AE. Racing Club
18 กรกฎาคม 2568 17:15:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วงล่าง 92 กับ GTI  (อ่าน 5889 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2553 08:14:37 »

หาแพหน้า Gt ได้แล้ว
ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ
ใส่หน้าหลังให้ครบ  แล้วจะรู้สึก....

บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100  มันนิ่งมากครับ

แต่ทำไม ตอนที่ผมใส่ กับ ไม่ใส่ รู้สึก ไม่ค่อยต่างกันนะ ความนิ่ง ก็ พอๆกับ กันโคลงเดิม นะ 

ถ้าจาก แพ ตัวธรรมดา  ข้ามไปแพ GTi กันโคลงซิ่ง  ก็ น่าจะรู้สึกต่าง

แต่ ผม ใช้ GTi + TEIN SS อยู่แ้ล้ว  พอขยับไปใช้ กันโคลง TRD ตอนแรกคาดหวังว่าจะต่าง แต่ พอเอาเข้าจริงๆ รู้สึกไม่ค่อยต่างนะ 200 นี่ก็ นิ่งพอๆ กัน นะ กับ กันโคลงเดิม อ่ะ   หรือผมชิน ไป แล้วก้ ไม่รู้  555+

เพราะรถพี่เป็นช่วงล่าง Gti อยู่แล้วไง 

ส่วนรถผมเป็นช่วงล่างตัวธรรมดา ปี89  แล้วก็ข้ามไปเป็นแพ GT+ TRD หน้าหลังเลย  ความรู้สึกมันเลยมีมากครับ

ส่วน TEIN SS แค่อย่างเดียวก็ดีเกินพอแล้วครับ


รถ 92 พี่หนึ่ง Nethouse แกไม่ใส่ ค้ำล่าง,กันโครงแต่ง, อะไรเลยนอกจากค้ำโช๊คเดิม ๆ 92 แถมยังแพหน้าเดิมๆอีก มีแค่ TEIN อะไรไม่รู้..มันดีจริงๆ แกขับยัน 263 แหนะ



โห  โก๋หนึ่ง  ซุปโบ ปลาย ได้ 263 เลย เหรอ  สุดยอด    ปลายพอๆ กับ 8MR เลย นะนั่น

ว่าแต่ Thom ไม่หา มาใช้ ชักชุด อ่ะ SS อ่ะ  พื้นฐาน GTi แล้ว ได้ SS นี่  ยิ่งแจ่ม เลย นะ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2553 09:53:42 »

หาแพหน้า Gt ได้แล้ว
ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ
ใส่หน้าหลังให้ครบ  แล้วจะรู้สึก....

บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100  มันนิ่งมากครับ

แต่ทำไม ตอนที่ผมใส่ กับ ไม่ใส่ รู้สึก ไม่ค่อยต่างกันนะ ความนิ่ง ก็ พอๆกับ กันโคลงเดิม นะ 

ถ้าจาก แพ ตัวธรรมดา  ข้ามไปแพ GTi กันโคลงซิ่ง  ก็ น่าจะรู้สึกต่าง

แต่ ผม ใช้ GTi + TEIN SS อยู่แ้ล้ว  พอขยับไปใช้ กันโคลง TRD ตอนแรกคาดหวังว่าจะต่าง แต่ พอเอาเข้าจริงๆ รู้สึกไม่ค่อยต่างนะ 200 นี่ก็ นิ่งพอๆ กัน นะ กับ กันโคลงเดิม อ่ะ   หรือผมชิน ไป แล้วก้ ไม่รู้  555+

เพราะรถพี่เป็นช่วงล่าง Gti อยู่แล้วไง 

ส่วนรถผมเป็นช่วงล่างตัวธรรมดา ปี89  แล้วก็ข้ามไปเป็นแพ GT+ TRD หน้าหลังเลย  ความรู้สึกมันเลยมีมากครับ

ส่วน TEIN SS แค่อย่างเดียวก็ดีเกินพอแล้วครับ


รถ 92 พี่หนึ่ง Nethouse แกไม่ใส่ ค้ำล่าง,กันโครงแต่ง, อะไรเลยนอกจากค้ำโช๊คเดิม ๆ 92 แถมยังแพหน้าเดิมๆอีก มีแค่ TEIN อะไรไม่รู้..มันดีจริงๆ แกขับยัน 263 แหนะ



