AE. Racing Club
15 พฤษภาคม 2021 03:52:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: e85 กับ 5A วิ่งกันโลละกี่บาทครับ  (อ่าน 4058 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ray007
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2014 20:20:36 »

ใส่หัวฉีด J กิน 8 กม./ลิตร ถ้า ติดกล่อง หัวฉีดเดิม จะประหยัดกว่าไม๊
พี่ๆ ที่ติดกล่อง หรือ เพิ่มขนาดหัวฉีด วิ่งโลละกี่บาทครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 456


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2014 20:23:00 »

5A ในความคิดผมน่าจะใช้หัวฉีดเดิมไมไ่ด้นะครับ เพราะรู้สึกจะตกหัวละ 195 CC เท่ากับ 7A หรือเปล่าไม่แน่ใจครับ เรื่องกี่โลบาทต้องรอผู้รู้ครับ

ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยครับ

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,316



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2014 23:25:08 »

เต็มที่ 12 กม./ลิตร ครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,988



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 10:40:17 »

ติดกล่องจูนได้ ประหยัดว่าแน่นอน แต่ 5A ยังไงก็ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วย ถ้าจะลอง ก็เปลี่ยนหัวฉีดดูก่อน ก็พอใช้ได้แล้ว ถ้ายังไม่ได้ค่อยเพิ่มกล่อง แต่ที่สำคัญพวกระบบท่อทางน้ำมันต่างๆ ควรเปลี่ยนด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัย
บันทึกการเข้า

ชัยวัฒน์ จ. ชว.
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 14:34:24 »

ตอนนี้ผมก็ทำการทดลองแบบผสมอยู่ระหว่าง โซ95 กับ E85 อุปกรณืทุกอย่างเดิม รถก็ปกติดี ไม่สดุด อัตราอยู่ที่ 12.20 กม./ลิตร รถ 1.6 1996 AE110 5A FE

พี่ๆ ท่านใดพอแนะนำร้านเปลี่ยนท่อยางน้ำมันในแถบภาคอิสานได้บ้างครับ เว้น จังหวัดกาฬสินธุ์ ไม่มีร้านไหนทำเลย หรืออาจจะมีแต่ด้วยราคาค่าทำแต่ละร้านประเมินออกมาอยู่ที่หลักพันต้นๆ หรือไม่ถึงพัน เลยขี้เกียจรื้อ ขอเป็น ขอนแก่น มหาสารคาม ร้อยเอ็ด  ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

AE-6715 KLS. Line ID : chaiwat_cj & chaiwatcj.
เก็บลิ้งสำคัญ
ลิ้งค์ปั้มติ๊ก&หัวฉีด  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63747.0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=132207.0
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,316



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 15:46:51 »


ถ้าท่อยางสภาพมันไม่แย่นัก ก็ไม่ต้องเปลี่ยนมันหรอกครับ มันไม่เป็นอะไรหรอก
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
ชัยวัฒน์ จ. ชว.
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 16:01:31 »


ถ้าท่อยางสภาพมันไม่แย่นัก ก็ไม่ต้องเปลี่ยนมันหรอกครับ มันไม่เป็นอะไรหรอก

เมื่อวันก่อนที่ผมตะเวนหาที่ กส. ผมก็ชอบคำพูดนี้แหละ ช่างร้านนึงถามว่า มันเป็นอะไร ผมบอก เติม E85 แล้วมันมีปัญหารึยัง ผมบอกยัง ช่าง แล้วจะเปลี่ยนมันทำไม อย่าไปรื้อ เรื้อปุ๊บ เจอเพียบ !  โอวววว์ ได้ใจ
บันทึกการเข้า

AE-6715 KLS. Line ID : chaiwat_cj & chaiwatcj.
เก็บลิ้งสำคัญ
ลิ้งค์ปั้มติ๊ก&หัวฉีด  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63747.0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=132207.0
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,316



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 16:43:20 »


ตามนั้นครับ ส่วนตัวรถผมทั้ง E85 ทั้งแก๊ส ผมไม่กลัว เพราะถ้ามีความรู้จะทำให้ไม่กลัว คนที่กลัวคือคนที่ไม่รู้ครับ
E85 ผมเล่นตั้งแต่ผลิตมาใหม่ๆ จนตอนนี้มันก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร ก็ไม่รู้จะเปลี่ยนท่อน้ำมันให้มันเปืองไปทำไม จริงมะ
ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,823



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 17:03:46 »

E85 น่าจะกินซักประมาณ 12 กม/ลิตร อย่างที่น้านุ๊กว่าครับ

ของผม 4AFE กินอยู่ สวิงๆประมาณ 10-13 กม/ลิตร แล้วแต่นิสัยการขับขี่ครับ

ถ้าทางไกลขับเรื่อยๆ 120 km/H มี 13 ให้เห็นนะ หลังจากที่เติมเต็มถัง ปั๊มเดียวกัน หัวจ่ายเดียวกัน เวลาใกล้ๆกัน

