AE. Racing Club
16 มกราคม 2025 08:37:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 358762 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bossza
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #300 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 03:57:39 »

ผมอยู่กะดึก ฮ่าๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #301 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 08:16:49 »

มีปัญหาอยากจะสอบถามหน่อยครับเรื่องเกียร์ครับ...

พอดีเมื่อวานเกียร์ 5 ของผมมันมีอาการแปลกๆน่ะครับ  คือตอนจะเปลี่ยนเกียร์ คันเกียร์มันก็โยกมาได้นิดนึงแต่หนืดๆมือ
แล้วมันก็ไม่ออก...คือเปลี่ยนจากเกียร์ห้าไม่ได้ ไม่ว่าจะไป4หรือขึ้น6  พูดง่ายๆว่าเอาไม่ออก คล้ายร่องเกียร์มันหายไปเลย

พยายามโยก...ยื้อ...หลายทีก็ไม่ออก เลยต้องลากออกตัวจากไฟแดงด้วยเกียร์5 วิ่งไปอีกนิดเหยียบคลัชเบิ้ลๆคันเร่งดันเข้า 5
ที่นี้เป็นปกติครับ...

แต่วิ่งไปอีกพอเปลี่ยนเกียร์ไปๆมาๆอีกหลายๆรอบก็เจออาการแบบนี้อีก(ดึงออกจาก 5 ไม่ได้เป็นที่เกียร์เดียว) แต่ไม่ได้เป็นทุกครั้งนะครับ
ตลอดเส้นทางเมื่อวาน 70 กว่ากิโลเมตร เจอ 5 ครั้ง จากการไล่เกียร์แล้วต้องผ่านเกียร์ห้าทั้งหมดประมาณ 15-16 ครั้ง ใช้วิธีดันใส่ 5
เข้าไปเหมือนเดิมก็ใช้ได้อีก

อาการแบบนี้ ผมต้องดูที่อะไรครับ  คันเกียร์...สายโยง...หรืออะไรดีครับ

ส่วนตัวเกียร์ก่อนใส่ผมให้ช่างเรียงให้ใหม่ก่อนใส่เช็คดูพวกชิงโคเมทแล้ว คลัชก็ใหม่ . . . เอ๋อ
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #302 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 10:16:51 »

ถามหน่อยครับเครื่อง  4age  มีกี่รุ่นครับ..
บันทึกการเข้า

ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #303 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 14:41:04 »

ถามหน่อยครับเครื่อง  4age  มีกี่รุ่นครับ..

คุ้นๆว่า 5 นะครับ...

เป็น 16V. ซะ 3 รุ่น เป็น 20V ซะสองรุ่น  

ถ้าเอาละเอียดๆ...เดี๋ยวรอน้าๆเค้ามาตอบกันนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กันยายน 2011 14:44:53 โดย ตก...กาป๋อง » บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #304 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 21:43:31 »

มีปัญหาอยากจะสอบถามหน่อยครับเรื่องเกียร์ครับ...

พอดีเมื่อวานเกียร์ 5 ของผมมันมีอาการแปลกๆน่ะครับ  คือตอนจะเปลี่ยนเกียร์ คันเกียร์มันก็โยกมาได้นิดนึงแต่หนืดๆมือ
แล้วมันก็ไม่ออก...คือเปลี่ยนจากเกียร์ห้าไม่ได้ ไม่ว่าจะไป4หรือขึ้น6  พูดง่ายๆว่าเอาไม่ออก คล้ายร่องเกียร์มันหายไปเลย

พยายามโยก...ยื้อ...หลายทีก็ไม่ออก เลยต้องลากออกตัวจากไฟแดงด้วยเกียร์5 วิ่งไปอีกนิดเหยียบคลัชเบิ้ลๆคันเร่งดันเข้า 5
ที่นี้เป็นปกติครับ...

