AE. Racing Club
23 มิถุนายน 2024 18:34:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาเรื่องปั้มเบรคตัวบนครับ  (อ่าน 1501 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 20:18:12 »

ของเก่าเป็นตามด ลองซ่อมดูแล้วไม่หาย

ถ้าผมซื้อเฉพาะปั้มบนเปลี่ยนสอบถามราคามาแล้วพันกว่าบาท

กับซื้อของมือสองเชียงกง ยกทั้งหม้อลมเบรคเลย อันไหนจะดีกว่ากันครับ

รถเป็น ee90 เครื่อง 4efte
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 20:26:19 »

ของใหม่ดีกว่าครับ ยังได้ลูกยางอะไรใหม่ๆ ถึงคุณภาพจะน้อยลง  แต่ได้ความสบายใจ  ไม่ต้องไปนั่งวัดดวง เสียเวลา ถ้าเกิดมีปัญหา
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 21:01:17 »

เครื่องโบ น่าไปเล่นหม้อลมชั้นครึ่ง ปั้ม 15/16 นะครับ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 21:37:21 »

ของใหม่ดีกว่าครับ ยังได้ลูกยางอะไรใหม่ๆ ถึงคุณภาพจะน้อยลง  แต่ได้ความสบายใจ  ไม่ต้องไปนั่งวัดดวง เสียเวลา ถ้าเกิดมีปัญหา

ขอบคุณครับพี่

เครื่องโบ น่าไปเล่นหม้อลมชั้นครึ่ง ปั้ม 15/16 นะครับ

มันต้องแปลงไหมครับพี่ แล้วราคาประมาณเท่าไหร่ เป็นหม้อลมชั้นครึ่งจากรถรุ่นไหนครับ

ของเดิมผมเป็นดิสก์ ๔ ล้อ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 21:51:51 »

งงครับ EE90 เครื่อง 4e-fte ดิสก์สี่ล้อ เครื่องกับดิสก์นี่ทำเพิ่มมาแล้วเหรอครับ
ก็หม้อลมเบรคชั้นครึ่งของ 10X ตัวนอกที่ไม่ใช่เครื่อง 20V อ่ะครับ ลองหาดูตามหน้าขายก็พอมีอยู่ครับ ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,023


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 22:42:54 »

มือสองเซียงกงยกหม้อลมมาเลยครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 13:50:38 »

รถ เทอร์โบแนะนำชั้นเดียวพอครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 21:21:11 »

เครื่องโบ น่าไปเล่นหม้อลมชั้นครึ่ง ปั้ม 15/16 นะครับ
15/16 อย่าเล่นเลยครับ ถ้าเครื่อง 1300 กำลัง ดูดไม่มากพอ มันจะทำให้เบรกแข็งนะครับ หม้อลมมันต้องแมทกับกำลังดูดเครื่องด้วยครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011 00:06:00 »

ผมเป็นตามดเหมือนกันก็เปลี่ยนกระบอกปั้มบนใหม่เลยครับ สบายใจกว่า แต่ถ้ารั่วที่หม้อลมค่อยเอามือสองครับ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011 00:23:17 »



ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!