AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: toodmax ที่ 12 สิงหาคม 2555 20:37:55



หัวข้อ: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: toodmax ที่ 12 สิงหาคม 2555 20:37:55
สอบถามครับ เครื่อง 4AFE  M/T  อืดครับ

ไม่รู้ว่าคิดไปเอง หรือว่า เป็นปรกติของเครื่อง  เพาะรู้สึกว่าเหยียบแล้ว ไม่พุ่งเลยครับ มันขึ้นช้า แต่ปลายความเร็วยังดีครับ

เพาะผมขับแต่กะบะครับ ไม่เคยขับเก๋ง เลยไม่รู้วว่ากำลังเครื่องของ 1600CC เป็นยังไง

สภาพเครื่อง ยังดีครับ ควันไม่มี ติดง่าย     มีส่วนไหมว่าเกียร์ครัตช์จะหมด เพาะเวลาถอยหลังครัตช์หอนครับ

ถ้าทำชุดครัตช์ใหม่ จะเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่ารัยครับ

หรือถ้าจะลงเกียร์ออโต้แทนจะดีกว่าไหมเพาะตั้งใจว่าจะลงเกียร์ออโต้อยู่แล้วครับ  ค่าใช้จ่ายลงเกียร์ออโต้เท่ารัยครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 12 สิงหาคม 2555 21:04:25

เหอะๆ เกียร์ธรรมดายังว่าอืด เจอเกียร์ออโต้เข้าไป อืดเรียกพ่อครับ  :emo8


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 12 สิงหาคม 2555 21:06:13
ปกติครับ ...  ผมก็เป็น 55555


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: toodmax ที่ 12 สิงหาคม 2555 21:07:22
เอาไว้ให้แฟนขับครับ เค้าขับเกียร์ธรรมดาไม่เป็น สอนยังไงก้เข้าเกียร์ไม่ถุก :emotj


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 12 สิงหาคม 2555 22:17:54
 ปกติครับ คุณขับกระบะซึ่งแรงบิดสูงมาก่อน
 พอมาขับรถเครื่องเล็กก็เลยรู้สึกว่ามันอืด


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: praparn ที่ 12 สิงหาคม 2555 22:22:39
4a fe ถ้าเทียบกับกระบะ แรงต้นคงสู้ไม่ได้หรอกครับ เพราะของเราจะมาประมาณ 2800 - 4000 รอบ (เท่าที่สังเกตรถผมเองนะ) แต่ปลายก็ยาวไป....ยาวไป อิอิ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 12 สิงหาคม 2555 23:20:50
จริง ๆ ผมว่ามันก็ไม่ได้อืดมากนะครับ แต่หถ้าคุณเอาไปเทียบกับ กระบะ ยิ่งกระบะสมัยใหม่นี่จบเลยครับ

ประเภทเยียบเป็นมา ม้ันคนละเรื่องอยู่แล้วครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Zaleng ที่ 12 สิงหาคม 2555 23:58:53
ตั้งไฟอ่อนไปรึเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 13 สิงหาคม 2555 00:01:13
ถ้าอืดต้องเอามาเทียบกันดูกับหลายๆท่านครับ เผื่อมีอะไรที่ไม่เหมือนกัน ปรับให้เหมือนกัน ก็แรงเท่ากันได้อิอิ

แต่เห็นด้วยเรื่องที่ว่า ขับกระบะมา มันมีแรงบิดในตอนต้นที่ดีกว่าเก๋งอยู่แล้วแหละครับ เก๋งแรงบิดจะมาก็นู่นน 3500 ขึ้นไป

กระบะมาตั้งแต่รอบต้น เพราะเครื่องดีเซลมีนิสัยบิดดีมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้วครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 13 สิงหาคม 2555 00:26:54
อืดจริงอ่ะ ผมเครื่องหลวม ควันขาวออกตูด แช่รอบ3500กระชากคลัชออกตัว ขับสุดทุกเกียร์ สับ5500 ก็เอาเรื่องอยู่นะ ยังขับสนุกอยู่เลย ถ้าเครื่องน้าปกติดี ไม่หลวม ก็ไม่น่าอืดขนาดนั้นนะ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 13 สิงหาคม 2555 01:17:32
อืดจริงอ่ะ ผมเครื่องหลวม ควันขาวออกตูด แช่รอบ3500กระชากคลัชออกตัว ขับสุดทุกเกียร์ สับ5500 ก็เอาเรื่องอยู่นะ ยังขับสนุกอยู่เลย ถ้าเครื่องน้าปกติดี ไม่หลวม ก็ไม่น่าอืดขนาดนั้นนะ
วันนั้น กรุตะกรุยฝุ่นเต็มๆ แมร่งเอ่ย รอบแค่ 3000 เอง


