AE. Racing Club
15 สิงหาคม 2568 18:10:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้อตหัวบี้ เอาออกยังไง  (อ่าน 2637 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NUMNIM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 20:55:54 »

พอดีเป็นน็อตสี่แฉกตรงลิ้นปีกผีเสือนะคับผมขัันซะบานแล้วจะเอาออกยังไหง 
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 21:09:40 »

เอาคีมล๊อคจับแน่นๆแล้วบิดแรงๆครับ (หมุนออก หมุนทวนเข็มนาฬิกานะครับ)
บันทึกการเข้า

อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 21:16:14 »

เอาคีมล๊อคจับแน่นๆแล้วบิดแรงๆครับ (หมุนออก หมุนทวนเข็มนาฬิกานะครับ)

+1 ครับ
หรือใช้ไขควงใหญ่กว่าเดิมนิดนึงแล้วจับให้กระชับแล้วใช้ค้อนตอกที่ตูดไขควงเบาๆแล้วขันพร้อมบิด ถ้าร้ายแรงมากต้องพึ่งร้านครับ เขาจะเอาน๊อตมาเชื่อมต่อแต้มกับน๊อตเดิมแล้วใช้ไขควงขันออก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มีนาคม 2554 09:58:53 โดย underbrain » บันทึกการเข้า

navit101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 21:43:08 »

เอาคีมล๊อคจับแน่นๆแล้วบิดแรงๆครับ (หมุนออก หมุนทวนเข็มนาฬิกานะครับ)


บันทึกการเข้า
ton01
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 21:47:34 »

เอาสว่านล้างหัวน๊อตออกแล้วค่อยเอาคีมล๊อกหมุนออกอีกที(ทำบ่อย)
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 22:14:33 »

เอาใบเลื่อย เลื่อยหัวน๊อตจาก4แฉกเป็นปากแบนก่อนครับ แล้วใช้ไขควงปากแบนไขแทน

ถ้าเครื่องมือเยอะผมแนะนำ ตอนไขออก ไขควงเป็นเหลี่ยม หาประแจเลื่อนมาจับตรงตัวไขควง แล้วใช้มือนึงดันให้ไขควงกับหัวน๊อตให้แน่นๆ แล้วใช้ประแจเลื่อนบิดครับจะได้แรงมากกว่าและหัวน๊อตไม่เสียง่ายๆด้วย
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 22:34:34 »

หนักๆก็ เอาสิ่วตอกทวนเข็ม อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 23:23:09 »

ผมก็เป็น 4 หัวเลย พอดีมีสว่าน เลยเอาหัวตัดทำเป็นบากหัวใหม่ ขันจบ เอาบากเป็นไขควงแบนน่ะครับ อย่าทำเป็นแฉก
บันทึกการเข้า
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มีนาคม 2554 10:00:34 »

เอาใบเลื่อย เลื่อยหัวน๊อตจาก4แฉกเป็นปากแบนก่อนครับ แล้วใช้ไขควงปากแบนไขแทน

ถ้าเครื่องมือเยอะผมแนะนำ ตอนไขออก ไขควงเป็นเหลี่ยม หาประแจเลื่อนมาจับตรงตัวไขควง แล้วใช้มือนึงดันให้ไขควงกับหัวน๊อตให้แน่นๆ แล้วใช้ประแจเลื่อนบิดครับจะได้แรงมากกว่าและหัวน๊อตไม่เสียง่ายๆด้วย

สวดยอดวิธีนี้เคยทำเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มีนาคม 2554 10:13:33 »

 
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มีนาคม 2554 10:22:14 »

วิธีผม ก็ ทั้งสว่าง ตะไบ้ เลื่อย ฆ้อน ไขควงแบน จัดหนักเลย
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มีนาคม 2554 10:22:33 »

เอาใบเลื่อย เลื่อยหัวน๊อตจาก4แฉกเป็นปากแบนก่อนครับ แล้วใช้ไขควงปากแบนไขแทน

ถ้าเครื่องมือเยอะผมแนะนำ ตอนไขออก ไขควงเป็นเหลี่ยม หาประแจเลื่อนมาจับตรงตัวไขควง แล้วใช้มือนึงดันให้ไขควงกับหัวน๊อตให้แน่นๆ แล้วใช้ประแจเลื่อนบิดครับจะได้แรงมากกว่าและหัวน๊อตไม่เสียง่ายๆด้วย

ตรงนั้นบอบบาง(ปีกผีเสื้อ) วิธีนี้ ผมเห็นด้วยนะ 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
NUMNIM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มีนาคม 2554 23:11:55 »

เดียวไปลองดูคับ   
บันทึกการเข้า
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 11:30:33 »

ผมเอาไขควงแบบถอดด้ามได้ตัวสั้นครับ ด้ามแตกเลยจับเชื่อมเป็นตัวแอลไว้เลย คราวนี้ขันง่าย
ปล. เวลาขันเอาอย่าอัดมาก เพราะเวลาขันออกจะแน่นกว่าเดิม
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!