AE. Racing Club
01 พฤษภาคม 2568 08:09:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 85 86 [87] 88 89 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 371103 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1720 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 17:49:03 »

จากเเว๊คคั่มไม่น่าจะเข้าตัวกรองอากาศนะครับ น่าจะเข้าเเรงดูดจากเครื่อง จุดอื่น เหนือลิ้น   ส่วนตัวนะครับ ที่เคยทำ
มันจะมีตัวนึง ข้างๆ เส้นที่เข้าโบลออฟ เอาเข้าเส้นนั้นได้มั๊ยครับ น้าสันต์ (ตัวที่ผมอุดไว้น่ะ)
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1721 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 17:55:30 »

จากเเว๊คคั่มไม่น่าจะเข้าตัวกรองอากาศนะครับ น่าจะเข้าเเรงดูดจากเครื่อง จุดอื่น เหนือลิ้น   ส่วนตัวนะครับ ที่เคยทำ
น้าสันต์... อาทิตย์หน้า กลางๆอาทิตย์ผมเข้าไปหานะ 
ได้เลยครับน้า นั่งจิบเบียร์ ดูสาวๆ กัน ที่อักษะเนาะ ๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1722 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 17:56:23 »

จากเเว๊คคั่มไม่น่าจะเข้าตัวกรองอากาศนะครับ น่าจะเข้าเเรงดูดจากเครื่อง จุดอื่น เหนือลิ้น   ส่วนตัวนะครับ ที่เคยทำ
มันจะมีตัวนึง ข้างๆ เส้นที่เข้าโบลออฟ เอาเข้าเส้นนั้นได้มั๊ยครับ น้าสันต์ (ตัวที่ผมอุดไว้น่ะ)
ครับ เส้นนั้นก็ได้ครับ ลองดู ครับ น้าหนุ่ย หนุ่มเมืองสองเเคว
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1723 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 18:00:02 »

จากเเว๊คคั่มไม่น่าจะเข้าตัวกรองอากาศนะครับ น่าจะเข้าเเรงดูดจากเครื่อง จุดอื่น เหนือลิ้น   ส่วนตัวนะครับ ที่เคยทำ
มันจะมีตัวนึง ข้างๆ เส้นที่เข้าโบลออฟ เอาเข้าเส้นนั้นได้มั๊ยครับ น้าสันต์ (ตัวที่ผมอุดไว้น่ะ)
ครับ เส้นนั้นก็ได้ครับ ลองดู ครับ น้าหนุ่ย หนุ่มเมืองสองเเคว
ทำไมต้องมีฉายาต่อท้ายด้วย 555+
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1724 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 18:05:35 »

จากเเว๊คคั่มไม่น่าจะเข้าตัวกรองอากาศนะครับ น่าจะเข้าเเรงดูดจากเครื่อง จุดอื่น เหนือลิ้น   ส่วนตัวนะครับ ที่เคยทำ
มันจะมีตัวนึง ข้างๆ เส้นที่เข้าโบลออฟ เอาเข้าเส้นนั้นได้มั๊ยครับ น้าสันต์ (ตัวที่ผมอุดไว้น่ะ)
ครับ เส้นนั้นก็ได้ครับ ลองดู ครับ น้าหนุ่ย หนุ่มเมืองสองเเคว
ทำไมต้องมีฉายาต่อท้ายด้วย 555+
น้าหนุ่ยกับ เอ๊กซ์พิโลกใครเท้าหนักกว่ากันอ่ะ ๕๕๕๕๕๕ เลยมีฉายา
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1725 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 18:21:11 »

จากเเว๊คคั่มไม่น่าจะเข้าตัวกรองอากาศนะครับ น่าจะเข้าเเรงดูดจากเครื่อง จุดอื่น เหนือลิ้น   ส่วนตัวนะครับ ที่เคยทำ
น้าสันต์... อาทิตย์หน้า กลางๆอาทิตย์ผมเข้าไปหานะ 
ได้เลยครับน้า นั่งจิบเบียร์ ดูสาวๆ กัน ที่อักษะเนาะ ๕๕๕๕
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1726 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 18:22:29 »

