AE. Racing Club
15 พฤษภาคม 2021 03:49:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากได้สูตรทำแรงแบบ na 4afe คับบ  (อ่าน 2852 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hopzaza
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2015 22:53:43 »

ควรทำไงมั่งคับ
เช่นลูกสูบ ก้านสูบ ของอะไรดีลูกใหญ่ขึ้นดีไหม ลิ้นปีกผีเสื้อแบบไหนดี อะไรพวกเนี้ยคับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,823



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2015 01:33:20 »

เริ่มต้นง่ายๆก่อนเลยนะครับ ยังไม่ต้องถึงลูกก้านข้อครับ

เอาแค่ ฝาสูบ ขัด-ขยาย + เปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้น (เผื่อ E85)+ จูนกล่อง + ขยายท่อซักนิด

หรือโทรสอบถามผมเองก็ได้ ไม่ก็ติดต่อไปที่ Ball King Port 081-480-1662 เลยครับ

บอกเฮียบอลว่า เจ หมอศรีแนะนำมา ได้ความรู้อีกเพียบครับ
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2015 15:58:08 »

ท่อ กรอง กล่อง
แค่นี้ก็แรงแบบเห็นชัดครับ
แต่ถ้าไม่สุด ก็ ขัดลื่น ขยายฝาสูบ จูนดี ๆ
แต่ถ้าไม่สุดอีก ก็เซตโบไปเลยครับ
แต่ถ้าไม่สุดอีกยกเครื่องลงครับ แล้วจะฝาดำ 2zz 3sBeam 3sBo ก็สุดแล้วแต่เลยครับ

ความแรงของแต่ละคนไม่เท่ากันครับ จขกท เอาแบบไหนเลือกดูครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
กล้วยหอม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2015 15:46:23 »

ลองแบบนี้มั้ยครับ
- แคมโปรไฟล์เดิม 4afe  
- เพิ่มอัตราส่วนการอัด เปลี่ยนลูกสูบ คว้านปลายก้านเดิมเป็น 20mm สลักของ 4age 20mm ของเดิม 4afe 18mm ยัดใส่ลูก
 4age 

- ปะเก็น 7a จานจ่าย  
- ทำฝาให้โฟลว์ขึ้น ปรับแต่งพอรฺ์ทไอดี ไอเสีย แต่งรูปทรงห้องเผาไหม้ ลดเหลี่ยมมุมแต่มันจะเป็นการเพิ่มพื้นที่ภายในโดมฝา แต่ก็ใส่ลูกหัวนูนไปแล้ว  


- กล่องปรับแต่งองศาการจุดระเบิด สักใบ ปรับน้ำมัน และ องศาการจุดระเบิด เพิ่ม-ลด ให้ถูกรอบถูกเวลา
- น้ำมันต้องเติม e20- e85
- หัวฉีด jvvti หรือ new altis 12 รู

สเตปนี้กำลังเก็บตังค์ บางคนบอกอาจจะไม่คุ้ม แต่มันอาจคุ้มค่าทางใจ ได้โม ได้แงะ  อิอิ
ทำแบบนี้ไม่ได้แรงขึ้นมากมาย หมายถึง แรงม้าเพิ่มขึ้นมากกมาย แต่แรงบิดจะได้เพิ่มขึ้นอีก ในแต่ละย่านรอบ ( จากการอนุมาน )
อัตราการสิ้นเปลืองก็ไม่ได้ กินมากกว่าเดิม ( จากการอนุมาน อีกแล้ว)

มาแนะนำ ติชมหน่อยครับ อันนี้ คิดเองทำตาม อุดมคติ ของจริงไม่รู้จะเป็นงัยบ้าง
บันทึกการเข้า

สวรรค์เท่านั้นที่จะรู้ได้
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2015 10:36:56 »

 เอ่อ.. เอ่อ.. สุดๆ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,159


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2015 16:17:18 »

ถ้าเป็นผมผมวางเครื่องใหม่ เพราะมันไม่คุ้ม

ถ้าอยากจริงๆ ไส้เดิมใส่กล่อง(เพราะกล่องมันย้ายไปเครื่องใหม่ได้) ไปใช้E85 แล้วทำ4ลิ้นเพิ่มเข้าไป ชัดกว่า
บันทึกการเข้า

coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2015 20:52:31 »

ถ้าสุดจริงต้อง นายเบส collora boy ชื่อตอนนั้น ตอนนี้ยังอยู่ในบอร์ดรึเปล่าไม่รู้ไม่ค่อยเห็นเลย 4afe 15.xx วิ หมดหลักแสน
แล้วก็ได้ผลสรุปว่า แล้ววางเครื่องใหม่ คุ้มที่สุด เค้าทำไว้เป็นวิทยาทาน อิอิ

บันทึกการเข้า

ray007
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015 20:52:49 »

ถ้าสุดจริงต้อง นายเบส collora boy ชื่อตอนนั้น ตอนนี้ยังอยู่ในบอร์ดรึเปล่าไม่รู้ไม่ค่อยเห็นเลย 4afe 15.xx วิ หมดหลักแสน
แล้วก็ได้ผลสรุปว่า แล้ววางเครื่องใหม่ คุ้มที่สุด เค้าทำไว้เป็นวิทยาทาน อิอิ



แชร์ข้อมูลกัน มันดีอย่างนี้นี่เอง ได้เรียนรู้ประสบการณ์ของคนอื่น
ผู้รับได้ประโยชน์ นั่นคือ คุณค่า ของผู้ให้

ไปบวชกันดีกว่า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!