AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2022 14:13:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe จะตัดหัวฉีดอย่างไรได้มั่งครับ  (อ่าน 11205 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 06:03:09 »

อยากถามพี่น้องครับ จะตัดหัวฉีด 4 a fe  ตรงเส่้นไหนได้ครับ เนื่องจากไม่อยากไห้หัวฉีดทำงาน หมายถึงถ้าเราตัดติ๊ก น้ำมันแล้ว น้ำมันก็ยังคงค้างในเส้นท่อ หัวฉีดทำงาน ปล่อยน้ำมันเข้าจนกว่าน้ำมันจะหมดเส้นท่อครับ อันนนี้ พิสูจมาแล้ว
แนะนำทีครับ ผมติดระบบดูด ครับ ตอนนี้ผมลื้อของเดิมออกหมดแล้ว ก็คือติตตั้งแก็สหใม่เลย ทำเองครับ ซื้อ สวิท ออโต้มาใส่แต่ยังไม่ได้เดินไฟ เพราะชุดออโต้ ไม่มีตัดหัวฉีด อย่างจำทำเพิ่มขึ้นมาอีก ชุดนึง ขอบคุณครับ
หรือถ้าพี่น้องมีแนวทางอื่น โปรดแนะนำทีครับ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 08:06:48 »

หัวฉีดยังจ่ายน้ำมันตอนใช้แก็สหรือครับ ทำให้เปลืองน้ำมันใช่ป่ะครับ ของผมก็เป็นปัญหาอยู่ แต่ถ้ามันจ่ายน้ำมัน หัวฉีดรั่วเกี่ยวป่ะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 08:09:29 »

ถูกต้องครับ เป็นไปได้หลายสาเหตุ อย่างที่ผมเล่าไปข้างต้น จะไห้ดีต้องตัดหัวฉีดไปเลย ตอนนนี้ผมกำลังไวริ่งสายไฟอยุ่ ช่างทำไว้หมกเม็ด ต่อสายไม่บัดกรี ไม่พันผ้าเทปพับสาย ดีแค่ไหนไฟไม่ไหม้รถ ผมตัดสินใจทำเองเลย ของผมนี้ใช้น้ำมันแก็สก้ยังไหลเข้าไปในห้องเผาไหม่ด้วยอีกต่างหาย
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 08:20:01 »

ถ้าใช้แกสแล้วไม่ตัดหัวฉีดน้ำมัน ก็จะทำให้อายุมันสั้นลง แถมน้ำมันหายด้วย  ส่วนตำแหน่งที่ตัดหัวฉีด รถผมช่างเค้าตัดที่สายไฟหัวฉีดตรงที่จะเข้าหัวฉีดเลย แล้วเอามาเข้าตัวสวิชย์เปลี่ยนแกส น้ำมัน  รู้แค่นี้อ่ะครับ รายละเอียดรอฟังท่านอื่นมาตอบครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 08:34:56 »

ถ้าใช้แกสแล้วไม่ตัดหัวฉีดน้ำมัน ก็จะทำให้อายุมันสั้นลง แถมน้ำมันหายด้วย  ส่วนตำแหน่งที่ตัดหัวฉีด รถผมช่างเค้าตัดที่สายไฟหัวฉีดตรงที่จะเข้าหัวฉีดเลย แล้วเอามาเข้าตัวสวิชย์เปลี่ยนแกส น้ำมัน  รู้แค่นี้อ่ะครับ รายละเอียดรอฟังท่านอื่นมาตอบครับ
ผมก็ตัดที่เดี่ยวกันครับ แล้วตัดที่ติกส์ด้วย
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 20:57:11 »

ถูกต้องครับ เป็นไปได้หลายสาเหตุ อย่างที่ผมเล่าไปข้างต้น จะไห้ดีต้องตัดหัวฉีดไปเลย ตอนนนี้ผมกำลังไวริ่งสายไฟอยุ่ ช่างทำไว้หมกเม็ด ต่อสายไม่บัดกรี ไม่พันผ้าเทปพับสาย ดีแค่ไหนไฟไม่ไหม้รถ ผมตัดสินใจทำเองเลย ของผมนี้ใช้น้ำมันแก็สก้ยังไหลเข้าไปในห้องเผาไหม่ด้วยอีกต่างหาย
ของผมนี้ใช้น้ำมันแก็สก้ยังไหลเข้าไปในห้องเผาไหม่ด้วยอีกต่างหาย
อาการนี้ ลองเช็คโซลิน้อยวาล์วที่หม้อต้มแก็ส และ ที่ถังแก็ส ชุดมัลติวาล์ว ว่าตัดแก็สสนิทไหม ใช้นานแล้วอาจเสื่อม ปิดแก็สไม่สนิท
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 21:01:01 »

