หัวข้อ: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 14 สิงหาคม 2555 17:04:09 1.เฮดเดิม 4-1 แตกต่างกับ 4-2-1 อย่างไง ขอรูปหน่อย
2.เห็นบางคนบอกว่า 4-1 ได้ต้น บางคนบอก 4-1 ได้ปลาย อันไหนกันแน่ 4-2-1 ได้ ต้น กับ กลาง บางคน 4-2-1 ได้กลาง ปลาย งงไปหมดแล้ว :emoto 3.เกียร์ ธรรมดา ใส่เฮดอะไรดี 4-1 หรือ 4-2-1 เฮดเดิมๆของอะไรดี เพราของผมรู้สึกจะเป็นเฮดหล่อ :emotn :emotn หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 14 สิงหาคม 2555 21:02:46 :emok :emok
หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 14 สิงหาคม 2555 21:24:48 จริง ๆ แล้วเรื่องของ 4-1 หรือ 4-2-1 ยังมีปลีดย่อยเรื่องของความยาวแต่ล๊ะท่อนด้วย
เช่น 4-2-1 เหมือนกัน แต่ว่าแต่ล๊ะท่อนยาวไม่เท่ากันก็ต่างกันนิดหน่อยเหมือนกัน แต่โดย รวม ๆ แล้ว 4-1 จัดรอบปลาย 4-2-1 จัดรอบต้น-กลาง แต่ก็ขึ้นกับความใหญ่ของheadอีก มันลึกซึ้งครับ ต้อง match กับเครื่องแต่ล๊ะตัว ดูแรงม้าแรงบิดในรอบต่าง ๆ ของเครื่องเป็นหลัก (profile ของเครื่อง) ที่ศึกษามา (ถ้าผมผิดจัดให้หนักครับ) เพื่อความรุ้ของคลับ หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: ntp@wz ที่ 14 สิงหาคม 2555 22:20:59 เฮดเดิม แรงสุด
หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 14 สิงหาคม 2555 22:28:26 เฮดเดิมอีกเสียง หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 14 สิงหาคม 2555 23:48:23 เฮดเดิมด้วยก๊าปป
หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 15 สิงหาคม 2555 01:51:45 :emotx :emotx
หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 15 สิงหาคม 2555 01:57:22 เฮดเดิมนั่นแหละครับ แล้วไปเล่นกับท่อ หม้อพักกลาง พักท้ายเอา
เท่าที่อ่านๆมา หม้อพักท้ายจะให้ผลมากกว่าหม้อพักกลาง ท่อเล็กต้นจัด ท่อใหญ่ได้ปลาย แต่ถ้าเล็กมากก็อั้นครับ ใหญ่มากก็หายทั้งต้นทั้งปลาย หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 15 สิงหาคม 2555 02:03:22 จะใช้งานแบบไหนละครับ
เฮดเดอร์และท่อไอเสีย ก็เอาไว้ย้ายแรงม้า แรงบิด ไปไว้ในย่านที่เราต้องการ ถ้าขับปกติ ก็ใช้เฮดเดอร์เดิม มีแรงบิดให้ใช้ตลอดย่าน ปลายอาจจะตื้อๆนิดหน่อย เฮดเดอร์แต่ง ด้วยขนาดท่อที่ใหญ่ขึ้น ทำให้รอบต้นโล่ง แต่ไปรีดช่วงกลางๆปลายๆแล้วแต่สูตร อยู่ที่คนใช้อยากให้มันแรงมันมาตอนไหน จากสมการ (แรงม้า = แรงบิด X รอบ) จะพบว่า ถ้าย้ายแรงบิดไปไว้รอบสูงขึ้น ก็จะทำให้มีแรงม้ามากขึ้นด้วย(ที่รอบสูงขึ้นด้วย) นั้นเป็นสาเหตุที่ใส่เฮดแต่ง ท่อแตง แล้วแรงม้ามันเพิ่ม ทั้งที่ไม่ได้ไปยุ่งกับไฟ น้ำมัน อากาศ แต่ก็มีผลกับ response ของรถพอสมควร รอบกลางจะห้อยลง ต้องใช้รอบเครื่องสูงขึ้นเพื่อเรียกแรงม้า ก็กลับมาคำถามเดิม จะใช้งานแบบไหนละครับ ผมก็ไม่เก่งมากนัก จบบริหาร? รอผู้รู้ท่านต่อไป :emo4 หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 15 สิงหาคม 2555 02:16:48 จะใช้งานแบบไหนละครับ จบบริหารจัดการเครื่องยนต์อ๊ะป่าวอ่ะครับน้า อิอิ น้าบอกผมเข้าใจเยย เฮดเดอร์และท่อไอเสีย ก็เอาไว้ย้ายแรงม้า แรงบิด ไปไว้ในย่านที่เราต้องการ ถ้าขับปกติ ก็ใช้เฮดเดอร์เดิม มีแรงบิดให้ใช้ตลอดย่าน ปลายอาจจะตื้อๆนิดหน่อย เฮดเดอร์แต่ง ด้วยขนาดท่อที่ใหญ่ขึ้น ทำให้รอบต้นโล่ง แต่ไปรีดช่วงกลางๆปลายๆแล้วแต่สูตร อยู่ที่คนใช้อยากให้มันแรงมันมาตอนไหน จากสมการ (แรงม้า = แรงบิด X รอบ) จะพบว่า ถ้าย้ายแรงบิดไปไว้รอบสูงขึ้น ก็จะทำให้มีแรงม้ามากขึ้นด้วย นั้นเป็นสาเหตุที่ใส่เฮดแต่ง ท่อแตง แล้วแรงม้ามันเพิ่ม ทั้งที่ไม่ได้ไปยุ่งกับไฟ น้ำมัน อากาศ แต่ก็มีผลกับ response ของรถพอสมควร รอบกลางจะห้อยลง ต้องใช้รอบเครื่องสูงขึ้น ก็กลับมาคำถามเดิม จะใช้งานแบบไหนละครับ ผมก็ไม่เก่งมากนัก จบบริหาร? รอผู้รู้ท่านต่อไป :emo4 หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 15 สิงหาคม 2555 02:38:53 จะใช้งานแบบไหนละครับ จบบริหารจัดการเครื่องยนต์อ๊ะป่าวอ่ะครับน้า อิอิ น้าบอกผมเข้าใจเยย เฮดเดอร์และท่อไอเสีย ก็เอาไว้ย้ายแรงม้า แรงบิด ไปไว้ในย่านที่เราต้องการ ถ้าขับปกติ ก็ใช้เฮดเดอร์เดิม มีแรงบิดให้ใช้ตลอดย่าน ปลายอาจจะตื้อๆนิดหน่อย เฮดเดอร์แต่ง ด้วยขนาดท่อที่ใหญ่ขึ้น ทำให้รอบต้นโล่ง แต่ไปรีดช่วงกลางๆปลายๆแล้วแต่สูตร อยู่ที่คนใช้อยากให้มันแรงมันมาตอนไหน จากสมการ (แรงม้า = แรงบิด X รอบ) จะพบว่า ถ้าย้ายแรงบิดไปไว้รอบสูงขึ้น ก็จะทำให้มีแรงม้ามากขึ้นด้วย นั้นเป็นสาเหตุที่ใส่เฮดแต่ง ท่อแตง แล้วแรงม้ามันเพิ่ม ทั้งที่ไม่ได้ไปยุ่งกับไฟ น้ำมัน อากาศ แต่ก็มีผลกับ response ของรถพอสมควร รอบกลางจะห้อยลง ต้องใช้รอบเครื่องสูงขึ้น ก็กลับมาคำถามเดิม จะใช้งานแบบไหนละครับ ผมก็ไม่เก่งมากนัก จบบริหาร? รอผู้รู้ท่านต่อไป :emo4 หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 15 สิงหาคม 2555 09:02:03 4AFE เฮดเดิมดีนะครับ ขอบอก
หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 15 สิงหาคม 2555 09:28:15 เฮดเดิม แรงสุด เฮดเดิม มันเป็นเฮดหล่ออะช่าง กะจะหาเฮดเดิมๆที่ไม่เป็นเฮดหลอใส่อะ แต่ไม่รู้เอา 4-1 หรือ 4-2-1 ดีหัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 15 สิงหาคม 2555 09:31:44 คือตอนนี้ เฮดเดิม มันเป็นเฮดหล่อเป็นก้อนๆ
อยากจะหาเฮดเดิมนี่แหละ แต่เห็นว่ามีแบบ 4-1 กับ 4-2-1 ไม่รู้จะใส่แบบไหนดี จะหาเฮดเดิมๆโรงงาน หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Saael ที่ 15 สิงหาคม 2555 09:55:36 เกียรธรรมดา ใส่ เฮดโรงงาน 4-2-1 ครับ รอบเครื่องไหลค่อนข้างดี
เฮด 4-1 โรงงานท่อรวมสั้น เน้นไปทางรอบต่ำ หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 15 สิงหาคม 2555 10:05:29 เฮดเดิม แรงสุด เฮดเดิม มันเป็นเฮดหล่ออะช่าง กะจะหาเฮดเดิมๆที่ไม่เป็นเฮดหลอใส่อะ แต่ไม่รู้เอา 4-1 หรือ 4-2-1 ดีหัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 15 สิงหาคม 2555 10:16:23 น่าตาเเบบนี้ใช่ไหมครับ เฮดเดอร์เดิมๆที่ไม่ใช่เหล็กหล่อ เฮดเดอร์ 7a 4-1