แต่วิ่งไปอีกพอเปลี่ยนเกียร์ไปๆมาๆอีกหลายๆรอบก็เจออาการแบบนี้อีก(ดึงออกจาก 5 ไม่ได้เป็นที่เกียร์เดียว) แต่ไม่ได้เป็นทุกครั้งนะครับ
ตลอดเส้นทางเมื่อวาน 70 กว่ากิโลเมตร เจอ 5 ครั้ง จากการไล่เกียร์แล้วต้องผ่านเกียร์ห้าทั้งหมดประมาณ 15-16 ครั้ง ใช้วิธีดันใส่ 5
เข้าไปเหมือนเดิมก็ใช้ได้อีก

อาการแบบนี้ ผมต้องดูที่อะไรครับ  คันเกียร์...สายโยง...หรืออะไรดีครับ

ส่วนตัวเกียร์ก่อนใส่ผมให้ช่างเรียงให้ใหม่ก่อนใส่เช็คดูพวกชิงโคเมทแล้ว คลัชก็ใหม่ . . . เอ๋อ
ดู2อย่างอะนนะ1- สายเกียร์ สริงเป็นงัยขาดไม่ขาดจุดยึดสายเกียร์ทั้งทีคันเกียร์แต่ขาเตะอยู่ไนตำแหน่งรืเปล่า    2-ขาเตะตำแหน่งเกียร์ตัวสไล้ตำแหน่งเกียร์น้อตคลายรืเปล่ารึบู๊สแตกถอดสายออกเอามือโยกดูว่าหลอมรืเปล่า แล้วก็ลูกเต๋าไต้ตัวเตะเกียว3-4มีรึเปล่าถ้าไม่มีมันจะเกิดระยะห่างดันไปเกียร์5แล้วอาจจะเลยตำแหน่งได้เลยดึงเกลับมาได้บ้างไม่ได้บ้าง...ลองดูนะค้าบ..
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #305 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 08:24:43 »

มีปัญหาอยากจะสอบถามหน่อยครับเรื่องเกียร์ครับ...

พอดีเมื่อวานเกียร์ 5 ของผมมันมีอาการแปลกๆน่ะครับ  คือตอนจะเปลี่ยนเกียร์ คันเกียร์มันก็โยกมาได้นิดนึงแต่หนืดๆมือ
แล้วมันก็ไม่ออก...คือเปลี่ยนจากเกียร์ห้าไม่ได้ ไม่ว่าจะไป4หรือขึ้น6  พูดง่ายๆว่าเอาไม่ออก คล้ายร่องเกียร์มันหายไปเลย

พยายามโยก...ยื้อ...หลายทีก็ไม่ออก เลยต้องลากออกตัวจากไฟแดงด้วยเกียร์5 วิ่งไปอีกนิดเหยียบคลัชเบิ้ลๆคันเร่งดันเข้า 5
ที่นี้เป็นปกติครับ...

แต่วิ่งไปอีกพอเปลี่ยนเกียร์ไปๆมาๆอีกหลายๆรอบก็เจออาการแบบนี้อีก(ดึงออกจาก 5 ไม่ได้เป็นที่เกียร์เดียว) แต่ไม่ได้เป็นทุกครั้งนะครับ
ตลอดเส้นทางเมื่อวาน 70 กว่ากิโลเมตร เจอ 5 ครั้ง จากการไล่เกียร์แล้วต้องผ่านเกียร์ห้าทั้งหมดประมาณ 15-16 ครั้ง ใช้วิธีดันใส่ 5
เข้าไปเหมือนเดิมก็ใช้ได้อีก

อาการแบบนี้ ผมต้องดูที่อะไรครับ  คันเกียร์...สายโยง...หรืออะไรดีครับ

ส่วนตัวเกียร์ก่อนใส่ผมให้ช่างเรียงให้ใหม่ก่อนใส่เช็คดูพวกชิงโคเมทแล้ว คลัชก็ใหม่ . . . เอ๋อ
ดู2อย่างอะนนะ1- สายเกียร์ สริงเป็นงัยขาดไม่ขาดจุดยึดสายเกียร์ทั้งทีคันเกียร์แต่ขาเตะอยู่ไนตำแหน่งรืเปล่า    2-ขาเตะตำแหน่งเกียร์ตัวสไล้ตำแหน่งเกียร์น้อตคลายรืเปล่ารึบู๊สแตกถอดสายออกเอามือโยกดูว่าหลอมรืเปล่า แล้วก็ลูกเต๋าไต้ตัวเตะเกียว3-4มีรึเปล่าถ้าไม่มีมันจะเกิดระยะห่างดันไปเกียร์5แล้วอาจจะเลยตำแหน่งได้เลยดึงเกลับมาได้บ้างไม่ได้บ้าง...ลองดูนะค้าบ..

