AE. Racing Club
16 กรกฎาคม 2568 21:10:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เค้าว่าแก๊สมิกซ์20vมาดูกันคับ(จากเพื่อนสมาชิกเราเอง)  (อ่าน 7424 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 20:52:12 »

ขอบคุณพี่ทุกท่านครับใจผมก็อยากได้หัวฉีดครับ ติดที่ทุนทรัพย์ไม่พอ แต่อนาคตไม่แน่ครับกำลังเก็บเงินอยู่

ดีครับมด
มีอะไรมาเเชร์กานครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

navit101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 21:04:30 »

 
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 22:00:05 »

อยากเห็นคลิปน้าหมู 
อยากเห็นเหมือนกัน ส่วนเรื่องมิกเซอร์กับหัวฉีดในรถ 20 v เดิม ๆ ไว้มีเวลาผมถ่ายมาลงให้ดู วิ่งเป็นไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่ะดิ กลางเดือนหน้าผมมีนัดกันแน่นอน แต่จะขอวิ่งกับน้ำมันเดิม ๆ นะ อิๆ ขี้เกียจมาเถียงกันของจริงดีกว่า.... แต่ก็มีหลายคน/คันแล้วที่มาลอง...............................
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 02:04:26 »

อูยยยยยยย

ผมได้ 140 ก็ดีใจแล้วหล่ะ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 06:05:08 »

อัตราเร่ง  มาต่างกาน น่าดูแฮะ ..... แล้วน้าๆที่ใส่แบบ หัวฉีด  รบกวน  กระผมอยากเห็นน่ะครับ

คือจะติด...บ้าง...อยากไปเที่ยว...เพราะเล่นกล้องมันต้องเที่ยว กร๊ากกกกกก

รักนะจุ๊บๆ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=n6fidcTCWpY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=n6fidcTCWpY</a>    <a href="http://www.youtube.com/watch?v=9TbRrbCHQjo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9TbRrbCHQjo</a>


ผมว่า จุดสำคัญ คือ

อัตราเร่งตอน 60-100    100-140    120-160

ซึ่งเป็นช่วงเร่งแซง ที่เค้าวัดค่ากันครับโต้ เร่งแซงแล้วไม่มา

หรือ มามั่ง-ไม่มามั่งนี่ มีเสียวนะ


ปล. หัวฉีดเจาะ 2.2 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:53:40 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 07:31:33 »

อัตราเร่ง  มาต่างกาน น่าดูแฮะ ..... แล้วน้าๆที่ใส่แบบ หัวฉีด  รบกวน  กระผมอยากเห็นน่ะครับ

คือจะติด...บ้าง...อยากไปเที่ยว...เพราะเล่นกล้องมันต้องเที่ยว กร๊ากกกกกก

รักนะจุ๊บๆ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=n6fidcTCWpY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=n6fidcTCWpY</a>    <a href="http://www.youtube.com/watch?v=9TbRrbCHQjo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9TbRrbCHQjo</a>


ผมว่า จุดสำคัญ คือ

อัตราเร่งตอน 60-100    100-140    120-160

ซึ่งเป็นช่วงเร่งแซง ที่เค้าวัดค่ากันครับโต้ เร่งแซงแล้วไม่มา

หรือ มามั่ง-ไม่มามั่งนี่ มีเสียวนะ

น้าเต๋าไอ้คลิป 2 อันนี้ มันคือมิกกับหัวฉีด หรือว่า ยังไงครับ ผมงง  แต่คลิปล่างวิ่งดีมากครับ แล้วเครื่องเดิม  หรือไม่เดิมยังไงครับผม ผมอยากเห็นเดิม ๆ อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:11:45 »

^
|
อันแรกแก๊ส จูนให้ได้เท่าน้ำมัน

อันหลัง จูนหนาที่รอบกลาง-ปลายครับ
เนื่องด้วย โปรแกรม จูนสุด ไม่ถึง 7500 รอบ ครับ เลยเผื่อไว้

เครื่องเดิม สายหัวเทียน กะกรองเปลือยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:14:43 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:16:08 »

^
|
อันแรกแก๊ส จูนให้ได้เท่าน้ำมัน

อันหลัง จูนหนาที่รอบกลาง-ปลายครับ
เนื่องด้วย โปรแกรม จูนสุด ไม่ถึง 7500 รอบ ครับ เลยเผื่อไว้

เครื่องเดิม สายหัวเทียน กะกรองเปลือยครับ
วิ่งดีมากครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:22:16 »

^
|
อันแรกแก๊ส จูนให้ได้เท่าน้ำมัน

อันหลัง จูนหนาที่รอบกลาง-ปลายครับ
เนื่องด้วย โปรแกรม จูนสุด ไม่ถึง 7500 รอบ ครับ เลยเผื่อไว้

