หัวข้อ: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: toodmax ที่ 12 สิงหาคม 2555 20:37:55 สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืดครับ
ไม่รู้ว่าคิดไปเอง หรือว่า เป็นปรกติของเครื่อง เพาะรู้สึกว่าเหยียบแล้ว ไม่พุ่งเลยครับ มันขึ้นช้า แต่ปลายความเร็วยังดีครับ เพาะผมขับแต่กะบะครับ ไม่เคยขับเก๋ง เลยไม่รู้วว่ากำลังเครื่องของ 1600CC เป็นยังไง สภาพเครื่อง ยังดีครับ ควันไม่มี ติดง่าย มีส่วนไหมว่าเกียร์ครัตช์จะหมด เพาะเวลาถอยหลังครัตช์หอนครับ ถ้าทำชุดครัตช์ใหม่ จะเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่ารัยครับ หรือถ้าจะลงเกียร์ออโต้แทนจะดีกว่าไหมเพาะตั้งใจว่าจะลงเกียร์ออโต้อยู่แล้วครับ ค่าใช้จ่ายลงเกียร์ออโต้เท่ารัยครับ หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 12 สิงหาคม 2555 21:04:25 เหอะๆ เกียร์ธรรมดายังว่าอืด เจอเกียร์ออโต้เข้าไป อืดเรียกพ่อครับ :emo8 หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 12 สิงหาคม 2555 21:06:13 ปกติครับ ... ผมก็เป็น 55555
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: toodmax ที่ 12 สิงหาคม 2555 21:07:22 เอาไว้ให้แฟนขับครับ เค้าขับเกียร์ธรรมดาไม่เป็น สอนยังไงก้เข้าเกียร์ไม่ถุก :emotj
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 12 สิงหาคม 2555 22:17:54 ปกติครับ คุณขับกระบะซึ่งแรงบิดสูงมาก่อน
พอมาขับรถเครื่องเล็กก็เลยรู้สึกว่ามันอืด หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: praparn ที่ 12 สิงหาคม 2555 22:22:39 4a fe ถ้าเทียบกับกระบะ แรงต้นคงสู้ไม่ได้หรอกครับ เพราะของเราจะมาประมาณ 2800 - 4000 รอบ (เท่าที่สังเกตรถผมเองนะ) แต่ปลายก็ยาวไป....ยาวไป อิอิ
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 12 สิงหาคม 2555 23:20:50 จริง ๆ ผมว่ามันก็ไม่ได้อืดมากนะครับ แต่หถ้าคุณเอาไปเทียบกับ กระบะ ยิ่งกระบะสมัยใหม่นี่จบเลยครับ
ประเภทเยียบเป็นมา ม้ันคนละเรื่องอยู่แล้วครับ หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Zaleng ที่ 12 สิงหาคม 2555 23:58:53 ตั้งไฟอ่อนไปรึเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 13 สิงหาคม 2555 00:01:13 ถ้าอืดต้องเอามาเทียบกันดูกับหลายๆท่านครับ เผื่อมีอะไรที่ไม่เหมือนกัน ปรับให้เหมือนกัน ก็แรงเท่ากันได้อิอิ
แต่เห็นด้วยเรื่องที่ว่า ขับกระบะมา มันมีแรงบิดในตอนต้นที่ดีกว่าเก๋งอยู่แล้วแหละครับ เก๋งแรงบิดจะมาก็นู่นน 3500 ขึ้นไป กระบะมาตั้งแต่รอบต้น เพราะเครื่องดีเซลมีนิสัยบิดดีมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้วครับ หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 13 สิงหาคม 2555 00:26:54 อืดจริงอ่ะ ผมเครื่องหลวม ควันขาวออกตูด แช่รอบ3500กระชากคลัชออกตัว ขับสุดทุกเกียร์ สับ5500 ก็เอาเรื่องอยู่นะ ยังขับสนุกอยู่เลย ถ้าเครื่องน้าปกติดี ไม่หลวม ก็ไม่น่าอืดขนาดนั้นนะ
