หัวข้อ: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 06 กันยายน 2553 21:39:34 ฝาดำ 20V 5 mt
1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ เหมือนน้ำมันท่วม เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น เช็คcode แล้วปกติ หัวเทียน hks เปลีั่ยนหมดแล้ว map คอย จานจ่าย หัวฉีด เซนเซอร์ น้ำ กล่องสับแล้ว สะดุดยังไม่หายครับ เหลืออะไรอีกครับ ฝาดำ 20V 6 mt 2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง ควันเริ่้มน้อยลงละครับ กดๆหนักๆถึงออก ปัญหาใหม่มาึีัครับ เหมือนเสียงวาวล์ดังแต๊กๆๆๆ เวลากดคันเร่ง ปกติป่าว หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 06 กันยายน 2553 22:36:49 อาการยอดฮิต
ของผมยังไม่หายเลย หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 06 กันยายน 2553 22:44:11 ลองสับอะไหล่กับเพื่อน ดูครับ
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: Chaiyanan77 ที่ 06 กันยายน 2553 22:55:21 ของผมสะดุด ที่ช่วง 4-5 พันรอบ พาไปหาหมอแล้ว หมอว่าน่าจะเป็นที่ ปั๊มติ๊ก เริ่มจะไม่ดีแล้ว
แต่ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนเลยครับ หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 06 กันยายน 2553 23:18:15 ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน :emotu :emotu
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: ktp ที่ 06 กันยายน 2553 23:23:31 รถผมเพิ่งวางฝาดำหกเกียร์เสร็จใน GTi มีสะดุดบ้างเวลากดเท้าหนัก ๆ ทันที แต่หากค่อย ๆ กด ไม่มีสะดุด เลยเปลี่ยนนิสัยค่อย ๆกดแทน
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 06 กันยายน 2553 23:34:59 รถผมเพิ่งวางฝาดำหกเกียร์เสร็จใน GTi มีสะดุดบ้างเวลากดเท้าหนัก ๆ ทันที แต่หากค่อย ๆ กด ไม่มีสะดุด เลยเปลี่ยนนิสัยค่อย ๆกดแทน ควรเอาไปตรวเช็ดครับ เพราะ จริงๆแล้วต้องไม่มีอาการสะดุดเลย ในทุกๆรอบเครื่องยนต์ครับ หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 06 กันยายน 2553 23:38:17 ฝาขาวก็เป็นครับ
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: TUM ที่ 06 กันยายน 2553 23:40:56 เป็นเหมือนกันครับ มีแต่ควันไหลยังไม่ได้สังเกตุ
ยังไม่ได้หาหมอเลย หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 07 กันยายน 2553 08:55:49 อาการเหมือนน้ำมันหนาครับ เซ็นเซอร์ O2 อาจจะเสื่อม
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 07 กันยายน 2553 10:21:49 ฝาดำ 20V mt น้ำมันหรือแก๊สครับ ผมแก๊สปรกติ น้ำมันอาการเดียวกัน ติ๊กโดนโซฮอลกัดกรองตันหัวฉีดตันครับ1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น เช็คcode แล้วปกติ เปลีั่ยนหมดแล้ว map o2 คอย จานจ่าย เหลือหัวฉีดยังไม่ได้เปลี่ยน 2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 07 กันยายน 2553 11:13:41 ฝาดำ 20V mt น้ำมันหรือแก๊สครับ ผมแก๊สปรกติ น้ำมันอาการเดียวกัน ติ๊กโดนโซฮอลกัดกรองตันหัวฉีดตันครับ1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น เช็คcode แล้วปกติ เปลีั่ยนหมดแล้ว map o2 คอย จานจ่าย เหลือหัวฉีดยังไม่ได้เปลี่ยน 2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 07 กันยายน 2553 11:32:12 ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน :emotu :emotu ปกติฝาดำ ตั้งเขี้ยวกี่ิมิลครับ 0.9 หรือ 1.1 ครับ หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 07 กันยายน 2553 21:26:30 ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน :emotu :emotu ปกติฝาดำ ตั้งเขี้ยวกี่ิมิลครับ 0.9 หรือ 1.1 ครับ หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 07 กันยายน 2553 21:45:03 0.8
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 07 กันยายน 2553 21:56:53 ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 07 กันยายน 2553 22:03:28 o2ตัวทะไหร่อ่า คับ จะลองไปเปลี่ยนบ้าง :emots