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 13 สิงหาคม 2555 01:39:05
อืดจริงอ่ะ ผมเครื่องหลวม ควันขาวออกตูด แช่รอบ3500กระชากคลัชออกตัว ขับสุดทุกเกียร์ สับ5500 ก็เอาเรื่องอยู่นะ ยังขับสนุกอยู่เลย ถ้าเครื่องน้าปกติดี ไม่หลวม ก็ไม่น่าอืดขนาดนั้นนะ
วันนั้น กรุตะกรุยฝุ่นเต็มๆ แมร่งเอ่ย รอบแค่ 3000 เอง
  :emoq :emotw :emom


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: toodmax ที่ 13 สิงหาคม 2555 08:22:21
ตั้งไฟอ่อนไปรึเปล่าครับ

ลองช่วยวิเคราะให้ผมทีครับ    ผมลองดูที่เครื่อง เห็นมันมีมาร์คสีน้ำเงินขีดเอาไว้ แต่เค้าปรับลงมาต่ำกว่ามาร์คครับ  น่าจะเป็นสาเหตุไหมครับ

ผมก้ไม่กล้าปรับขึ้น เพาะไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยครับ ว่าปรับขึ้นแล้วจะเป็นอย่างรัย  ถ้าน้าๆ ว่าลองปรับขึ้นดุผมจะลองทำดุครับ

(http://image.ohozaa.com/i/b95/H8RL1e.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgkb5oAfMPxGMIUX)


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 13 สิงหาคม 2555 08:30:22
 บิดมาแบบนี้ก็ไฟแก่แล้วนี่ครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 13 สิงหาคม 2555 10:21:03
บิดแบบนี้ไฟอ่อนไปเห็นๆครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Fong-(le)vin 92 ที่ 13 สิงหาคม 2555 10:33:32
แนะนำให้หมุนไปที่มาร์คไว้ดู ถ้ารอบสูงไปก็ไปรับตรงลิ้นปีกลง


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 สิงหาคม 2555 11:36:03
ไฟอ่อนครับ หมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์คคืนครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 13 สิงหาคม 2555 13:02:08
"ตามอ่อน ย้อนแก่" ไม่ใช่เหรอครับ?

ทำไมหลายคนบอกไฟอ่อนหว่า???
ถ้าหมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์ค ก็คือหมุนตามเข็มนาฬิกา
มันก็ยิ่งอ่อนเข้าไปใหญ่สิครับ :emoj


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 13 สิงหาคม 2555 14:37:03
"ตามอ่อน ย้อนแก่" ไม่ใช่เหรอครับ?

ทำไมหลายคนบอกไฟอ่อนหว่า???
ถ้าหมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์ค ก็คือหมุนตามเข็มนาฬิกา
มันก็ยิ่งอ่อนเข้าไปใหญ่สิครับ :emoj

ท่านเทียบกับอะไรครับ ตามอ่อนย้อนแก่

เทียบกับเข็มนาฬิกา หรือ ทิศทางหมุนของข้อเหวี่ยง

ถ้าเทียบกับเข็มนาฬิกา แบบนี้ยืนด้านคนนั่งกับคนขับคงจะคุยกันไม่รู้เรื่องครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 13 สิงหาคม 2555 18:07:14
บิดแบบนี้ไฟอ่อนไปเห็นๆครับ
+1 ชัวๆๆ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 13 สิงหาคม 2555 19:07:05
มาช่วยฟันธง บิดแบบนี้ ไฟอ่อนสุด ๆ ไปเลย แบบนี้อืดนี่ไม่แปลกเลยครับ  :emoty


