แนะนำ หาดูใน Rcweb เลยคัฟ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 07 กันยายน 2553 21:45:03
0.8


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 07 กันยายน 2553 21:56:53
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 07 กันยายน 2553 22:03:28
o2ตัวทะไหร่อ่า คับ จะลองไปเปลี่ยนบ้าง  :emots


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 07 กันยายน 2553 23:50:21
o2ตัวทะไหร่อ่า คับ จะลองไปเปลี่ยนบ้าง  :emots
4-5 ร้อยครับ เชียงกง

ของใหม่พันปลายๆ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 08 กันยายน 2553 08:01:15
หัวเทียนผมใช้ IK22 ไม่ได้ตั้งเขี้ยวได้มาแล้วใส่ไปเลย

ส่วน O2 ตอนยังไม่ได้ใส่กล่องใช้ของ J 4 สายใช้งานได้ปกติ บางคนบางว่ามันกินกว่าปกติผมว่าไม่นะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องได้มาทั้งสายสายมันจะยาวกว่าของฝาดำและหาตัดต่อสายเด็ดขาด  สายมันยาวก้อม้วน ๆ ไว้ครับ.

ลองดูครับผม.


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: santa ที่ 08 กันยายน 2553 08:12:06
หัวเทียนผมใช้ IK22 ไม่ได้ตั้งเขี้ยวได้มาแล้วใส่ไปเลย

ส่วน O2 ตอนยังไม่ได้ใส่กล่องใช้ของ J 4 สายใช้งานได้ปกติ บางคนบางว่ามันกินกว่าปกติผมว่าไม่นะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องได้มาทั้งสายสายมันจะยาวกว่าของฝาดำและหาตัดต่อสายเด็ดขาด  สายมันยาวก้อม้วน ๆ ไว้ครับ.

ลองดูครับผม.

ข้อถามต่อนะครับ ถ้าตัดต่อสาย ผลมันจะเป็นอย่างไรครับ  พอดีช่างไฟมันตัดต่อสายของผมหมด 4 สาย


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 08 กันยายน 2553 08:34:40
ตัดต่อสายแล้วค่า Lamda มันจะเพี้ยน เรียกง่าย ๆ คือกระแสไฟที่มันสร้างออกมาเพื่อไปป้อนระบบมันจะเพี้ยนและทำให้ค่าที่จ่ายเข้าไปกล่องไม่ตรงตามความจริงที่เป็น ทำให้การตรวจสอบการทำงานของกล่องเพี้ยนไปด้วยครับ.


ถ้าโดนตัดมาแนะนำให้ไปหาซื้อ 4 สาย มาใหม่แล้วใส่แทนเข้าไปเลยครับ จริงๆ แล้วเปลี่ยนเองได้เลย ไขน๊อตสองตัวเองสำหรับฝาดำ แต่ถ้าไปเอาของ J มาใส่ต้องสร้างหน้าแปลนใหม่เพราะว่าขนาดหน้าแปลนไม่เท่ากัน และให้เอา 02 เดิมใส่ติดไว้ที่เดิมแล้วสร้างหน้าแปลนใหม่ให้ใกล้เคียงกับตำแหน่งเดิมครับ.


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 08 กันยายน 2553 08:40:45
เคยควันไหลตุ้ยๆนะ...*-*

ไปเจอ นมค ปลอมมา(ใช้ยี่ห้อนี้ ประจำ แต่คราวนิ ซื้อถูกกว่าปกติ)หรืออาจจะแค่ คุณภาพต่ำเก็บไว้นาน หมดอายุ ก็ได้..

ทำให้ นมค ขาด หายไปอยู่ในท่อ ซะหมด...*-*....ควันไหลออกตรูดดดด เยย..*-*

พอมาสักพัก ยังไม่ได้เช็คอะไร นึกว่ารถเสีย วิ่งไม่ออก..เลยไปถอดแคท ออก..(ปรากฎว่า ไส้แคทละลายหายไปเกือบครึ่งใบ..*-*  )

พอถอดแคทออก ก็วิ่งดีขึ้นอีกนิด....วิ่งไปวิ่งมา..เสียงท่ออั้นๆ..ซะงั้น....ก็มีควันตุ้ยๆ ออกมาอีก.ควันขาวเชียว (ตอนแรกคิดว่า นมค ทีคุณภาพไม่ดี คงยังค้างอยู่ พอไปเจอกันความร้อนเยอะๆ คงต้องมีควันกันซะบ้าง)

แต่ทีไหนได้..ไส้ท่อกับใยแก้ว หลุดออกมา ติดกับไส้ไซเรนเซอร..มิน่าละ..เสียงท่ออั้นๆวิ่งไม่ออก(รอบไม่ถึง 7000)แถบยังไม่ควันเพียบเหมือนขายไก่ย่างเลย..*-*

พอเอาออกทั้งหมด ตอนนี้ ท่อโล่งมาก...เสียงดังแตก..เลยใช้ไซเรนเซอร เสียบเอาไว้ให้เสียงเบาลงหน่อย..แต่ก็ยังดังแบบแตกๆอยู่..

แต่ควันก็หายไปนะ...รอบทะลุ 8000 ละ...อิอิ..