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 07 กันยายน 2553 23:50:21 o2ตัวทะไหร่อ่า คับ จะลองไปเปลี่ยนบ้าง :emots 4-5 ร้อยครับ เชียงกงของใหม่พันปลายๆ หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 08 กันยายน 2553 08:01:15 หัวเทียนผมใช้ IK22 ไม่ได้ตั้งเขี้ยวได้มาแล้วใส่ไปเลย
ส่วน O2 ตอนยังไม่ได้ใส่กล่องใช้ของ J 4 สายใช้งานได้ปกติ บางคนบางว่ามันกินกว่าปกติผมว่าไม่นะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องได้มาทั้งสายสายมันจะยาวกว่าของฝาดำและหาตัดต่อสายเด็ดขาด สายมันยาวก้อม้วน ๆ ไว้ครับ. ลองดูครับผม. หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: santa ที่ 08 กันยายน 2553 08:12:06 หัวเทียนผมใช้ IK22 ไม่ได้ตั้งเขี้ยวได้มาแล้วใส่ไปเลย ส่วน O2 ตอนยังไม่ได้ใส่กล่องใช้ของ J 4 สายใช้งานได้ปกติ บางคนบางว่ามันกินกว่าปกติผมว่าไม่นะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องได้มาทั้งสายสายมันจะยาวกว่าของฝาดำและหาตัดต่อสายเด็ดขาด สายมันยาวก้อม้วน ๆ ไว้ครับ. ลองดูครับผม. ข้อถามต่อนะครับ ถ้าตัดต่อสาย ผลมันจะเป็นอย่างไรครับ พอดีช่างไฟมันตัดต่อสายของผมหมด 4 สาย หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 08 กันยายน 2553 08:34:40 ตัดต่อสายแล้วค่า Lamda มันจะเพี้ยน เรียกง่าย ๆ คือกระแสไฟที่มันสร้างออกมาเพื่อไปป้อนระบบมันจะเพี้ยนและทำให้ค่าที่จ่ายเข้าไปกล่องไม่ตรงตามความจริงที่เป็น ทำให้การตรวจสอบการทำงานของกล่องเพี้ยนไปด้วยครับ.
ถ้าโดนตัดมาแนะนำให้ไปหาซื้อ 4 สาย มาใหม่แล้วใส่แทนเข้าไปเลยครับ จริงๆ แล้วเปลี่ยนเองได้เลย ไขน๊อตสองตัวเองสำหรับฝาดำ แต่ถ้าไปเอาของ J มาใส่ต้องสร้างหน้าแปลนใหม่เพราะว่าขนาดหน้าแปลนไม่เท่ากัน และให้เอา 02 เดิมใส่ติดไว้ที่เดิมแล้วสร้างหน้าแปลนใหม่ให้ใกล้เคียงกับตำแหน่งเดิมครับ. หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 08 กันยายน 2553 08:40:45 เคยควันไหลตุ้ยๆนะ...*-*
ไปเจอ นมค ปลอมมา(ใช้ยี่ห้อนี้ ประจำ แต่คราวนิ ซื้อถูกกว่าปกติ)หรืออาจจะแค่ คุณภาพต่ำเก็บไว้นาน หมดอายุ ก็ได้.. ทำให้ นมค ขาด หายไปอยู่ในท่อ ซะหมด...*-*....ควันไหลออกตรูดดดด เยย..*-* พอมาสักพัก ยังไม่ได้เช็คอะไร นึกว่ารถเสีย วิ่งไม่ออก..เลยไปถอดแคท ออก..(ปรากฎว่า ไส้แคทละลายหายไปเกือบครึ่งใบ..*-* ) พอถอดแคทออก ก็วิ่งดีขึ้นอีกนิด....วิ่งไปวิ่งมา..เสียงท่ออั้นๆ..ซะงั้น....ก็มีควันตุ้ยๆ ออกมาอีก.ควันขาวเชียว (ตอนแรกคิดว่า นมค ทีคุณภาพไม่ดี คงยังค้างอยู่ พอไปเจอกันความร้อนเยอะๆ คงต้องมีควันกันซะบ้าง) แต่ทีไหนได้..ไส้ท่อกับใยแก้ว หลุดออกมา ติดกับไส้ไซเรนเซอร..มิน่าละ..เสียงท่ออั้นๆวิ่งไม่ออก(รอบไม่ถึง 7000)แถบยังไม่ควันเพียบเหมือนขายไก่ย่างเลย..*-* พอเอาออกทั้งหมด ตอนนี้ ท่อโล่งมาก...เสียงดังแตก..เลยใช้ไซเรนเซอร เสียบเอาไว้ให้เสียงเบาลงหน่อย..แต่ก็ยังดังแบบแตกๆอยู่.. แต่ควันก็หายไปนะ...รอบทะลุ 8000 ละ...อิอิ.. ปล....ที่มา ของควัน ตุ้ยๆ..แหะๆ...*-* หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 08 กันยายน 2553 08:43:38 ตัดต่อสายแล้วค่า Lamda มันจะเพี้ยน เรียกง่าย ๆ คือกระแสไฟที่มันสร้างออกมาเพื่อไปป้อนระบบมันจะเพี้ยนและทำให้ค่าที่จ่ายเข้าไปกล่องไม่ตรงตามความจริงที่เป็น ทำให้การตรวจสอบการทำงานของกล่องเพี้ยนไปด้วยครับ. ถ้าโดนตัดมาแนะนำให้ไปหาซื้อ 4 สาย มาใหม่แล้วใส่แทนเข้าไปเลยครับ จริงๆ แล้วเปลี่ยนเองได้เลย ไขน๊อตสองตัวเองสำหรับฝาดำ แต่ถ้าไปเอาของ J มาใส่ต้องสร้างหน้าแปลนใหม่เพราะว่าขนาดหน้าแปลนไม่เท่ากัน และให้เอา 02 เดิมใส่ติดไว้ที่เดิมแล้วสร้างหน้าแปลนใหม่ให้ใกล้เคียงกับตำแหน่งเดิมครับ. ของ J ก็ไม่เท่ากันนะ แต่ผิดไม่มากหาไม่ได้ก็พอใช้ได้นะ รถผมไม่ได้ใช้ O2 แล้วละ หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 08 กันยายน 2553 09:21:55 ปัจจุบันผมก้อไม่ได้ใช้แล้วครับน้า. :emotq