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 13 สิงหาคม 2555 01:17:32 อืดจริงอ่ะ ผมเครื่องหลวม ควันขาวออกตูด แช่รอบ3500กระชากคลัชออกตัว ขับสุดทุกเกียร์ สับ5500 ก็เอาเรื่องอยู่นะ ยังขับสนุกอยู่เลย ถ้าเครื่องน้าปกติดี ไม่หลวม ก็ไม่น่าอืดขนาดนั้นนะ วันนั้น กรุตะกรุยฝุ่นเต็มๆ แมร่งเอ่ย รอบแค่ 3000 เองหัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 13 สิงหาคม 2555 01:39:05 อืดจริงอ่ะ ผมเครื่องหลวม ควันขาวออกตูด แช่รอบ3500กระชากคลัชออกตัว ขับสุดทุกเกียร์ สับ5500 ก็เอาเรื่องอยู่นะ ยังขับสนุกอยู่เลย ถ้าเครื่องน้าปกติดี ไม่หลวม ก็ไม่น่าอืดขนาดนั้นนะ วันนั้น กรุตะกรุยฝุ่นเต็มๆ แมร่งเอ่ย รอบแค่ 3000 เองหัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: toodmax ที่ 13 สิงหาคม 2555 08:22:21 ตั้งไฟอ่อนไปรึเปล่าครับ ลองช่วยวิเคราะให้ผมทีครับ ผมลองดูที่เครื่อง เห็นมันมีมาร์คสีน้ำเงินขีดเอาไว้ แต่เค้าปรับลงมาต่ำกว่ามาร์คครับ น่าจะเป็นสาเหตุไหมครับ ผมก้ไม่กล้าปรับขึ้น เพาะไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยครับ ว่าปรับขึ้นแล้วจะเป็นอย่างรัย ถ้าน้าๆ ว่าลองปรับขึ้นดุผมจะลองทำดุครับ (http://image.ohozaa.com/i/b95/H8RL1e.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgkb5oAfMPxGMIUX) หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 13 สิงหาคม 2555 08:30:22 บิดมาแบบนี้ก็ไฟแก่แล้วนี่ครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 13 สิงหาคม 2555 10:21:03 บิดแบบนี้ไฟอ่อนไปเห็นๆครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Fong-(le)vin 92 ที่ 13 สิงหาคม 2555 10:33:32 แนะนำให้หมุนไปที่มาร์คไว้ดู ถ้ารอบสูงไปก็ไปรับตรงลิ้นปีกลง
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 สิงหาคม 2555 11:36:03 ไฟอ่อนครับ หมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์คคืนครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 13 สิงหาคม 2555 13:02:08 "ตามอ่อน ย้อนแก่" ไม่ใช่เหรอครับ?
ทำไมหลายคนบอกไฟอ่อนหว่า??? ถ้าหมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์ค ก็คือหมุนตามเข็มนาฬิกา มันก็ยิ่งอ่อนเข้าไปใหญ่สิครับ :emoj หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 13 สิงหาคม 2555 14:37:03 "ตามอ่อน ย้อนแก่" ไม่ใช่เหรอครับ? ทำไมหลายคนบอกไฟอ่อนหว่า??? ถ้าหมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์ค ก็คือหมุนตามเข็มนาฬิกา มันก็ยิ่งอ่อนเข้าไปใหญ่สิครับ :emoj ท่านเทียบกับอะไรครับ ตามอ่อนย้อนแก่ เทียบกับเข็มนาฬิกา หรือ ทิศทางหมุนของข้อเหวี่ยง ถ้าเทียบกับเข็มนาฬิกา แบบนี้ยืนด้านคนนั่งกับคนขับคงจะคุยกันไม่รู้เรื่องครับ หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 13 สิงหาคม 2555 18:07:14 บิดแบบนี้ไฟอ่อนไปเห็นๆครับ +1 ชัวๆๆหัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 13 สิงหาคม 2555 19:07:05 มาช่วยฟันธง บิดแบบนี้ ไฟอ่อนสุด ๆ ไปเลย แบบนี้อืดนี่ไม่แปลกเลยครับ :emoty
