AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: NOBETA ที่ 13 ธันวาคม 2550 19:27:47



หัวข้อ: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: NOBETA ที่ 13 ธันวาคม 2550 19:27:47
แนะนำหน่อยมือใหม่ครับไม่เคยซื้อเปลี่ยนเองเลยซักทีซื้อแบบไหนยี่ห้อไหน
ราคาประมาณเท่าไรครับถ้าจะเปลี่ยนเองทำไงครับดึงสายหัวเทียนออก
และหมุนออกได้เลยใช่ไหมครับ


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: NOBETA ที่ 13 ธันวาคม 2550 20:26:31
 :emoi :emoi


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 20:30:44
เป็นหัวเทียน เกรียว สั้น(มั้ง)ครับ หัวล่ะ 80บาท 4 หัว ก็ 320 บาท
ยี้ห้อ NGK DENSO ครับ  ถอดของเดิมไปเทียบ หรือ ขับรถไปหน้าร้าน ขายอะไหล่ได้เลย
บอกเค้าว่า หัวเทียนโตโยต้า โคโลล่า 3 ห่วง เครื่อง 1300 คาร์บู ครับ


ไม่ต้องไปใส่หัวเทียนซิ้งให้เปลืองตังครับ เพราะใส่แล้วมี ผลเท่ากัน


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 13 ธันวาคม 2550 21:49:29
ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ  :emoti


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:19:44
ตอบในนี้เลยน่ะครับ คุณโนบิตะ

- น้ำมันเครื่องผมใช้ เชล์เฮลิกครับ กึ่งสังเคราะห์ แกลอนน้ำเงินอ่ะครับ ลืมไปแล้วครับว่า เกรดอาราย แหะๆ
   ถามว่าอืดมั้ย ผมว่า มันอืดนิดๆน่ะถ้าเทียบกับ เมื่อก่อน ใช้ MOTUL ครับ ราคาต่างกัน เหมือนกัน แต่เชล์เฮลิกก็ดีครับ
   แต่เสียอย่างเดียว ตัวน้ำมันมันไม่หอมครับ  อ่อ แล้ว มียี่ห้อ BP ครับ กึ่งสังเคราะห์เนี่ย น้ำมันออกใสๆครับหอมด้วย อิอิ 
   ลื่นกว่า นิดๆ ครับ
- ทริกนิดนึงครับ  เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผมจะให้เปลี่ยน กรองน้ำมันเครื่องทุกครั้งครับ
- เครื่อง 2อี คาร์บู จะทำให้มันแรง ง่ายน่ะ ผมทำไป 800 เองง่ะ วิ่งดีขึ้น นิดๆครับ
   คือ ทำคาร์บูครับ (อันนี้ไม่แนะนำให้ทำน่ะครับ จะทำให้สตาตติกตอนเช้ายากหน่อย และเปลืองน้ำมันครับ
   ถ้าจะโม ก็อ่านทางนี้เลยครับ
   - เอาคาร์บู มาเพิ่มน้ำมันครับ โดย ถอดเอา คาร์บูออกมา และ แกะเอานมหนู ออกมาขยายรูครับ
      ในตัวคาร์บู จะมี นมหนู อยู่ 2 ช่อง
      ช่องแรก  รอบต้น
      ช่องสอง  รอบปลายๆ
      ทีแรก ช่างถามว่าต้องการ แบบ ไหน ผมบอกว่า เอาแบบเร่งแซงครับ
               ช่างเลยจัดการ ขยายรูนมหนู ที่ 1 ให้  ผมที่ออกมา ก็คือ อัตราเร่งแซง ดีนึ้นะครับ (ไม่ใช่ว่าจะแรงขึ้นน่ะ)
    ชักสนุกครับ วันต่อมา
                เลยบอกให้ช่าง ขยาย นมหนู 2 ให้ด้วยครับ
     ผมก็คือ 0-100  มาไวกว่า เดิมครับ  รอบกวาดเร็วขึ้นด้วย (ผมเอาไมล์แบบมีวัดรอบมาใส่ครับซื้อมาจาด เพื่อนๆในนี้แหละครับ)
    เสียบ สายไฟ วัดรอบก็ขึ้นเลยครับ ไม่ต่องแปลง อารายเลย
- มาต่อเรื่องไฟครับ ช่างจัดการตั้งไฟ แก่ให้ครับ แค่นี้ จิงๆ
- ตอนนี้  น้ำมันมากกว่าเกิม ตั้งไฟแก่ขึ้นและ เหลือ ทางระบายครับ
- เดิมท่อใหม่ครับ เฮดไม่ได้เปลี่ยนครับ ที่ไม่เปลี่ยนนี่ หาของไม่ได้ครับ (แหะๆ)  ผมเดินท่อ ถ้าเอาไม่บรรทัดของช่างที่มันคล้ายๆ
   คีมล็อกอ่าเรียกไม่ถูกมาวัด  ด้านนอก นี่ได้ 2.5นิ้วครับ  ด้านใน 2.2 ครับ แป็บเป็นเหล๊กครับประหยัดดี 
   แล้วกีพักกลางอันใหม่อันนึง (บอกช่างทำท่อว่าไม่เอาดังครับ) แล้วก็พักปลาย อีกอันนึง
 
-*-  ทั้งหมดที่ทำไป ถามว่า แรงขึ้นมัน ผมว่า งั้นๆน่ะ 55+  แต่ อัตราเร่งดีขึ้น  รู้ได้เลยครับว่า 0-175 เนี่ยมาไวกว่าแต่เก่าครับ
         ตอนไม่ได้โม ก็ 175 ครับ ไม่รู้ทำไม


อ่านอกเรื่องไปไกลเลย  เรื่อง แก๊กๆๆ
ผมว่า เครื่องน่าจะเค้กน่ะ ลองปรับไฟ ดูครับ


ปล. ปัจจุบัน คอยจ่ายอันเดิมเสียชีวิตไปแล้วครับ อู่เลยจัดการเอา คอย ของ  4A-FE มาใส่ให้ครับ เอามมาเฉพราะคอยน่ะ
      ไม่ได้เอาจานจ่ายมา  ไฟแรงขึ้นนิดนึง อิอิ   เดิมเบาก็เรี้ยบเรียบ  แวคคั่ม ดู ตั้ง 21 แนะ อิอิ
อีกนิด  ผมเอากรองออกครับ ใส่ฝาครอบเหมือนเดิมแต่เอากรองออก 


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:21:27
ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ  :emoti

น้านิว โมเครื่อง ยังไงบ้าง อ่าครับ บอกน้องๆ บ้างครับ


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:39:48
ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ  :emoti

น้านิว โมเครื่อง ยังไงบ้าง อ่าครับ บอกน้องๆ บ้างครับ

มีเปลี่ยนพักปลายของไทย เนื่องจากหาของเดิมมาเปลี่ยนไม่ได้ (ของติดรถผุจนตันครับ)
นอกนั้นไม่ได้โมเลย กลัวไม่มีตังค์เติมน้ำมันครับ :emotq

ส่วนการบำรุงรักษาทุกวันนี้ก็แค่ล้างคาร์บิวเมื่อรู้สึกว่าอืดๆ กับรอบเดินเบาไม่นิ่ง
ประมาณ 6 เดือนเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ เปลี่ยนไปใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์
และเปลี่ยนให้ตรงตามระยะ พร้อมกับเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องด้วยเลย
เช็คลมยางทุก 2 อาทิตย์ หลักๆ คงมีเท่านี้ครับ


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:41:11
ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ  :emoti

