AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: vorapop ที่ 07 มกราคม 2558 20:42:30



หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: vorapop ที่ 07 มกราคม 2558 20:42:30
อาการ  เวลาขับเข็มไมย์ขึ้นๆลงๆเลขไมย์ขึ้นปกติ ไปให้ช่างแถวชลบุรีดู ช่างบอกถ้วยไมย์กับสายเสียราคาซ้อม2500


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 07 มกราคม 2558 23:19:21
ไมล์ที่ขึ้นๆลงๆคือไมล์ที่วัดความเร็วใช่ป่ะครับ ถ้าใช่ลองหาเฟืองไมล์ที่อยู่ตรงเกียร์มาเปลี่ยนดูก่อนครับ ราคาเซียงกงประมาณ 500 บาทครับ  แต่ถ้าไม่หายลองไปเปลี่ยนอุปกรณ์ในเรือนไมล์ดูครับ เป็นตัวคาปาหรือตัว c  ตัวแท่งกลมๆเล็กๆ ประมาณ 3 ตัว ถ้าเราถอดไมล์เองไปให้ร้านพวกซ่อมอิเลคทรอนิคเปลี่ยนให้คงไม่เกิน 100-200 บาทครับ วิธีเปลี่ยนสามารถหาได้ใน DIY ของเวปเออีครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 07 มกราคม 2558 23:21:45
ถ้าให้ผมเดาผมก็ว่าอาการเหมือนกับตัว c ในเรือนไมล์ครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: vorapop ที่ 08 มกราคม 2558 18:02:07
ขอบคุณครับ พี่ OAT 101 พอมีตัวอย่างให้ผมดูไมครับผมมองภาพไม่ออก ที่ร้านช่างบอกต้องเปลื่อยถ้วยกับสายไมย์ ออขอผมเป็นรุ้นtoyota ae111ตูดเป็ด
ช่วยแนะนำด้วยดรับ ขอบคุณครับพี่


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 08 มกราคม 2558 19:21:30
ถ้าซ่อมเกิน 1000 แนะนำหาไมล์เชียงกงมาเปลี่ยนดีกว่าครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: vorapop ที่ 08 มกราคม 2558 20:49:01
ขอบคุณครับพี่ ne_dnet  ผมไม่รู้ถ้าไมล์เชียงกงต้องมาแปรงอะไรอีก...มีพี่ๆในคลับที่เคยเปลียนไมล์เชียงกงช่วยแนะนำด้วยครับ   ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 08 มกราคม 2558 23:02:43
ขอบคุณครับ พี่ OAT 101 พอมีตัวอย่างให้ผมดูไมครับผมมองภาพไม่ออก ที่ร้านช่างบอกต้องเปลื่อยถ้วยกับสายไมย์ ออขอผมเป็นรุ้นtoyota ae111ตูดเป็ด
ช่วยแนะนำด้วยดรับ ขอบคุณครับพี่

วิธีซ่อม ลองศึกษาตามลิงค์ได้เลยครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=72002.0

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=16071.0


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: tu_ranong ที่ 09 มกราคม 2558 07:58:50
หาซื้อเซียงกงดีกว่าถูกกว่าซ่อมเอาไมล์รังผึ้งไปเลย


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: Krit_28 ที่ 09 มกราคม 2558 15:01:12
 :emotsสายไมล์เสียอย่างเดียวปล่าวครับ 92ของผมเปลี่ยนไมล์สั้นมาเป็นไมล์ยาวก็ยังเป็นอาการนี้ช่างศูนย์บอกเปลี่ยนสายไมล์หาย ของผมเลขไมล์วิ่งปกติ แต่เวลาเข็มขึ้นจะแกว่งๆไม่นิ่งครับ  :emotq
ลองเปลี่ยนสายไมล์ดูก่อนครับเผื่อไมล์ไม่เสีย :emo2


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: num_ae101 ที่ 09 มกราคม 2558 15:23:54
อาการนี้ตัวเฟืองไมล์ที่แท่นเกียร์เสียครับ....เปลี่ยนอันใหม่ เซียงกง300-500บาท
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=72002.0


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปลาทองง้องแง้ง ที่ 10 มกราคม 2558 13:55:42
ของผมเป็นทั้งสองเลย วัดรอบกับไมล์


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 10 มกราคม 2558 14:17:28
ของผมเป็นทั้งสองเลย วัดรอบกับไมล์