เวลาติดแก๊สมันต้องขโมยสัญญาณจากหัวฉีดอยู่แล้วไม่ใช่หรอครับ

เห็นเค้าตัดสายเส้นนึงแล้วต่ออนุกรมเข้ากล่องแก๊สมั่ง กล่องแก๊สขโมยสัญญาณหัวฉีด แล้วก็ปล่อยสัญญาณไปหลอก ECU อีกที
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 23:28:30 »

เอา แบบ ง่าย เลย ก็ ตัด บวก ของ สาย ไฟ ที่ ไป ที่ หัว ฉีด     จะ ตัด ที่ หัวฉีด ทั้ง สี่เส้น เลย ก็ ได้

หรือ จะ ไป ตัด ที่ จุด รวม สาย แค่เส้น เดียว ก็ ได้ แต่ ต้อง ไล่ หน่อย เพราะ มัน จะ ไป ร่วม กับ ไฟบวก คอย ของ จาน จ่าย

หรือ จะ ไป ตัด ที่ ลบ หัว ฉีด ที่ หน้า กล่อง คือ #10  กับ #20  ก็ ได้ เช่น กัน โดย เอารีเลย์ ปกติ  ปิด มากั้น ไว้ มีไฟบวก มาจากติ๊กแก๊ส เป็น ตัว สั่ง  อันนี้ ก็ แล้ว แต่ คับ

หรือ จะ ทำ แบบ ลูก ทุ่ง เอา สวิทคั่น ก็ แล้ว แต่ คับ


มัน ทำ ได้ หลาก  หลาย วิธี มาก คับ 


สู้ๆๆ คับ  เอา ใจ ช่วย
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 23:32:54 »

เอา แบบ ง่าย เลย ก็ ตัด บวก ของ สาย ไฟ ที่ ไป ที่ หัว ฉีด     จะ ตัด ที่ หัวฉีด ทั้ง สี่เส้น เลย ก็ ได้

หรือ จะ ไป ตัด ที่ จุด รวม สาย แค่เส้น เดียว ก็ ได้ แต่ ต้อง ไล่ หน่อย เพราะ มัน จะ ไป ร่วม กับ ไฟบวก คอย ของ จาน จ่าย

หรือ จะ ไป ตัด ที่ ลบ หัว ฉีด ที่ หน้า กล่อง คือ #10  กับ #20  ก็ ได้ เช่น กัน โดย เอารีเลย์ ปกติ  ปิด มากั้น ไว้ มีไฟบวก มาจากติ๊กแก๊ส เป็น ตัว สั่ง  อันนี้ ก็ แล้ว แต่ คับ

หรือ จะ ทำ แบบ ลูก ทุ่ง เอา สวิทคั่น ก็ แล้ว แต่ คับ


มัน ทำ ได้ หลาก  หลาย วิธี มาก คับ 


สู้ๆๆ คับ  เอา ใจ ช่วย
ทำตามน้าท่านนี้เลยครับ ของจริง ^ ^
บันทึกการเข้า
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 07:29:49 »

ขอบคุณทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 08:03:45 »

