AE. Racing Club
20 มิถุนายน 2021 23:39:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2  » 
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สวิทช์ OverDrive ที่เกียรออโต้ ของ ae101 เสียถอดซ่อมได้ไหม เมื่อ: 24 กันยายน 2011 23:40:18
รบกวนขอวิธีถอดหัวเกียร์หน่อยครับ ทำไงบ้าง
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / สวิทช์ OverDrive ที่เกียรออโต้ ของ ae101 เสียถอดซ่อมได้ไหม เมื่อ: 24 กันยายน 2011 00:53:04
อาการที่เสียคือ สวิทช์จะเด้งออก เลยขึ้นไฟ O/D off  พยายามกดแต่สวิทช์ไห้ค้างที่ตำแหน่งจม แต่สวิทย์ไม่ยอมค้างเด้งออกตลอด แต่ตอนที่กดลงไฟ O/D Off ก็ดับ ตอนนี้เลยเอาเทปพันสายไฟพันรอบหัวเกียร ให้สวิทย์จมลง ใครมีวิธีแกะมาออกมาซ่อมได้บ้าง หรือว่าต้องซื้อมาเปลี่ยนทั้งด้ามเกียร์ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: บล๊อคถอดกรองน้ำมันเครื่องแบบสวมหาซื้อได้ที่ไหน เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 22:02:56
ตอนซื้อให้่ถือกรองไปเทียบ เลือกรุ่นที่พอดี เคยเจอรุ่นคับมากถอดไม่ออก ตอนนี้ของจีนเยอะ บางทีไม่มาตรฐาน
4  AE Racing Club - Knowledge Sharing / บทความ D.I.Y (Do It by Yourself) / Re: เรามาเลือกซื้อและเปลี่ยนหม้อน้ำกันเองดีกว่า+ล้างหม้อน้ำ (ใครๆก็ทำเองได้ง่ายสุดๆ) เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 22:30:38
ระหว่างหม้อน้ำทองเหลืองกับอลูมิเนียมอย่างไหนดีกว่ากันคับสงสัย
บางคนว่าทองเหลืองดีตรงซ่อมได้บางคนว่าอลูมิเนียมระบายความร้อนดีกว่า
แล้วอย่างไหนจะเหมาะสมที่สุดครับ
ขอความกะจ่างคับ