สายแวคคั่มผมต่อแบบนี้ ถูกมั๊ยครับ


เห็นแล้วงงมาก ไปไม่เป็นเลยทีเดียว... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1727 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 19:06:14 »

ลิ้นปีกผีเสื้อของฝาลายอ่ะครับ พี่ตั้ม
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1728 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 19:59:26 »

ว่างๆก่อนยุ่งคืนนี้...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1729 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 19:59:51 »

ลิ้นปีกผีเสื้อของฝาลายอ่ะครับ พี่ตั้ม
ฝาลายทำเยอะเกิ๊นนนน... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1730 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 20:01:34 »

ว่างๆก่อนยุ่งคืนนี้...
น้า... ผมโทรแล้วนะ เบอร์แรกไม่รับ เบอร์สองไม่ติด 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1731 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 20:24:45 »

ลิ้นปีกผีเสื้อของฝาลายอ่ะครับ พี่ตั้ม
ฝาลายทำเยอะเกิ๊นนนน... 
ฝาลายงานะ คริๆๆๆ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1732 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 20:34:48 »

ฝากให้น้าหนุ่ยครับ เผื่อมีประโยชน์...

4AGZE ECU PinOut

Y connector (22 pin)

1 BATT R-W Battery JB3
2 ELS2 B Idle-up diode
3 EGW R Exhust temp lamp (instrument panel)
4 ELS1 G-W Battery JB3
5 W W Check engine lamp (instrument panel)
6 FPR L-Y Fuel Pump relay
7 -   Not Used
8 TIL G-R Supercharger indicator (instrument panel)
9 SPD V-W Speed sensor (instrument panel)
10 A/C B-W A/C Clutch
11 STA B-W Ignition Starter
12 +B B-R EFI main relay
13 +B1 B-R EFI main relay
14 FC G-R Circuit opening relay
15 CCO LG Diagnositic Connector
16 -   Not Used
17 -   Not Used
18 -   Not Used
19 -   Not Used
20 -   Not Used
21 -   Not Used
22 -   Not Used

Z Connector (16 pin)

1 VC Y  
2 PIM LG-R Vacuum sensor
3 THA B Intake Temp sensor
4 THW W Water temp sensor
5 KNK B Knock sensor
6 OX B Diagnositic Connector
7 -   Not Used
8 VF R-W Diagnositic Connector
9 E2 BR TPS
10 -   Not Used
11 VTA R TPS
12 IDL L TPS
13 -   Not Used
14 -   Not Used
15 T L-W Diagnositic Connector
16 G- W Distributor

a Connector (26 pin)

1 NE R Distributor
2 G2 B Distributor
3 IGF B-Y Igniter
4 -   Not Used
5 FPU LG VSV Fuel Pressure up
6 -   Not Used
7 -   Not Used
8 HT B-W O2 Sensor
9 RSC G Rotary selonoid
10 -   Not Used
11 #20 G-Y Injectors 1,2
12 #10 G-R Injectors 3,4
13 E01 BR Intake manifold
14 E1 BR Intake manifold
15 G1 G Distributor
16 -   Not Used
17 -   Not Used
18 -   Not Used
19 IGD B-O Igniter
20 IGT B Igniter
21 -   Not Used
22 RSO R Rotary selonoid
23 VSV2 R-W VSV Bleed
24 VSV3 G-R VSV Bypass
25 SMC B-Y Supercharger Relay
26 E02 BR Intake manifold







« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กันยายน 2555 20:53:26 โดย Piggy 92 » บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1733 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 21:14:30 »

  ขอบคุณครับ พี่ตั้ม
เหมือนผมจะวายมาไม่ครบนะ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1734 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 21:19:08 »

ขอบคุณครับ พี่ตั้ม
เหมือนผมจะวายมาไม่ครบนะ
ลองค่อยๆเช็คครับ เอาเท่าที่จำเป็น...
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1735 เมื่อ: 29 กันยายน 2555 01:57:05 »

เดียวพรุ่งนี้ไปเอาไว้ให้ครับพี่ตั้ม

กลับมายามดึกๆ.....นี่เเหระคือคำว่าพี่น้องจริงๆถึงอยู่ไกล เเต่ก็ช่วยเหมือนอยู่ใกล้ๆครับ น้องหนุ่ย......
 