ถ้าใช้แกสแล้วไม่ตัดหัวฉีดน้ำมัน ก็จะทำให้อายุมันสั้นลง แถมน้ำมันหายด้วย  ส่วนตำแหน่งที่ตัดหัวฉีด รถผมช่างเค้าตัดที่สายไฟหัวฉีดตรงที่จะเข้าหัวฉีดเลย แล้วเอามาเข้าตัวสวิชย์เปลี่ยนแกส น้ำมัน  รู้แค่นี้อ่ะครับ รายละเอียดรอฟังท่านอื่นมาตอบครับ
ถูกต้องครับ เป็นไปได้หลายสาเหตุ อย่างที่ผมเล่าไปข้างต้น จะไห้ดีต้องตัดหัวฉีดไปเลย ตอนนนี้ผมกำลังไวริ่งสายไฟอยุ่ ช่างทำไว้หมกเม็ด ต่อสายไม่บัดกรี ไม่พันผ้าเทปพับสาย ดีแค่ไหนไฟไม่ไหม้รถ ผมตัดสินใจทำเองเลย ของผมนี้ใช้น้ำมันแก็สก้ยังไหลเข้าไปในห้องเผาไหม่ด้วยอีกต่างหาย
ของผมนี้ใช้น้ำมันแก็สก้ยังไหลเข้าไปในห้องเผาไหม่ด้วยอีกต่างหาย
อาการนี้ ลองเช็คโซลิน้อยวาล์วที่หม้อต้มแก็ส และ ที่ถังแก็ส ชุดมัลติวาล์ว ว่าตัดแก็สสนิทไหม ใช้นานแล้วอาจเสื่อม ปิดแก็สไม่สนิท
ถูกต้องครับ เป็นไปได้หลายสาเหตุ อย่างที่ผมเล่าไปข้างต้น จะไห้ดีต้องตัดหัวฉีดไปเลย ตอนนนี้ผมกำลังไวริ่งสายไฟอยุ่ ช่างทำไว้หมกเม็ด ต่อสายไม่บัดกรี ไม่พันผ้าเทปพับสาย ดีแค่ไหนไฟไม่ไหม้รถ ผมตัดสินใจทำเองเลย ของผมนี้ใช้น้ำมันแก็สก้ยังไหลเข้าไปในห้องเผาไหม่ด้วยอีกต่างหาย
ของผมนี้ใช้น้ำมันแก็สก้ยังไหลเข้าไปในห้องเผาไหม่ด้วยอีกต่างหาย
อาการนี้ ลองเช็คโซลิน้อยวาล์วที่หม้อต้มแก็ส และ ที่ถังแก็ส ชุดมัลติวาล์ว ว่าตัดแก็สสนิทไหม ใช้นานแล้วอาจเสื่อม ปิดแก็สไม่สนิท
ใช่ครับของผมแก็สมันไหลเข้าไปในห้องเผาไหม้ได้อาการก้อย่างที่คุณว่าเลย ปิดไ
ถูกต้องครับ เป็นไปได้หลายสาเหตุ อย่างที่ผมเล่าไปข้างต้น จะไห้ดีต้องตัดหัวฉีดไปเลย ตอนนนี้ผมกำลังไวริ่งสายไฟอยุ่ ช่างทำไว้หมกเม็ด ต่อสายไม่บัดกรี ไม่พันผ้าเทปพับสาย ดีแค่ไหนไฟไม่ไหม้รถ ผมตัดสินใจทำเองเลย ของผมนี้ใช้น้ำมันแก็สก้ยังไหลเข้าไปในห้องเผาไหม่ด้วยอีกต่างหาย
ของผมนี้ใช้น้ำมันแก็สก้ยังไหลเข้าไปในห้องเผาไหม่ด้วยอีกต่างหาย
อาการนี้ ลองเช็คโซลิน้อยวาล์วที่หม้อต้มแก็ส และ ที่ถังแก็ส ชุดมัลติวาล์ว ว่าตัดแก็สสนิทไหม ใช้นานแล้วอาจเสื่อม ปิดแก็สไม่สนิท
ม่สนิท ผมตัดสินใจเปลื่ยนหม้อต้ม ลื้อระบบแก็สใหม่หมดเลย แต่ยังไม่เสร้จเลยรอวันหยุดงานถึงทำได้ ทำเองอะครับ ไปจ้างร้านเขาไม่รับอุปกรจากข้างนอกมาติดตั้งให้เพราะเราซื้อได้ถูกกว่าเขา เขาจะคิดค่าแรงแพงก้กะไรอยุ่ โดยอ้างเงื่อนไงของการรับประกันว่า มันยุ่งยาก
ทำเองเลยดีกว่าอย่างน้อยก็รถเรา ไม่ชุ่ยแบบที่ต่อสายไฟใช่มือบีบๆๆ แล้วพับผ้าเทปบ้างไม่พันบ้าง เสียความรู้สึกมาก
บันทึกการเข้า
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 12:48:32 »

ผมตัดสายหัวฉีดตรงขั้วบวก ตัดไฟบวกปั๊มติ๊ก แล้วเดินไฟ12v มาเข้ารีเลย์ต่อสวิตช์
 เอาไว้หลอกกล่องเวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สครับ ไม่มีไฟเตือน ใช้งานได้ตามปกติครับ
บันทึกการเข้า

-
chipchip
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 10:14:32 »

เก็บความรู้ เป็นเหมือนกัน น้ำมันหาย
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 15:51:16 »

ผมดึงปลั๊กออก 5 5 5 ไม่ได้ล้อเล่นนะ ทำจริง
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 19:23:49 »

ซื้อกล่องตัดหัวฉีดแล้วก้อไวริ่งตามไดอะแกรมที่ให้มาก้องายดีคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
payu277
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2014 08:09:27 »

อยากจะรื้อทำเองเหมือนกัน ตัดระบบไฟหัวฉีด แต่รื้อดูหน้ากล่อง #10  กับ #20   มันเส้นไหน สีอะไรครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2014 11:20:08 »

ติดตั้งให้เพราะเราซื้อได้ถูกกว่าเขา เขาจะคิดค่าแรงแพงก้กะไรอยุ่ โดยอ้างเงื่อนไงของการรับประกันว่า มันยุ่งยาก
ทำเองเลยดีกว่าอย่างน้อยก็รถเรา ไม่ชุ่ยแบบที่ต่อสายไฟใช่มือบีบๆๆ แล้วพับผ้าเทปบ้างไม่พันบ้าง เสียความรู้สึกมาก