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: joe31 ที่ 13 สิงหาคม 2555 19:07:21 คลายน๊อตเบอร์ 12 แล้ว หมุนย้อนขึ้นไปตามมาร์คเดิมเลยครับไม่ต้องกลัวครับ :emob ถ้าตามภาพไฟอ่อนไป
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 13 สิงหาคม 2555 19:12:02 หมุนตามเข็มนาฬิกา เเก่ ทวนเข็ม อ่อนครับ (หมุนจานจ่ายนะ) ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ คนไส่สายพานทามมิ่งด้วยนะครับ ถ้าไส่เผื่อไว้ ก็ปรับหาจุดที่วิ่งดีที่สุดครับผม ความคิดส่วนตัวนะครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: toodmax ที่ 13 สิงหาคม 2555 20:28:47 ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นครับ เดี๋ยวไปลองปรับดูครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 สิงหาคม 2555 20:43:35 "ตามอ่อน ย้อนแก่" ไม่ใช่เหรอครับ? ทำไมหลายคนบอกไฟอ่อนหว่า??? ถ้าหมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์ค ก็คือหมุนตามเข็มนาฬิกา มันก็ยิ่งอ่อนเข้าไปใหญ่สิครับ :emoj ท่านเทียบกับอะไรครับ ตามอ่อนย้อนแก่ เทียบกับเข็มนาฬิกา หรือ ทิศทางหมุนของข้อเหวี่ยง ถ้าเทียบกับเข็มนาฬิกา แบบนี้ยืนด้านคนนั่งกับคนขับคงจะคุยกันไม่รู้เรื่องครับ เทียบกับทิศทางการหมุนของหัวโรเตอร์ครับ ตามก็คือตามทิศทางการหมุน ไม่ใช่ตามเข็มนาฬิกาครับ หรือดูจากทิศทางการหมุนของสายพานทามมิ่งก็ได้ หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 13 สิงหาคม 2555 21:07:09 ขออภัยครับ ผมคงจำผิด
หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 สิงหาคม 2555 21:13:40 หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Zaleng ที่ 14 สิงหาคม 2555 00:10:28 "ตามอ่อน ย้อนแก่" ไม่ใช่เหรอครับ? ทำไมหลายคนบอกไฟอ่อนหว่า??? ถ้าหมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์ค ก็คือหมุนตามเข็มนาฬิกา มันก็ยิ่งอ่อนเข้าไปใหญ่สิครับ :emoj ท่านเทียบกับอะไรครับ ตามอ่อนย้อนแก่ เทียบกับเข็มนาฬิกา หรือ ทิศทางหมุนของข้อเหวี่ยง ถ้าเทียบกับเข็มนาฬิกา แบบนี้ยืนด้านคนนั่งกับคนขับคงจะคุยกันไม่รู้เรื่องครับ เทียบกับทิศทางการหมุนของหัวโรเตอร์ครับ ตามก็คือตามทิศทางการหมุน ไม่ใช่ตามเข็มนาฬิกาครับ หรือดูจากทิศทางการหมุนของสายพานทามมิ่งก็ได้ หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 14 สิงหาคม 2555 01:07:56 ดูที่เดือยข้างล่างเลยครับ จะมีส่วนของน๊อตที่ไข ปรับองศาอยู่ด้านล่าง อย่างนี้คือไฟอ่อนมากๆเลย ของผมช่องที่ปรับ เหลืออีก ประมาณ 5 มิลลิเมตรครับ
