AE. Racing Club
04 พฤศจิกายน 2024 22:09:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พัดลมหม้อน้ำทำงานไม่ยอมตัดครับ ทำไงดี  (อ่าน 3815 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 14:54:53 »

เมื่อคืนขับรถมานครนายกก็ปกติดี  พอตอนเช้าจะออกไปตลาด บิดกุญแจ ON เท่านั้น  พัดลมหม้อน้ำทำงานเลย  ทั้งๆที่เครื่องเย็น  ลองขับออกไปตลาดกลับมาจอดนิ่งสักพัก  มันก็ยังไม่ตัด  ความร้อนก็ขึ้นปกติ
ไม่รู้ทำไงดีครับ  ช่วยหน่อยก๊าบ   ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 15:07:06 »

เหมือนเคสกะผม ไล่สายดูปรากฎว่าสายจากเทอร์โมตรงปั๊มน้ำมันขาดใน เลยต่อสายใหม่ซะ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 15:17:49 »

เหมือนเคสกะผม ไล่สายดูปรากฎว่าสายจากเทอร์โมตรงปั๊มน้ำมันขาดใน เลยต่อสายใหม่ซะ ลองดูครับ
ตามนี้อีกเสียง อาการง่ายฯ
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 15:30:17 »

ไม่สายขาดก็ปลั๊กหลุดผมเคยปลั๊กหลุด
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 15:31:03 »

อาการเดียวกันครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=93670.0
บันทึกการเข้า

ลักษณ์_TZ#_
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,144


เดิม ๆ 1.6 Gxi Auto เครื่อง 4a-fe


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 15:58:28 »

ไม่สายขาดก็ปลั๊กหลุดผมเคยปลั๊กหลุด
ครับเคยเข้าอู่แล้วช่างไม่เสียบปลั๊กให้ ไล่สายดูครับ
บันทึกการเข้า

ลิตรละ 100 ก็จะขับ น้ำมันเพียวๆ
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 16:02:19 »

เพรชเชอร์สวิตพัง
บันทึกการเข้า
scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 16:37:57 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 17:03:45 »

อาการเดียวกับผมเลย
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 21:38:46 »

เพรชเชอร์สวิตพัง
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=87308.20
ถ้าตัวเพรชเชอร์สวิตนี้พัง อาการคือ พัดลมระบายคอยล์ร้อน ที่อยู่หลังกันชน หน้าคอยล์ร้อน ฝั่งขวาของรถ มันจะทำงานตลอด ของผมเป็นแบบนี้อยู่ แก้ชั่วคราวโดยดึงปลั๊กที่เซ็นเซอร์ออก แล้วหาเซ็นเซอร์มาเสียบไว้ แต่ยังไม่ใส่ลงไปในท่อน้ำยา ที่ยังไม่เปลี่ยน เพราะ ถ้าเปลี่ยนตัวนี้มันต้องปล่อยน้ำยาแอร์ทิ้ง แล้ว แวคไหม่ เลย ยังไม่ทำ
ส่วนพัดลมหม้อน้ำ หมายถึงตัวพัดลมที่อยู่หลังหม้อน้ำ หน้าเครื่องยนต์ ฝั่งซ้ายของรถ ควบคุมโดยเซ็นเซอร์ที่วาล์วน้ำ ถ้าไม่เสียบ หรือ สายขาด พัดลมจะหมุนตลอดเวลา ทั้งร้อนและเย็น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กรกฎาคม 2011 21:46:09 โดย plew_ch » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!