เข้าใจอารมณ์นี้เลย ช่างดีๆ หายากมาก Sad
ส่วนใหญ่ให้ลูกน้องทำ แต่ตัวลูกพี่ก็ชุ่ยพอๆ กัน มันเลยไม่เห็นความผิดปกติ
บันทึกการเข้า

Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2014 17:20:40 »

อยากจะรื้อทำเองเหมือนกัน ตัดระบบไฟหัวฉีด แต่รื้อดูหน้ากล่อง #10  กับ #20   มันเส้นไหน สีอะไรครับ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2014 23:00:32 »

ความรู้ทั้งนั้นเลย สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 03:38:51 »

 สุดยอด
เอา แบบ ง่าย เลย ก็ ตัด บวก ของ สาย ไฟ ที่ ไป ที่ หัว ฉีด     จะ ตัด ที่ หัวฉีด ทั้ง สี่เส้น เลย ก็ ได้

หรือ จะ ไป ตัด ที่ จุด รวม สาย แค่เส้น เดียว ก็ ได้ แต่ ต้อง ไล่ หน่อย เพราะ มัน จะ ไป ร่วม กับ ไฟบวก คอย ของ จาน จ่าย

หรือ จะ ไป ตัด ที่ ลบ หัว ฉีด ที่ หน้า กล่อง คือ #10  กับ #20  ก็ ได้ เช่น กัน โดย เอารีเลย์ ปกติ  ปิด มากั้น ไว้ มีไฟบวก มาจากติ๊กแก๊ส เป็น ตัว สั่ง  อันนี้ ก็ แล้ว แต่ คับ

หรือ จะ ทำ แบบ ลูก ทุ่ง เอา สวิทคั่น ก็ แล้ว แต่ คับ


มัน ทำ ได้ หลาก  หลาย วิธี มาก คับ  


สู้ๆๆ คับ  เอา ใจ ช่วย
อยากจะรื้อทำเองเหมือนกัน ตัดระบบไฟหัวฉีด แต่รื้อดูหน้ากล่อง #10  กับ #20   มันเส้นไหน สีอะไรครับ



 สุดยอด ตรบมือ อ่านหนังสือ ไม่ได้ทำเองในส่วนนี้ แต่ช่างที่ทำให้ตัดที่กล่อง กับปั๊มหัวฉีด เวลาวิ่งแก๊ส หัวฉีดไม่ทำงาน น้ำมันไม่หาย แต่สับน้ำมัน ก็ไม่กระตุก เปลี่ยนแก๊สก็ไม่รู้สึกใดๆ แต่หากสับน้ำมัน จะอืดนิดๆ แก๊สวิ่งกว่าน้ำมันมาก(น่าจะเป็นเพราะมีมิกซ์มากั้นอากาศ กะช่างจูนน้ำมันให้เป็นหลัก) ใช้มาหกปี ไม่เคยงองแงเลย ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ ก็ควบไปกลับขอนแก่น เกือบเจ็ดร้อยโล ชิวๆ แช่ที่ร้อยห้าร้อยหก เพราะต้องทำเวลา ไปกลับเติมพันบาท ยังเหลือวิ่งอีกสองวันสบายๆ กิโลละบาทนิดๆ ยังใช้สามห่วงอยู่ไม่ทิ้ง ดูเหมือนว่าประสิทธิภาพยังไม่ด้อยกว่ารถใหม่ที่ใช้หลายคัน แค่อายุมันเกินยี่สิบปีเท่านั้น แถมราคาต่ำติดดินเสียจนอยากจะสอยมาเก็บไว้เต็มบ้าน หากไม่ติดที่ภรรยาบ่นไม่อยากนั่งด้วย ปัจจุบันรถที่ใช้(ซึ่งคนละประเภทโดยสิ้นเชิง) สามห่วงประสิทธิภาพยังสูงสุดนิ่มกว่า คล่องตัวกว่า ทำเวลาได้ดีกว่า ในยามเร่งรีบ แต่แคบและอึดอัดมากกว่า(ที่สุด)หากต้องเดินทางเกินสี่คน สำหรับผมคงรับใช้ไปตลอดไม่ขาย ใช้ต่อไปเรื่อยๆ จนมันกลายเป็นรถคลาสสิคนั่นล่ะ แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอก  แหะ.. แหะ..

 สุดยอด เพิ่งมาทราบวันนี้ว่า ตัวที่ช่างทำให้มันอยู่ตรงไหน ขอบคุณในน้ำใจที่แบ่งปัน ไม่หวงวิชา เจริญๆ ร่ำรวยๆ ไม่เจ็บไม่จนครับ  ตรบมือ สุดยอด อ่านหนังสือ คำนับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!