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: joe31 ที่ 13 สิงหาคม 2555 19:07:21
คลายน๊อตเบอร์ 12 แล้ว หมุนย้อนขึ้นไปตามมาร์คเดิมเลยครับไม่ต้องกลัวครับ :emob     ถ้าตามภาพไฟอ่อนไป


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 13 สิงหาคม 2555 19:12:02
หมุนตามเข็มนาฬิกา เเก่ ทวนเข็ม อ่อนครับ (หมุนจานจ่ายนะ) ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ คนไส่สายพานทามมิ่งด้วยนะครับ ถ้าไส่เผื่อไว้ ก็ปรับหาจุดที่วิ่งดีที่สุดครับผม ความคิดส่วนตัวนะครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: toodmax ที่ 13 สิงหาคม 2555 20:28:47
ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นครับ  เดี๋ยวไปลองปรับดูครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 สิงหาคม 2555 20:43:35
"ตามอ่อน ย้อนแก่" ไม่ใช่เหรอครับ?

ทำไมหลายคนบอกไฟอ่อนหว่า???
ถ้าหมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์ค ก็คือหมุนตามเข็มนาฬิกา
มันก็ยิ่งอ่อนเข้าไปใหญ่สิครับ :emoj

ท่านเทียบกับอะไรครับ ตามอ่อนย้อนแก่

เทียบกับเข็มนาฬิกา หรือ ทิศทางหมุนของข้อเหวี่ยง

ถ้าเทียบกับเข็มนาฬิกา แบบนี้ยืนด้านคนนั่งกับคนขับคงจะคุยกันไม่รู้เรื่องครับ

เทียบกับทิศทางการหมุนของหัวโรเตอร์ครับ ตามก็คือตามทิศทางการหมุน ไม่ใช่ตามเข็มนาฬิกาครับ
หรือดูจากทิศทางการหมุนของสายพานทามมิ่งก็ได้


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 13 สิงหาคม 2555 21:07:09
 ขออภัยครับ ผมคงจำผิด


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 สิงหาคม 2555 21:13:40
ขออภัยครับ ผมคงจำผิด

อย่าซีเรียจครับ  :emo2


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Zaleng ที่ 14 สิงหาคม 2555 00:10:28
"ตามอ่อน ย้อนแก่" ไม่ใช่เหรอครับ?

ทำไมหลายคนบอกไฟอ่อนหว่า???
ถ้าหมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์ค ก็คือหมุนตามเข็มนาฬิกา
มันก็ยิ่งอ่อนเข้าไปใหญ่สิครับ :emoj

ท่านเทียบกับอะไรครับ ตามอ่อนย้อนแก่

เทียบกับเข็มนาฬิกา หรือ ทิศทางหมุนของข้อเหวี่ยง

ถ้าเทียบกับเข็มนาฬิกา แบบนี้ยืนด้านคนนั่งกับคนขับคงจะคุยกันไม่รู้เรื่องครับ

เทียบกับทิศทางการหมุนของหัวโรเตอร์ครับ ตามก็คือตามทิศทางการหมุน ไม่ใช่ตามเข็มนาฬิกาครับ
หรือดูจากทิศทางการหมุนของสายพานทามมิ่งก็ได้

+1 ครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 14 สิงหาคม 2555 01:07:56
ดูที่เดือยข้างล่างเลยครับ จะมีส่วนของน๊อตที่ไข ปรับองศาอยู่ด้านล่าง อย่างนี้คือไฟอ่อนมากๆเลย ของผมช่องที่ปรับ เหลืออีก ประมาณ 5 มิลลิเมตรครับ

ใช้กับ E20 และ E85 ได้เลย


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 14 สิงหาคม 2555 07:52:32
"ตามอ่อน ย้อนแก่" ไม่ใช่เหรอครับ?

