หัวข้อ: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: NOBETA ที่ 13 ธันวาคม 2550 19:27:47 แนะนำหน่อยมือใหม่ครับไม่เคยซื้อเปลี่ยนเองเลยซักทีซื้อแบบไหนยี่ห้อไหน
ราคาประมาณเท่าไรครับถ้าจะเปลี่ยนเองทำไงครับดึงสายหัวเทียนออก และหมุนออกได้เลยใช่ไหมครับ หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: NOBETA ที่ 13 ธันวาคม 2550 20:26:31 :emoi :emoi
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 20:30:44 เป็นหัวเทียน เกรียว สั้น(มั้ง)ครับ หัวล่ะ 80บาท 4 หัว ก็ 320 บาท
ยี้ห้อ NGK DENSO ครับ ถอดของเดิมไปเทียบ หรือ ขับรถไปหน้าร้าน ขายอะไหล่ได้เลย บอกเค้าว่า หัวเทียนโตโยต้า โคโลล่า 3 ห่วง เครื่อง 1300 คาร์บู ครับ ไม่ต้องไปใส่หัวเทียนซิ้งให้เปลืองตังครับ เพราะใส่แล้วมี ผลเท่ากัน หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 13 ธันวาคม 2550 21:49:29 ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ :emoti
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:19:44 ตอบในนี้เลยน่ะครับ คุณโนบิตะ
- น้ำมันเครื่องผมใช้ เชล์เฮลิกครับ กึ่งสังเคราะห์ แกลอนน้ำเงินอ่ะครับ ลืมไปแล้วครับว่า เกรดอาราย แหะๆ ถามว่าอืดมั้ย ผมว่า มันอืดนิดๆน่ะถ้าเทียบกับ เมื่อก่อน ใช้ MOTUL ครับ ราคาต่างกัน เหมือนกัน แต่เชล์เฮลิกก็ดีครับ แต่เสียอย่างเดียว ตัวน้ำมันมันไม่หอมครับ อ่อ แล้ว มียี่ห้อ BP ครับ กึ่งสังเคราะห์เนี่ย น้ำมันออกใสๆครับหอมด้วย อิอิ ลื่นกว่า นิดๆ ครับ - ทริกนิดนึงครับ เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผมจะให้เปลี่ยน กรองน้ำมันเครื่องทุกครั้งครับ - เครื่อง 2อี คาร์บู จะทำให้มันแรง ง่ายน่ะ ผมทำไป 800 เองง่ะ วิ่งดีขึ้น นิดๆครับ คือ ทำคาร์บูครับ (อันนี้ไม่แนะนำให้ทำน่ะครับ จะทำให้สตาตติกตอนเช้ายากหน่อย และเปลืองน้ำมันครับ ถ้าจะโม ก็อ่านทางนี้เลยครับ - เอาคาร์บู มาเพิ่มน้ำมันครับ โดย ถอดเอา คาร์บูออกมา และ แกะเอานมหนู ออกมาขยายรูครับ ในตัวคาร์บู จะมี นมหนู อยู่ 2 ช่อง ช่องแรก รอบต้น ช่องสอง รอบปลายๆ ทีแรก ช่างถามว่าต้องการ แบบ ไหน ผมบอกว่า เอาแบบเร่งแซงครับ ช่างเลยจัดการ ขยายรูนมหนู ที่ 1 ให้ ผมที่ออกมา ก็คือ อัตราเร่งแซง ดีนึ้นะครับ (ไม่ใช่ว่าจะแรงขึ้นน่ะ) ชักสนุกครับ วันต่อมา เลยบอกให้ช่าง ขยาย นมหนู 2 ให้ด้วยครับ ผมก็คือ 0-100 มาไวกว่า เดิมครับ รอบกวาดเร็วขึ้นด้วย (ผมเอาไมล์แบบมีวัดรอบมาใส่ครับซื้อมาจาด เพื่อนๆในนี้แหละครับ) เสียบ สายไฟ วัดรอบก็ขึ้นเลยครับ ไม่ต่องแปลง อารายเลย - มาต่อเรื่องไฟครับ ช่างจัดการตั้งไฟ แก่ให้ครับ แค่นี้ จิงๆ - ตอนนี้ น้ำมันมากกว่าเกิม ตั้งไฟแก่ขึ้นและ เหลือ ทางระบายครับ - เดิมท่อใหม่ครับ เฮดไม่ได้เปลี่ยนครับ ที่ไม่เปลี่ยนนี่ หาของไม่ได้ครับ (แหะๆ) ผมเดินท่อ ถ้าเอาไม่บรรทัดของช่างที่มันคล้ายๆ คีมล็อกอ่าเรียกไม่ถูกมาวัด ด้านนอก นี่ได้ 2.5นิ้วครับ ด้านใน 2.2 ครับ แป็บเป็นเหล๊กครับประหยัดดี แล้วกีพักกลางอันใหม่อันนึง (บอกช่างทำท่อว่าไม่เอาดังครับ) แล้วก็พักปลาย อีกอันนึง -*- ทั้งหมดที่ทำไป ถามว่า แรงขึ้นมัน ผมว่า งั้นๆน่ะ 55+ แต่ อัตราเร่งดีขึ้น รู้ได้เลยครับว่า 0-175 เนี่ยมาไวกว่าแต่เก่าครับ ตอนไม่ได้โม ก็ 175 ครับ ไม่รู้ทำไม อ่านอกเรื่องไปไกลเลย เรื่อง แก๊กๆๆ ผมว่า เครื่องน่าจะเค้กน่ะ ลองปรับไฟ ดูครับ ปล. ปัจจุบัน คอยจ่ายอันเดิมเสียชีวิตไปแล้วครับ อู่เลยจัดการเอา คอย ของ 4A-FE มาใส่ให้ครับ เอามมาเฉพราะคอยน่ะ ไม่ได้เอาจานจ่ายมา ไฟแรงขึ้นนิดนึง อิอิ เดิมเบาก็เรี้ยบเรียบ แวคคั่ม ดู ตั้ง 21 แนะ อิอิ อีกนิด ผมเอากรองออกครับ ใส่ฝาครอบเหมือนเดิมแต่เอากรองออก หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:21:27 ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ :emoti น้านิว โมเครื่อง ยังไงบ้าง อ่าครับ บอกน้องๆ บ้างครับ หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:39:48 ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ :emoti น้านิว โมเครื่อง ยังไงบ้าง อ่าครับ บอกน้องๆ บ้างครับ มีเปลี่ยนพักปลายของไทย เนื่องจากหาของเดิมมาเปลี่ยนไม่ได้ (ของติดรถผุจนตันครับ) นอกนั้นไม่ได้โมเลย กลัวไม่มีตังค์เติมน้ำมันครับ :emotq ส่วนการบำรุงรักษาทุกวันนี้ก็แค่ล้างคาร์บิวเมื่อรู้สึกว่าอืดๆ กับรอบเดินเบาไม่นิ่ง ประมาณ 6 เดือนเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ เปลี่ยนไปใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ และเปลี่ยนให้ตรงตามระยะ พร้อมกับเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องด้วยเลย เช็คลมยางทุก 2 อาทิตย์ หลักๆ คงมีเท่านี้ครับ หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:41:11 ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ :emoti น้านิว โมเครื่อง ยังไงบ้าง อ่าครับ บอกน้องๆ บ้างครับ มีเปลี่ยนพักปลายของไทย เนื่องจากหาของเดิมมาเปลี่ยนไม่ได้ (ของติดรถผุจนตันครับ) นอกนั้นไม่ได้โมเลยครับ กลัวไม่มีตังค์เติมน้ำมัน เน้นทนทานและประหยัดครับ :emotq ส่วนการบำรุงรักษาทุกวันนี้ก็แค่ล้างคาร์บิวเมื่อรู้สึกว่าอืดๆ กับรอบเดินเบาไม่นิ่ง ประมาณ 6 เดือนเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ เปลี่ยนไปใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ และเปลี่ยนให้ตรงตามระยะ พร้อมกับเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องด้วยเลย เช็คลมยางทุก 2 อาทิตย์ หลักๆ คงมีเท่านี้ครับ ขอบคุณครับน้านิว น้ารู้ราคาปะเกน เครื่องมั้ยครับ ที่ไม่ใช่ปะเกน ฝาครอบวาวน่ะครับ พอดีตอนนี้ มันซึมๆออกมาครับ จอดไว้ที่บ้าน แล้วมันหยดอ่ะครับ หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:45:11 วาง 7A น้อง
