AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 12:37:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 50 51 [52] 53 54 ... 77  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อVCEลิ้นแปรผันติดเพิ่มเฉยๆก็เร่งดีขึ้นไวตั้งแต่ออกตัวDynoครั้งที่1,2และ3  (อ่าน 171255 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1020 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2015 12:02:13 »


Pajerosport ป้ายแดง รอบต่ำแรงบิดจะน้อยออกตัวจะอืดๆ
คันเร่งสายไม่สามารถใช้กล่องคันเร่งไฟฟ้าได้ 

(รถที่ใช้คันเร่งไฟฟ้าได้ออกตัวดีเพราะใช้รอบสูงในการหลอกคันเร่งก็บริโภคเชื้อเพลิงเพิ่ม/ได้อย่างเสียอย่าง) หากเครื่องใช้เชื้อเพลิงเบนซิน/หรือ LPG ใช้การจูนเพิ่มไฟให้แก่ขึ้น (TAB) เครื่องก็เขก หากเครื่องใช้เชื้อเพลิงดีเซลเมื่อเพิ่มกล่องดันรางจูนเพิ่มที่รอบต่ำเครื่องก็เขก (การสึกหรอเพิ่ม)

สรุป มีเพียงท่อ VCE เท่านั้นที่เมื่อติดตั้งเพิ่ม สามารถเพิ่มแรงบิดได้ตั้งแต่รอบเดินเบาขึ้นไป (และไม่ทำให้รอบสูงด้อยลงอย่างท่อเพิ่มแรงบิดอื่นๆ /เพราะท่อเพิ่มแรงบิดอื่นๆ ไม่ใช่แบบแปรผันไอเสียจึงอั้นตลอด)  ได้แรงเพิ่มพร้อมประหยัดเชื้อเพลิง ไม่มีผลเสียต่อเครื่องยนต์
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1021 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2015 13:02:00 »

Pajerosport สั่งซื้อไปติดตั้งครับ (ถ้าจำไม่ผิดเป็นอาจารย์ท่านหนึ่งที่จังหวัดเลยครับ)



ติดต่อมาทางไลน์ค่อนข้างสะดวกครับ (ส่งข้อความส่งรูปได้/หรือส่งวิดีโอสั้นๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ)


ติดตั้งที่ร้านท่อ .”ชัยมงคลเลย”


ท่านที่อยู่จังหวัดเลยและใกล้เคียงสามารถไปติดตั้งได้ (ท่อ VCE สั่งซื้อที่พี่พร 0851423903 หรือ ทางไลน์ ไอดี:     phorn_         ครับ/ ขอบคุณครับ) อย่างไรก็ตามแม้ร้านจะเคยติดตั้งแล้ว (ไม่ว่าร้านใดก็ตาม) ในขณะติดตั้งก็อย่าลืมแจ้งให้ทางร้านทราบอีกทีชัดๆ ว่า แท่งสี่เหลียมด้านล่างท่อ ( IN ……..CC Bottom OUT) เวลาติดตั้งนี่ แท่งดังกล่าวนี้ต้องอยู่ด้านล่างสุดของท่อเสมอ (อย่าพยายามให้เอียงโดยยึดถือแนวแม่เหล็ก แต่ต้องยึดถือแนวแท่งสี่เหลี่ยมนั้นเป็นหลัก) ดูทางเข้า (IN) ให้ถูกต้อง แค่นี้ก็มั่นใจได้เต็มที่ว่าได้ผล 100% ไม่ขาดไม่เกิน
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1022 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2015 11:58:40 »

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1023 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2015 09:02:54 »

ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา


ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ

ข้าพระพุทธเจ้า ท่อไอเสีย VCE
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1024 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2015 08:58:48 »


                 สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1025 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2015 15:49:29 »

กิจกรรม ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad ครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1026 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2015 11:46:33 »


                          สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1027 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2015 08:02:05 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1028 เมื่อ: 01 มกราคม 2016 10:05:11 »

สวัสดีปีใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1029 เมื่อ: 02 มกราคม 2016 07:48:23 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1030 เมื่อ: 08 มกราคม 2016 20:17:33 »

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1031 เมื่อ: 16 มกราคม 2016 20:46:42 »

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1032 เมื่อ: 19 มกราคม 2016 11:25:27 »


Mazda 2 Diesel มาติดตั้งท่อไอเสีย VCE ครับ (วันนี้ผมมาส่งท่อเอง/มีเวลาอยู่กรุงเทพประมาณหนึ่งอาทิตย์ครับ)
ติดตั้งที่ร้านนำสมัยการไฟฟ้า 2 ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ครับ


บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1033 เมื่อ: 20 มกราคม 2016 19:40:08 »

มาสด้า 3 2000cc รับไปติดตั้งเอง

ติดตั้งบริเวณช่วงปลายที่ว่างๆ



บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1034 เมื่อ: 22 มกราคม 2016 21:53:55 »


Toyota Vios
มาติดตั้งท่อไอเสีย VCE เพิ่มแรงบิดรอบต่ำและกลางครับ





ติดตั้งหลังพักกลางครับ





เพิ่มท่อไอเสีย VCE เข้าไปเฉยๆ ดีกว่าครับ ออกตัวดีขึ้นรอบกลางพุ่งขึ้นและประหยัดแกสประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นด้วย คุ้มค่าทันทีที่ใช้งานและคืนทุนในระยะยาว ดีต่อเครื่องยนต์ (เพราะเผาไหม้ดีขึ้น)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1035 เมื่อ: 23 มกราคม 2016 21:05:51 »




ท่อไอเสีย VCE จะปรับราคาขึ้นเร็วๆ นี้ครับ (ให้เป็นไปตามค่าเงินจริงครับและรวม VAT ด้วยครับ)

ประมาณต้นเดือนหน้าผมจะไปต่างจังหวัดหลายวันครับ (แต่ช่วงนั้นสามารถสั่งซื้อได้ทั้งแบบโอนเงินไปก่อนรอรับท่อทาง EMS และแบบรอรับใบแจ้งให้ไปจ่ายเงินที่ไปรษณีย์แล้วรับท่อที่ไปรษณีย์ครับ/หรือเรียกว่าส่ง พ.ก.ง.)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1036 เมื่อ: 30 มกราคม 2016 21:59:39 »



Commuter 2.5 mt เปลี่ยนเกียร์เป็น at ท่อทำมาวิ่งดีช่วงรอบกลางขึ้นไปแต่รอบต่ำอืดๆ มาติดตั้งท่อไอเสีย VCE เพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและกลางโดยรอบสูงไม่แย่ลงครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1037 เมื่อ: 31 มกราคม 2016 23:50:55 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1038 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2016 11:45:21 »


                                        สวัสดีวันพระครับ
 ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

วันนี้ตรงกับวันตรุษจีนด้วยครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1039 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2016 12:30:42 »



เดิมรถคันนี้เกียร์ MT เจ้าของรถได้เปลี่ยนระบบท่อไอเสียให้โล่งขึ้นเวลาออกตัวกดพรวดเลยจะดี (ถ้าค่อยๆ เร่งความเร็วต่ำๆ จะไม่ดีต้องรอลอยตัวก่อน)  ตอนหลังเปลี่ยนเป็นเกียร์ AT รู้สึกอืดๆ เวลาออกตัวเลยมาเพิ่มท่อ VCE เข้าไปครับเพื่อแก้ไขปัญหารอบต่ำไม่ค่อยมีแรงเวลาค่อยๆ เหยียบคันเร่ง และเพิ่มอัตราเร่งและการเปลี่ยนเกียร์ให้ราบรื่นและรวดเร็วขึ้น
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 50 51 [52] 53 54 ... 77  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!