โห  โก๋หนึ่ง  ซุปโบ ปลาย ได้ 263 เลย เหรอ  สุดยอด    ปลายพอๆ กับ 8MR เลย นะนั่น

ว่าแต่ Thom ไม่หา มาใช้ ชักชุด อ่ะ SS อ่ะ  พื้นฐาน GTi แล้ว ได้ SS นี่  ยิ่งแจ่ม เลย นะ

ohlins ดีกว่า อิอิ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2553 10:18:11 »

หาแพหน้า Gt ได้แล้ว
ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ
ใส่หน้าหลังให้ครบ  แล้วจะรู้สึก....

บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100  มันนิ่งมากครับ

แต่ทำไม ตอนที่ผมใส่ กับ ไม่ใส่ รู้สึก ไม่ค่อยต่างกันนะ ความนิ่ง ก็ พอๆกับ กันโคลงเดิม นะ 

ถ้าจาก แพ ตัวธรรมดา  ข้ามไปแพ GTi กันโคลงซิ่ง  ก็ น่าจะรู้สึกต่าง

แต่ ผม ใช้ GTi + TEIN SS อยู่แ้ล้ว  พอขยับไปใช้ กันโคลง TRD ตอนแรกคาดหวังว่าจะต่าง แต่ พอเอาเข้าจริงๆ รู้สึกไม่ค่อยต่างนะ 200 นี่ก็ นิ่งพอๆ กัน นะ กับ กันโคลงเดิม อ่ะ   หรือผมชิน ไป แล้วก้ ไม่รู้  555+

เพราะรถพี่เป็นช่วงล่าง Gti อยู่แล้วไง 

ส่วนรถผมเป็นช่วงล่างตัวธรรมดา ปี89  แล้วก็ข้ามไปเป็นแพ GT+ TRD หน้าหลังเลย  ความรู้สึกมันเลยมีมากครับ

ส่วน TEIN SS แค่อย่างเดียวก็ดีเกินพอแล้วครับ


รถ 92 พี่หนึ่ง Nethouse แกไม่ใส่ ค้ำล่าง,กันโครงแต่ง, อะไรเลยนอกจากค้ำโช๊คเดิม ๆ 92 แถมยังแพหน้าเดิมๆอีก มีแค่ TEIN อะไรไม่รู้..มันดีจริงๆ แกขับยัน 263 แหนะ



โห  โก๋หนึ่ง  ซุปโบ ปลาย ได้ 263 เลย เหรอ  สุดยอด    ปลายพอๆ กับ 8MR เลย นะนั่น

ว่าแต่ Thom ไม่หา มาใช้ ชักชุด อ่ะ SS อ่ะ  พื้นฐาน GTi แล้ว ได้ SS นี่  ยิ่งแจ่ม เลย นะ

ohlins ดีกว่า อิอิ

เฮ้ย. พี่ว่า  monroe ดีกว่า อีกนะ  อิอิ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2553 10:31:06 »

ถามต่อหน่อยครับ ถ้า Tein SS เทียบกับ ohlins หรือเทียบกับพวกที่ โช๊คUp-side down

มันดีไหมครับ แล้วแตกต่างกันยังไง เห็นพี่ jipjeep ใส่โช๊คUp-side down วิ่งเซอกิตอยู่
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2553 10:37:58 »

ถามต่อหน่อยครับ ถ้า Tein SS เทียบกับ ohlins หรือเทียบกับพวกที่ โช๊คUp-side down

มันดีไหมครับ แล้วแตกต่างกันยังไง เห็นพี่ jipjeep ใส่โช๊คUp-side down วิ่งเซอกิตอยู่

มันต้องระบุ รุ่นครับ ถึงจะเทียบกันได้ แต่ผมคาดว่า  โอลิน รุ่นที่ วิน กับ แฟร์ ใช้อยู่ น่าจะ เหนือกว่า SS ครับ  คงจะประมาณ FLEX หรือ MONO FLEX ครับ

 
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2553 10:48:41 »