ใช้กับ E20 และ E85 ได้เลย หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 14 สิงหาคม 2555 07:52:32 "ตามอ่อน ย้อนแก่" ไม่ใช่เหรอครับ? ทำไมหลายคนบอกไฟอ่อนหว่า??? ถ้าหมุนจานจ่ายกลับไปที่มาร์ค ก็คือหมุนตามเข็มนาฬิกา มันก็ยิ่งอ่อนเข้าไปใหญ่สิครับ :emoj ท่านเทียบกับอะไรครับ ตามอ่อนย้อนแก่ เทียบกับเข็มนาฬิกา หรือ ทิศทางหมุนของข้อเหวี่ยง ถ้าเทียบกับเข็มนาฬิกา แบบนี้ยืนด้านคนนั่งกับคนขับคงจะคุยกันไม่รู้เรื่องครับ เทียบกับทิศทางการหมุนของหัวโรเตอร์ครับ ตามก็คือตามทิศทางการหมุน ไม่ใช่ตามเข็มนาฬิกาครับ หรือดูจากทิศทางการหมุนของสายพานทามมิ่งก็ได้ ถูกต้องแล้วครับ ต้องดูตามหัวนกกระจอก หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: toodmax ที่ 14 สิงหาคม 2555 08:30:46 ลองปรับดูแล้วครับ สุดๆๆครับ แรงขึ้นมากมาย กำลังที่หายไปมาเพิ่มอีกเยอะ เหยีบยหลังติดเบาะพอได้เลยครับ :emots
ถ้าเปรียบเทียบกัน ตอนยังไม่ปรับ ขับรถป็อป หลังจากปรับแล้ว ขับ คริก 125 ครับ :emota หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: EmMeT ที่ 14 สิงหาคม 2555 09:13:56 ลองทำท่อ พักกลาง พักปลายดูยังครับ เมื่อก่อนผมก้อใช้อยู่ตอนนี้เป็นแบบนี้แล้วครับ :emotu
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=115087.msg2242182#msg2242182 หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 14 สิงหาคม 2555 09:26:32 ลองปรับดูแล้วครับ สุดๆๆครับ แรงขึ้นมากมาย กำลังที่หายไปมาเพิ่มอีกเยอะ เหยีบยหลังติดเบาะพอได้เลยครับ :emots ถ้าเปรียบเทียบกัน ตอนยังไม่ปรับ ขับรถป็อป หลังจากปรับแล้ว ขับ คริก 125 ครับ :emota แปลว่าแก้ไขถูกจุดแล้ว ดีใจด้วยจร้าาา :emom หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: siva ที่ 14 สิงหาคม 2555 09:57:41 ได้ความรู้ไปด้วย รถผมเบาแล้วดับ
เป็นเฉพาะตอนแครื่องร้อน วิ่งธรรมดาใกล้ๆไม่เป็น ถ้าวิ่งไกลๆ แล้วไปติดไฟแดงเบาเครื่่งแล้วดับเลย หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 15 สิงหาคม 2555 00:00:35 ลองปรับดูแล้วครับ สุดๆๆครับ แรงขึ้นมากมาย กำลังที่หายไปมาเพิ่มอีกเยอะ เหยีบยหลังติดเบาะพอได้เลยครับ :emots ถ้าเปรียบเทียบกัน ตอนยังไม่ปรับ ขับรถป็อป หลังจากปรับแล้ว ขับ คริก 125 ครับ :emota แปลว่าแก้ไขถูกจุดแล้ว ดีใจด้วยจร้าาา :emom หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 15 สิงหาคม 2555 01:05:33 ได้ความรู้ไปด้วย รถผมเบาแล้วดับ คอยล์หรือเปล่าครับ? :emojเป็นเฉพาะตอนแครื่องร้อน วิ่งธรรมดาใกล้ๆไม่เป็น ถ้าวิ่งไกลๆ แล้วไปติดไฟแดงเบาเครื่่งแล้วดับเลย หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 15 สิงหาคม 2555 10:59:26 ได้ความรู้ไปด้วย รถผมเบาแล้วดับ คอยล์หรือเปล่าครับ? :emojเป็นเฉพาะตอนแครื่องร้อน วิ่งธรรมดาใกล้ๆไม่เป็น ถ้าวิ่งไกลๆ แล้วไปติดไฟแดงเบาเครื่่งแล้วดับเลย อีกเสียงครับ คอยล์... หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 15 สิงหาคม 2555 11:29:15 สงสัยคอยล์จะเสียเเล้วละครับ ลองเอาผ้าชุบน้ำบิดหมาดๆย้ำนะครับว่าหมาดๆมาวางประคบตรงจานจ่ายตอนที่มันดับถ้ามันเย็นเเล้วสตาร์ทติดเเสดงว่าคอยล์รถท่านเสียเเล้วครับ