ปล....ที่มา ของควัน ตุ้ยๆ..แหะๆ...*-*


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 08 กันยายน 2553 08:43:38
ตัดต่อสายแล้วค่า Lamda มันจะเพี้ยน เรียกง่าย ๆ คือกระแสไฟที่มันสร้างออกมาเพื่อไปป้อนระบบมันจะเพี้ยนและทำให้ค่าที่จ่ายเข้าไปกล่องไม่ตรงตามความจริงที่เป็น ทำให้การตรวจสอบการทำงานของกล่องเพี้ยนไปด้วยครับ.


ถ้าโดนตัดมาแนะนำให้ไปหาซื้อ 4 สาย มาใหม่แล้วใส่แทนเข้าไปเลยครับ จริงๆ แล้วเปลี่ยนเองได้เลย ไขน๊อตสองตัวเองสำหรับฝาดำ แต่ถ้าไปเอาของ J มาใส่ต้องสร้างหน้าแปลนใหม่เพราะว่าขนาดหน้าแปลนไม่เท่ากัน และให้เอา 02 เดิมใส่ติดไว้ที่เดิมแล้วสร้างหน้าแปลนใหม่ให้ใกล้เคียงกับตำแหน่งเดิมครับ.

ของ J ก็ไม่เท่ากันนะ แต่ผิดไม่มากหาไม่ได้ก็พอใช้ได้นะ

รถผมไม่ได้ใช้ O2 แล้วละ 


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 08 กันยายน 2553 09:21:55
ปัจจุบันผมก้อไม่ได้ใช้แล้วครับน้า.  :emotq


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 08 กันยายน 2553 09:30:39
ปัจจุบันผมก้อไม่ได้ใช้แล้วครับน้า.  :emotq

งั้นถอดกล่องมาขายผมดิน้าหมู แล้วจะได้กลับไปใช้ O2   เฮอๆ  :emob :emob :emob


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 08 กันยายน 2553 20:07:39
^^^

ดูดิ จะเอาทั้งคลัช ทั้งกล่องเลย   :emotid


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 08 กันยายน 2553 22:58:28
^^^

ดูดิ จะเอาทั้งคลัช ทั้งกล่องเลย   :emotid


 :emots      :emotq


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 08 กันยายน 2553 23:04:39
อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ   เหมือนน้ำมันท่วม  พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย

เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว  หัวเทียน HKS   ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ

เหลืออะไรอีกครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 09 กันยายน 2553 00:23:09
รอชมครับ
เปนบ้างช่วง 2500-3000 บางครั้ง
ปั๊มติ๊กเปลี่ยนเเล้วจร้า ดีขึ้นกว่าตอนเเรกเยอะครับ ลองดู


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 09 กันยายน 2553 08:53:40
อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ   เหมือนน้ำมันท่วม  พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย

เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว  หัวเทียน HKS   ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ

เหลืออะไรอีกครับ
เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงาน

มารายงานแล้ว

วันนี้ (วันศุกร์) รถลงพื้นหละ... :emotic
ทำหลายอย่างครับ
สงสัยจะอ่านอาการไม่ออกว่าเป็นที่ ออกซิเจนเซนเซ่อร์ อย่างเดียวรึเปล่า...โทษทีนะคร๊าบ :emotq


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 09 กันยายน 2553 10:17:59
อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ   เหมือนน้ำมันท่วม  พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย

เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว  หัวเทียน HKS   ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ

เหลืออะไรอีกครับ
เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงาน

ครับ ได้ผลเป็นไงบอกด้วยครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 09 กันยายน 2553 22:13:30
uppppppppp


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 11 กันยายน 2553 08:34:30
ผมก็ยังเป็น อัพ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 11 กันยายน 2553 10:22:51
อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ   เหมือนน้ำมันท่วม  พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย

เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว  หัวเทียน HKS   ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ

เหลืออะไรอีกครับ
เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงาน

มารายงานแล้ว

วันนี้ (วันศุกร์) รถลงพื้นหละ... :emotic
ทำหลายอย่างครับ
สงสัยจะอ่านอาการไม่ออกว่าเป็นที่ ออกซิเจนเซนเซ่อร์ อย่างเดียวรึเปล่า...โทษทีนะคร๊าบ :emotq


แล้วทำอะไรไปบ้างครับ

หายไหม


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: chelsea6 ที่ 11 กันยายน 2553 11:36:16
เป็นเหมือนกัน ไอ้สะดุดเนี้ยะ เล็งO2 ไว้เหมือนกันแต่กลัวเสียตังค์ฟรีอีก :emox


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 11 กันยายน 2553 13:26:34
น็อคเซ็นเซอร์ก็มีส่วนนะคับ ผมเปลี่ยนมาแล้วอาการก็หายคับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 กันยายน 2553 20:55:07
เป็นเหมือนกัน ไอ้สะดุดเนี้ยะ เล็งO2 ไว้เหมือนกันแต่กลัวเสียตังค์ฟรีอีก :emox

มีเวลาก็แวบๆมาแล้วกัน เดียวเสก เดียวๆหายรุ้แล้วละครับ ว่าเป็นอะไรนะ วันนั้นเย็นไปนิดเลยไม่ได้จัดการให้นะครับ