การระบายของหม้ออลูมิเนียมจะดีกว่าครับ

ทองเหลืองอาจจะระบายได้ดีไม่เท่าแต่ก็ใกล้ๆกัน

--------------------------------------------------------

ส่วนเรื่องการเปิดหม้อน้ำ เวลามันตัน ทองเหลืองจะเปิดฝาง่ายกว่าครับ

ซ่อมก็ถูกกว่า

--------------------------------------------------------

ส่วนการใช้งาน หม้อน้ำอลูมิเนียมจะเหมาะกับรถที่โมดิฟาย มาระดับนึง

หม้อน้ำจึงจำเป็นต้องระบายความร้อนให้ทัน ไม่งั๊นเครื่องมีน๊อค


ส่วนรถเดิมๆ รึว่าแค่เปลี่ยนท่อ สายหัวเทียน นิดๆหน่อย

ไม่เหมาะกับหม้อน้ำอลูมิเนียมเท่าไหร่ครับ

ใส่หม้อน้ำเดิมๆ หรือ ทองเหลืองจะดีกว่าครับ

-------------------------------------------------

เห็นบางคันรถเดิมๆไปใส่หม้อ อลูมิเนียม น๊อคกันไปเลยก็มี ไม่เข้าใจเหมือนกัน


ผมเปลี่ยนหม้อน้ำมาหลายลูกแล้ว ขอแนะนำให้ใช้ของแท้ที่เป็นอลูมิเนียม

เดิมลูกแรกมันรั่วเลยแวะร้านหม้อน้ำ ร้านจะบอกของแท้แพง สักหกพันมั้งจำไม่ได้ และแนะนำทองเหลือง แล้วยังบอกอีกว่าถ้ารั่วซ่อมได้ แถมหม้อใหญ่กว่ามี2ชั้น ผมก็ตกลงราคาประมาณ 3-4 พัน(จำไม่ได้) หลังจากนั้นก็ใช้ไปเติมน้ำไปทุกสัปดาห์(ที่ถังพักหายไปประมาณ 1 แก้ว) กลับไปเช็ครั่วที่ร้านก็ไม่มี (แต่ทำไมเติมทุกสัปดาห์วะ) ที่หนักกว่านั้นใช้ไปประมาณ 2-3 ปี มันรั่ว กลับไปร้านเดิมอีก ทางร้านก็ถอดดูบอกข้างในมีสนิมเขียว ไม่ควรซ่อม ควรเปลี่ยนใหม่ (ผมคิดในใจไหนบอกว่าใช้ทองเหลืองซ่อมได้) ผมก็เปลี่ยนใหม่อีก (แต่น้ำหายทุกสัปดาห์ก็ยังอยู่) ก็ทนใช้ไปจนอีก 2-3 ปีต่อมา ผมซํกรำคาญเลยไปซื้อของแท้ที่วรจักร ประมาณ 4 พันกว่าบาท มาเปลี่ยนเองมันเลย ปรากฏว่าน้ำที่เคยหายทุกสัปดาห์ไม่มีเลย เป็นเดือนมาเช็คก็เติมนิดหน่อย

ผมว่าน่าจะมาจากหม้อน้ำทองเหลืองมันมีน้ำมากไป เลยล้นถังพักน้ำ มันเลยหาย (คิดเอาเองนะ)


5  AE Racing Club - Knowledge Sharing / บทความ D.I.Y (Do It by Yourself) / Re: เรื่องช่องแอร์ก้มเงยหลวมคับ ต่อจากท่าน "เคลิ้มสมาคม" แนะนำครับ เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 21:57:47
ของใหม่(แต่ทำเทียมหรือเลียนแบบ)มีขายที่ ตึกศรีวรจักร ที่ชั้น1 จำชื่อร้านไม่ได้ ร้านจะขายพวกอุปกรณ์พลาสติกต่างๆ เช่น ที่เปิดประตู คลิบพลาสติกต่างๆ ซื้อนานแล้วจำราคาไม่ได้ แต่ล่าสุดไปซื้อที่เปิดประตูด้านในตรงคนขับ 100 บาท สีอาจจะเพี้ยนจากเดิมนิดหน่อยแต่รับได้ อย่าซื้อมือสองมาใช้เคยใช้แล้วใช้ได้ไม่นานก็แตก คิดดูของมือสองอายุเท่ารถเรานั่นละ
6  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ae101เวลาเข้าเกียร์ออโต้ เครื่องกระตุกมากครับ เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 19:30:40
รอบเครื่องตกหรือเปล่าดูประกอบด้วย ถ้าตกแสดงว่าเดินเบาไม่ดี
7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เรื่องของแอร์ แก้ไขอย่างไรดีครับ เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 19:14:11
เท่าที่เคยเจอ ช่างแอร์ใ่ส่น้ำมันคอมมากไป ทำให้เข้าไปในคอล์ยเย็น เร่งเครื่องถึงจะเย็น กรณีซ่อมแอร์มาใหม่ๆนะครับ
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ใช้เกียออโต้ ใส่เกียและเยียบเบก รถสั่น รอบตก มีใครรู้ไหมเป็นเพราะอะไร เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 19:11:11
ยางแท่นเครื่องแท่นเกียร์หรือเปล่าว้า....ผมเปลี่ยนแล้วหายสั่นเลยครับ  4เอเอฟอี ออโต้

