AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 22:14:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 21 22 [23] 24 25 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 356471 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #440 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2011 14:46:05 »

มาแล่วทำไมรโพสรูปไม่ได้อะงง

หาเวปฝากรูปแล้วก็อปลิ้งมาแปะ ง่ายกว่าครับ ได้รูปใหญ่ด้วย ตอนนี้พื้นที่ของเหลือจำกัดจะลงรูปก้ลำบากและได้รูปเล็กด้วย
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #441 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2011 23:26:22 »

รบกวนถามหน่อยครับ...ตอนนี้รถผมล้อคู่หลังแบะไม่เท่ากันครับหลังซ้ายแบะมากกว่าครับ  ยากทราบว่ามันมีตัวตั้งมุมแคมเบอร์ด้านหลังไหมครับ...
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #442 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011 13:46:46 »

มาแล่วทำไมรโพสรูปไม่ได้อะงง

หาเวปฝากรูปแล้วก็อปลิ้งมาแปะ ง่ายกว่าครับ ได้รูปใหญ่ด้วย ตอนนี้พื้นที่ของเหลือจำกัดจะลงรูปก้ลำบากและได้รูปเล็กด้วย
โอเคคับน้าตุยถ฿งว่าทำไมมันไม่ไหด้เด๊ยวหาเวปแล้วน้าไชเวปไรอะ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #443 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011 14:30:43 »

มาแล่วทำไมรโพสรูปไม่ได้อะงง

หาเวปฝากรูปแล้วก็อปลิ้งมาแปะ ง่ายกว่าครับ ได้รูปใหญ่ด้วย ตอนนี้พื้นที่ของเหลือจำกัดจะลงรูปก้ลำบากและได้รูปเล็กด้วย
โอเคคับน้าตุยถ฿งว่าทำไมมันไม่ไหด้เด๊ยวหาเวปแล้วน้าไชเวปไรอะ

http://www.uppicweb.com/index.php  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #444 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011 19:54:09 »

รบกวนถามหน่อยครับ...ตอนนี้รถผมล้อคู่หลังแบะไม่เท่ากันครับหลังซ้ายแบะมากกว่าครับ  ยากทราบว่ามันมีตัวตั้งมุมแคมเบอร์ด้านหลังไหมครับ...

มีครับ 92 ปรับที่ ลูกเบี้่ยว ที่อยู่ใน แพหลัง ครับ
บันทึกการเข้า
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #445 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011 22:13:27 »

ฝาลายวิ่งกันเท่าไหรครับ.......วันนี้ลองอัดแล้วไม่น่าเกิน 160  งะ...
บันทึกการเข้า

BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #446 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 05:47:25 »

รบกวนถามหน่อยครับ...ตอนนี้รถผมล้อคู่หลังแบะไม่เท่ากันครับหลังซ้ายแบะมากกว่าครับ  ยากทราบว่ามันมีตัวตั้งมุมแคมเบอร์ด้านหลังไหมครับ...

มีครับ 92 ปรับที่ ลูกเบี้่ยว ที่อยู่ใน แพหลัง ครับ
ขอบคุณครับน้า.. คำนับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #447 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 08:14:38 »

ฝาลายวิ่งกันเท่าไหรครับ.......วันนี้ลองอัดแล้วไม่น่าเกิน 160  งะ...

ถ้าเครื่อง สมบูรณ์ๆ เดิมๆ สเป็คไทย ก็ ประมาณ 200 ครับ 
เดิมๆ สเป็คยุ่น ก็ ประมาณ 190 ตัดความเร็ว ไมล์เพี๊ยน นิดหน่อย  แต่ถ้าปลดล๊อค ก้ 200-210 ครับ

แต่ปัจจุบัน เชื้อเพลิง เปลี่ยนแปลงไป ถ้าไม่มีกล่องแบบปรับจูนได้ ก็ ทำให้ การเผาไหม้ ไม่สมบูรณ์ได้กำลังไม่เต็มที่

แล้วก็  แอโร่พาร์ท ก็ มีผล กับ ความเร็วปลาย ด้วยครับ ถ้า ดูสวยแต่ออกแบบได้ไม่ตรงตามหลัก แอโร่ไดนามิค ก็ เป็นผลให้ ต้านอากาศ ก็ ทำให้ ความเร็วสูง โดนจำกัดลงไป ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #448 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 08:21:53 »

ตอนนี้ผมไม่เกิน80 ครับ  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #449 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 21:15:11 »

แน่น............ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #450 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 08:55:36 »

ขอบคุณน้าโจ๊กมากเลยครับที่ช่วยเช็คเกียร์ให้ คำนับ คำนับ แต่ตอนเครื่องเย็น ยังเข้าเกียร์2ไม่ได้เหมือนเดิม ถอนหายใจ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #451 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 16:55:04 »

ขอบคุณน้าโจ๊กมากเลยครับที่ช่วยเช็คเกียร์ให้ คำนับ คำนับ แต่ตอนเครื่องเย็น ยังเข้าเกียร์2ไม่ได้เหมือนเดิม ถอนหายใจ ถอนหายใจ

ใช้น้ำมันเกียร์ อะไร อยู่?