ขอบคุณครับ...เดี๋ยวเย็นนี้จะกลับไปลองตามคำแนะนำครับผม  คำนับ
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #306 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 13:35:29 »

แล้วหัวฉีดปลั๊กมันมีสีเขียว กับสีส้ม...แล้วหัวฉีดปลั๊กสีเขียวรุ่นไหนอะครับ..แบบว่าปลั๊กเสียบมันไม่เหมือนกันครับ..
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #307 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 15:44:13 »

รุ่นน้องแวะไปหาตาโจ๊กมา เอาฝาลายไปให้เช็ค  โทรมาแอบบ่นนิดนึง เช็คเบื้องต้น 500   มีติดตัว 400 นึกว่าซัก 300  หมดตูดเลย 5555
บันทึกการเข้า
bossza
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #308 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 16:19:58 »

รุ่นน้องแวะไปหาตาโจ๊กมา เอาฝาลายไปให้เช็ค  โทรมาแอบบ่นนิดนึง เช็คเบื้องต้น 500   มีติดตัว 400 นึกว่าซัก 300  หมดตูดเลย 5555

อยากเอาไปให้เช็คบ้างอะครับ ต้องเตรียมรถอย่างไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #309 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 19:57:53 »

รุ่นน้องแวะไปหาตาโจ๊กมา เอาฝาลายไปให้เช็ค  โทรมาแอบบ่นนิดนึง เช็คเบื้องต้น 500   มีติดตัว 400 นึกว่าซัก 300  หมดตูดเลย 5555
ผมเช๊คเองอะไม่คิดเงินหลอก แต่พ่ออัชเค้าเป๊นคนคิดเงินเราเองก็ไม่รูทำงัย..พูดไม่ออกเหมือนกัน 
บันทึกการเข้า
D_KUNG
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« ตอบ #310 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 13:02:51 »

พี่โจ๊ก ขอบอกตามตรงครับวันนั้นรู้สึกเซ็งเหมือนกัน  ราคา 500 นี่ต้องรื้อเปลี่ยนสายพานไทมมิ่งเลยนะครับ  แต่ผมเข้าใจพี่ดีครับว่าพูดไม่ได้เป็นแค่ลูกน้อง
แต่คำแนะนำดี ๆ ของพี่มีประโยชน์มากเลย ทำให้ผมรู้ว่าสเตปต่อไปต้องทำอะไร อะไรที่ใช้ได้ก็ไม่ควรเปลี่ยน ความรู้สึกดีๆก็มีเหมือนเดิมครับ ไม่ต้องซีเรียส
วันหลังขอคุยกันหลังไมค์ดีกว่าครับ  มีเรื่องเกียร์ต้องให้พี่ช่วยอีกเยอะ  พี่โจ๊กสุดยอดเลยครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #311 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 14:48:04 »

เกียร์เทพ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #312 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 17:10:27 »

รุ่นน้องแวะไปหาตาโจ๊กมา เอาฝาลายไปให้เช็ค  โทรมาแอบบ่นนิดนึง เช็คเบื้องต้น 500   มีติดตัว 400 นึกว่าซัก 300  หมดตูดเลย 5555
ผมเช๊คเองอะไม่คิดเงินหลอก แต่พ่ออัชเค้าเป๊นคนคิดเงินเราเองก็ไม่รูทำงัย..พูดไม่ออกเหมือนกัน 
ผมเข้าใจครับโจ๊ก น้องเค๊าโอเคครับ ไว้ถ้ามีโอกาสไป กทม จะแวะไปหาครับ อยากเห็นเจ้าแดง ตัวเป็นๆ Smiley
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #313 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 17:42:10 »

น้าคนข้างบนหมอให้พักกี่เดือนอ่ะ งง

แล้วหัวฉีดปลั๊กมันมีสีเขียว กับสีส้ม...แล้วหัวฉีดปลั๊กสีเขียวรุ่นไหนอะครับ..แบบว่าปลั๊กเสียบมันไม่เหมือนกันครับ..