ยางแท่นเครื่องเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เครื่องสั่น แต่ที่สำคัญสุดคือรอบเครื่องต้องไม่ตก ถ้ารอบเครื่องตกยังไงก็สั่น แถมเครื่องดับด้วย
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ใช้เกียออโต้ ใส่เกียและเยียบเบก รถสั่น รอบตก มีใครรู้ไหมเป็นเพราะอะไร เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 20:19:17
เครื่องพึ่งวาง แล้วล้างปีกผีเสื้อยัง ถ้ายังล้างก่อน ช่างบางคนมักง่ายเอาน้ำมันกระป๋องโซแนค ฉีดเข้าท่อเดินเบา โดยไม่ถอดมาล้างมันไม่มีทางสะอาดหรอกต้องถอดเท่านั้น ผมไม่รู้เรื่องเครื่อง 5A-FE แต่ว่าระบบเดินเบาควบคุมจากอากาศที่เข้าหาท่อไอดี ตอนไม่ได้เหยียบคันเร่งปีกผีเสื้อปิดหมด ให้คิดซิว่าอากาศเข้าทางไหนได้บ้าง
  -ทางแรกสุดก็คือท่อหายใจ ซึ่งเป็นท่อต่อตรงจากปีกผีเสื้อ(ย้ำท่อตรงๆไม่มีอะไรกีดขวาง)เข้าฝาครอบวาล์วแล้วผ่านออกมาเข้าวาล์วหายใจเข้าท่อไอดี เช็ควาล์วหายใจว่ายังปกติไหมก็โดยการถอดมาแล้วเป่าดู ลมเป่าจะเข้าได้ข้างเดียว อีกข้างจะเป่าไม่ได้(อาจจะรั่วนิดหน่อยไม่เป็นไร) เช็คท่อต้องไม่แข็งลองหมุนดูต้องผืด ถ้าหมุนคล่องรั่วแน่นอน
  -อันที่สองผ่านมอเตอร์เดินเบา คอยเปิดปิดให้ลมเข้าท่อไอดีมากน้อยตามต้องการ ตัวนี้ละตัวควบคุมเดินเบาต้วจริง ทีนี้ถ้าลมที่เข้าทางท่อหายใจมีน้อย ต่อให้เปิดมอเตอร์เดินเบามากสุดก็ยังไม่พอใช่ไหมครับ ในทางกลับกันถ้ามีท่อรั่วอากาศเข้าไอดีมากไป มอเตอร์เดินเบาปิดลมจนหมดก็ไม่พอ แต่อาการกระตุกส่วนมากเกิดจากท่อต่างๆหลวมมากกว่า ลองเช็คดูนะครับ