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:47:53 วาง 7A น้อง :emotpหัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: NOBETA ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:58:06 ตอบในนี้เลยน่ะครับ คุณโนบิตะ ขอบคูณมากครับ- น้ำมันเครื่องผมใช้ เชล์เฮลิกครับ กึ่งสังเคราะห์ แกลอนน้ำเงินอ่ะครับ ลืมไปแล้วครับว่า เกรดอาราย แหะๆ ถามว่าอืดมั้ย ผมว่า มันอืดนิดๆน่ะถ้าเทียบกับ เมื่อก่อน ใช้ MOTUL ครับ ราคาต่างกัน เหมือนกัน แต่เชล์เฮลิกก็ดีครับ แต่เสียอย่างเดียว ตัวน้ำมันมันไม่หอมครับ อ่อ แล้ว มียี่ห้อ BP ครับ กึ่งสังเคราะห์เนี่ย น้ำมันออกใสๆครับหอมด้วย อิอิ ลื่นกว่า นิดๆ ครับ - ทริกนิดนึงครับ เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผมจะให้เปลี่ยน กรองน้ำมันเครื่องทุกครั้งครับ - เครื่อง 2อี คาร์บู จะทำให้มันแรง ง่ายน่ะ ผมทำไป 800 เองง่ะ วิ่งดีขึ้น นิดๆครับ คือ ทำคาร์บูครับ (อันนี้ไม่แนะนำให้ทำน่ะครับ จะทำให้สตาตติกตอนเช้ายากหน่อย และเปลืองน้ำมันครับ ถ้าจะโม ก็อ่านทางนี้เลยครับ - เอาคาร์บู มาเพิ่มน้ำมันครับ โดย ถอดเอา คาร์บูออกมา และ แกะเอานมหนู ออกมาขยายรูครับ ในตัวคาร์บู จะมี นมหนู อยู่ 2 ช่อง ช่องแรก รอบต้น ช่องสอง รอบปลายๆ ทีแรก ช่างถามว่าต้องการ แบบ ไหน ผมบอกว่า เอาแบบเร่งแซงครับ ช่างเลยจัดการ ขยายรูนมหนู ที่ 1 ให้ ผมที่ออกมา ก็คือ อัตราเร่งแซง ดีนึ้นะครับ (ไม่ใช่ว่าจะแรงขึ้นน่ะ) ชักสนุกครับ วันต่อมา เลยบอกให้ช่าง ขยาย นมหนู 2 ให้ด้วยครับ ผมก็คือ 0-100 มาไวกว่า เดิมครับ รอบกวาดเร็วขึ้นด้วย (ผมเอาไมล์แบบมีวัดรอบมาใส่ครับซื้อมาจาด เพื่อนๆในนี้แหละครับ) เสียบ สายไฟ วัดรอบก็ขึ้นเลยครับ ไม่ต่องแปลง อารายเลย - มาต่อเรื่องไฟครับ ช่างจัดการตั้งไฟ แก่ให้ครับ แค่นี้ จิงๆ - ตอนนี้ น้ำมันมากกว่าเกิม ตั้งไฟแก่ขึ้นและ เหลือ ทางระบายครับ - เดิมท่อใหม่ครับ เฮดไม่ได้เปลี่ยนครับ ที่ไม่เปลี่ยนนี่ หาของไม่ได้ครับ (แหะๆ) ผมเดินท่อ ถ้าเอาไม่บรรทัดของช่างที่มันคล้ายๆ คีมล็อกอ่าเรียกไม่ถูกมาวัด ด้านนอก นี่ได้ 2.5นิ้วครับ ด้านใน 2.2 ครับ แป็บเป็นเหล๊กครับประหยัดดี แล้วกีพักกลางอันใหม่อันนึง (บอกช่างทำท่อว่าไม่เอาดังครับ) แล้วก็พักปลาย อีกอันนึง -*- ทั้งหมดที่ทำไป ถามว่า แรงขึ้นมัน ผมว่า งั้นๆน่ะ 55+ แต่ อัตราเร่งดีขึ้น รู้ได้เลยครับว่า 0-175 เนี่ยมาไวกว่าแต่เก่าครับ ตอนไม่ได้โม ก็ 175 ครับ ไม่รู้ทำไม อ่านอกเรื่องไปไกลเลย เรื่อง แก๊กๆๆ ผมว่า เครื่องน่าจะเค้กน่ะ ลองปรับไฟ ดูครับ ปล. ปัจจุบัน คอยจ่ายอันเดิมเสียชีวิตไปแล้วครับ อู่เลยจัดการเอา คอย ของ 4A-FE มาใส่ให้ครับ เอามมาเฉพราะคอยน่ะ ไม่ได้เอาจานจ่ายมา ไฟแรงขึ้นนิดนึง อิอิ เดิมเบาก็เรี้ยบเรียบ แวคคั่ม ดู ตั้ง 21 แนะ อิอิ อีกนิด ผมเอากรองออกครับ ใส่ฝาครอบเหมือนเดิมแต่เอากรองออก หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: NOBETA ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:59:46 :emotnขอบคุณน้านิวครับ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: NOBETA ที่ 13 ธันวาคม 2550 23:01:28 วาง 7A น้อง ขอลองรถพี่อั้นไปก่อนล่ะกันนะครับเดี๋ยวค่อยนัดกันอีกทีนะพี่นะขอให้สนุกกับ7Aนะครับหัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 23:02:13 ตอบในนี้เลยน่ะครับ คุณโนบิตะ ขอบคูณมากครับ- น้ำมันเครื่องผมใช้ เชล์เฮลิกครับ กึ่งสังเคราะห์ แกลอนน้ำเงินอ่ะครับ ลืมไปแล้วครับว่า เกรดอาราย แหะๆ ถามว่าอืดมั้ย ผมว่า มันอืดนิดๆน่ะถ้าเทียบกับ เมื่อก่อน ใช้ MOTUL ครับ ราคาต่างกัน เหมือนกัน แต่เชล์เฮลิกก็ดีครับ แต่เสียอย่างเดียว ตัวน้ำมันมันไม่หอมครับ อ่อ แล้ว มียี่ห้อ BP ครับ กึ่งสังเคราะห์เนี่ย น้ำมันออกใสๆครับหอมด้วย อิอิ ลื่นกว่า นิดๆ ครับ - ทริกนิดนึงครับ เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผมจะให้เปลี่ยน กรองน้ำมันเครื่องทุกครั้งครับ - เครื่อง 2อี คาร์บู จะทำให้มันแรง ง่ายน่ะ ผมทำไป 800 เองง่ะ วิ่งดีขึ้น นิดๆครับ คือ ทำคาร์บูครับ (อันนี้ไม่แนะนำให้ทำน่ะครับ จะทำให้สตาตติกตอนเช้ายากหน่อย และเปลืองน้ำมันครับ ถ้าจะโม ก็อ่านทางนี้เลยครับ - เอาคาร์บู มาเพิ่มน้ำมันครับ โดย ถอดเอา คาร์บูออกมา และ แกะเอานมหนู ออกมาขยายรูครับ ในตัวคาร์บู จะมี นมหนู อยู่ 2 ช่อง ช่องแรก รอบต้น ช่องสอง รอบปลายๆ ทีแรก ช่างถามว่าต้องการ แบบ ไหน ผมบอกว่า เอาแบบเร่งแซงครับ ช่างเลยจัดการ ขยายรูนมหนู ที่ 1 ให้ ผมที่ออกมา ก็คือ อัตราเร่งแซง ดีนึ้นะครับ (ไม่ใช่ว่าจะแรงขึ้นน่ะ) ชักสนุกครับ วันต่อมา เลยบอกให้ช่าง ขยาย นมหนู 2 ให้ด้วยครับ ผมก็คือ 0-100 มาไวกว่า เดิมครับ รอบกวาดเร็วขึ้นด้วย (ผมเอาไมล์แบบมีวัดรอบมาใส่ครับซื้อมาจาด เพื่อนๆในนี้แหละครับ) เสียบ สายไฟ วัดรอบก็ขึ้นเลยครับ ไม่ต่องแปลง อารายเลย - มาต่อเรื่องไฟครับ ช่างจัดการตั้งไฟ แก่ให้ครับ แค่นี้ จิงๆ - ตอนนี้ น้ำมันมากกว่าเกิม ตั้งไฟแก่ขึ้นและ เหลือ ทางระบายครับ - เดิมท่อใหม่ครับ เฮดไม่ได้เปลี่ยนครับ ที่ไม่เปลี่ยนนี่ หาของไม่ได้ครับ (แหะๆ) ผมเดินท่อ ถ้าเอาไม่บรรทัดของช่างที่มันคล้ายๆ คีมล็อกอ่าเรียกไม่ถูกมาวัด ด้านนอก นี่ได้ 2.5นิ้วครับ ด้านใน 2.2 ครับ แป็บเป็นเหล๊กครับประหยัดดี แล้วกีพักกลางอันใหม่อันนึง (บอกช่างทำท่อว่าไม่เอาดังครับ) แล้วก็พักปลาย อีกอันนึง -*- ทั้งหมดที่ทำไป ถามว่า แรงขึ้นมัน ผมว่า