1300 ก็แค่นั้น
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 13:41:01 » |
|
ด้วยคน แต่ออโต้+lpg เปลืองโคตรๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว 
|
|
|
TrinityQD
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 13:48:37 » |
|
+1 ด้วยอีกคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tor_EE101
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 14:54:47 » |
|
อีก1
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
1300cc จัดหนักๆ
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 14:58:48 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
ooAmmYoo
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 18:29:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 18:45:12 » |
|
ทนมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
GeorgeDevil<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 19:12:48 » |
|
น้า ๆ ในนี้ มีแอบ 4E BO บ้างรึป่าวครับเนี้ย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
|
|
|
boostup
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 19:55:55 » |
|
+ อีก 1 เสียงครับ วิ่งมา 4 แสนแล้ว ยัง 160 ได้อยู่ ทนจริงๆ ควันยังไม่ไหลด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
1300 ก็แค่นั้น
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 21:10:36 » |
|
เดิมๆแต่แอบเซ็งกะเกียร์ออโต้ กว่าจะขึ้นได้ รอบก็ปาไป4-5พันนู้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว 
|
|
|
GeorgeDevil<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 21:20:42 » |
|
เดิมๆแต่แอบเซ็งกะเกียร์ออโต้ กว่าจะขึ้นได้ รอบก็ปาไป4-5พันนู้น
ผม Manual ทั้งคัน (ยันกระจกหมุน) 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
|
|
|
ัำyee
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 07:35:34 » |
|
+1ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 11:54:17 » |
|
4E-FE นี่ก็ประหยัดดีนะครับ ทนด้วย สงกรานต์เมื่อปีที่แล้ว ผมขับไปเที่ยว กระบี่มา ขาไป 4 คน กลับ 6 คน อืดมาก แต่รถไม่มีอาการอะไรเลย ทนมาก (แต่ตอนนี้น้ำมันเครื่องซึมอยู่ เซ็งจิต) 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
tor_EE101
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 12:39:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
1300cc จัดหนักๆ
|
|
|
MR..LIM
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 15:46:51 » |
|
อดีตเคยใช้ครับ ๆ ปัญหาน้อยไม่จุกจิก วิ่งดีเป็นบางสเต็ปปป
" แต่ขายไปแล้ว "
ตอนนี้ขยับไป V6 2000 CC และ คันตามลายเซ็นต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
noxious_daw
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 กันยายน 2554 09:06:58 » |
|
มรดกพ่อ 337,7250 โล แล้วคร้าบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jamebau
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 กันยายน 2554 23:05:04 » |
|
+1 ด้วยคนคร๊าบ ใช้มา สองแสนกว่าโลแล้ว ทนจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mart AE100 ™
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 กันยายน 2554 04:31:18 » |
|
4E bo 1300 ได้ป่ะครับ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GeorgeDevil<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 กันยายน 2554 21:37:30 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
|
|
|
jiraphan
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 20
แรง ไม่แรง อยู่ที่ใจ
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 22:02:46 » |
|
+1 ประหยัดดี ทนหายห่วง แอบแรงกะเค้าบ้าง บางลีลาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ALEK EE101 รังสิต คลอง3 ไม่แรง เรื่อยๆ ยังงัยก็ถึงที่หมาย อิอิ
|
|
|
|
|