AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: pAnot EE100 ที่ 14 สิงหาคม 2555 17:04:09



หัวข้อ: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 14 สิงหาคม 2555 17:04:09
1.เฮดเดิม 4-1 แตกต่างกับ 4-2-1 อย่างไง ขอรูปหน่อย

2.เห็นบางคนบอกว่า 4-1 ได้ต้น บางคนบอก 4-1 ได้ปลาย อันไหนกันแน่  4-2-1 ได้ ต้น กับ กลาง  บางคน 4-2-1 ได้กลาง ปลาย งงไปหมดแล้ว :emoto

3.เกียร์ ธรรมดา ใส่เฮดอะไรดี 4-1 หรือ 4-2-1  เฮดเดิมๆของอะไรดี เพราของผมรู้สึกจะเป็นเฮดหล่อ    :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 14 สิงหาคม 2555 21:02:46
 :emok :emok


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 14 สิงหาคม 2555 21:24:48
จริง ๆ แล้วเรื่องของ 4-1 หรือ 4-2-1 ยังมีปลีดย่อยเรื่องของความยาวแต่ล๊ะท่อนด้วย
เช่น 4-2-1 เหมือนกัน แต่ว่าแต่ล๊ะท่อนยาวไม่เท่ากันก็ต่างกันนิดหน่อยเหมือนกัน แต่โดย

รวม ๆ แล้ว 4-1 จัดรอบปลาย 4-2-1 จัดรอบต้น-กลาง แต่ก็ขึ้นกับความใหญ่ของheadอีก

มันลึกซึ้งครับ ต้อง match กับเครื่องแต่ล๊ะตัว ดูแรงม้าแรงบิดในรอบต่าง ๆ ของเครื่องเป็นหลัก (profile ของเครื่อง)

ที่ศึกษามา (ถ้าผมผิดจัดให้หนักครับ)

เพื่อความรุ้ของคลับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: ntp@wz ที่ 14 สิงหาคม 2555 22:20:59
เฮดเดิม แรงสุด


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 14 สิงหาคม 2555 22:28:26

เฮดเดิมอีกเสียง


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 14 สิงหาคม 2555 23:48:23
เฮดเดิมด้วยก๊าปป


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 15 สิงหาคม 2555 01:51:45
 :emotx :emotx


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 15 สิงหาคม 2555 01:57:22
 เฮดเดิมนั่นแหละครับ แล้วไปเล่นกับท่อ หม้อพักกลาง พักท้ายเอา
 เท่าที่อ่านๆมา หม้อพักท้ายจะให้ผลมากกว่าหม้อพักกลาง
 ท่อเล็กต้นจัด ท่อใหญ่ได้ปลาย
 แต่ถ้าเล็กมากก็อั้นครับ ใหญ่มากก็หายทั้งต้นทั้งปลาย


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 15 สิงหาคม 2555 02:03:22
จะใช้งานแบบไหนละครับ

เฮดเดอร์และท่อไอเสีย ก็เอาไว้ย้ายแรงม้า แรงบิด ไปไว้ในย่านที่เราต้องการ

ถ้าขับปกติ ก็ใช้เฮดเดอร์เดิม มีแรงบิดให้ใช้ตลอดย่าน ปลายอาจจะตื้อๆนิดหน่อย

เฮดเดอร์แต่ง ด้วยขนาดท่อที่ใหญ่ขึ้น ทำให้รอบต้นโล่ง แต่ไปรีดช่วงกลางๆปลายๆแล้วแต่สูตร อยู่ที่คนใช้อยากให้มันแรงมันมาตอนไหน

จากสมการ (แรงม้า = แรงบิด X รอบ) จะพบว่า ถ้าย้ายแรงบิดไปไว้รอบสูงขึ้น ก็จะทำให้มีแรงม้ามากขึ้นด้วย(ที่รอบสูงขึ้นด้วย) นั้นเป็นสาเหตุที่ใส่เฮดแต่ง ท่อแตง แล้วแรงม้ามันเพิ่ม ทั้งที่ไม่ได้ไปยุ่งกับไฟ น้ำมัน อากาศ

แต่ก็มีผลกับ response ของรถพอสมควร รอบกลางจะห้อยลง ต้องใช้รอบเครื่องสูงขึ้นเพื่อเรียกแรงม้า

ก็กลับมาคำถามเดิม จะใช้งานแบบไหนละครับ

ผมก็ไม่เก่งมากนัก จบบริหาร?  รอผู้รู้ท่านต่อไป :emo4





หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 15 สิงหาคม 2555 02:16:48
จะใช้งานแบบไหนละครับ