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 08 กันยายน 2553 09:30:39 ปัจจุบันผมก้อไม่ได้ใช้แล้วครับน้า. :emotq งั้นถอดกล่องมาขายผมดิน้าหมู แล้วจะได้กลับไปใช้ O2 เฮอๆ :emob :emob :emob หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 08 กันยายน 2553 20:07:39 ^^^
ดูดิ จะเอาทั้งคลัช ทั้งกล่องเลย :emotid หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 08 กันยายน 2553 22:58:28 ^^^ ดูดิ จะเอาทั้งคลัช ทั้งกล่องเลย :emotid :emots :emotq หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 08 กันยายน 2553 23:04:39 อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ เหมือนน้ำมันท่วม พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย
เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว หัวเทียน HKS ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ เหลืออะไรอีกครับ หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 09 กันยายน 2553 00:23:09 รอชมครับ
เปนบ้างช่วง 2500-3000 บางครั้ง ปั๊มติ๊กเปลี่ยนเเล้วจร้า ดีขึ้นกว่าตอนเเรกเยอะครับ ลองดู หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 09 กันยายน 2553 08:53:40 อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ เหมือนน้ำมันท่วม พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงานเซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว หัวเทียน HKS ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ เหลืออะไรอีกครับ มารายงานแล้ว วันนี้ (วันศุกร์) รถลงพื้นหละ... :emotic ทำหลายอย่างครับ สงสัยจะอ่านอาการไม่ออกว่าเป็นที่ ออกซิเจนเซนเซ่อร์ อย่างเดียวรึเปล่า...โทษทีนะคร๊าบ :emotq หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 09 กันยายน 2553 10:17:59 อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ เหมือนน้ำมันท่วม พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงานเซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว หัวเทียน HKS ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ เหลืออะไรอีกครับ ครับ ได้ผลเป็นไงบอกด้วยครับ หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 09 กันยายน 2553 22:13:30 uppppppppp
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 11 กันยายน 2553 08:34:30 ผมก็ยังเป็น อัพ
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 11 กันยายน 2553 10:22:51 อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ เหมือนน้ำมันท่วม พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงานเซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว หัวเทียน HKS ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ เหลืออะไรอีกครับ มารายงานแล้ว วันนี้ (วันศุกร์) รถลงพื้นหละ... :emotic ทำหลายอย่างครับ สงสัยจะอ่านอาการไม่ออกว่าเป็นที่ ออกซิเจนเซนเซ่อร์ อย่างเดียวรึเปล่า...โทษทีนะคร๊าบ :emotq แล้วทำอะไรไปบ้างครับ หายไหม หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: chelsea6 ที่ 11 กันยายน 2553 11:36:16 เป็นเหมือนกัน ไอ้สะดุดเนี้ยะ เล็งO2 ไว้เหมือนกันแต่กลัวเสียตังค์ฟรีอีก :emox
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 11 กันยายน 2553 13:26:34 น็อคเซ็นเซอร์ก็มีส่วนนะคับ ผมเปลี่ยนมาแล้วอาการก็หายคับ
หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 กันยายน 2553 20:55:07 เป็นเหมือนกัน ไอ้สะดุดเนี้ยะ เล็งO2 ไว้เหมือนกันแต่กลัวเสียตังค์ฟรีอีก :emox มีเวลาก็แวบๆมาแล้วกัน เดียวเสก เดียวๆหายรุ้แล้วละครับ ว่าเป็นอะไรนะ วันนั้นเย็นไปนิดเลยไม่ได้จัดการให้นะครับ |