ปลั๊กหัวฉีดสีเขียว ที่เคยเจอจะติดมากับฝาลายยุ่นครับ ปลั๊กหัวฉีดสี ส้มน้ำตาล จะเป็นของฝาลายGTiในบ้านเรา แต่ปลั๊กซุปก็สีส้มนะ ความแตกต่างแท้ๆ น่าจะต้องดูเบอร์พาร์ทที่ปลั๊กหัวฉีด

ตอนนี้มีสีเขียวของฝาลายยุ่น และสีส้มของซุป เดี๋ยวถ้าว่างๆจะถ่ายรูปมาให้ดู และเก็บเป็นข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #314 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 19:16:08 »

น้าคนข้างบนหมอให้พักกี่เดือนอ่ะ งง

ประมาณ 8 สัปดาห์ ครับ น้าตุ้ย Wink
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #315 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 21:58:19 »

ขอบคุณทุกท่านนะคับทีเข้าจัยกัน.....อยากจะหยิบยืนความเป็นพี่น้องแระเพื่อนพ้อง ไห้กับทุกคนสถานะผมไม่เอื้ออำนวย..แต่มีไรก็จะแบ่งบันกันเหมือนเดิม.. คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #316 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 22:01:09 »

น้าตุ้ยเกียร์เป๊นงัยบ้างคับน้าติดอะไรรึเปล่า   จัดไห้เข้าคล่องๆเลยนะน้า  เฮดน้างามมากๆขอบอกไม่มีแล้วไนประเทศไทยมีน้าคนเดียว55 ฉลอง..
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #317 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 22:32:28 »

น้าตุ้ยเกียร์เป๊นงัยบ้างคับน้าติดอะไรรึเปล่า   จัดไห้เข้าคล่องๆเลยนะน้า  เฮดน้างามมากๆขอบอกไม่มีแล้วไนประเทศไทยมีน้าคนเดียว55 ฉลอง..

วันนี้เพิ่งส่งของให้ช่างเองครับ อาทิตย์นี้ช่างน่าจะประกอบเกียร์กลับเป้นลุกเหมือนเดิม แต่ยกใส่กลับเข้ารถนี่อาจจะเป้นเดือนหน้าครับ พอดีช่วงนี้ผมยุ่งๆกับงานที่บ้านและต้องใช้รถบ้าง
เลยอาจจะไม่มีเวลายกเกียร์ใส่ แต่เดี่ญวถ้ามีความคืบหน้ายังไงจะแจ้งให้ทราบครับคุณโจ๊ค  คำนับ

ส่วนเรื่องเฮดผมมั่นใจว่ายังมีอีกหลายคนใส่อยู่ และสภาพดีกว่าผม เพราะรุ่นนี้เท่าที่เห็นขายในบอร์ดก็ผ่านตามาสามสี่อันละ และน่าจะมีคนอื่นๆที่ใส่อยู่อีกแต่แค่เราไม่เคยเจอนั่นเอง ซุบซิบ

น้าคนข้างบนหมอให้พักกี่เดือนอ่ะ งง

ประมาณ 8 สัปดาห์ ครับ น้าตุ้ย Wink

ก้ประมาณสองเดือน ยังไงก็พักให้หายดีนะน้าวาซาบิ อย่าเพิ่งรีบไปออกแรงบั้นเอวหรือกล้ามท้องนักละ ถ้าทนไม่ไหวก้ให้น้องๆเค้าออกแรงละกันนะ อิอิ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #318 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 22:38:54 »

ดูน้าๆเค้าคุยกัน  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #319 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 08:52:42 »

 แอบดู . . .


อิ อิ . . . ยังไม่ได้ไปดูสายเกียร์ กับขาเตะเกียร์ ตามที่น้าโจ๊กแนะนำเลยครับ...จอดไว้เฉยๆ
งานยุ่งมากมาย... ทำงาน

บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!