หัวข้อ: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 22 มิถุนายน 2553 11:34:42 อยากทราบว่า ช่วงล่างของ 92 กับ GTI มีอะไรและตรงไหนแตกต่างกันบ้าง และถ้าเทียบกันว่า ของ 92 กับ GTI มันดีต่างกันมากไหม
และถ้าจะทำให้ ช่วงล่าง จาก 92 เดิม เป็น GTI จะใช้งบประมาณมากไหมครับ รบกวนด้วยครับ ขอบพระคุณทุกความเห็นที่ให้ความรู้กับผมไว้ก่อนนะครับ :emotn หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 22 มิถุนายน 2553 12:42:40 อยากทราบว่า ช่วงล่างของ 92 กับ GTI มีอะไรและตรงไหนแตกต่างกันบ้าง และถ้าเทียบกันว่า ของ 92 กับ GTI มันดีต่างกันมากไหม และถ้าจะทำให้ ช่วงล่าง จาก 92 เดิม เป็น GTI จะใช้งบประมาณมากไหมครับ รบกวนด้วยครับ ขอบพระคุณทุกความเห็นที่ให้ความรู้กับผมไว้ก่อนนะครับ :emotn ต่างกันที่ กันโคลงหน้า-หลังครับ GTI ใหญ่กว่า เท่าของlevin ถ้าจะเอามาใส่ก็ ต้องเอาปีกนกมาด้วยครับเพราะของปีกนกของพวก GTI จุดยึดกันโครงไม่เหมือนกัน แล้วก็ ดุมหลัง พวก บูชจะเป็น ดุกดิ๊ก ให้ตัวได้ดีกว่า ครับ ถ้าจะหา แนะนำหากันโครงแต่งพวก TRD GAB มาใส่เลยครับ ใส่แล้วจะรู้ว่า ตีนตุ๊กแกเป็นยังไง หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 22 มิถุนายน 2553 12:49:44 อยากทราบว่า ช่วงล่างของ 92 กับ GTI มีอะไรและตรงไหนแตกต่างกันบ้าง และถ้าเทียบกันว่า ของ 92 กับ GTI มันดีต่างกันมากไหม และถ้าจะทำให้ ช่วงล่าง จาก 92 เดิม เป็น GTI จะใช้งบประมาณมากไหมครับ รบกวนด้วยครับ ขอบพระคุณทุกความเห็นที่ให้ความรู้กับผมไว้ก่อนนะครับ :emotn ต่างกันที่ กันโคลงหน้า-หลังครับ GTI ใหญ่กว่า เท่าของlevin ถ้าจะเอามาใส่ก็ ต้องเอาปีกนกมาด้วยครับเพราะของปีกนกของพวก GTI จุดยึดกันโครงไม่เหมือนกัน แล้วก็ ดุมหลัง พวก บูชจะเป็น ดุกดิ๊ก ให้ตัวได้ดีกว่า ครับ ถ้าจะหา แนะนำหากันโครงแต่งพวก TRD GAB มาใส่เลยครับ ใส่แล้วจะรู้ว่า ตีนตุ๊กแกเป็นยังไง กันโครงนี้ชัดเจนเลยใช่ไหมครับ ผมใส่ค้ำล่าง2จุดหน้าก็รู้สึกได้เหมือนกัน ว่าจะลองหา4จุดมาลอง ถ้าใส่4จุดกับกันโครงอันไหนจะเห็นผลกว่ากันครับ ปล.ของ92หายากจังเลยนะครับว่าไหม พวกค้ำล่างเนี่ย หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 22 มิถุนายน 2553 13:34:57 ของแจมด้วยเรื่องกันโคลง ต้องเปลี่ยนทั้ง หน้า หลัง พร้อมกันเลยไหม หรือแค่ อย่างหนึ่งอย่างใด
หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 22 มิถุนายน 2553 13:52:01 อยากทราบว่า ช่วงล่างของ 92 กับ GTI มีอะไรและตรงไหนแตกต่างกันบ้าง และถ้าเทียบกันว่า ของ 92 กับ GTI มันดีต่างกันมากไหม และถ้าจะทำให้ ช่วงล่าง จาก 92 เดิม เป็น GTI จะใช้งบประมาณมากไหมครับ รบกวนด้วยครับ ขอบพระคุณทุกความเห็นที่ให้ความรู้กับผมไว้ก่อนนะครับ :emotn ต่างกันที่ กันโคลงหน้า-หลังครับ GTI ใหญ่กว่า เท่าของlevin ถ้าจะเอามาใส่ก็ ต้องเอาปีกนกมาด้วยครับเพราะของปีกนกของพวก GTI จุดยึดกันโครงไม่เหมือนกัน แล้วก็ ดุมหลัง พวก บูชจะเป็น ดุกดิ๊ก ให้ตัวได้ดีกว่า ครับ ถ้าจะหา แนะนำหากันโครงแต่งพวก TRD GAB มาใส่เลยครับ ใส่แล้วจะรู้ว่า ตีนตุ๊กแกเป็นยังไง กันโครงนี้ชัดเจนเลยใช่ไหมครับ ผมใส่ค้ำล่าง2จุดหน้าก็รู้สึกได้เหมือนกัน ว่าจะลองหา4จุดมาลอง ถ้าใส่4จุดกับกันโครงอันไหนจะเห็นผลกว่ากันครับ ปล.ของ92หายากจังเลยนะครับว่าไหม พวกค้ำล่างเนี่ย เหล็กกันโครงครับ(หนวดกุ้ง) ไม่ใช่ ค้ำ ปีกนก ล่าง ทำหน้าที่ไม่เหมือนกัน หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 22 มิถุนายน 2553 13:58:37 กันโครงครับที่ไม่เหมือนกัน
ด้านหลังใส่ได้เลยครับ แต่ด้านหน้าจุดยึดกันโครงจะไม่เหมือนกันต้องหาปีกนกของGTIมาหรือไม่ก็แปลงเอาอะครับ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 22 มิถุนายน 2553 15:28:13 ของแจมด้วยเรื่องกันโคลง ต้องเปลี่ยนทั้ง หน้า หลัง พร้อมกันเลยไหม หรือแค่ อย่างหนึ่งอย่างใด เปลี่ยนหน้าอย่างเดียวก็ ได้ แต่ ถ้าเปลี่ยนหน้าหลังจะดีกว่า ครับ เห็นผลมากกว่าครับ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 22 มิถุนายน 2553 16:40:09 ราคาช่วงล่าง GTI เท่าไหร่ครับ
หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: tunmk ที่ 22 มิถุนายน 2553 17:53:44 ใครปล่อยกันโครงมั่งอ่ะ
หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 22 มิถุนายน 2553 19:14:09 ของแจมด้วยเรื่องกันโคลง ต้องเปลี่ยนทั้ง หน้า หลัง พร้อมกันเลยไหม หรือแค่ อย่างหนึ่งอย่างใด เปลี่ยนหน้าอย่างเดียวก็ ได้ แต่ ถ้าเปลี่ยนหน้าหลังจะดีกว่า ครับ เห็นผลมากกว่าครับ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 22 มิถุนายน 2553 19:32:58 ของแจมด้วยเรื่องกันโคลง ต้องเปลี่ยนทั้ง หน้า หลัง พร้อมกันเลยไหม หรือแค่ อย่างหนึ่งอย่างใด เปลี่ยนหน้าอย่างเดียวก็ ได้ แต่ ถ้าเปลี่ยนหน้าหลังจะดีกว่า ครับ เห็นผลมากกว่าครับ ถูก ครับ แต่ถ้า จะใส่ต้องหา ปีกนก GTi มาใส่ด้วยนะครับ ไม่งั้นก้ แปลงเอา ได้ นิดหน่อย หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 22 มิถุนายน 2553 20:53:37 เรื่องราว น่าสนใจ ใครมีข้อมูล เอามาอัพอีกครับ ความรู้ดีๆทั้งนั้น
หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 22 มิถุนายน 2553 21:24:45 รอดูราคา ลุ้นๆ
หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 23 มิถุนายน 2553 08:29:36 อยากทราบราคาครับ
หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: Oke...Pat TZ#042 ที่ 23 มิถุนายน 2553 21:13:56 กันโครงใส่แล้วเห็นผลจิงๆคับ....