น้านิว โมเครื่อง ยังไงบ้าง อ่าครับ บอกน้องๆ บ้างครับ

มีเปลี่ยนพักปลายของไทย เนื่องจากหาของเดิมมาเปลี่ยนไม่ได้ (ของติดรถผุจนตันครับ)
นอกนั้นไม่ได้โมเลยครับ กลัวไม่มีตังค์เติมน้ำมัน เน้นทนทานและประหยัดครับ :emotq

ส่วนการบำรุงรักษาทุกวันนี้ก็แค่ล้างคาร์บิวเมื่อรู้สึกว่าอืดๆ กับรอบเดินเบาไม่นิ่ง
ประมาณ 6 เดือนเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ เปลี่ยนไปใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์
และเปลี่ยนให้ตรงตามระยะ พร้อมกับเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องด้วยเลย
เช็คลมยางทุก 2 อาทิตย์ หลักๆ คงมีเท่านี้ครับ


ขอบคุณครับน้านิว

น้ารู้ราคาปะเกน เครื่องมั้ยครับ ที่ไม่ใช่ปะเกน ฝาครอบวาวน่ะครับ พอดีตอนนี้ มันซึมๆออกมาครับ จอดไว้ที่บ้าน แล้วมันหยดอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:45:11
วาง 7A น้อง


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:47:53
วาง 7A น้อง
   :emotp


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: NOBETA ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:58:06
ตอบในนี้เลยน่ะครับ คุณโนบิตะ

- น้ำมันเครื่องผมใช้ เชล์เฮลิกครับ กึ่งสังเคราะห์ แกลอนน้ำเงินอ่ะครับ ลืมไปแล้วครับว่า เกรดอาราย แหะๆ
   ถามว่าอืดมั้ย ผมว่า มันอืดนิดๆน่ะถ้าเทียบกับ เมื่อก่อน ใช้ MOTUL ครับ ราคาต่างกัน เหมือนกัน แต่เชล์เฮลิกก็ดีครับ
   แต่เสียอย่างเดียว ตัวน้ำมันมันไม่หอมครับ  อ่อ แล้ว มียี่ห้อ BP ครับ กึ่งสังเคราะห์เนี่ย น้ำมันออกใสๆครับหอมด้วย อิอิ 
   ลื่นกว่า นิดๆ ครับ
- ทริกนิดนึงครับ  เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผมจะให้เปลี่ยน กรองน้ำมันเครื่องทุกครั้งครับ
- เครื่อง 2อี คาร์บู จะทำให้มันแรง ง่ายน่ะ ผมทำไป 800 เองง่ะ วิ่งดีขึ้น นิดๆครับ
   คือ ทำคาร์บูครับ (อันนี้ไม่แนะนำให้ทำน่ะครับ จะทำให้สตาตติกตอนเช้ายากหน่อย และเปลืองน้ำมันครับ
   ถ้าจะโม ก็อ่านทางนี้เลยครับ
   - เอาคาร์บู มาเพิ่มน้ำมันครับ โดย ถอดเอา คาร์บูออกมา และ แกะเอานมหนู ออกมาขยายรูครับ
      ในตัวคาร์บู จะมี นมหนู อยู่ 2 ช่อง
      ช่องแรก  รอบต้น
      ช่องสอง  รอบปลายๆ
      ทีแรก ช่างถามว่าต้องการ แบบ ไหน ผมบอกว่า เอาแบบเร่งแซงครับ
               ช่างเลยจัดการ ขยายรูนมหนู ที่ 1 ให้  ผมที่ออกมา ก็คือ อัตราเร่งแซง ดีนึ้นะครับ (ไม่ใช่ว่าจะแรงขึ้นน่ะ)
    ชักสนุกครับ วันต่อมา
                เลยบอกให้ช่าง ขยาย นมหนู 2 ให้ด้วยครับ
     ผมก็คือ 0-100  มาไวกว่า เดิมครับ  รอบกวาดเร็วขึ้นด้วย (ผมเอาไมล์แบบมีวัดรอบมาใส่ครับซื้อมาจาด เพื่อนๆในนี้แหละครับ)
    เสียบ สายไฟ วัดรอบก็ขึ้นเลยครับ ไม่ต่องแปลง อารายเลย
- มาต่อเรื่องไฟครับ ช่างจัดการตั้งไฟ แก่ให้ครับ แค่นี้ จิงๆ
- ตอนนี้  น้ำมันมากกว่าเกิม ตั้งไฟแก่ขึ้นและ เหลือ ทางระบายครับ
- เดิมท่อใหม่ครับ เฮดไม่ได้เปลี่ยนครับ ที่ไม่เปลี่ยนนี่ หาของไม่ได้ครับ (แหะๆ)  ผมเดินท่อ ถ้าเอาไม่บรรทัดของช่างที่มันคล้ายๆ
   คีมล็อกอ่าเรียกไม่ถูกมาวัด  ด้านนอก นี่ได้ 2.5นิ้วครับ  ด้านใน 2.2 ครับ แป็บเป็นเหล๊กครับประหยัดดี 
   แล้วกีพักกลางอันใหม่อันนึง (บอกช่างทำท่อว่าไม่เอาดังครับ) แล้วก็พักปลาย อีกอันนึง
 