(http://image.ohozaa.com/i/285/9VJxqH.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wbPIXkcTmVFnGJaV) (http://image.ohozaa.com/i/a53/dsbzTg.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vTF89Sq9VwxpZGGA) เฮดเดอร์ 7a 4-2-1 (ยืมรูปหน่อยนะครับ) (http://image.ohozaa.com/i/7fd/P5P4ij.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wgALxYN3txDeAeq6) อันนี้ของเดิมติดรถเหล็กหล่อสนิมๆ (ยืมรูปหน่อยนะครับ) :emotq หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 15 สิงหาคม 2555 11:19:14 เฮดเดิม แรงสุด เฮดเดิม มันเป็นเฮดหล่ออะช่าง กะจะหาเฮดเดิมๆที่ไม่เป็นเฮดหลอใส่อะ แต่ไม่รู้เอา 4-1 หรือ 4-2-1 ดีหัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 15 สิงหาคม 2555 11:20:31 น่าตาเเบบนี้ใช่ไหมครับ เฮดเดอร์เดิมๆที่ไม่ใช่เหล็กหล่อ เฮดเดอร์ 7a 4-1 แบบนี้เลยคับ รูปสุดท้ายนั้นแหละคับ เหล็กหล่อเป็นก้อนๆ วิ่งไม่ค่อยออก(http://image.ohozaa.com/i/285/9VJxqH.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wbPIXkcTmVFnGJaV) (http://image.ohozaa.com/i/a53/dsbzTg.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vTF89Sq9VwxpZGGA) เฮดเดอร์ 7a 4-2-1 (ยืมรูปหน่อยนะครับ) (http://image.ohozaa.com/i/7fd/P5P4ij.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wgALxYN3txDeAeq6) อันนี้ของเดิมติดรถเหล็กหล่อสนิมๆ (ยืมรูปหน่อยนะครับ) :emotq หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Pattamapong ที่ 15 สิงหาคม 2555 11:23:21 :emotia :emotia
หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 15 สิงหาคม 2555 12:08:07 ข้อมูลดีๆๆๆทั้งนั้นเลย :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: ton ที่ 11 ธันวาคม 2556 00:00:13 แล้วได้ขอสรุปยังคับว่าแบบไหน ผมอยากให้ต้นมาไวคับแบบไหนดี 4afe auto แต่เห็นร้านบอกให้เอาเฮดของ7a มาลอง ตอนนี้เฮดเดิมมันผุแล้ว
หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 11 ธันวาคม 2556 14:08:49 แล้วได้ขอสรุปยังคับว่าแบบไหน ผมอยากให้ต้นมาไวคับแบบไหนดี 4afe auto แต่เห็นร้านบอกให้เอาเฮดของ7a มาลอง ตอนนี้เฮดเดิมมันผุแล้ว หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับหัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 12 ธันวาคม 2556 00:17:44 หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ ผมอ่านแล้วงง 4-2-1 กับ 4-1 หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 12 ธันวาคม 2556 11:48:27 ตามรูปละครับพี่ครับ
(http://image.ohozaa.com/i/aab/6JELfd.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xgNLwUmnRaY5sF3V) 4-2-1 (http://image.ohozaa.com/i/a53/dsbzTg.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vTF89Sq9VwxpZGGA)4-2-1 (http://image.ohozaa.com/i/9f9/qgRVfE.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wt3WuWlVmUiTOzP5)4-1 (http://image.ohozaa.com/i/e8a/8N1sda.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xgNLST2FqZK4aS4w)4-1 หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr ที่ 12 ธันวาคม 2556 12:28:07 แล้ว ฝาดำauto ล่ะอยากได้มาไวฯ แต่รอบไม่อั้น
หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 12 ธันวาคม 2556 16:07:08 ผมไม่ได้งงว่าหน้าตามันเป็นแบบไหน
ผมงงตรงผลชองแต่ละตัวว่ามันออกมาอย่างไรน่ะครับ เพราะขับมาแต่ละตัวก็ 4-2-1 โรงงานทุกคันน่ะครับ ไม่เคยลอง 4-1 หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ ผมอ่านแล้วงง 4-2-1 กับ 4-1 ผมงงตรงคำว่า หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ :emotn หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 12 ธันวาคม 2556 16:14:53 ผมไม่ได้งงว่าหน้าตามันเป็นแบบไหน ผมงงตรงผลชองแต่ละตัวว่ามันออกมาอย่างไรน่ะครับ เพราะขับมาแต่ละตัวก็ 4-2-1 โรงงานทุกคันน่ะครับ ไม่เคยลอง 4-1 หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ ผมอ่านแล้วงง 4-2-1 กับ 4-1 ผมงงตรงคำว่า หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ :emotn 5AFE AUTO เฮดเดอร์เป็นแบบ 4-1 ครับ ลองหาสับดูได้ หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 12 ธันวาคม 2556 16:32:19 ผมไม่ได้งงว่าหน้าตามันเป็นแบบไหน ผมงงตรงผลชองแต่ละตัวว่ามันออกมาอย่างไรน่ะครับ เพราะขับมาแต่ละตัวก็ 4-2-1 โรงงานทุกคันน่ะครับ ไม่เคยลอง 4-1 หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ ผมอ่านแล้วงง 4-2-1 กับ 4-1 ผมงงตรงคำว่า หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ :emotn 5AFE AUTO เฮดเดอร์เป็นแบบ 4-1 ครับ ลองหาสับดูได้ หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 12 ธันวาคม 2556 22:39:43 หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ ผมอ่านแล้วงง 4-2-1 กับ 4-1 เอาเป็นว่าผมเบลออยู่คนเดียวล่ะกันครับน้า :emotq :emotq ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ ตรงนี้แหละครับที่งงๆ อะไรเทียบกับอะไร แล้วมันออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึง เเต่ได้รอบกลางกับปลาย ก็แสดงว่าดีกว่าทุกช่วง ก็เลยงงๆ แต่ช่างเถอะครับ :emotw :emotw หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 14 ธันวาคม 2556 12:38:43 คือ ตอนที่ได้เจ้าม่อนคันนี้มา ท่อมันเป็นคอเดิมสนิมๆ พักกลางเดิม ปลายใส้เกลียวทรงเเคปซูล ดังมากวิ่งไม่ออก ผมก็หาซื้อปลายเดิมได้ของae101มาใส่ก็เงียบดีเเต่ก็ยังรู้สึกว่าออกตัวมันอืดๆเเต่รอบกลางกับปลายวิ่งดี เลยหาเฮดเเบบ4-1(http://image.ohozaa.com/i/9f9/qgRVfE.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wt3WuWlVmUiTOzP5)คือเจ้าตัวเนี้ยตัวในรูปนี้ละครับมาใส่มันก็ออกตัวดีขึ้นครับ ก็เลยกลายเป็นต้นออกตัวดีขึ้น กลางดีปลายดี ประมาณนี้ละครับ
(เอาความรู้สึกส่วนตัวมาวัดล้วนๆ ไม่ได้ใช้เครื่องมืออะไรมาวัดค่า) ผิดถูกขออภัยด้วยนะครับ :emotn :emotn :emotn |