ผมใส่ด้านหลังอย่างเดียว.....รู้สึกได้เลย..... แต่ตอนนี้....ขายไปแล้วววววว หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: Thom_92 ที่ 23 มิถุนายน 2553 22:30:08 หาแพหน้า Gt ได้แล้ว
ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ ใส่หน้าหลังให้ครบ แล้วจะรู้สึก.... บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100 มันนิ่งมากครับ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 23 มิถุนายน 2553 22:38:09 หาแพหน้า Gt ได้แล้ว ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ ใส่หน้าหลังให้ครบ แล้วจะรู้สึก.... บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100 มันนิ่งมากครับ แต่ทำไม ตอนที่ผมใส่ กับ ไม่ใส่ รู้สึก ไม่ค่อยต่างกันนะ ความนิ่ง ก็ พอๆกับ กันโคลงเดิม นะ ถ้าจาก แพ ตัวธรรมดา ข้ามไปแพ GTi กันโคลงซิ่ง ก็ น่าจะรู้สึกต่าง แต่ ผม ใช้ GTi + TEIN SS อยู่แ้ล้ว พอขยับไปใช้ กันโคลง TRD ตอนแรกคาดหวังว่าจะต่าง แต่ พอเอาเข้าจริงๆ รู้สึกไม่ค่อยต่างนะ 200 นี่ก็ นิ่งพอๆ กัน นะ กับ กันโคลงเดิม อ่ะ หรือผมชิน ไป แล้วก้ ไม่รู้ 555+ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 23 มิถุนายน 2553 23:03:42 น้าวาซาบิ ต้องถอดมาให้ผมลองบ้าง เผื่อน้าจะรู้สึกว่ามันมีอะไรหายไป และผมจะได้ลองดูว่ามันต่างกันไหม :emotp
หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: Thom_92 ที่ 23 มิถุนายน 2553 23:14:48 หาแพหน้า Gt ได้แล้ว ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ ใส่หน้าหลังให้ครบ แล้วจะรู้สึก.... บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100 มันนิ่งมากครับ แต่ทำไม ตอนที่ผมใส่ กับ ไม่ใส่ รู้สึก ไม่ค่อยต่างกันนะ ความนิ่ง ก็ พอๆกับ กันโคลงเดิม นะ ถ้าจาก แพ ตัวธรรมดา ข้ามไปแพ GTi กันโคลงซิ่ง ก็ น่าจะรู้สึกต่าง แต่ ผม ใช้ GTi + TEIN SS อยู่แ้ล้ว พอขยับไปใช้ กันโคลง TRD ตอนแรกคาดหวังว่าจะต่าง แต่ พอเอาเข้าจริงๆ รู้สึกไม่ค่อยต่างนะ 200 นี่ก็ นิ่งพอๆ กัน นะ กับ กันโคลงเดิม อ่ะ หรือผมชิน ไป แล้วก้ ไม่รู้ 555+ เพราะรถพี่เป็นช่วงล่าง Gti อยู่แล้วไง ส่วนรถผมเป็นช่วงล่างตัวธรรมดา ปี89 แล้วก็ข้ามไปเป็นแพ GT+ TRD หน้าหลังเลย ความรู้สึกมันเลยมีมากครับ ส่วน TEIN SS แค่อย่างเดียวก็ดีเกินพอแล้วครับ รถ 92 พี่หนึ่ง Nethouse แกไม่ใส่ ค้ำล่าง,กันโครงแต่ง, อะไรเลยนอกจากค้ำโช๊คเดิม ๆ 92 แถมยังแพหน้าเดิมๆอีก มีแค่ TEIN อะไรไม่รู้..