ดูวิธีซ่อมตามลิงค์เลยครับ ลงทุนไม่ถึง 10 บาทครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 10 มกราคม 2558 14:17:39
อาการนี้ตัวเฟืองไมล์ที่แท่นเกียร์เสียครับ....เปลี่ยนอันใหม่ เซียงกง300-500บาท
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=72002.0

 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปลาทองง้องแง้ง ที่ 10 มกราคม 2558 14:29:05
ของผมเป็นทั้งสองเลย วัดรอบกับไมล์

ดูวิธีซ่อมตามลิงค์เลยครับ ลงทุนไม่ถึง 10 บาทครับ

กำลังจะออกไปซื้อครับ สงสัยว่สอุปกรณ์อื่นๆ ที่ลงไว้ในวัดรอบความเร็วต้องซื้อด้วยไหม


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: kakashi ที่ 10 มกราคม 2558 18:41:19
แล้วถ้า ไมล์ความเร็วปกติ แต่รอบเครื่องขึ้นน้อย ต้องดูตรงไหนครับ
วิ่ง100. รอบแค่2000 เอง


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: noxious_daw ที่ 10 มกราคม 2558 20:05:23
แล้วถ้า ไมล์ความเร็วปกติ แต่รอบเครื่องขึ้นน้อย ต้องดูตรงไหนครับ
วิ่ง100. รอบแค่2000 เอง
รอคำตอบด้วยคนครับ อาการเดียวกับผมเลย ตะก่อน 120 ขึ้น 3500 รอบ เดี๋ยวนี้ 120 ขึ้น 2000 กว่า ๆ เองครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 11 มกราคม 2558 00:49:24
แล้วถ้า ไมล์ความเร็วปกติ แต่รอบเครื่องขึ้นน้อย ต้องดูตรงไหนครับ
วิ่ง100. รอบแค่2000 เอง
รอคำตอบด้วยคนครับ อาการเดียวกับผมเลย ตะก่อน 120 ขึ้น 3500 รอบ เดี๋ยวนี้ 120 ขึ้น 2000 กว่า ๆ เองครับ

เปลี่ยนตัวคาปา หรือเรียกว่าตัว c ถ้าเป็น ae100-101 จะเปลี่ยนแค่ 2 ตัว ก็หายแล้วครับ (ในรูปดูตัวลักษณะแท่งกลมสีดำอ่ะครับ)

(http://image.ohozaa.com/i/5ae/nvPzfa.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xXZi8jMhDxtDRo8v)


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 11 มกราคม 2558 00:50:49
ของผมเป็นทั้งสองเลย วัดรอบกับไมล์

ดูวิธีซ่อมตามลิงค์เลยครับ ลงทุนไม่ถึง 10 บาทครับ

กำลังจะออกไปซื้อครับ สงสัยว่สอุปกรณ์อื่นๆ ที่ลงไว้ในวัดรอบความเร็วต้องซื้อด้วยไหม

ถ้าตัววัดความเร็ว หาซื้อตามนี้เลยครับ
    100uF25v.=1ตัว
    22uF25v.=1ตัว
    6.8uF25v.=1ตัว **ถ้าเบอร์นี้ไม่มี รู้สึกจะมีเป็นเบอร์ 10uF25v. ใช้แทนได้เหมือนกันครับ**


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: kakashi ที่ 11 มกราคม 2558 09:24:15
แล้วถ้า ไมล์ความเร็วปกติ แต่รอบเครื่องขึ้นน้อย ต้องดูตรงไหนครับ
วิ่ง100. รอบแค่2000 เอง
รอคำตอบด้วยคนครับ อาการเดียวกับผมเลย ตะก่อน 120 ขึ้น 3500 รอบ เดี๋ยวนี้ 120 ขึ้น 2000 กว่า ๆ เองครับ

เปลี่ยนตัวคาปา หรือเรียกว่าตัว c ถ้าเป็น ae100-101 จะเปลี่ยนแค่ 2 ตัว ก็หายแล้วครับ (ในรูปดูตัวลักษณะแท่งกลมสีดำอ่ะครับ)

(http://image.ohozaa.com/i/5ae/nvPzfa.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xXZi8jMhDxtDRo8v)