เฮดเดอร์และท่อไอเสีย ก็เอาไว้ย้ายแรงม้า แรงบิด ไปไว้ในย่านที่เราต้องการ

ถ้าขับปกติ ก็ใช้เฮดเดอร์เดิม มีแรงบิดให้ใช้ตลอดย่าน ปลายอาจจะตื้อๆนิดหน่อย

เฮดเดอร์แต่ง ด้วยขนาดท่อที่ใหญ่ขึ้น ทำให้รอบต้นโล่ง แต่ไปรีดช่วงกลางๆปลายๆแล้วแต่สูตร อยู่ที่คนใช้อยากให้มันแรงมันมาตอนไหน

จากสมการ (แรงม้า = แรงบิด X รอบ) จะพบว่า ถ้าย้ายแรงบิดไปไว้รอบสูงขึ้น ก็จะทำให้มีแรงม้ามากขึ้นด้วย นั้นเป็นสาเหตุที่ใส่เฮดแต่ง ท่อแตง แล้วแรงม้ามันเพิ่ม ทั้งที่ไม่ได้ไปยุ่งกับไฟ น้ำมัน อากาศ

แต่ก็มีผลกับ response ของรถพอสมควร รอบกลางจะห้อยลง ต้องใช้รอบเครื่องสูงขึ้น

ก็กลับมาคำถามเดิม จะใช้งานแบบไหนละครับ

ผมก็ไม่เก่งมากนัก จบบริหาร?  รอผู้รู้ท่านต่อไป :emo4




จบบริหารจัดการเครื่องยนต์อ๊ะป่าวอ่ะครับน้า อิอิ น้าบอกผมเข้าใจเยย


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 15 สิงหาคม 2555 02:38:53
จะใช้งานแบบไหนละครับ

เฮดเดอร์และท่อไอเสีย ก็เอาไว้ย้ายแรงม้า แรงบิด ไปไว้ในย่านที่เราต้องการ

ถ้าขับปกติ ก็ใช้เฮดเดอร์เดิม มีแรงบิดให้ใช้ตลอดย่าน ปลายอาจจะตื้อๆนิดหน่อย

เฮดเดอร์แต่ง ด้วยขนาดท่อที่ใหญ่ขึ้น ทำให้รอบต้นโล่ง แต่ไปรีดช่วงกลางๆปลายๆแล้วแต่สูตร อยู่ที่คนใช้อยากให้มันแรงมันมาตอนไหน

จากสมการ (แรงม้า = แรงบิด X รอบ) จะพบว่า ถ้าย้ายแรงบิดไปไว้รอบสูงขึ้น ก็จะทำให้มีแรงม้ามากขึ้นด้วย นั้นเป็นสาเหตุที่ใส่เฮดแต่ง ท่อแตง แล้วแรงม้ามันเพิ่ม ทั้งที่ไม่ได้ไปยุ่งกับไฟ น้ำมัน อากาศ

แต่ก็มีผลกับ response ของรถพอสมควร รอบกลางจะห้อยลง ต้องใช้รอบเครื่องสูงขึ้น

ก็กลับมาคำถามเดิม จะใช้งานแบบไหนละครับ

ผมก็ไม่เก่งมากนัก จบบริหาร?  รอผู้รู้ท่านต่อไป :emo4




จบบริหารจัดการเครื่องยนต์อ๊ะป่าวอ่ะครับน้า อิอิ น้าบอกผมเข้าใจเยย
:emo2 คนเล่นรถจะได้ไม่หลงทาง ตามนี้เลยครับ ..จะไม่ได้ไม่ลองผิดลองถูกเปลืองกะตังค์


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 15 สิงหาคม 2555 09:02:03
4AFE เฮดเดิมดีนะครับ ขอบอก


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 15 สิงหาคม 2555 09:28:15
เฮดเดิม แรงสุด
เฮดเดิม มันเป็นเฮดหล่ออะช่าง  กะจะหาเฮดเดิมๆที่ไม่เป็นเฮดหลอใส่อะ แต่ไม่รู้เอา 4-1 หรือ 4-2-1 ดี


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 15 สิงหาคม 2555 09:31:44
คือตอนนี้ เฮดเดิม มันเป็นเฮดหล่อเป็นก้อนๆ 

อยากจะหาเฮดเดิมนี่แหละ แต่เห็นว่ามีแบบ 4-1 กับ 4-2-1

ไม่รู้จะใส่แบบไหนดี  จะหาเฮดเดิมๆโรงงาน 


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: Saael ที่ 15 สิงหาคม 2555 09:55:36
เกียรธรรมดา ใส่ เฮดโรงงาน 4-2-1 ครับ รอบเครื่องไหลค่อนข้างดี
เฮด 4-1 โรงงานท่อรวมสั้น เน้นไปทางรอบต่ำ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 15 สิงหาคม 2555 10:05:29
เฮดเดิม แรงสุด
เฮดเดิม มันเป็นเฮดหล่ออะช่าง  กะจะหาเฮดเดิมๆที่ไม่เป็นเฮดหลอใส่อะ แต่ไม่รู้เอา 4-1 หรือ 4-2-1 ดี
เฮดเดิมที่ไม่ใช่เฮดหล่อ :emoj


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 15 สิงหาคม 2555 10:16:23
น่าตาเเบบนี้ใช่ไหมครับ เฮดเดอร์เดิมๆที่ไม่ใช่เหล็กหล่อ    เฮดเดอร์ 7a   4-1
(http://image.ohozaa.com/i/285/9VJxqH.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wbPIXkcTmVFnGJaV)  

(http://image.ohozaa.com/i/a53/dsbzTg.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vTF89Sq9VwxpZGGA)
 เฮดเดอร์ 7a 4-2-1 (ยืมรูปหน่อยนะครับ)
(http://image.ohozaa.com/i/7fd/P5P4ij.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wgALxYN3txDeAeq6)
       อันนี้ของเดิมติดรถเหล็กหล่อสนิมๆ  (ยืมรูปหน่อยนะครับ) :emotq


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 15 สิงหาคม 2555 11:19:14
เฮดเดิม แรงสุด
เฮดเดิม มันเป็นเฮดหล่ออะช่าง  กะจะหาเฮดเดิมๆที่ไม่เป็นเฮดหลอใส่อะ แต่ไม่รู้เอา 4-1 หรือ 4-2-1 ดี
เฮดเดิมที่ไม่ใช่เฮดหล่อ :emoj
เฮดเดิมผมมันเป็นเฮดหล่อ เป็นแบบก้อนๆ ไม่ได้เป็นท่อต่อออกมาเป็นเส้นๆ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 15 สิงหาคม 2555 11:20:31
น่าตาเเบบนี้ใช่ไหมครับ เฮดเดอร์เดิมๆที่ไม่ใช่เหล็กหล่อ    เฮดเดอร์ 7a   4-1
(http://image.ohozaa.com/i/285/9VJxqH.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wbPIXkcTmVFnGJaV) 

(http://image.ohozaa.com/i/a53/dsbzTg.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vTF89Sq9VwxpZGGA)
 เฮดเดอร์ 7a 4-2-1 (ยืมรูปหน่อยนะครับ)
(http://image.ohozaa.com/i/7fd/P5P4ij.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wgALxYN3txDeAeq6)
       อันนี้ของเดิมติดรถเหล็กหล่อสนิมๆ  (ยืมรูปหน่อยนะครับ) :emotq
แบบนี้เลยคับ  รูปสุดท้ายนั้นแหละคับ เหล็กหล่อเป็นก้อนๆ  วิ่งไม่ค่อยออก


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: Pattamapong ที่ 15 สิงหาคม 2555 11:23:21
 :emotia :emotia


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 15 สิงหาคม 2555 12:08:07
ข้อมูลดีๆๆๆทั้งนั้นเลย :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: ton ที่ 11 ธันวาคม 2556 00:00:13
แล้วได้ขอสรุปยังคับว่าแบบไหน ผมอยากให้ต้นมาไวคับแบบไหนดี 4afe auto แต่เห็นร้านบอกให้เอาเฮดของ7a มาลอง ตอนนี้เฮดเดิมมันผุแล้ว


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 11 ธันวาคม 2556 14:08:49
แล้วได้ขอสรุปยังคับว่าแบบไหน ผมอยากให้ต้นมาไวคับแบบไหนดี 4afe auto แต่เห็นร้านบอกให้เอาเฮดของ7a มาลอง ตอนนี้เฮดเดิมมันผุแล้ว
หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 12 ธันวาคม 2556 00:17:44
หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ผมอ่านแล้วงง