มันดีจริงๆ แกขับยัน 263 แหนะ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: อิ๊กปากเกร็ด ที่ 24 มิถุนายน 2553 00:03:23 ได้ความรู้เพิ่ม Up ครับผม :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 24 มิถุนายน 2553 08:14:37 หาแพหน้า Gt ได้แล้ว ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ ใส่หน้าหลังให้ครบ แล้วจะรู้สึก.... บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100 มันนิ่งมากครับ แต่ทำไม ตอนที่ผมใส่ กับ ไม่ใส่ รู้สึก ไม่ค่อยต่างกันนะ ความนิ่ง ก็ พอๆกับ กันโคลงเดิม นะ ถ้าจาก แพ ตัวธรรมดา ข้ามไปแพ GTi กันโคลงซิ่ง ก็ น่าจะรู้สึกต่าง แต่ ผม ใช้ GTi + TEIN SS อยู่แ้ล้ว พอขยับไปใช้ กันโคลง TRD ตอนแรกคาดหวังว่าจะต่าง แต่ พอเอาเข้าจริงๆ รู้สึกไม่ค่อยต่างนะ 200 นี่ก็ นิ่งพอๆ กัน นะ กับ กันโคลงเดิม อ่ะ หรือผมชิน ไป แล้วก้ ไม่รู้ 555+ เพราะรถพี่เป็นช่วงล่าง Gti อยู่แล้วไง ส่วนรถผมเป็นช่วงล่างตัวธรรมดา ปี89 แล้วก็ข้ามไปเป็นแพ GT+ TRD หน้าหลังเลย ความรู้สึกมันเลยมีมากครับ ส่วน TEIN SS แค่อย่างเดียวก็ดีเกินพอแล้วครับ รถ 92 พี่หนึ่ง Nethouse แกไม่ใส่ ค้ำล่าง,กันโครงแต่ง, อะไรเลยนอกจากค้ำโช๊คเดิม ๆ 92 แถมยังแพหน้าเดิมๆอีก มีแค่ TEIN อะไรไม่รู้..มันดีจริงๆ แกขับยัน 263 แหนะ โห โก๋หนึ่ง ซุปโบ ปลาย ได้ 263 เลย เหรอ สุดยอด ปลายพอๆ กับ 8MR เลย นะนั่น ว่าแต่ Thom ไม่หา มาใช้ ชักชุด อ่ะ SS อ่ะ พื้นฐาน GTi แล้ว ได้ SS นี่ ยิ่งแจ่ม เลย นะ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 24 มิถุนายน 2553 09:53:42 หาแพหน้า Gt ได้แล้ว ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ ใส่หน้าหลังให้ครบ แล้วจะรู้สึก.... บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100 มันนิ่งมากครับ แต่ทำไม ตอนที่ผมใส่ กับ ไม่ใส่ รู้สึก ไม่ค่อยต่างกันนะ ความนิ่ง ก็ พอๆกับ กันโคลงเดิม นะ ถ้าจาก แพ ตัวธรรมดา ข้ามไปแพ GTi กันโคลงซิ่ง ก็ น่าจะรู้สึกต่าง แต่ ผม ใช้ GTi + TEIN SS อยู่แ้ล้ว พอขยับไปใช้ กันโคลง TRD ตอนแรกคาดหวังว่าจะต่าง แต่ พอเอาเข้าจริงๆ รู้สึกไม่ค่อยต่างนะ 200 นี่ก็ นิ่งพอๆ กัน นะ กับ กันโคลงเดิม อ่ะ หรือผมชิน ไป แล้วก้ ไม่รู้ 555+ เพราะรถพี่เป็นช่วงล่าง Gti อยู่แล้วไง ส่วนรถผมเป็นช่วงล่างตัวธรรมดา ปี89 แล้วก็ข้ามไปเป็นแพ GT+ TRD หน้าหลังเลย ความรู้สึกมันเลยมีมากครับ ส่วน TEIN SS แค่อย่างเดียวก็ดีเกินพอแล้วครับ รถ 92 พี่หนึ่ง Nethouse แกไม่ใส่ ค้ำล่าง,กันโครงแต่ง, อะไรเลยนอกจากค้ำโช๊คเดิม ๆ 92 แถมยังแพหน้าเดิมๆอีก มีแค่ TEIN อะไรไม่รู้..มันดีจริงๆ แกขับยัน 263 แหนะ โห โก๋หนึ่ง ซุปโบ ปลาย ได้ 263 เลย เหรอ สุดยอด ปลายพอๆ กับ 8MR เลย นะนั่น ว่าแต่ Thom ไม่หา มาใช้ ชักชุด อ่ะ SS อ่ะ พื้นฐาน GTi แล้ว ได้ SS นี่ ยิ่งแจ่ม เลย นะ ohlins ดีกว่า อิอิ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 24 มิถุนายน 2553 10:18:11 หาแพหน้า Gt ได้แล้ว ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ ใส่หน้าหลังให้ครบ แล้วจะรู้สึก.... บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100 มันนิ่งมากครับ แต่ทำไม ตอนที่ผมใส่ กับ ไม่ใส่ รู้สึก ไม่ค่อยต่างกันนะ ความนิ่ง ก็ พอๆกับ กันโคลงเดิม นะ ถ้าจาก แพ ตัวธรรมดา ข้ามไปแพ GTi กันโคลงซิ่ง ก็ น่าจะรู้สึกต่าง แต่ ผม ใช้ GTi + TEIN SS อยู่แ้ล้ว พอขยับไปใช้ กันโคลง TRD ตอนแรกคาดหวังว่าจะต่าง แต่ พอเอาเข้าจริงๆ รู้สึกไม่ค่อยต่างนะ 200 นี่ก็ นิ่งพอๆ กัน นะ กับ กันโคลงเดิม อ่ะ หรือผมชิน ไป แล้วก้ ไม่รู้ 555+ เพราะรถพี่เป็นช่วงล่าง Gti อยู่แล้วไง ส่วนรถผมเป็นช่วงล่างตัวธรรมดา ปี89 แล้วก็ข้ามไปเป็นแพ GT+ TRD หน้าหลังเลย ความรู้สึกมันเลยมีมากครับ ส่วน TEIN SS แค่อย่างเดียวก็ดีเกินพอแล้วครับ รถ 92 พี่หนึ่ง Nethouse แกไม่ใส่ ค้ำล่าง,กันโครงแต่ง, อะไรเลยนอกจากค้ำโช๊คเดิม ๆ 92 แถมยังแพหน้าเดิมๆอีก มีแค่ TEIN อะไรไม่รู้..มันดีจริงๆ แกขับยัน 263 แหนะ โห โก๋หนึ่ง ซุปโบ ปลาย ได้ 263 เลย เหรอ สุดยอด ปลายพอๆ กับ 8MR เลย นะนั่น ว่าแต่ Thom ไม่หา มาใช้ ชักชุด อ่ะ SS อ่ะ พื้นฐาน GTi แล้ว ได้ SS นี่ ยิ่งแจ่ม เลย นะ ohlins ดีกว่า อิอิ เฮ้ย. พี่ว่า monroe ดีกว่า อีกนะ อิอิ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 24 มิถุนายน 2553 10:31:06 ถามต่อหน่อยครับ ถ้า Tein SS เทียบกับ ohlins หรือเทียบกับพวกที่ โช๊คUp-side down
มันดีไหมครับ แล้วแตกต่างกันยังไง เห็นพี่ jipjeep ใส่โช๊คUp-side down วิ่งเซอกิตอยู่ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 24 มิถุนายน 2553 10:37:58 ถามต่อหน่อยครับ ถ้า Tein SS เทียบกับ ohlins หรือเทียบกับพวกที่ โช๊คUp-side down มันดีไหมครับ แล้วแตกต่างกันยังไง เห็นพี่ jipjeep ใส่โช๊คUp-side down วิ่งเซอกิตอยู่ มันต้องระบุ รุ่นครับ ถึงจะเทียบกันได้ แต่ผมคาดว่า โอลิน รุ่นที่ วิน กับ แฟร์ ใช้อยู่ น่าจะ เหนือกว่า SS ครับ คงจะประมาณ FLEX หรือ MONO FLEX ครับ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 24 มิถุนายน 2553 10:48:41 ถามต่อหน่อยครับ ถ้า Tein SS เทียบกับ ohlins หรือเทียบกับพวกที่ โช๊คUp-side down มันดีไหมครับ แล้วแตกต่างกันยังไง เห็นพี่ jipjeep ใส่โช๊คUp-side down วิ่งเซอกิตอยู่ มันต้องระบุ รุ่นครับ ถึงจะเทียบกันได้ แต่ผมคาดว่า โอลิน รุ่นที่ วิน กับ แฟร์ ใช้อยู่ น่าจะ เหนือกว่า SS ครับ คงจะประมาณ FLEX หรือ MONO FLEX ครับ แต่ถ้ารุ่นที่ราคาพอกันก็คือ คุณภาพสูสีกันใช่ไหมครับ แล้ว โช๊ค up-side down ละครับ ถ้าราคาพอกัน มันจะดีกว่าพวกโช๊คทั่วไปไหมครับ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 24 มิถุนายน 2553 20:56:34 รอติดตาม จะมีใครจัดชุดถูกๆได้มั้งไหมอ่ะครับ
อยากได้อ่ะ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: Prince of ae92gti (หนุ่ย) ที่ 24 มิถุนายน 2553 23:01:56 263 วิ่งได้กันขนาดนั้นเลยเหรอครับ สุดยอดจริงๆ
หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: Prince of ae92gti (หนุ่ย) ที่ 25 มิถุนายน 2553 19:03:55 263 วิ่งได้กันขนาดนั้นเลยเหรอครับ สุดยอดจริงๆ " TOP Speed On BurapaVitee " http://hi5.com/friend/photos/displayUserAlbum.do?albumId=230288562&ownerId=52198117&offset=0 กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ผมนั่งไปสนามพีระกับเเก ขับเท่าไหร่ไม่รู้ ตอนนั้นรถแกยังไม่สมบูรณ์เลย... เข็มฟาดไปที่ 180 แล้วก็ค้างอยู่อย่างนั้นสักแปป.... แต่รถมันไม่แช่ตามเข็มอ่ะดิ ..... รู้อย่างเดียวลมแทบจับ ยอมรับนับถือใจคนขับและคนนั่งจริงๆ เสียงในรถดังขนาดไหนครับเนี่ย... หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 26 มิถุนายน 2553 11:41:48 ไม่ค่อยน่ากลัว หรอกครับ หนุ่ย 260 รถเทอร์โบ เนี่ย ถ้า ยางใหม่ๆ ช่วงล่าง แน่นๆ สบายเลย
โก๋หนึ่ง เค๊าใช้ SS อยู่แล้ว ก็ น่าจะเอาอยู่ สบายๆ ที่น่าห่วง ก็ เรื่องเรท ความเร็ว ของ ยางแหละ 260 นี่ ถ้า เป็น อีโวแปด นี่ กดแป๊ปเดียวเอง ผม เคยแช่ ยาวๆ มาแล้ว มอเตอร์เวย์ เนี่ย หนุกดี ชมัด :) อยากทำฝาลาย ให้่ มันสุดไมล์ 240 เหมือนกัน แต่ งบน้อย ต้องค่อยๆทำ :) หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 26 มิถุนายน 2553 11:46:46 :emo5 หนับหนุนครับ หมดไมล์ๆๆ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: Prince of ae92gti (หนุ่ย) ที่ 26 มิถุนายน 2553 16:46:37 ไม่ค่อยน่ากลัว