     ขอย้ำอีกอย่างเรื่องการจูนปีกผีเสื้อ การที่ช่างรุนโบราณชอบปรับสกรูดันปีกผีเสื้อ ให้เปิดขึ้นเพื่อหวังให้รอบเครื่องสูงขึ้น มันก็ได้ดังใจตามนั้น คือความเร็วรอบสูงขึ้นเหมือนเหยียบคันเร่งตลอดเวลา กล่องอีซียูก็จะคิดว่าเหยียบคันเร่งอยู่นี่หว่า กูไม่ต้องคุมรอบแล้ว มอเตอร์เดินเบาก็ไม่ทำงานเพราะไม่มีคนสั่ง
     แล้วกล่องจะคุมระบบเดินเบาเมื่อไหร่ กล่องรับรู้ว่าต้องควบคุมการเดินเบาเมื่อเราถอนคันเร่ง แล้วเซ็นเซอร์วัดการเปิดปีกผีเสื่อขาคู่ล่างซ็อต ซึ่งเป็นจังหวะที่ปีกผีเสื้อปิดลงสุด ขาที่ซ๊อตนี่ละมันจะไปสั่งให้กล่องเริ่มระบบเดินเบา ดังนั้นถ้ามีการปรับสกรูดันปีกผีเสื้อ เท่ากับกล่องไม่มีวันรับรู้เลยว่ามีการถอนคันเร่ง
     ระบบเดินเบาจะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อลมเข้าระบบไอดีไม่รั่วด้วย
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ใช้เกียออโต้ ใส่เกียและเยียบเบก รถสั่น รอบตก มีใครรู้ไหมเป็นเพราะอะไร เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 18:01:15
รถผม ae101 เครื่อง 4A-FE ก็เป็นอาการแบบนี้ทำอยู่หลายวัน
1.แรกสุดล้างปีกผีเสื้อ อันนี้สำคัญสุดไม่ใช่ถอดมาแล้วล้างแต่ช่องปีกผีเสื้อ ให้ถอดมอเตอร์เดินเบาออกมาล้างด้วย ล้างให้สะอาดด้วยน้ำมันเบ็นซิน พอล้างเสร็จเอาทินเนอร์เช็ดคราบน้ำมันออกให้หมดตามช่องลมต่างๆ ระวังอย่าให้เยิ้มไปโดนยางหรือพลาสติก ที่ต้องเช็ดคราบน้ำมันให้แห้งสนิท เพราะพวกฝุ่นมันชอบไปเกาะตามคราบน้ำมัน ทำให้มันก็จะสกปรกเร็วขึ้น เพราะฉนั้นช่องลมต้องไม่มีน้ำมัน แล้วเปลี่ยนชิลด์ยางที่มอเตอร์เดินเบาใหม่ด้วย เพราะช่องข้างๆมันเป็นน้ำจากหม้อน้ำ
2.เปลี่ยนท่อยางลมช่วยเดินเบาต่างๆ ถ้าใช้มานานจะแข็งลมมันจะรั่ว ซึ่งมีดังนี้
   - ท่อลมหายใจ ตรงฝาครอบวาล์ว จะมี 2 ท่อ ท่อแรกมีวาล์วหายใจ เปลี่ยนทั้งท่อและชิลด์ยางตรงท่อเสียบเข้าด้วย อีกท่ออยู่ข้างๆไอ้ท่อที่สองนี้ถ้าดูที่ฝั่งไอดีมันจะเชื่อมท่อลมไปที่ปีกผีเสื้อ ให้ฉีกผ้าเป็นเส้นยาวเหมือนเชือกผูกรองเท้าแล้วชุบทินเนอร์หมาดๆ พันตะเกียบแล้วล้วงทำความสะอาด เข้าออกหลายๆครั้ง (ที่ต้องทำเป็นเส้นยาวเพื่อดึงออกง่ายไม่ติดค้างในท่อจะยุ่ง)
   - ท่อลมตรงปีกผีเสื่อที่อยู่ด้านล่าง (ท่อกลาง) มี 1 ท่อ ท่อนี้เป็นท่อจ่ายลมไปชดเชยให้กับแอร์ และเบรค
   - ท่อลมชดเชยแอร์ (บางคนเรียกแวคคั้มแอร์) 2 ท่อ
   - ท่อลมชดเชยพวงมาลัย อยู่ใต้กระบุกน้ำมัีนพวงมาลัยเพาเวอร์ มี 2 ท่อ (อันนี้อยู่ด้านล่างคนไม่ค่อยเห็นกันเลยไม่ค่อยพูดถึง)

