AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2014 01:56:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
AE Racing Club Drag 2014
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนน้าๆทีครับ วางเครื่อง4a-fe แล้ว  (อ่าน 6994 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,868


"อ่างแก้วเกมส์" ระหว่างวันที่ 1-8 พฤษภาคม 2557


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 10:01:55 »

EE90 ต้องเปลี่ยนถังน้ำมันเป็นถังหัวฉีด ด้วยมั้ยครับ
ผมก็ ee90 ว่าง 4afe auto ก็ใช้ถังเดิมครับ แต่ฝั่งปั้มติก (ไปดูมาแล้ว) เพียงแต่ถังหัวฉีดมันมีห้องกัน สำหรับปั้มติก น้ำมันดูดได้ดีเมื่อน้ำมันเหลือน้อย
หม้อน้ำเดิม ธรรมดา เปลี่ยนเครื่องเดป็นออโต้แล้วหม้อน้ำต้องเปลี่ยนด้วยป่ะครับ
ต้องเปลี่ยนครับ(ออยในหม้อ) อาศัยออยระบายความร้อนให้เกียร์ ออโต้ ไม่งั้นก็ ออย เเยกครับผม
งั้นแสดงว่า หม้อน้ำธรรมดากับออโต้ไม่เหมือนกัน ตรงที่ออโต้มีออยคูลเลอนี่ใช่ป่ะครับ  นั่นหมายความว่า ต้องเปลี่ยนหม้อน้ำด้วย
ใช่ป่ะครับไม่งั้นก็ติดออยคูลเลอเพิ่ม
สมัยแรกที่วางเครื่องเกียร์ออโตมา ไม่ได้ใช้หม้อน้ำเกียร์ออโต แต่ช่างวางเครื่องเขาใส่ออยคูเลอเป็นเส้นไว้ใต้กันชน มันคล้ายกับออยคูเลอของพวกพวงมาลัยเพาเวอร์มากฯ แต่ก็ใช้ได้ ใช้มาเป็นปีไม่มีปัญหา
พอตอนหลังเปลี่ยนหม้อน้ำ ถึงได้เปลี่ยนมาเป็นแบบมีฝังออยคูเลอในหม้อน้ำแบบตรงรุ่น สรุปให้ว่า ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหม้อน้ำก็ได้ ถ้ามีออยคู่เลอแยก หม้อน้ำเดิมเป็นฝาทองคำ (ทองแดง) หายากนะครับ หรือหาร้านหม้อน้ำผ่าฝังออยไว้ข้างใน ไม่รู้ทำได้ไหม
หม้อน้ำเดิมผม ก็เป็นทองแดงสองช่องครับ
อย่างนั้นสบายเลยครับ ติดออยแยกอีกตัว จบเลย ถูกกว่าแบบฝังในหม้อน้ำด้วย
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,301


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 10:40:31 »

EE90 ต้องเปลี่ยนถังน้ำมันเป็นถังหัวฉีด ด้วยมั้ยครับ
ผมก็ ee90 ว่าง 4afe auto ก็ใช้ถังเดิมครับ แต่ฝั่งปั้มติก (ไปดูมาแล้ว) เพียงแต่ถังหัวฉีดมันมีห้องกัน สำหรับปั้มติก น้ำมันดูดได้ดีเมื่อน้ำมันเหลือน้อย
หม้อน้ำเดิม ธรรมดา เปลี่ยนเครื่องเดป็นออโต้แล้วหม้อน้ำต้องเปลี่ยนด้วยป่ะครับ
ต้องเปลี่ยนครับ(ออยในหม้อ) อาศัยออยระบายความร้อนให้เกียร์ ออโต้ ไม่งั้นก็ ออย เเยกครับผม
งั้นแสดงว่า หม้อน้ำธรรมดากับออโต้ไม่เหมือนกัน ตรงที่ออโต้มีออยคูลเลอนี่ใช่ป่ะครับ  นั่นหมายความว่า ต้องเปลี่ยนหม้อน้ำด้วย
ใช่ป่ะครับไม่งั้นก็ติดออยคูลเลอเพิ่ม
สมัยแรกที่วางเครื่องเกียร์ออโตมา ไม่ได้ใช้หม้อน้ำเกียร์ออโต แต่ช่างวางเครื่องเขาใส่ออยคูเลอเป็นเส้นไว้ใต้กันชน มันคล้ายกับออยคูเลอของพวกพวงมาลัยเพาเวอร์มากฯ แต่ก็ใช้ได้ ใช้มาเป็นปีไม่มีปัญหา
พอตอนหลังเปลี่ยนหม้อน้ำ ถึงได้เปลี่ยนมาเป็นแบบมีฝังออยคูเลอในหม้อน้ำแบบตรงรุ่น สรุปให้ว่า ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหม้อน้ำก็ได้ ถ้ามีออยคู่เลอแยก หม้อน้ำเดิมเป็นฝาทองคำ (ทองแดง) หายากนะครับ หรือหาร้านหม้อน้ำผ่าฝังออยไว้ข้างใน ไม่รู้ทำได้ไหม
หม้อน้ำเดิมผม ก็เป็นทองแดงสองช่องครับ
อย่างนั้นสบายเลยครับ ติดออยแยกอีกตัว จบเลย ถูกกว่าแบบฝังในหม้อน้ำด้วย
แสดงว่า หาซื้อออยคูลเลอแยกติดหม้อน้ำ เป็นแบบเดียวที่ติดใน4ebo ป่าวครับ
แล้วเวลาซื้อบอกเค้าว่าไงครับ แล้วมันติดตรงไหนเหรอครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,868


"อ่างแก้วเกมส์" ระหว่างวันที่ 1-8 พฤษภาคม 2557


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 11:16:35 »

ก็แบบตัวนี้เลยครับ แล้วหาที่ยึดหน้าหม้อน้ำ แถวๆ เสากลางหม้อน้ำ แล้วก็ต่อสาย 2 เส้นเข้าเกียร ออโต้เลยครับ ตัวละพันนิดๆนะ  เครื่องผมก็ 4AFE นะ
บันทึกการเข้า

wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 14:42:24 »

วีธีดูถังธรรมดา กับถังหัวฉีดดูยังไงครับ
ยืมรูปมาครับ ดูภายนอกผมก็ยัง งงๆ ครับ รูกลาง เป็น ลูกลอย มั่ง เพราะไม่มีท่อน้ำมัน เวลาใส่อยู่ในรถก็ไม่เห็นรูอื่นนอกจากรูนี้ อีก 2 รูต้องเอาถังน้ำมันลงสถานเดียวเลยครับ

ถังหัวฉีด ae92


ถังคาร์บู


 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!