4-2-1 กับ 4-1


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 12 ธันวาคม 2556 11:48:27
ตามรูปละครับพี่ครับ
(http://image.ohozaa.com/i/aab/6JELfd.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xgNLwUmnRaY5sF3V) 4-2-1
(http://image.ohozaa.com/i/a53/dsbzTg.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vTF89Sq9VwxpZGGA)4-2-1
(http://image.ohozaa.com/i/9f9/qgRVfE.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wt3WuWlVmUiTOzP5)4-1
(http://image.ohozaa.com/i/e8a/8N1sda.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xgNLST2FqZK4aS4w)4-1


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr ที่ 12 ธันวาคม 2556 12:28:07
แล้ว ฝาดำauto ล่ะอยากได้มาไวฯ แต่รอบไม่อั้น


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 12 ธันวาคม 2556 16:07:08
ผมไม่ได้งงว่าหน้าตามันเป็นแบบไหน

ผมงงตรงผลชองแต่ละตัวว่ามันออกมาอย่างไรน่ะครับ เพราะขับมาแต่ละตัวก็ 4-2-1 โรงงานทุกคันน่ะครับ ไม่เคยลอง 4-1


หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ผมอ่านแล้วงง

4-2-1 กับ 4-1

ผมงงตรงคำว่า

หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

 :emotn


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 12 ธันวาคม 2556 16:14:53
ผมไม่ได้งงว่าหน้าตามันเป็นแบบไหน

ผมงงตรงผลชองแต่ละตัวว่ามันออกมาอย่างไรน่ะครับ เพราะขับมาแต่ละตัวก็ 4-2-1 โรงงานทุกคันน่ะครับ ไม่เคยลอง 4-1


หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ผมอ่านแล้วงง

4-2-1 กับ 4-1

ผมงงตรงคำว่า

หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

 :emotn

5AFE AUTO เฮดเดอร์เป็นแบบ 4-1 ครับ ลองหาสับดูได้ 


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 12 ธันวาคม 2556 16:32:19
ผมไม่ได้งงว่าหน้าตามันเป็นแบบไหน

ผมงงตรงผลชองแต่ละตัวว่ามันออกมาอย่างไรน่ะครับ เพราะขับมาแต่ละตัวก็ 4-2-1 โรงงานทุกคันน่ะครับ ไม่เคยลอง 4-1


หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ผมอ่านแล้วงง

4-2-1 กับ 4-1

ผมงงตรงคำว่า

หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

 :emotn

5AFE AUTO เฮดเดอร์เป็นแบบ 4-1 ครับ ลองหาสับดูได้  
ตามพี่ด้านบนเลยครับ ของผมเครื่อง5fe เลยเอาเฮดแบบ4-1 มาใส่นะครับ ตอนได้มาน้องมันขายในเนทบอกว่าเป็นเฮด7a แบบ4-1 ผมก็เลยไปซื้อมาละครับ ผิดถุกอย่างไรขออภัยด้วยนะครับพี่ๆน้องๆครับ  :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 12 ธันวาคม 2556 22:39:43
หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ผมอ่านแล้วงง

4-2-1 กับ 4-1

เอาเป็นว่าผมเบลออยู่คนเดียวล่ะกันครับน้า  :emotq :emotq

ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ตรงนี้แหละครับที่งงๆ อะไรเทียบกับอะไร แล้วมันออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึง เเต่ได้รอบกลางกับปลาย ก็แสดงว่าดีกว่าทุกช่วง ก็เลยงงๆ

แต่ช่างเถอะครับ  :emotw :emotw


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 14 ธันวาคม 2556 12:38:43
คือ ตอนที่ได้เจ้าม่อนคันนี้มา ท่อมันเป็นคอเดิมสนิมๆ พักกลางเดิม ปลายใส้เกลียวทรงเเคปซูล ดังมากวิ่งไม่ออก ผมก็หาซื้อปลายเดิมได้ของae101มาใส่ก็เงียบดีเเต่ก็ยังรู้สึกว่าออกตัวมันอืดๆเเต่รอบกลางกับปลายวิ่งดี เลยหาเฮดเเบบ4-1(http://image.ohozaa.com/i/9f9/qgRVfE.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wt3WuWlVmUiTOzP5)คือเจ้าตัวเนี้ยตัวในรูปนี้ละครับมาใส่มันก็ออกตัวดีขึ้นครับ ก็เลยกลายเป็นต้นออกตัวดีขึ้น กลางดีปลายดี ประมาณนี้ละครับ
(เอาความรู้สึกส่วนตัวมาวัดล้วนๆ ไม่ได้ใช้เครื่องมืออะไรมาวัดค่า) ผิดถูกขออภัยด้วยนะครับ :emotn :emotn :emotn