ถ้าคันไหนไปตามอู่ แล้วอู่ทำการจูนเดินเบาโดยขันสกรูปีกผีเสื้อให้ ให้ออกจากร้านนั้นไปเลยอย่าให้แตะต้องเด็ดขาด แต่ถ้ามีการจูนไปแล้วก็ต้องแก้กลับโดยช่างที่ชำนาญ หรือถ้าท่านเป็นช่างไฟฟ้าอิเล็ค ต้องการทำเองก็ทำได้โดยการจูนคืนดังนี้ คลายสกรูยันปีกผีเสื้อออกมานิดหน่อยจนห่างออกมาไม่มีการยัน ตอนนี้ถ้าหมุนปีกผีเสื้อช่วงแรกจะติดขัดนิดหน่อย ให้ขันสรูกยันเข้าไปให้พอดีแล้วเพิ่มไปอีกนิดหนึ่ง แล้วลองหมุนปีกผีเสื้อให้ช่วงแรกไม่ติดขัด แล้วล๊อกสกรูด้วยน๊อตเบอร์8  จากนั้นมาดูที่ตัวเซ็นเซอร์วัดปีกผีเสื้อ(ตัวสีดำ) ถ้าตั้งปีกผีเสื้อขึ้น ให้เอามิเตอร์วัดความต้านทานมี่ขาคู่ล่าง ต้อนปีกผีเสื้อปิดหมดต้องความต้านทานต่ำ(20-50โอห์ม) ลองขยับหมุนปีกผีเสื้อจะไม่มีความต้านทานขึ้น ช่วงความต้านทานหายนึ้ให้สังเกตุที่สกรูยัน ต้องห่างออกมาประมาณ 1 มิลลิเมตร ถ้าไม่ได้ให้ถอดน๊อตปรับตัวเซ็นเซอร์ใหม่ เป็นอันเสร็จ

ตอนซ่อมเสร็จรอบเครื่องจะสูง 1000 กว่าไม่ต้องตกใจ และไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น ขับไปเรื่อยๆสัก1-2วัน คอมพิวเตอร์จะค่อยๆคำนวณแล้วจะปกติเอง (ระหว่างนี้ดูว่ารอบเครื่องนิ่งไม่กระตุกไปมาเป็นใช้ได้ ถ้าเครื่องยังกระตุกไปมาอยู่ให้หาท่ออื่นๆ ที่เป็นท่อเล็กๆ พยายามต่อไปหายแน่นอน ถ้าเซ็นเซอร์อื่นไม่เสีย เช็คโค๊ดด้วยก็ดี)
11  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: AE 110 ท้ายห้อยครับทำไงดีถึงจะ work ถัง 58 โลครับ เมื่อ: 30 มกราคม 2011 22:51:36
ผมใช้ของสปริง โคโลน่า ท้ายโด่ง (ไม่รู้ระหัสอะไรร้านบอกมาแค่นี้) คู่หลัง 1100 บาท พอเอาไปเปลี่ยนที่ร้านพบว่า โช๊คเสียอีก เลยต้องเปลี่ยนทั้งชุด (ใช้โช๊คของ101เดิม) เบ้าของรองสปริงของโช้คจะใหญ่ก่วาของสริง แต่ใส่ได้ ทำเสร็จหน้าหลังสูงเท่ากันพอดี (ถัง58ลิตร)
12  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ต่างๆ / Re: ภายในรถไม่ซับเสียง ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เมื่อ: 24 มกราคม 2011 23:16:13
ยางขอบประตูตอนนี้ของใหม่ไม่แพงครับ แต่จำไม่ได้ซื้อมานานแล้วที่วรจักร
13  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากถามเรื่องเรือนไมล์ครับ เมื่อ: 23 มกราคม 2011 22:37:31
ใครติดแก๊สแบบหัวฉีด ก็ไปซื้อสายเคเบิลมาต่อ(หรือทำเองก็ได้ตามเว็บแก๊ส) ต่อเข้าโน๊ตบุคก็อ่านค่าความเร็วรอบได้ ส่วนความเร็วรถก็เช็คจาก GPS ครับ
14  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากถามเรื่องเรือนไมล์ครับ เมื่อ: 21 มกราคม 2011 21:29:41
ครับ แล้วเข็มน้ำมันกับความร้อนล่ะครับ มาร์คแล้วใส่ปกติเลยใช่มั้ยครับ
สองตัวนี้ไม่ต้องถอดเข็มครับ ถ้าจะถอดก็ยกตัวพร้อมเข็มออกได้เลย
15  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากถามเรื่องเรือนไมล์ครับ เมื่อ: 20 มกราคม 2011 14:50:47
ก่อนถอดง้างเข็มให้หลุดจากตัวกันห้มันตกให้สุดแล้วมาร์คไว้ครับ
ของผมลองเจ๊งมาหลายอันแล้ว สุดท้ายทำได้