ถามต่อหน่อยครับ ถ้า Tein SS เทียบกับ ohlins หรือเทียบกับพวกที่ โช๊คUp-side down

มันดีไหมครับ แล้วแตกต่างกันยังไง เห็นพี่ jipjeep ใส่โช๊คUp-side down วิ่งเซอกิตอยู่

มันต้องระบุ รุ่นครับ ถึงจะเทียบกันได้ แต่ผมคาดว่า  โอลิน รุ่นที่ วิน กับ แฟร์ ใช้อยู่ น่าจะ เหนือกว่า SS ครับ  คงจะประมาณ FLEX หรือ MONO FLEX ครับ

 

แต่ถ้ารุ่นที่ราคาพอกันก็คือ คุณภาพสูสีกันใช่ไหมครับ

แล้ว โช๊ค up-side down ละครับ ถ้าราคาพอกัน มันจะดีกว่าพวกโช๊คทั่วไปไหมครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2553 20:56:34 »

รอติดตาม จะมีใครจัดชุดถูกๆได้มั้งไหมอ่ะครับ

อยากได้อ่ะ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2553 23:01:56 »

263 วิ่งได้กันขนาดนั้นเลยเหรอครับ สุดยอดจริงๆ
บันทึกการเข้า

Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 19:03:55 »

263 วิ่งได้กันขนาดนั้นเลยเหรอครับ สุดยอดจริงๆ

" TOP Speed On BurapaVitee "

http://hi5.com/friend/photos/displayUserAlbum.do?albumId=230288562&ownerId=52198117&offset=0

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว
ผมนั่งไปสนามพีระกับเเก ขับเท่าไหร่ไม่รู้ ตอนนั้นรถแกยังไม่สมบูรณ์เลย...
เข็มฟาดไปที่ 180 แล้วก็ค้างอยู่อย่างนั้นสักแปป.... แต่รถมันไม่แช่ตามเข็มอ่ะดิ ..... รู้อย่างเดียวลมแทบจับ
ถ้าได้นั่งไปด้วยคงต้องร้องขอลง ... ขนาดขับเองแตะ 200 นิดๆ ยังเสียว อีกอย่างลมบนเส้นทางนั้นมันไม่ธรรมดานะ
ยอมรับนับถือใจคนขับและคนนั่งจริงๆ  เสียงในรถดังขนาดไหนครับเนี่ย...  
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2553 11:41:48 »

ไม่ค่อยน่ากลัว หรอกครับ หนุ่ย 260 รถเทอร์โบ  เนี่ย  ถ้า ยางใหม่ๆ ช่วงล่าง แน่นๆ สบายเลย

โก๋หนึ่ง เค๊าใช้ SS อยู่แล้ว  ก็ น่าจะเอาอยู่ สบายๆ  ที่น่าห่วง ก็ เรื่องเรท ความเร็ว ของ ยางแหละ

260 นี่ ถ้า เป็น อีโวแปด นี่ กดแป๊ปเดียวเอง  ผม เคยแช่ ยาวๆ มาแล้ว มอเตอร์เวย์ เนี่ย  หนุกดี ชมัด Smiley

อยากทำฝาลาย ให้่ มันสุดไมล์ 240  เหมือนกัน แต่ งบน้อย ต้องค่อยๆทำ Smiley
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2553 11:46:46 »


หนับหนุนครับ หมดไมล์ๆๆ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2553 16:46:37 »

ไม่ค่อยน่ากลัว หรอกครับ หนุ่ย 260 รถเทอร์โบ  เนี่ย  ถ้า ยางใหม่ๆ ช่วงล่าง แน่นๆ สบายเลย

โก๋หนึ่ง เค๊าใช้ SS อยู่แล้ว  ก็ น่าจะเอาอยู่ สบายๆ  ที่น่าห่วง ก็ เรื่องเรท ความเร็ว ของ ยางแหละ

260 นี่ ถ้า เป็น อีโวแปด นี่ กดแป๊ปเดียวเอง  ผม เคยแช่ ยาวๆ มาแล้ว มอเตอร์เวย์ เนี่ย  หนุกดี ชมัด Smiley