เมื่อก่อนปีใหม่

ของไมล์ผมเปลี่ยนแล้ว ใช้ได้ได้ดีครับ

ส่วนฝั่งวัดรอบ ตัวตัวนี้ค่าเท่าไหร่ครับ  ผมใส่ 10uf 25V ไป  มันก็เป็นเช่นนี้

สงสัยว่าเฟืองวัดรอบ ตรงเครื่องมันอยู่ตรงไหน มันเสียหรือมันดี หรือมันยังไง


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 11 มกราคม 2558 10:32:29
แล้วถ้า ไมล์ความเร็วปกติ แต่รอบเครื่องขึ้นน้อย ต้องดูตรงไหนครับ
วิ่ง100. รอบแค่2000 เอง
รอคำตอบด้วยคนครับ อาการเดียวกับผมเลย ตะก่อน 120 ขึ้น 3500 รอบ เดี๋ยวนี้ 120 ขึ้น 2000 กว่า ๆ เองครับ

เปลี่ยนตัวคาปา หรือเรียกว่าตัว c ถ้าเป็น ae100-101 จะเปลี่ยนแค่ 2 ตัว ก็หายแล้วครับ (ในรูปดูตัวลักษณะแท่งกลมสีดำอ่ะครับ)

(http://image.ohozaa.com/i/5ae/nvPzfa.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xXZi8jMhDxtDRo8v)

เมื่อก่อนปีใหม่

ของไมล์ผมเปลี่ยนแล้ว ใช้ได้ได้ดีครับ

ส่วนฝั่งวัดรอบ ตัวตัวนี้ค่าเท่าไหร่ครับ  ผมใส่ 10uf 25V ไป  มันก็เป็นเช่นนี้

สงสัยว่าเฟืองวัดรอบ ตรงเครื่องมันอยู่ตรงไหน มันเสียหรือมันดี หรือมันยังไง

วัดรอบจะใช้ค่า 10uf 25V จำนวน 2 ตัวอ่ะครับ  เฟืองวัดรอบไม่มีอ่ะครับ มีแต่เฟืองวัดความเร็ว มันจะอยู่แถวเกียร์ใต้หม้อกรอง  ลองดูลักษณะตามภาพไว้เลยครับ มันจะมีน๊อตเบอร์ 10 หรือ 12 ยึดติดไว้ 1 ตัวอ่ะครับ

(http://image.ohozaa.com/i/1a2/duNsGu.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xXZld2lcce0mfeay)


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 11 มกราคม 2558 11:25:39
การเปลี่ยนค่าตัว C นะนำ uf เท่าเดิมส่วน V ใช้ตัวที่สูงขึ้นได้ครับ แต่ไม่แนะนำต่ำกว่า เพราะค่ามีโอกาสเพื้ยนสูงครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: kakashi ที่ 11 มกราคม 2558 11:46:47
งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 11 มกราคม 2558 13:46:54
งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+

ตามนั้นครับ เคยไปถามร้านขาย เขาว่าค่า 6.8uf 25v  หายากมากๆครับ หรือลองดูบ้านหม้อ เห็นว่ามีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าร้านไหนอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 11 มกราคม 2558 13:47:17
การเปลี่ยนค่าตัว C นะนำ uf เท่าเดิมส่วน V ใช้ตัวที่สูงขึ้นได้ครับ แต่ไม่แนะนำต่ำกว่า เพราะค่ามีโอกาสเพื้ยนสูงครับ

 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: kakashi ที่ 11 มกราคม 2558 20:03:24
งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+

ตามนั้นครับ เคยไปถามร้านขาย เขาว่าค่า 6.8uf 25v  หายากมากๆครับ หรือลองดูบ้านหม้อ เห็นว่ามีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าร้านไหนอ่ะครับ

งั้นก็น่าแปลกใจสำหรับคนที่ใส่ 10uf แล้วบอกว่าใช้แทนกันได้
แต่ขึ้นตรงรึเปล่านี่สิ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 12 มกราคม 2558 01:02:07
งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+

ตามนั้นครับ เคยไปถามร้านขาย เขาว่าค่า 6.8uf 25v  หายากมากๆครับ หรือลองดูบ้านหม้อ เห็นว่ามีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าร้านไหนอ่ะครับ

งั้นก็น่าแปลกใจสำหรับคนที่ใส่ 10uf แล้วบอกว่าใช้แทนกันได้
แต่ขึ้นตรงรึเปล่านี่สิ

ใส่แทนกันได้แน่นอนครับ เพราะผมใส่อยู่ วัดรอบขึ้นตรงกับเกจวัดรอบที่ติดเพิ่มไม่มีเพี้ยนเลยครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปลาทองง้องแง้ง ที่ 12 มกราคม 2558 01:13:43
เปลี่ยนเสร็จแล้ววัดรอบ 10uf สองตัว โอเคเลย แต่ วัดความเร็ว ตัว 6.8 ผมต่อ 2.2 กับ 4.7 แบบใน diy ก็ใช้ได้ครับ แต่ติดตรงนี้ไมล์ ช่วง0-20 Km มันจะเด้งๆ (ของเดิมก่อนเสียค่อยๆขึ้น นี่ไหลช้าไม่ขึ้นเด้งไปที20เลย)หลังจาก 20ไปโอเคครับ เปลี่ 3ตัว 100 22 6.8