ทำไมหลายคนบอกไฟอ่อนหว่า???
ถ้าหมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์ค ก็คือหมุนตามเข็มนาฬิกา
มันก็ยิ่งอ่อนเข้าไปใหญ่สิครับ :emoj

ท่านเทียบกับอะไรครับ ตามอ่อนย้อนแก่

เทียบกับเข็มนาฬิกา หรือ ทิศทางหมุนของข้อเหวี่ยง

ถ้าเทียบกับเข็มนาฬิกา แบบนี้ยืนด้านคนนั่งกับคนขับคงจะคุยกันไม่รู้เรื่องครับ

เทียบกับทิศทางการหมุนของหัวโรเตอร์ครับ ตามก็คือตามทิศทางการหมุน ไม่ใช่ตามเข็มนาฬิกาครับ
หรือดูจากทิศทางการหมุนของสายพานทามมิ่งก็ได้


ถูกต้องแล้วครับ ต้องดูตามหัวนกกระจอก


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: toodmax ที่ 14 สิงหาคม 2555 08:30:46
ลองปรับดูแล้วครับ  สุดๆๆครับ  แรงขึ้นมากมาย  กำลังที่หายไปมาเพิ่มอีกเยอะ  เหยีบยหลังติดเบาะพอได้เลยครับ :emots

ถ้าเปรียบเทียบกัน  ตอนยังไม่ปรับ  ขับรถป็อป      หลังจากปรับแล้ว  ขับ คริก 125    ครับ :emota


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: EmMeT ที่ 14 สิงหาคม 2555 09:13:56
ลองทำท่อ พักกลาง พักปลายดูยังครับ เมื่อก่อนผมก้อใช้อยู่ตอนนี้เป็นแบบนี้แล้วครับ :emotu
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=115087.msg2242182#msg2242182


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 14 สิงหาคม 2555 09:26:32
ลองปรับดูแล้วครับ  สุดๆๆครับ  แรงขึ้นมากมาย  กำลังที่หายไปมาเพิ่มอีกเยอะ  เหยีบยหลังติดเบาะพอได้เลยครับ :emots

ถ้าเปรียบเทียบกัน  ตอนยังไม่ปรับ  ขับรถป็อป      หลังจากปรับแล้ว  ขับ คริก 125    ครับ :emota

แปลว่าแก้ไขถูกจุดแล้ว ดีใจด้วยจร้าาา :emom


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: siva ที่ 14 สิงหาคม 2555 09:57:41
ได้ความรู้ไปด้วย รถผมเบาแล้วดับ

เป็นเฉพาะตอนแครื่องร้อน วิ่งธรรมดาใกล้ๆไม่เป็น

ถ้าวิ่งไกลๆ แล้วไปติดไฟแดงเบาเครื่่งแล้วดับเลย


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 15 สิงหาคม 2555 00:00:35
ลองปรับดูแล้วครับ  สุดๆๆครับ  แรงขึ้นมากมาย  กำลังที่หายไปมาเพิ่มอีกเยอะ  เหยีบยหลังติดเบาะพอได้เลยครับ :emots

ถ้าเปรียบเทียบกัน  ตอนยังไม่ปรับ  ขับรถป็อป      หลังจากปรับแล้ว  ขับ คริก 125    ครับ :emota

แปลว่าแก้ไขถูกจุดแล้ว ดีใจด้วยจร้าาา :emom
ถ้ายังไม่แรง เห็นที่ต้องมีกล่องด้วยแล้วล่ะม้างง จัด E85 เลยจ๊าา แรงบิดดีๆ มานานๆ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 15 สิงหาคม 2555 01:05:33
ได้ความรู้ไปด้วย รถผมเบาแล้วดับ

เป็นเฉพาะตอนแครื่องร้อน วิ่งธรรมดาใกล้ๆไม่เป็น

ถ้าวิ่งไกลๆ แล้วไปติดไฟแดงเบาเครื่่งแล้วดับเลย
คอยล์หรือเปล่าครับ? :emoj


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 15 สิงหาคม 2555 10:59:26
ได้ความรู้ไปด้วย รถผมเบาแล้วดับ

เป็นเฉพาะตอนแครื่องร้อน วิ่งธรรมดาใกล้ๆไม่เป็น

ถ้าวิ่งไกลๆ แล้วไปติดไฟแดงเบาเครื่่งแล้วดับเลย
คอยล์หรือเปล่าครับ? :emoj

อีกเสียงครับ คอยล์...