- สายที่ต่อช่วยชดเชยแอร์ถูกต้องเเล้วครับ
- สายที่เข้าลิ้นเร่ง ด้านขวามือรูบนอุดไว้อย่าไปต่อรวมกับรูด้านซ้ายเพราะเป็นรูที่ต่อพ่วงกับตัววอร์มครับต้องอุดเช่นกัน สำหรับรถน้องหนุ่ยนะ
- ใช้ตัวเวคคั่มอีกตัว ต่อเข้ารูบนด้านขวามือก็ได้เพื่อช่วยรอบเมื่อพัดลมทำงาน โดยใช้ไฟมาจากพัดลมหน้าเครื่อง เป็นตัวสั่งเเละอีกเส้นลงการ์ว ช่วยให้รอบนิ่งขึ้นอีกเยอะ
- ตั้งลิ้นเร่งอย่างที่บอกแล้ว ตั้งเ็ซ็นเซอร์เเบบที่เเนะนำก็ช่วยเรื่องรอบเดินเบาได้ ย้อนกลับไป ก่อนหน้านี้พี่ตั้มลงไว้ใช้ได้สำหรับการตั้ง เซ็นเซอร์ลิ้นเร่ง
 
   การวายริ่งสำคัญจริง เเค่รีเลย์ต่อพ่วงหลายๆตัวไฟจ่ายไม่เต็มก็วิ่งไม่ดีเเล้วครับ เเต่ก็ไม่ใช่ต้องครบทุก  pin เพราะเราเป็นการโมมา เอาเท่าที่เราจะทำให้มันสมบูรณ์ได้มากที่สุดครับ ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1736 เมื่อ: 29 กันยายน 2555 06:28:25 »

เดียวพรุ่งนี้ไปเอาไว้ให้ครับพี่ตั้ม

กลับมายามดึกๆ.....นี่เเหระคือคำว่าพี่น้องจริงๆถึงอยู่ไกล เเต่ก็ช่วยเหมือนอยู่ใกล้ๆครับ น้องหนุ่ย......
 
- สายที่ต่อช่วยชดเชยแอร์ถูกต้องเเล้วครับ
- สายที่เข้าลิ้นเร่ง ด้านขวามือรูบนอุดไว้อย่าไปต่อรวมกับรูด้านซ้ายเพราะเป็นรูที่ต่อพ่วงกับตัววอร์มครับต้องอุดเช่นกัน สำหรับรถน้องหนุ่ยนะ
- ใช้ตัวเวคคั่มอีกตัว ต่อเข้ารูบนด้านขวามือก็ได้เพื่อช่วยรอบเมื่อพัดลมทำงาน โดยใช้ไฟมาจากพัดลมหน้าเครื่อง เป็นตัวสั่งเเละอีกเส้นลงการ์ว ช่วยให้รอบนิ่งขึ้นอีกเยอะ
- ตั้งลิ้นเร่งอย่างที่บอกแล้ว ตั้งเ็ซ็นเซอร์เเบบที่เเนะนำก็ช่วยเรื่องรอบเดินเบาได้ ย้อนกลับไป ก่อนหน้านี้พี่ตั้มลงไว้ใช้ได้สำหรับการตั้ง เซ็นเซอร์ลิ้นเร่ง
  