(ตี 4 กับ ตี 5 )
บันทึกการเข้า
ray007
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 20:07:02 »

ทดสอบ หาค่าที่แน่นอน ด้วยการ เติมน้ำมันเต็มหัวตัด
299 กก. ใช้ไป 36.4 ลิตร 820 บาท
เฉลี่ย 8.2 กม./ลิตร หรือ 2.75 บาท ต่อลิตร
ลักษณะการใช้งาน วิ่งในเมือง รถติด 80%
บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 มกราคม 2015 10:47:08 »


ตามนั้นครับ ส่วนตัวรถผมทั้ง E85 ทั้งแก๊ส ผมไม่กลัว เพราะถ้ามีความรู้จะทำให้ไม่กลัว คนที่กลัวคือคนที่ไม่รู้ครับ
E85 ผมเล่นตั้งแต่ผลิตมาใหม่ๆ จนตอนนี้มันก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร ก็ไม่รู้จะเปลี่ยนท่อน้ำมันให้มันเปืองไปทำไม จริงมะ
ฮิฮิ

เปลี่ยนไปเถอะคับ ท่อน้ำมัน e85 ใช้ไม่กี่เมตรเอง หน้าเครื่อง กับในถัง

ปล. ถ้าท่อน้ำมันมันแตก ตอนวิ่งกลางคืน จะไปเอากล้วยมาแปะท่อน้ำมันไว้ ก็ไม่น่าจะเยี่ยมนะ  แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,246


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 มกราคม 2015 15:55:07 »

ทดสอบ หาค่าที่แน่นอน ด้วยการ เติมน้ำมันเต็มหัวตัด
299 กก. ใช้ไป 36.4 ลิตร 820 บาท
เฉลี่ย 8.2 กม./ลิตร หรือ 2.75 บาท ต่อลิตร
ลักษณะการใช้งาน วิ่งในเมือง รถติด 80%
ทำให้ตายก็ดีขึ้นไม่มาก อย่างเก่งได้10โล/ลิตร (ได้ยาก)อย่าลืมนะ วิ่งในเมือง เปลืองมากกว่าทางไกล พวกเกิน10ส่วนใหญ่นอกเมือง ทางไกลทั้งนั้น ในเมือง ก็ 8 + - ปกติ ถ้าใช้ อี10 อาจได้ 9ขึ้น ยังไงอี85มันกินมากกว่า อี10หรือเบนซิลเพียวฯ
ส่วนจะใช้อะไร ต่อกิโล / บาท ถูกสุด ต้องลอง หาค่ามัน อย่าไปดูว่าตอนเติมจ่ายเงินมากกว่าจะเปลืองกว่า มันอาจไม่ใช่ ต้องหารออกมาเป็นกิโล/ลิตร แล้ว หารออกมาเป็น กิโล/บาท ยิ่งตอนนี้น้ำมันราคาลง อี85 อาจไม่ใช่เชื้อเพลิงที่ถูกที่สุดก็ได้
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,246


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 มกราคม 2015 16:14:50 »

ราคาน้ำมันถูก แต่อาจไม่ถูกเมื่อเติมในรถแล้ววิ่งได้ระยะทางที่มาก-น้อยต่างกัน อย่าตกหลุมพรางนะ ผมเคยแล้ว สมัยมีอก็สโซฮอล แค่ 95และ 91 ราคา91จะถูกกว่า ลิตรละ1บาท เครื่อง4AFE AUTO
ใช้ 95ตก 10โล/ลิตร  ราคาน้ำมัน 27.90 ก็ตก 2.79บาทต่อกิโล
ใช้ 91ตก 9โล/ลิตร ราคาน้ำมัน 26.58 ก็ตก 2.95บาทต่อกิโล
เห็นไหม ใช้น้ำมันราคาถูก แต่หารออกมา แพงกว่า
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,823



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 มกราคม 2015 03:34:33 »

ตอนนี้ผมยังเล็งๆว่า จะไปจูนเก็บ Map E20 มาอีกหน่อย เพราะตอนนี้ลองมาคำนวณแล้วตามหลักวิชาการ (อิอิ)

ถ้า E85 ต้องใช้น้ำมันมากกว่า เบนซินธรรมดาถึง 30% ฉะนั้น ถ้าเป็น E20 ก็น่าจะมากกว่าเดิมแค่ 10% (ตามหลักวิชาการ)

ซึ่งจริงๆแล้ว จะทราบได้ก็ต่อเมือ เสียบ A/F Wideband แล้วมาดูที่กล่องพ่วงจูน ว่าเพิ่มหรือลดน้ำมันต่างจากเดิมแค่ไหน