หรอกครับ หนุ่ย 260 รถเทอร์โบ เนี่ย ถ้า ยางใหม่ๆ ช่วงล่าง แน่นๆ สบายเลย ต้องเสต็ปไหน หรือต้องเรียงเกียรใหม่ หรือเซ็ตโบ ถึงจะหมดไมล์ 240 อีกอย่างเดียวนี้ไม่รู้เป็นไรขับเกิน 180 แล้วใจมันเต้นแรงเหงื่อออกมือ กลัวเป็นโรคหัวใจ ใครเป็นอย่างผมบ้าง หรือว่าแก่แล้วก็ไม่รู้เหอะๆโก๋หนึ่ง เค๊าใช้ SS อยู่แล้ว ก็ น่าจะเอาอยู่ สบายๆ ที่น่าห่วง ก็ เรื่องเรท ความเร็ว ของ ยางแหละ 260 นี่ ถ้า เป็น อีโวแปด นี่ กดแป๊ปเดียวเอง ผม เคยแช่ ยาวๆ มาแล้ว มอเตอร์เวย์ เนี่ย หนุกดี ชมัด :) อยากทำฝาลาย ให้่ มันสุดไมล์ 240 เหมือนกัน แต่ งบน้อย ต้องค่อยๆทำ :) หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 26 มิถุนายน 2553 18:15:01 ไม่ค่อยน่ากลัว หรอกครับ หนุ่ย 260 รถเทอร์โบ เนี่ย ถ้า ยางใหม่ๆ ช่วงล่าง แน่นๆ สบายเลย ต้องเสต็ปไหน หรือต้องเรียงเกียรใหม่ หรือเซ็ตโบ ถึงจะหมดไมล์ 240 อีกอย่างเดียวนี้ไม่รู้เป็นไรขับเกิน 180 แล้วใจมันเต้นแรงเหงื่อออกมือ กลัวเป็นโรคหัวใจ ใครเป็นอย่างผมบ้าง หรือว่าแก่แล้วก็ไม่รู้เหอะๆโก๋หนึ่ง เค๊าใช้ SS อยู่แล้ว ก็ น่าจะเอาอยู่ สบายๆ ที่น่าห่วง ก็ เรื่องเรท ความเร็ว ของ ยางแหละ 260 นี่ ถ้า เป็น อีโวแปด นี่ กดแป๊ปเดียวเอง ผม เคยแช่ ยาวๆ มาแล้ว มอเตอร์เวย์ เนี่ย หนุกดี ชมัด :) อยากทำฝาลาย ให้่ มันสุดไมล์ 240 เหมือนกัน แต่ งบน้อย ต้องค่อยๆทำ :) คงต้อง ทำให้ ได้ ประมาณ 180 ม้า ที่ล้อ อ่ะครับ ถึงแน่ๆ 240 อ่ะ ว่าแต่ น้าหนุ่ย แก่แล้วแน่ๆๆ ตื่นเต้น ง่ายๆ แบบนี้อ่ะ คิคิ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง 92 กับ GTI เริ่มหัวข้อโดย: Prince of ae92gti (หนุ่ย) ที่ 26 มิถุนายน 2553 18:24:59 ไม่ค่อยน่ากลัว หรอกครับ หนุ่ย 260 รถเทอร์โบ เนี่ย ถ้า ยางใหม่ๆ ช่วงล่าง แน่นๆ สบายเลย ต้องเสต็ปไหน หรือต้องเรียงเกียรใหม่ หรือเซ็ตโบ ถึงจะหมดไมล์ 240 อีกอย่างเดียวนี้ไม่รู้เป็นไรขับเกิน 180 แล้วใจมันเต้นแรงเหงื่อออกมือ กลัวเป็นโรคหัวใจ ใครเป็นอย่างผมบ้าง หรือว่าแก่แล้วก็ไม่รู้เหอะๆโก๋หนึ่ง เค๊าใช้ SS อยู่แล้ว ก็ น่าจะเอาอยู่ สบายๆ ที่น่าห่วง ก็ เรื่องเรท ความเร็ว ของ ยางแหละ 260 นี่ ถ้า เป็น อีโวแปด นี่ กดแป๊ปเดียวเอง ผม เคยแช่ ยาวๆ มาแล้ว มอเตอร์เวย์ เนี่ย หนุกดี ชมัด :) อยากทำฝาลาย ให้่ มันสุดไมล์ 240 เหมือนกัน แต่ งบน้อย ต้องค่อยๆทำ :) คงต้อง ทำให้ ได้ ประมาณ 180 ม้า ที่ล้อ อ่ะครับ ถึงแน่ๆ 240 อ่ะ ว่าแต่ น้าหนุ่ย แก่แล้วแน่ๆๆ ตื่นเต้น ง่ายๆ แบบนี้อ่ะ คิคิ |