   การวายริ่งสำคัญจริง เเค่รีเลย์ต่อพ่วงหลายๆตัวไฟจ่ายไม่เต็มก็วิ่งไม่ดีเเล้วครับ เเต่ก็ไม่ใช่ต้องครบทุก  pin เพราะเราเป็นการโมมา เอาเท่าที่เราจะทำให้มันสมบูรณ์ได้มากที่สุดครับ ...
ถูกต้องตามนั้น.....   และ อย่าลืมใส่ วาล์วปรับออกซิเจนตู้ปลา  
ขอบคุณสำหรับการเป็นธุระจัดหาเด็กๆ....   เอ้ยๆๆ  เฮดเดอร์ครับน้าโมทย์   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กันยายน 2555 06:31:09 โดย Piggy 92 » บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1737 เมื่อ: 29 กันยายน 2555 17:46:24 »

ฝากไว้..อิอิ...อู่ลายเซ็นต์ใครอะ...

http://www.youtube.com/watch?v=PSwq7-1WHD8&feature=fvwrel

TODA เสียงอย่างกับเทค...หัวตัดที่ไหนจะได้ไปเอา....


http://www.youtube.com/watch?v=XCC434OkfzI&feature=related
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กันยายน 2555 12:49:51 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1738 เมื่อ: 29 กันยายน 2555 19:30:44 »

เดียวพรุ่งนี้ไปเอาไว้ให้ครับพี่ตั้ม

กลับมายามดึกๆ.....นี่เเหระคือคำว่าพี่น้องจริงๆถึงอยู่ไกล เเต่ก็ช่วยเหมือนอยู่ใกล้ๆครับ น้องหนุ่ย......
 
- สายที่ต่อช่วยชดเชยแอร์ถูกต้องเเล้วครับ
- สายที่เข้าลิ้นเร่ง ด้านขวามือรูบนอุดไว้อย่าไปต่อรวมกับรูด้านซ้ายเพราะเป็นรูที่ต่อพ่วงกับตัววอร์มครับต้องอุดเช่นกัน สำหรับรถน้องหนุ่ยนะ
- ใช้ตัวเวคคั่มอีกตัว ต่อเข้ารูบนด้านขวามือก็ได้เพื่อช่วยรอบเมื่อพัดลมทำงาน โดยใช้ไฟมาจากพัดลมหน้าเครื่อง เป็นตัวสั่งเเละอีกเส้นลงการ์ว ช่วยให้รอบนิ่งขึ้นอีกเยอะ
- ตั้งลิ้นเร่งอย่างที่บอกแล้ว ตั้งเ็ซ็นเซอร์เเบบที่เเนะนำก็ช่วยเรื่องรอบเดินเบาได้ ย้อนกลับไป ก่อนหน้านี้พี่ตั้มลงไว้ใช้ได้สำหรับการตั้ง เซ็นเซอร์ลิ้นเร่ง
 
   การวายริ่งสำคัญจริง เเค่รีเลย์ต่อพ่วงหลายๆตัวไฟจ่ายไม่เต็มก็วิ่งไม่ดีเเล้วครับ เเต่ก็ไม่ใช่ต้องครบทุก  pin เพราะเราเป็นการโมมา เอาเท่าที่เราจะทำให้มันสมบูรณ์ได้มากที่สุดครับ ...
ถูกต้องตามนั้น.....  และ อย่าลืมใส่ วาล์วปรับออกซิเจนตู้ปลา 
ขอบคุณสำหรับการเป็นธุระจัดหาเด็กๆ....   เอ้ยๆๆ  เฮดเดอร์ครับน้าโมทย์   


วาล์วตู้ปลาเอาไปต่อส่วนไนของฝาลายอ่ะครับ น้าตั้ม
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1739 เมื่อ: 29 กันยายน 2555 21:37:41 »

วันนี้ซนเล่นทั้งวัน เด๋วแก้ เด๋วตั้งใหม่ ดีขึ้นกว่าเดิมนิดนึงครับ แต่ยังมีบางจังหวะที่รอบตกไปเยอะบ้าง อาจเป็นเพราะวายมาไม่ครบจริงๆ
ขอบคุณพี่โมทย์ พี่ตั้มที่ให้คำปรึกษาครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 85 86 [87] 88 89 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!