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: kakashi ที่ 12 มกราคม 2558 07:28:48
งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+

ตามนั้นครับ เคยไปถามร้านขาย เขาว่าค่า 6.8uf 25v  หายากมากๆครับ หรือลองดูบ้านหม้อ เห็นว่ามีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าร้านไหนอ่ะครับ

งั้นก็น่าแปลกใจสำหรับคนที่ใส่ 10uf แล้วบอกว่าใช้แทนกันได้
แต่ขึ้นตรงรึเปล่านี่สิ

ใส่แทนกันได้แน่นอนครับ เพราะผมใส่อยู่ วัดรอบขึ้นตรงกับเกจวัดรอบที่ติดเพิ่มไม่มีเพี้ยนเลยครับ

งั้นแสดงว่าวัดรอบผมเพี้ยนแล้ว 55+ ทำไงหละทีนี้มีอะไรต้องเปลี่ยนอีกไหมครับ

ปล. ถ้าใส่ผิดขั่ว ผลจะเป็นไงครับ  ใครมีรูปถ่ายบ้าง ว่าใส่ขั่วไหน พอดีก่อนใส่ อันเดิมมันหลุด ตัวเลขจางหมด มองไม่เห็น


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 12 มกราคม 2558 10:57:24
งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+

ตามนั้นครับ เคยไปถามร้านขาย เขาว่าค่า 6.8uf 25v  หายากมากๆครับ หรือลองดูบ้านหม้อ เห็นว่ามีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าร้านไหนอ่ะครับ

งั้นก็น่าแปลกใจสำหรับคนที่ใส่ 10uf แล้วบอกว่าใช้แทนกันได้
แต่ขึ้นตรงรึเปล่านี่สิ

ใส่แทนกันได้แน่นอนครับ เพราะผมใส่อยู่ วัดรอบขึ้นตรงกับเกจวัดรอบที่ติดเพิ่มไม่มีเพี้ยนเลยครับ

งั้นแสดงว่าวัดรอบผมเพี้ยนแล้ว 55+ ทำไงหละทีนี้มีอะไรต้องเปลี่ยนอีกไหมครับ

ปล. ถ้าใส่ผิดขั่ว ผลจะเป็นไงครับ  ใครมีรูปถ่ายบ้าง ว่าใส่ขั่วไหน พอดีก่อนใส่ อันเดิมมันหลุด ตัวเลขจางหมด มองไม่เห็น

ถ้าใส่ผิดขั้วผมว่าค่าน่าจะเพี้ยนไปนะครับ(ไม่แน่ใจ) ส่วนวิธีดูขั้ว ให้ดูขา C ดูที่ปริ๊นก็ได้ครับ ขาที่ C ทั้ง 2 ตัวต่อถึงกัน คือขาลบ  ครับ และแถบสีขาวตัว c อันนั้นคือขาลบด้วยครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 12 มกราคม 2558 11:00:09
เปลี่ยนเสร็จแล้ววัดรอบ 10uf สองตัว โอเคเลย แต่ วัดความเร็ว ตัว 6.8 ผมต่อ 2.2 กับ 4.7 แบบใน diy ก็ใช้ได้ครับ แต่ติดตรงนี้ไมล์ ช่วง0-20 Km มันจะเด้งๆ (ของเดิมก่อนเสียค่อยๆขึ้น นี่ไหลช้าไม่ขึ้นเด้งไปที20เลย)หลังจาก 20ไปโอเคครับ เปลี่ 3ตัว 100 22 6.8

ลองใส่ตัวขนาด 10uf แทน 6.8uf ยังครับ ว่าอาการเด้งเหมือนกันมั้ยอ่ะ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jack_copy ที่ 12 มกราคม 2558 11:36:35
ของผมก็เป็นครับ มันจะไม่นิ่ง เวลาเป็นมากๆ จะสวิงกว้างมากแล้วดังแก๊กๆ ใช่อาการเดียวกันไหมครับ รถไฮทอร์ค