-*-  ทั้งหมดที่ทำไป ถามว่า แรงขึ้นมัน ผมว่า งั้นๆน่ะ 55+  แต่ อัตราเร่งดีขึ้น  รู้ได้เลยครับว่า 0-175 เนี่ยมาไวกว่าแต่เก่าครับ
         ตอนไม่ได้โม ก็ 175 ครับ ไม่รู้ทำไม


อ่านอกเรื่องไปไกลเลย  เรื่อง แก๊กๆๆ
ผมว่า เครื่องน่าจะเค้กน่ะ ลองปรับไฟ ดูครับ


ปล. ปัจจุบัน คอยจ่ายอันเดิมเสียชีวิตไปแล้วครับ อู่เลยจัดการเอา คอย ของ  4A-FE มาใส่ให้ครับ เอามมาเฉพราะคอยน่ะ
      ไม่ได้เอาจานจ่ายมา  ไฟแรงขึ้นนิดนึง อิอิ   เดิมเบาก็เรี้ยบเรียบ  แวคคั่ม ดู ตั้ง 21 แนะ อิอิ
อีกนิด  ผมเอากรองออกครับ ใส่ฝาครอบเหมือนเดิมแต่เอากรองออก 
ขอบคูณมากครับ


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: NOBETA ที่ 13 ธันวาคม 2550 22:59:46
 :emotnขอบคุณน้านิวครับ


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: NOBETA ที่ 13 ธันวาคม 2550 23:01:28
วาง 7A น้อง
ขอลองรถพี่อั้นไปก่อนล่ะกันนะครับเดี๋ยวค่อยนัดกันอีกทีนะพี่นะขอให้สนุกกับ7Aนะครับ


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 ธันวาคม 2550 23:02:13
ตอบในนี้เลยน่ะครับ คุณโนบิตะ