ก่อนมาร์คให้ดันเข็มขึ้นไปจนชนที่กันแล้วให้เด้งกลับ หลายๆครั้งจนได้จุดที่คิดว่าใช่ เพราะตอนมันเด้งครั้งแรกอาจจะไม่ตรงตำแหน่ง ตอนใส่ก็เบาๆก่อน แล้วใช้วิธีดันเข็มจนชนที่กันแล้วให้ตกลงมา หลายๆครั้งจนได้ตามที่มาร์คไว้ จึงกดให้แน่น
16  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: AE110 เรือนไมล์ตรงรุ่น ที่มันไม่ตรงรุ่น (งงอะดิ ดูรายละเอียดข้างในนะ) เมื่อ: 20 มกราคม 2011 14:42:35
ผมว่าหา wiring diagram คงยาก ผมเคยเพิ่งเปลี่ยนมา(AE101) ต้องไล่สายเองโดยเทียบกับของเก่า
17  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: สอบถามผู้รู้ครับ ระบบหัวฉีด ถัง58 เติมแก๊สเต็มๆได้ไม่เกิน300สักที เมื่อ: 17 มกราคม 2011 08:22:57
ของผมถัง 58 ลิตร ใช้จนหมดเกลี้ยงจนตัดเข้าน้ำมันอัตโนมัติ(หัวฉีด SEC) ไปเติม 600 บาททุกครั้ง(ได้เปบซี่ 2 ป๋อง) ประมาณ 52-53 ลิตร
18  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รถเกียร์ธรรมดาอยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้ เมื่อ: 17 มกราคม 2011 01:37:43
ผมเคยเปลี่ยนเครื่องมาแล้ว 2 ปีก่อน จากเครื่องเดิม 4A-FE เกียร์ออโต้ เป็นเครื่องญี่ปุ่น ทางร้านบอกขอเดิมเป็นเกียร์แมคแคนิค ของญี่ปุ่นเป็นเกียร์ไฟฟ้า กล่อง ECU มีขั้วต่อไม่เหมือนกัน (ของเดิมมี 2 ปลั๊ก ของใหม่มี 3 ปลั๊ก) และตอนขายที่ร้านก็รวมเกียร์ออโต้ด้วย ราคา 16,000 บาท (2ปีที่แล้ว) เสียค่าเปลี่ยน 2,500 บาท ขายเครื่องเดิมคืนร้าน 3,000 บาท(ไม่รู้จะเอาไว้ทำไม) ใช้เวลาเปลี่ยน 1 วันเต็มๆ (ต้องนั่งเฝ้านะครับไม่งั้นช่างจะไปทำงานอื่นก่อน)

หลังจากนั้นอีก2ปี ก็ต้องเข้าอู่โอเวอร์ฮอลเครื่องใหม่เพราะเครื่องหลวม หมดไปอีกประมาณ 10,000
19  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รถใครมีที่เปิดฝาหลังแบบนี้บ้างครับ เมื่อ: 17 มกราคม 2011 01:16:43
ยืนยันอีกคน ของท้ายเหลืองรถผม ปี93
20  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ต่างๆ / Re: ปั๋มิ๊ติ๊กเสีย มีอาการอย่างไร..? เมื่อ: 15 มกราคม 2011 17:04:27
บางทีก็ติดบางทีก็ไม่ติด หมายถึงสตาทใช่ไหมครับ มันมีหลายสาเหตุ
1. แบตเตอรี่อ่อน
2. ไดสตาท หรือ รีเลยสตาท
3. กรองน้ำมันเบนซินตัน
4. ปั๊มติ๊ก
หน้า: [1] 2  » 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!