ลองถอดมาดู(http://image.ohozaa.com/i/72f/hHwrmh.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBckrdvGkatBEqm) ขันน๊อต2ตัวออกเจอหัวนกกระจอก (http://image.ohozaa.com/i/g53/lkIXdi.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBcrSLPDFa3ckfj) ถอดออกมา (http://image.ohozaa.com/i/568/DPY36g.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBd22BoyMv5kXM3) แล้วก็ถอดฝาครอบอีกชั้นด้านใน จะมีสลักเล็กๆ ที่ตัวคอยด์ แงะๆก็ออก (http://image.ohozaa.com/i/72f/OZyGgN.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBdhhGIL410jwgV) (http://image.ohozaa.com/i/626/JMmGzU.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBdFKdMk2JIOLHn) (http://image.ohozaa.com/i/0af/NhMOLe.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBdOBGPpFshUoCn)เจอตัวละเน่าเลย ต้องถอดคอยด์ออกก่อนนะครับ โดยหมุนน๊อตยึดขั้วสายไฟออกก่อน (http://image.ohozaa.com/i/0d4/S70apj.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wgBe2qRqt9ySEjuP) เเล้วเอาไปหาอะไหล่ตามร้านดูครับว่าจะมีขายไหมเเต่ถ้าไม่มีคงต้องหาจานจ่ายทั้งตัวจากเชียงกงมาใส่ละครับ หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: siva ที่ 15 สิงหาคม 2555 14:05:02 ได้ความรู้ไปด้วย รถผมเบาแล้วดับ คอยล์หรือเปล่าครับ? :emojเป็นเฉพาะตอนแครื่องร้อน วิ่งธรรมดาใกล้ๆไม่เป็น ถ้าวิ่งไกลๆ แล้วไปติดไฟแดงเบาเครื่่งแล้วดับเลย อีกเสียงครับ คอยล์... ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ โดยเฉพาะ คุณ mai ae90 สงสัยอาการจะหนัก ออ..อีกอย่างครับแต่ถ้าปิดแอร์จะไม่เป็นไร ตอนนี้ถ้าวิ่งไกลๆพอจะถึงไฟแดงจะปิดแอร์ไว้ก่อนเลย ชอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วย ผมมาแจม เลยได้ความรู้ไปด้วย หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 15 สิงหาคม 2555 14:16:58 ลองปรับดูแล้วครับ สุดๆๆครับ แรงขึ้นมากมาย กำลังที่หายไปมาเพิ่มอีกเยอะ เหยีบยหลังติดเบาะพอได้เลยครับ :emots ถ้าเปรียบเทียบกัน ตอนยังไม่ปรับ ขับรถป็อป หลังจากปรับแล้ว ขับ คริก 125 ครับ :emota แจ๋วเลยคับ หัวข้อ: Re: สอบถามครับ เครื่อง 4AFE M/T อืด เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 15 สิงหาคม 2555 23:50:03 ได้ความรู้ไปด้วย รถผมเบาแล้วดับ คอยล์หรือเปล่าครับ? :emojเป็นเฉพาะตอนแครื่องร้อน วิ่งธรรมดาใกล้ๆไม่เป็น ถ้าวิ่งไกลๆ แล้วไปติดไฟแดงเบาเครื่่งแล้วดับเลย อีกเสียงครับ คอยล์... ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ โดยเฉพาะ คุณ mai ae90 สงสัยอาการจะหนัก ออ..อีกอย่างครับแต่ถ้าปิดแอร์จะไม่เป็นไร ตอนนี้ถ้าวิ่งไกลๆพอจะถึงไฟแดงจะปิดแอร์ไว้ก่อนเลย ชอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วย ผมมาแจม เลยได้ความรู้ไปด้วย ตัวช่วยรอบแอร์ทำงานปกติหรือไม่ครับ? |