- น้ำมันเครื่องผมใช้ เชล์เฮลิกครับ กึ่งสังเคราะห์ แกลอนน้ำเงินอ่ะครับ ลืมไปแล้วครับว่า เกรดอาราย แหะๆ
   ถามว่าอืดมั้ย ผมว่า มันอืดนิดๆน่ะถ้าเทียบกับ เมื่อก่อน ใช้ MOTUL ครับ ราคาต่างกัน เหมือนกัน แต่เชล์เฮลิกก็ดีครับ
   แต่เสียอย่างเดียว ตัวน้ำมันมันไม่หอมครับ  อ่อ แล้ว มียี่ห้อ BP ครับ กึ่งสังเคราะห์เนี่ย น้ำมันออกใสๆครับหอมด้วย อิอิ 
   ลื่นกว่า นิดๆ ครับ
- ทริกนิดนึงครับ  เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผมจะให้เปลี่ยน กรองน้ำมันเครื่องทุกครั้งครับ
- เครื่อง 2อี คาร์บู จะทำให้มันแรง ง่ายน่ะ ผมทำไป 800 เองง่ะ วิ่งดีขึ้น นิดๆครับ
   คือ ทำคาร์บูครับ (อันนี้ไม่แนะนำให้ทำน่ะครับ จะทำให้สตาตติกตอนเช้ายากหน่อย และเปลืองน้ำมันครับ
   ถ้าจะโม ก็อ่านทางนี้เลยครับ
   - เอาคาร์บู มาเพิ่มน้ำมันครับ โดย ถอดเอา คาร์บูออกมา และ แกะเอานมหนู ออกมาขยายรูครับ
      ในตัวคาร์บู จะมี นมหนู อยู่ 2 ช่อง
      ช่องแรก  รอบต้น
      ช่องสอง  รอบปลายๆ
      ทีแรก ช่างถามว่าต้องการ แบบ ไหน ผมบอกว่า เอาแบบเร่งแซงครับ
               ช่างเลยจัดการ ขยายรูนมหนู ที่ 1 ให้  ผมที่ออกมา ก็คือ อัตราเร่งแซง ดีนึ้นะครับ (ไม่ใช่ว่าจะแรงขึ้นน่ะ)
    ชักสนุกครับ วันต่อมา
                เลยบอกให้ช่าง ขยาย นมหนู 2 ให้ด้วยครับ
     ผมก็คือ 0-100  มาไวกว่า เดิมครับ  รอบกวาดเร็วขึ้นด้วย (ผมเอาไมล์แบบมีวัดรอบมาใส่ครับซื้อมาจาด เพื่อนๆในนี้แหละครับ)
    เสียบ สายไฟ วัดรอบก็ขึ้นเลยครับ ไม่ต่องแปลง อารายเลย
- มาต่อเรื่องไฟครับ ช่างจัดการตั้งไฟ แก่ให้ครับ แค่นี้ จิงๆ
- ตอนนี้  น้ำมันมากกว่าเกิม ตั้งไฟแก่ขึ้นและ เหลือ ทางระบายครับ
- เดิมท่อใหม่ครับ เฮดไม่ได้เปลี่ยนครับ ที่ไม่เปลี่ยนนี่ หาของไม่ได้ครับ (แหะๆ)  ผมเดินท่อ ถ้าเอาไม่บรรทัดของช่างที่มันคล้ายๆ
   คีมล็อกอ่าเรียกไม่ถูกมาวัด  ด้านนอก นี่ได้ 2.5นิ้วครับ  ด้านใน 2.2 ครับ แป็บเป็นเหล๊กครับประหยัดดี 
   แล้วกีพักกลางอันใหม่อันนึง (บอกช่างทำท่อว่าไม่เอาดังครับ) แล้วก็พักปลาย อีกอันนึง
 
-*-  ทั้งหมดที่ทำไป ถามว่า แรงขึ้นมัน ผมว่า งั้นๆน่ะ 55+  แต่ อัตราเร่งดีขึ้น  รู้ได้เลยครับว่า 0-175 เนี่ยมาไวกว่าแต่เก่าครับ
         ตอนไม่ได้โม ก็ 175 ครับ ไม่รู้ทำไม


อ่านอกเรื่องไปไกลเลย  เรื่อง แก๊กๆๆ
ผมว่า เครื่องน่าจะเค้กน่ะ ลองปรับไฟ ดูครับ


ปล. ปัจจุบัน คอยจ่ายอันเดิมเสียชีวิตไปแล้วครับ อู่เลยจัดการเอา คอย ของ  4A-FE มาใส่ให้ครับ เอามมาเฉพราะคอยน่ะ
      ไม่ได้เอาจานจ่ายมา  ไฟแรงขึ้นนิดนึง อิอิ   เดิมเบาก็เรี้ยบเรียบ  แวคคั่ม ดู ตั้ง 21 แนะ อิอิ
อีกนิด  ผมเอากรองออกครับ ใส่ฝาครอบเหมือนเดิมแต่เอากรองออก 
ขอบคูณมากครับ


