AE. Racing Club
24 มิถุนายน 2024 01:50:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Board 5EFE- 5EFHE ร่วมแชร์ประสบการณ์ร่วมกันครับ  (อ่าน 7341 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wiriya2533
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 เมษายน 2016 22:55:52 »

ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ

ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT
ชนเกียร์ 2E เหมือนผมเลย แล้วตอนเข้าเกียร์5 เบามั๊ยครับพี่ ??
เพราะว่ารถผมเข้าเกียร์5 แล้ว มันยังตึงๆ ไม่เบาเลย ยังสามารถเร่งแซงได้เหมือนเราเข้ากียร์ 4 อยู่
รอบเกียร์ 4กับเกียร์ 5 ต่ากันแค่ 500เองครับ
ผมก็เป็นครับ วางเกียร์ 4e มา ผมเครื่อง 5e-FHE ขับดีแต่รอบสูงไปหน่อย

หาเกียร์สี่อีโบใส่ดิ รอบลดลงแน่ ถ้าจะให้ตึ๊ดจริงๆ หาชุดโบสี่อีโบมาใส่ แล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปเลย

ตอนแรกวางเกียร์ 2e รอบสูงมาก เลยให้ช่างเปลี่ยน ช่างบอกจัด 4e มาลงแน่นอน พอเปลี่ยนเสร็จ หึหึหึเหมือนเดิมจร้า วางเกียร์2e ไป 10000 วาง4eอีกรอบ 13000 คนละอู่นะครับ คำพูดสุดท้ายของช่าง " พี่ทำได้แค่นี้ "
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 เมษายน 2016 18:45:06 »

ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ

ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT
ชนเกียร์ 2E เหมือนผมเลย แล้วตอนเข้าเกียร์5 เบามั๊ยครับพี่ ??
เพราะว่ารถผมเข้าเกียร์5 แล้ว มันยังตึงๆ ไม่เบาเลย ยังสามารถเร่งแซงได้เหมือนเราเข้ากียร์ 4 อยู่
รอบเกียร์ 4กับเกียร์ 5 ต่ากันแค่ 500เองครับ
ผมก็เป็นครับ วางเกียร์ 4e มา ผมเครื่อง 5e-FHE ขับดีแต่รอบสูงไปหน่อย

หาเกียร์สี่อีโบใส่ดิ รอบลดลงแน่ ถ้าจะให้ตึ๊ดจริงๆ หาชุดโบสี่อีโบมาใส่ แล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปเลย

ตอนแรกวางเกียร์ 2e รอบสูงมาก เลยให้ช่างเปลี่ยน ช่างบอกจัด 4e มาลงแน่นอน พอเปลี่ยนเสร็จ หึหึหึเหมือนเดิมจร้า วางเกียร์2e ไป 10000 วาง4eอีกรอบ 13000 คนละอู่นะครับ คำพูดสุดท้ายของช่าง " พี่ทำได้แค่นี้ "

ต้องหาเกียร์สี่อีโบอย่างเดียว
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
ee101_BKKDM
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 53


Frank Tomorrow


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2016 14:12:17 »

อยากได้เกียร์ ธรรมดา 5e fhe  มีหลุดๆบ้างมาไหมครับ
บันทึกการเข้า

แต่งสไตร์อินดี้ ไม่เน้นขาย !!!!...
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2016 04:44:54 »

ใช้อยู่ 5e fhe mt เกียร์เดิมก็รอบสูงนะ วิ่ง100/3200 ล้อยาง 195/50/15 บุคลิกมันเป็นแบบนี้เอง ต้นเรื่อยๆ กลางเดินดี ปลายไหลๆ 180 ใด้แน่นอน
บันทึกการเข้า
recesz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2016 06:23:39 »

ใช้อยู่ 5e fhe mt เกียร์เดิมก็รอบสูงนะ วิ่ง100/3200 ล้อยาง 195/50/15 บุคลิกมันเป็นแบบนี้เอง ต้นเรื่อยๆ กลางเดินดี ปลายไหลๆ 180 ใด้แน่นอน

ถามต่ออีกนิดครับ 120 140  รอบอยู่ที่เท่าไหร่บ้างครับ  ของ MT
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2016 08:40:39 »

ใช้อยู่ 5e fhe mt เกียร์เดิมก็รอบสูงนะ วิ่ง100/3200 ล้อยาง 195/50/15 บุคลิกมันเป็นแบบนี้เอง ต้นเรื่อยๆ กลางเดินดี ปลายไหลๆ 180 ใด้แน่นอน

ถามต่ออีกนิดครับ 120 140  รอบอยู่ที่เท่าไหร่บ้างครับ  ของ MT
ของผม FE 120/3500
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2016 10:56:01 »

มันจะมันส์แถวๆ 3500-4500 รอบครับ ไหลๆยาวๆเลย แต่ต้นอืดจริงครับถึงแม้จะให้อัตราทดสูงมาก็ตาม ข้อดีก็คงจะใด้ความอึด ประหยัดที่สุดแล้ว แหละครับ ข้อเสียคือ เสียงเครื่องดัง รอบสูง และเสียงโซลินอยด์รอบเดินเบาดังจนเกินไป
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2016 13:15:31 »

เอาไปใส่กล่องสิครับ มันกว่าวีออสอีกนะ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!