อยากทำฝาลาย ให้่ มันสุดไมล์ 240  เหมือนกัน แต่ งบน้อย ต้องค่อยๆทำ Smiley
ต้องเสต็ปไหน หรือต้องเรียงเกียรใหม่ หรือเซ็ตโบ ถึงจะหมดไมล์ 240 อีกอย่างเดียวนี้ไม่รู้เป็นไรขับเกิน 180 แล้วใจมันเต้นแรงเหงื่อออกมือ กลัวเป็นโรคหัวใจ ใครเป็นอย่างผมบ้าง หรือว่าแก่แล้วก็ไม่รู้เหอะๆ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2553 18:15:01 »

ไม่ค่อยน่ากลัว หรอกครับ หนุ่ย 260 รถเทอร์โบ  เนี่ย  ถ้า ยางใหม่ๆ ช่วงล่าง แน่นๆ สบายเลย

โก๋หนึ่ง เค๊าใช้ SS อยู่แล้ว  ก็ น่าจะเอาอยู่ สบายๆ  ที่น่าห่วง ก็ เรื่องเรท ความเร็ว ของ ยางแหละ

260 นี่ ถ้า เป็น อีโวแปด นี่ กดแป๊ปเดียวเอง  ผม เคยแช่ ยาวๆ มาแล้ว มอเตอร์เวย์ เนี่ย  หนุกดี ชมัด Smiley

อยากทำฝาลาย ให้่ มันสุดไมล์ 240  เหมือนกัน แต่ งบน้อย ต้องค่อยๆทำ Smiley
ต้องเสต็ปไหน หรือต้องเรียงเกียรใหม่ หรือเซ็ตโบ ถึงจะหมดไมล์ 240 อีกอย่างเดียวนี้ไม่รู้เป็นไรขับเกิน 180 แล้วใจมันเต้นแรงเหงื่อออกมือ กลัวเป็นโรคหัวใจ ใครเป็นอย่างผมบ้าง หรือว่าแก่แล้วก็ไม่รู้เหอะๆ

คงต้อง ทำให้ ได้ ประมาณ 180 ม้า ที่ล้อ อ่ะครับ ถึงแน่ๆ 240 อ่ะ   ว่าแต่ น้าหนุ่ย แก่แล้วแน่ๆๆ ตื่นเต้น ง่ายๆ แบบนี้อ่ะ คิคิ
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2553 18:24:59 »

ไม่ค่อยน่ากลัว หรอกครับ หนุ่ย 260 รถเทอร์โบ  เนี่ย  ถ้า ยางใหม่ๆ ช่วงล่าง แน่นๆ สบายเลย

โก๋หนึ่ง เค๊าใช้ SS อยู่แล้ว  ก็ น่าจะเอาอยู่ สบายๆ  ที่น่าห่วง ก็ เรื่องเรท ความเร็ว ของ ยางแหละ

260 นี่ ถ้า เป็น อีโวแปด นี่ กดแป๊ปเดียวเอง  ผม เคยแช่ ยาวๆ มาแล้ว มอเตอร์เวย์ เนี่ย  หนุกดี ชมัด Smiley

อยากทำฝาลาย ให้่ มันสุดไมล์ 240  เหมือนกัน แต่ งบน้อย ต้องค่อยๆทำ Smiley
ต้องเสต็ปไหน หรือต้องเรียงเกียรใหม่ หรือเซ็ตโบ ถึงจะหมดไมล์ 240 อีกอย่างเดียวนี้ไม่รู้เป็นไรขับเกิน 180 แล้วใจมันเต้นแรงเหงื่อออกมือ กลัวเป็นโรคหัวใจ ใครเป็นอย่างผมบ้าง หรือว่าแก่แล้วก็ไม่รู้เหอะๆ

คงต้อง ทำให้ ได้ ประมาณ 180 ม้า ที่ล้อ อ่ะครับ ถึงแน่ๆ 240 อ่ะ   ว่าแต่ น้าหนุ่ย แก่แล้วแน่ๆๆ ตื่นเต้น ง่ายๆ แบบนี้อ่ะ คิคิ
แหม่น้าขับเร็ว ไม่มีอาการณ์ตื่นเต้นเลยเหรอ สงสัยจะชิน บริหารหัวใจบ่อยละซิน้า แข็ง..แรง...อิๆ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!