มิเป็นไร  ครับ   1300 คาร์บู ระดับโลกครับ อิอิ

ซุบซิบ  :emotsนิดหน่อย 4A-FE  A/T โดน 2อีจ๋วนมาแล้วน่ะครับ  
เมื่อเย็นนี้เอง น้องกลุ่มผม มาท้า ขำๆ ใครแพ้กับเลี้ยง หมูกะทะยกทีมครับ อิอิ
ระยะทาง ประมาณ 600 เมตร ครับ ถ้า ยาวกว่านี้ สงสัยโดนสวนอิอิ :emo8



หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 13 ธันวาคม 2550 23:09:49
ขอบคุณครับน้านิว

น้ารู้ราคาปะเกน เครื่องมั้ยครับ ที่ไม่ใช่ปะเกน ฝาครอบวาวน่ะครับ พอดีตอนนี้ มันซึมๆออกมาครับ จอดไว้ที่บ้าน แล้วมันหยดอ่ะครับ

หลังไมค์นะครับ ก่อนที่กระทู้จะเปลี่ยนประเด็น :emoa


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: zwitteriongl ที่ 14 ธันวาคม 2550 15:12:35
ดึงๆ แล้วหมุนหัวเทียนออกมาได้เลยครับ หัวเทียน ชุดนึง ถ้าบ้าน ๆ ก็ชุดนึง 200 กว่าๆครับ ถ้าจะให้พอใช้ได้ก็ 100 นิดๆ ต่อหัวครับ  ทำ 2e กันน่าดูเลย เปลี่ยนไปแล้ว เลยไม่ได้ลองทำบ้างเลยครับ เสียดายแฮะ น่าลองก่อนยกลง อิอิ

ส่วน เฮด ตีใหม่ได้นี่ครับ  ของผมตอน 2 อี ใช้ ท่อ 2 นิ้ว เดินใหม่ตลอดเส้น  หม้อพักสองใบ กลางกับปลายครับ  กลางเปนพักแบบรีดตีเกลียวนะครับ
ส่วนปลายท่อ เป็นท่อกลม นอก 5 นิ้ว ใน 2 นิ้วครับ โล่งครับ ดูจากรอบเกียร์สามดูครับ  เพราะทำท่อแล้วส่วนใหญ่จะดีที่เกียร์ 3 นะ ที่เห็นชัด


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 14 ธันวาคม 2550 21:41:33
กัวร้านตีเฮดแล้ววิ่งไม่ออก อ่ะครับ   เคยได้ยินมาว่าถ้าทำผิดสูตร แรงตก แถมเปลืองน้ำมันครับ


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: bobo26 ที่ 15 ธันวาคม 2550 10:27:50
 :emom :emom :emom
ไม่มีไรครับ  ดีใจที่เครื่องคาร์บูมาปรึกษากัน
เพราะรถผมก็เครื่องคาร์บูเหมือนกัน 4A-F
ปกติเจอแต่เครื่องหัวฉีดปรึกษากันไม่มีเครื่อง
คาร์บูเลย
 :emotm :emotm :emotm


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: zwitteriongl ที่ 15 ธันวาคม 2550 10:46:44
อันนั้น ก็พูดยากเนอะ ว่าจะวิ่งได้ดีขนาดไหน หลังตีเฮดแล้ว


หัวข้อ: Re: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู
เริ่มหัวข้อโดย: lotto ที่ 20 ธันวาคม 2550 20:17:07
หัวเทียนก็ ND W16EX-U ครับ
เคยลองเอา W20EX-U (เย็นกว่า) ใส่แล้วต้นหาย ไม่รุ่งครับ