งั้นๆน่ะ 55+ แต่ อัตราเร่งดีขึ้น รู้ได้เลยครับว่า 0-175 เนี่ยมาไวกว่าแต่เก่าครับ ตอนไม่ได้โม ก็ 175 ครับ ไม่รู้ทำไม อ่านอกเรื่องไปไกลเลย เรื่อง แก๊กๆๆ ผมว่า เครื่องน่าจะเค้กน่ะ ลองปรับไฟ ดูครับ ปล. ปัจจุบัน คอยจ่ายอันเดิมเสียชีวิตไปแล้วครับ อู่เลยจัดการเอา คอย ของ 4A-FE มาใส่ให้ครับ เอามมาเฉพราะคอยน่ะ ไม่ได้เอาจานจ่ายมา ไฟแรงขึ้นนิดนึง อิอิ เดิมเบาก็เรี้ยบเรียบ แวคคั่ม ดู ตั้ง 21 แนะ อิอิ อีกนิด ผมเอากรองออกครับ ใส่ฝาครอบเหมือนเดิมแต่เอากรองออก มิเป็นไร ครับ 1300 คาร์บู ระดับโลกครับ อิอิ ซุบซิบ :emotsนิดหน่อย 4A-FE A/T โดน 2อีจ๋วนมาแล้วน่ะครับ เมื่อเย็นนี้เอง น้องกลุ่มผม มาท้า ขำๆ ใครแพ้กับเลี้ยง หมูกะทะยกทีมครับ อิอิ ระยะทาง ประมาณ 600 เมตร ครับ ถ้า ยาวกว่านี้ สงสัยโดนสวนอิอิ :emo8 หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 13 ธันวาคม 2550 23:09:49 ขอบคุณครับน้านิว น้ารู้ราคาปะเกน เครื่องมั้ยครับ ที่ไม่ใช่ปะเกน ฝาครอบวาวน่ะครับ พอดีตอนนี้ มันซึมๆออกมาครับ จอดไว้ที่บ้าน แล้วมันหยดอ่ะครับ หลังไมค์นะครับ ก่อนที่กระทู้จะเปลี่ยนประเด็น :emoa หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: zwitteriongl ที่ 14 ธันวาคม 2550 15:12:35 ดึงๆ แล้วหมุนหัวเทียนออกมาได้เลยครับ หัวเทียน ชุดนึง ถ้าบ้าน ๆ ก็ชุดนึง 200 กว่าๆครับ ถ้าจะให้พอใช้ได้ก็ 100 นิดๆ ต่อหัวครับ ทำ 2e กันน่าดูเลย เปลี่ยนไปแล้ว เลยไม่ได้ลองทำบ้างเลยครับ เสียดายแฮะ น่าลองก่อนยกลง อิอิ
ส่วน เฮด ตีใหม่ได้นี่ครับ ของผมตอน 2 อี ใช้ ท่อ 2 นิ้ว เดินใหม่ตลอดเส้น หม้อพักสองใบ กลางกับปลายครับ กลางเปนพักแบบรีดตีเกลียวนะครับ ส่วนปลายท่อ เป็นท่อกลม นอก 5 นิ้ว ใน 2 นิ้วครับ โล่งครับ ดูจากรอบเกียร์สามดูครับ เพราะทำท่อแล้วส่วนใหญ่จะดีที่เกียร์ 3 นะ ที่เห็นชัด หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 14 ธันวาคม 2550 21:41:33 กัวร้านตีเฮดแล้ววิ่งไม่ออก อ่ะครับ เคยได้ยินมาว่าถ้าทำผิดสูตร แรงตก แถมเปลืองน้ำมันครับ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: bobo26 ที่ 15 ธันวาคม 2550 10:27:50 :emom :emom :emom
ไม่มีไรครับ ดีใจที่เครื่องคาร์บูมาปรึกษากัน เพราะรถผมก็เครื่องคาร์บูเหมือนกัน 4A-F ปกติเจอแต่เครื่องหัวฉีดปรึกษากันไม่มีเครื่อง คาร์บูเลย :emotm :emotm :emotm หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: zwitteriongl ที่ 15 ธันวาคม 2550 10:46:44 อันนั้น ก็พูดยากเนอะ ว่าจะวิ่งได้ดีขนาดไหน หลังตีเฮดแล้ว
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู เริ่มหัวข้อโดย: lotto ที่ 20 ธันวาคม 2550 20:17:07 หัวเทียนก็ ND W16EX-U ครับ
เคยลองเอา W20EX-U (เย็นกว่า) ใส่แล้วต้นหาย ไม่รุ่งครับ |