ผมเคยเป็นนะ อาการ แขร่กๆ  เวลาใส่สอง  ล่าสุด เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ เป็น เพนซอย ขวดขาวๆ ค่าความหนืด จำไม่ได้ รู้่ว่าซื้อมา 3 ขวด 
หลังจากใส่ เข้าไป อาการ ใส่สองยาก หายไปเลย ครับ ใส่ ง่ายขึ้น ( ไม่รู้เกี่ยวป่าว) แต่ก็ ลองดู ละกันครับ Wink
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #452 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 19:36:15 »

ขอบคุณน้าโจ๊กมากเลยครับที่ช่วยเช็คเกียร์ให้ คำนับ คำนับ แต่ตอนเครื่องเย็น ยังเข้าเกียร์2ไม่ได้เหมือนเดิม ถอนหายใจ ถอนหายใจ

ใช้น้ำมันเกียร์ อะไร อยู่?

ผมเคยเป็นนะ อาการ แขร่กๆ  เวลาใส่สอง  ล่าสุด เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ เป็น เพนซอย ขวดขาวๆ ค่าความหนืด จำไม่ได้ รู้่ว่าซื้อมา 3 ขวด 
หลังจากใส่ เข้าไป อาการ ใส่สองยาก หายไปเลย ครับ ใส่ ง่ายขึ้น ( ไม่รู้เกี่ยวป่าว) แต่ก็ ลองดู ละกันครับ Wink

ใช้ของโตโยต้า LSD อยู่ครับ ใช้ตัวนี้มารู้สึกว่าเกียร์เข้านิ่มขึ้น
แต่อาการ
เกียร์ 2 ตอนเครื่องเย็นไม่เข้านั้นไม่หาย
เกียร์ 3 ตอนซัดเข้าไม่ได้ไม่หาย
เกียร์ 4 วิ่งธรรมดาดังตอนดึงเข้า(ครึก ไม่ใช่ครืดดด นะคับ)ไม่หาย
เมื่อวานเปลี่ยนบูชขาเกียร์ 3-4 เข้าเกียร์ 4 ง่ายขึ้นแต่ยังดังไม่หาย

อาการที่ว่าทั้งหมด เป็นตั้งแต่วางเครื่องมาเลยครับ

ตอนนี้ ทำใจ และเดี๊ยวจะไปลองเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ตามที่ น้าโช แนะนำครับ

ขอบคุณน้าโชมากเลยครับที่ช่วยชี้แนะ เด๋ยวจะไปลองดูครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #453 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 04:14:19 »

ขอบคุณน้าโจ๊กมากเลยครับที่ช่วยเช็คเกียร์ให้ คำนับ คำนับ แต่ตอนเครื่องเย็น ยังเข้าเกียร์2ไม่ได้เหมือนเดิม ถอนหายใจ ถอนหายใจ
นั้นไปดูเรื่องคลัช์เลยคับผม

อาจจะตำหรือสูงไป
มีเวลาอยากขอลองขับ
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #454 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 04:26:11 »

อีกอย่างทีน่าจะเป็นไปได้ทีหัวหมูลูกปืนคลัทช์กดหน้าหวีแล้วปล่อยคลัทช์ลูกปืนกดหวีคงจะฟืดไม่กลับมาตำแหน่งเดิม....
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #455 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011 02:41:55 »

หลับกันอะงัย...พ่อหนุ่มทั้งหลาย แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #456 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011 03:49:50 »

ยังไม่หลับครับอาจารย์
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #457 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011 13:04:23 »

ที่บ้าน...เสียงตามสายเค้าประกาศว่าน้ำกำลังจะท่วมใน 1 สัปดาห์...

ช่วงนี้เลยไปคอยเฝ้าระวังอยู่ครับ...

รถยังไม่ทันได้ทำ...ต้องหาที่หนีน้ำก่อน  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #458 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011 14:38:04 »

ขอบคุณน้าโจ๊กมากเลยครับที่ช่วยเช็คเกียร์ให้ คำนับ คำนับ แต่ตอนเครื่องเย็น ยังเข้าเกียร์2ไม่ได้เหมือนเดิม ถอนหายใจ ถอนหายใจ
นั้นไปดูเรื่องคลัช์เลยคับผม

อาจจะตำหรือสูงไป
มีเวลาอยากขอลองขับ


ตั้งแต่ที่โทรคุยล่าสุกก็ยังไม่เลื่อรถอีกเลย เอาไปหลบน้ำเรียบร้อยแล้ว 555

เดี๋ยวรอน้ำลงจะเอาออกมาทำอีกครั้งครับ แล้วจะรีบรายงานผลครับน้าโจ๊ก

ขอให้พี่น้องทุกคนปลอดภัยจากภัยน้ำนะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #459 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011 13:20:15 »

อยากถามราคาประเก็นอ่างน้ำมันเครื่องฝาลายมีแยกขายไหมครับหรือว่าต้องตัดเองครับคือตอนนี้มีคราบน้ำมันเครื่องซึมรอบๆเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 21 22 [23] 24 25 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!