เพราะถ้าคำนวณเล่นๆ

E85 ลิตรละ 22.08 สมมุติเติม 50 ลิตร วิ่ง 10 โล/ลิตร = วิ่งได้ 500 กม. ตก กิโลเมตรละ 2.2 บาทโดยประมาณ
E20 ลิตรละ 25.18 สมมุติเติม 50 ลิตร วิ่ง 12 โล/ลิตร = วิ่งได้ 600 กม. ตก กิโลเมตรละ 2.0 บาทโดยประมาณ

E85 50 ลิตร ราคา 1104 บาท
E20 50 ลิตร ราคา 1300 บาท

จ่ายแพงกว่า 100 กว่าบาท แต่ได้ระยะทางมากขึ้น 100 กิโลเมตร อันนี้ผมเริ่มเห็นความคุ้มค่า และหาเติมได้ง่าย

แต่ !! เดี๋ยวลองจูนดูแล้วก็รู้ครับ เพราะรถทำฝา ไม่แน่ใจว่ากำลังอัดพอรับกันได้มั๊ย

แต่ผมว่ายกให้เป็นหน้าที่ จูนเนอร์กับช่างเครื่องเขาคุยกันเองดีกว่า เรามีหน้าไปขับวัดอัตราการสิ้นเปลือง อิอิ

พอเข้าใจที่ผมกล่าวใช่มั๊ยครับ ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ แต่เรามีหน้าที่แค่นี้จริงๆ
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 มกราคม 2015 14:40:41 »

ผมดูฯแล้ว ผมว่าE20 คุ้มค่ากว่าน่ะ
1.รถเดิมฯเติมใด้เลย ปรับไฟแก่ขึ้นอย่างเดียว ตอนนี้ปรับเกือบสุดแล้วยังไม่แคก (มีงบเปลี่ยนท่อนํ้ามันก็ดีน่ะ)
2.ระยะทางต่อลิตร ใด้ระยะมากกว่า
3.นึกไม่ออก
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,246


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 มกราคม 2015 17:43:28 »

คือ มันต้องลอง และ เก็บข้อมูลมาเปรียบเทียบ ถึงรู้ เพราะเท้าขวาแต่ละคนไม่เท่ากัน ผลก็ไม่เหมือนกัน
ตอนนี้ผมยังเล็งๆว่า จะไปจูนเก็บ Map E20 มาอีกหน่อย เพราะตอนนี้ลองมาคำนวณแล้วตามหลักวิชาการ (อิอิ)

ถ้า E85 ต้องใช้น้ำมันมากกว่า เบนซินธรรมดาถึง 30% ฉะนั้น ถ้าเป็น E20 ก็น่าจะมากกว่าเดิมแค่ 10% (ตามหลักวิชาการ)

ซึ่งจริงๆแล้ว จะทราบได้ก็ต่อเมือ เสียบ A/F Wideband แล้วมาดูที่กล่องพ่วงจูน ว่าเพิ่มหรือลดน้ำมันต่างจากเดิมแค่ไหน

เพราะถ้าคำนวณเล่นๆ

E85 ลิตรละ 22.08 สมมุติเติม 50 ลิตร วิ่ง 10 โล/ลิตร = วิ่งได้ 500 กม. ตก กิโลเมตรละ 2.2 บาทโดยประมาณ
E20 ลิตรละ 25.18 สมมุติเติม 50 ลิตร วิ่ง 12 โล/ลิตร = วิ่งได้ 600 กม. ตก กิโลเมตรละ 2.0 บาทโดยประมาณ

E85 50 ลิตร ราคา 1104 บาท
E20 50 ลิตร ราคา 1300 บาท

จ่ายแพงกว่า 100 กว่าบาท แต่ได้ระยะทางมากขึ้น 100 กิโลเมตร อันนี้ผมเริ่มเห็นความคุ้มค่า และหาเติมได้ง่าย

แต่ !! เดี๋ยวลองจูนดูแล้วก็รู้ครับ เพราะรถทำฝา ไม่แน่ใจว่ากำลังอัดพอรับกันได้มั๊ย

แต่ผมว่ายกให้เป็นหน้าที่ จูนเนอร์กับช่างเครื่องเขาคุยกันเองดีกว่า เรามีหน้าไปขับวัดอัตราการสิ้นเปลือง อิอิ

พอเข้าใจที่ผมกล่าวใช่มั๊ยครับ ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ แต่เรามีหน้าที่แค่นี้จริงๆ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,823



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 มกราคม 2015 23:17:48 »

งั้นไปจูนเก็บใหม่ก่อนแล้วเดี๋ยวผมจะลองจับอัตราการสิ้นเปลืองดู แต่ถ้าเติม E20 ผมคงต้องหา Catalyzer ใส่ซะหน่อย