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 15 สิงหาคม 2555 11:29:15
สงสัยคอยล์จะเสียเเล้วละครับ ลองเอาผ้าชุบน้ำบิดหมาดๆย้ำนะครับว่าหมาดๆมาวางประคบตรงจานจ่ายตอนที่มันดับถ้ามันเย็นเเล้วสตาร์ทติดเเสดงว่าคอยล์รถท่านเสียเเล้วครับ
ลองถอดมาดู(http://image.ohozaa.com/i/72f/hHwrmh.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBckrdvGkatBEqm)
ขันน๊อต2ตัวออกเจอหัวนกกระจอก
(http://image.ohozaa.com/i/g53/lkIXdi.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBcrSLPDFa3ckfj)
ถอดออกมา
(http://image.ohozaa.com/i/568/DPY36g.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBd22BoyMv5kXM3)
แล้วก็ถอดฝาครอบอีกชั้นด้านใน จะมีสลักเล็กๆ ที่ตัวคอยด์ แงะๆก็ออก
(http://image.ohozaa.com/i/72f/OZyGgN.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBdhhGIL410jwgV)
(http://image.ohozaa.com/i/626/JMmGzU.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBdFKdMk2JIOLHn)
(http://image.ohozaa.com/i/0af/NhMOLe.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBdOBGPpFshUoCn)เจอตัวละเน่าเลย
ต้องถอดคอยด์ออกก่อนนะครับ โดยหมุนน๊อตยึดขั้วสายไฟออกก่อน
(http://image.ohozaa.com/i/0d4/S70apj.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBe2qRqt9ySEjuP)
เเล้วเอาไปหาอะไหล่ตามร้านดูครับว่าจะมีขายไหมเเต่ถ้าไม่มีคงต้องหาจานจ่ายทั้งตัวจากเชียงกงมาใส่ละครับ  


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: siva ที่ 15 สิงหาคม 2555 14:05:02
ได้ความรู้ไปด้วย รถผมเบาแล้วดับ

เป็นเฉพาะตอนแครื่องร้อน วิ่งธรรมดาใกล้ๆไม่เป็น

ถ้าวิ่งไกลๆ แล้วไปติดไฟแดงเบาเครื่่งแล้วดับเลย
คอยล์หรือเปล่าครับ? :emoj

อีกเสียงครับ คอยล์...

ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ โดยเฉพาะ คุณ mai ae90

สงสัยอาการจะหนัก ออ..อีกอย่างครับแต่ถ้าปิดแอร์จะไม่เป็นไร

ตอนนี้ถ้าวิ่งไกลๆพอจะถึงไฟแดงจะปิดแอร์ไว้ก่อนเลย


ชอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วย ผมมาแจม เลยได้ความรู้ไปด้วย


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 15 สิงหาคม 2555 14:16:58
ลองปรับดูแล้วครับ  สุดๆๆครับ  แรงขึ้นมากมาย  กำลังที่หายไปมาเพิ่มอีกเยอะ  เหยีบยหลังติดเบาะพอได้เลยครับ :emots

ถ้าเปรียบเทียบกัน  ตอนยังไม่ปรับ  ขับรถป็อป      หลังจากปรับแล้ว  ขับ คริก 125    ครับ :emota

แจ๋วเลยคับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 15 สิงหาคม 2555 23:50:03
ได้ความรู้ไปด้วย รถผมเบาแล้วดับ

เป็นเฉพาะตอนแครื่องร้อน วิ่งธรรมดาใกล้ๆไม่เป็น

ถ้าวิ่งไกลๆ แล้วไปติดไฟแดงเบาเครื่่งแล้วดับเลย
คอยล์หรือเปล่าครับ? :emoj

อีกเสียงครับ คอยล์...

ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ โดยเฉพาะ คุณ mai ae90

สงสัยอาการจะหนัก ออ..อีกอย่างครับแต่ถ้าปิดแอร์จะไม่เป็นไร

ตอนนี้ถ้าวิ่งไกลๆพอจะถึงไฟแดงจะปิดแอร์ไว้ก่อนเลย


ชอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วย ผมมาแจม เลยได้ความรู้ไปด้วย
แสดงว่าเครื่องดับตอนมีโหลดงั้นเหรอครับ?
 ตัวช่วยรอบแอร์ทำงานปกติหรือไม่ครับ?