ไม่งั้นกลิ่นจะรบกวนชาวบ้าน ส่วน E85 หอมฉุยเยย ^___^


ถ้าเอาบรรทัดฐานผม ผมว่ายากแน่เลยน้าปลิว 555
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,246


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 มกราคม 2015 13:02:28 »

งั้นไปจูนเก็บใหม่ก่อนแล้วเดี๋ยวผมจะลองจับอัตราการสิ้นเปลืองดู แต่ถ้าเติม E20 ผมคงต้องหา Catalyzer ใส่ซะหน่อย

ไม่งั้นกลิ่นจะรบกวนชาวบ้าน ส่วน E85 หอมฉุยเยย ^___^


ถ้าเอาบรรทัดฐานผม ผมว่ายากแน่เลยน้าปลิว 555
เติม อี85 กลางคืนขับผ่านด่าน มันจะให้ตรวจวัด แอลกอฮอลไหมเนี่ย กลิ่นมันหอมจริงฯ อย่างกะทำเหล่าหก แรกฯก๋งง เราไม่กินเหล้า ทำไมมีกลิ่นเหล้าหื่งเลย
ไปจูนใช้ อี20 ก็น่าจะดีนะ อย่าลืมว่า อี85 มันถูกเพราะรัฐอุดหนุน ถ้าไม่อุดหนุน สักวันมันจะแพงกว่า อี20 ก็เป็นได้ ราคาน้ำมันดิบลงมาเยอะ แต่แอลกอฮอล ไม่ได้ลดราคาลงนะ เราไม่รู้ว่า นโยบายรัฐจะเปลี่ยนเมื่อไร การใช้อะไร เราต้องมาคำนวนเองว่าอะไรถูกที่สุด
อย่าง กระบะดีซล กะ แอลพีจี นาทีนี้ คงไม่มีใครยกเครื่องดีเซลออก ลงเครื่องเบนซิลเพื่อติดแก็สไปใช้ แอลพีจีแล้ว  เพราะเฉลี่ยออกมาแล้ว ค่าเชื้อเพลิงจะพอฯกันแล้ว กิโลละ 2บาทกว่าทั้งนั้น
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,460


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มกราคม 2015 23:07:47 »

เก็บข้อมมูล
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,823



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 31 มกราคม 2015 00:38:32 »

งั้นไปจูนเก็บใหม่ก่อนแล้วเดี๋ยวผมจะลองจับอัตราการสิ้นเปลืองดู แต่ถ้าเติม E20 ผมคงต้องหา Catalyzer ใส่ซะหน่อย

ไม่งั้นกลิ่นจะรบกวนชาวบ้าน ส่วน E85 หอมฉุยเยย ^___^


ถ้าเอาบรรทัดฐานผม ผมว่ายากแน่เลยน้าปลิว 555
เติม อี85 กลางคืนขับผ่านด่าน มันจะให้ตรวจวัด แอลกอฮอลไหมเนี่ย กลิ่นมันหอมจริงฯ อย่างกะทำเหล่าหก แรกฯก๋งง เราไม่กินเหล้า ทำไมมีกลิ่นเหล้าหื่งเลย
ไปจูนใช้ อี20 ก็น่าจะดีนะ อย่าลืมว่า อี85 มันถูกเพราะรัฐอุดหนุน ถ้าไม่อุดหนุน สักวันมันจะแพงกว่า อี20 ก็เป็นได้ ราคาน้ำมันดิบลงมาเยอะ แต่แอลกอฮอล ไม่ได้ลดราคาลงนะ เราไม่รู้ว่า นโยบายรัฐจะเปลี่ยนเมื่อไร การใช้อะไร เราต้องมาคำนวนเองว่าอะไรถูกที่สุด
อย่าง กระบะดีซล กะ แอลพีจี นาทีนี้ คงไม่มีใครยกเครื่องดีเซลออก ลงเครื่องเบนซิลเพื่อติดแก็สไปใช้ แอลพีจีแล้ว  เพราะเฉลี่ยออกมาแล้ว ค่าเชื้อเพลิงจะพอฯกันแล้ว กิโลละ 2บาทกว่าทั้งนั้น


นั่นสิครับน้าปลิว แต่ผมเองอยากจะรับผิดชอบสังคมด้วย เพราะ E20 กลิ่นเบนซินมันจะหึงเลย ผมเคยลองเติมโดยที่ไม่ใส่แคท

เดี๋ยวผมต้องหาแคทมาใส่ก่อน แล้วค่อยจูน เพราะไม่งั้นกลิ่นรบกวนชาวบ้านครับ ส่วน แคทที่ได้มาก็ทำหน้าแปลนไว้

วันไหนอยากห้าว ก็มุดถอดแคท ไปใส่ E85 มาซะหน่อย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!