เครื่องเดิม สายหัวเทียน กะกรองเปลือยครับ
วิ่งดีมากครับ

  คลิปน้าเต๋า ผมเซฟเก็บไว้ตั้งแต่ยังไม่วางฝาดำอะ จนวางแล้วทุกวันนี้ยังทำให้วิ่งเท่าไม่ได้เลย 5555 วิ่งดีมากครับ Idol ผมเลย

ในคลิปรถผมอะ ผมสับเกียร์ที่ 8500  กว่าๆๆ เลยนะนั้น  ยังได้แค่นั้นอะ

ชอบๆๆ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:36:04 »

^
|
อันแรกแก๊ส จูนให้ได้เท่าน้ำมัน

อันหลัง จูนหนาที่รอบกลาง-ปลายครับ
เนื่องด้วย โปรแกรม จูนสุด ไม่ถึง 7500 รอบ ครับ เลยเผื่อไว้

เครื่องเดิม สายหัวเทียน กะกรองเปลือยครับ
วิ่งดีมากครับ

  คลิปน้าเต๋า ผมเซฟเก็บไว้ตั้งแต่ยังไม่วางฝาดำอะ จนวางแล้วทุกวันนี้ยังทำให้วิ่งเท่าไม่ได้เลย 5555 วิ่งดีมากครับ Idol ผมเลย

ในคลิปรถผมอะ ผมสับเกียร์ที่ 8500  กว่าๆๆ เลยนะนั้น  ยังได้แค่นั้นอะ

ชอบๆๆ
ผมไม่ได้กดมิดนะ กดประมาณครึ่ง
พอเริ่มออกตัวรู้สึกว่าครัชจับดีแล้วรีบแค้น  ก่อน เกียออโต้มันจะขึ้นเป็นเกียสอง
นอกนั้นแช่ไปเลยครับ แห่ะๆๆ

เกียออโต้ลูกหลังๆ ได้ครัชไม่สมบูรณ์ ลื่นตลอด

ตอนนี้เป็นเกียธรรมดา วิ่งทางไกลลากยาวๆรอบสูงกว่าออโต้มาก
สงสาารเครื่องเลยครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:40:01 »

ขอบคุณพี่ทุกท่านครับใจผมก็อยากได้หัวฉีดครับ ติดที่ทุนทรัพย์ไม่พอ แต่อนาคตไม่แน่ครับกำลังเก็บเงินอยู่
พออากาศไม่ทัน ระวังพังเร็วเด้อ....คริกๆ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:53:05 »

ขอบคุณพี่ทุกท่านครับใจผมก็อยากได้หัวฉีดครับ ติดที่ทุนทรัพย์ไม่พอ แต่อนาคตไม่แน่ครับกำลังเก็บเงินอยู่
พออากาศไม่ทัน ระวังพังเร็วเด้อ....คริกๆ
คอนเฟริรม เชื้อเพลิงบางอาจ เดี้ยงได้

หัวฉีดปรับบางไป(อย่างผม)เคยเป็นมาแล้ว เชื่อปร๋าแฟร กะ ปร๋าอ๊อดได้เลยครับ

หนาไว้นิด ยังไงแก๊สก้อประหยัดกว่าน้ำมันอยู่แล้ว... กันไว้ก่อนครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:55:51 »

ขอบคุณพี่ทุกท่านครับใจผมก็อยากได้หัวฉีดครับ ติดที่ทุนทรัพย์ไม่พอ แต่อนาคตไม่แน่ครับกำลังเก็บเงินอยู่
พออากาศไม่ทัน ระวังพังเร็วเด้อ....คริกๆ
คอนเฟริรม เชื้อเพลิงบางอาจ เดี้ยงได้

หัวฉีดปรับบางไป(อย่างผม)เคยเป็นมาแล้ว เชื่อปร๋าแฟร กะ ปร๋าอ๊อดได้เลยครับ

หนาไว้นิด ยังไงแก๊สก้อประหยัดกว่าน้ำมันอยู่แล้ว... กันไว้ก่อนครับ
อีกอย่าง..อย่าขับตาม เต๋าสมชายเข็มกลัด เป็นเด็ดขาดจร้าาาา...ฟันธง..อิอิ
บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:57:12 »

นึกว่าบางๆจะวิ่งดี เข้าใจผิดมาตั้งนาน 
บันทึกการเข้า
vonezaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


หน้าตาดีแต่ไม่มีตังค์......รถพังก็พึ่งเมีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:59:54 »

ลองดูคับ เดี๋ยวเจ้าตัวคงมาตอบคับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=m7jGDCp95Nk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=m7jGDCp95Nk</a>
นอกเรื่องหน่อยครับหน้าปัด220 มีไฟบอกตำแหน่งเกียออโต้ด้วยทำยังไงอะครับบอกหน่อยได้ไหมครับ...จะเป็นพระคุณมาก
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:10:18 »

นึกว่าบางๆจะวิ่งดี เข้าใจผิดมาตั้งนาน 
นมค หายเร็วนะจ๊ะ ระวังด้วย..อิอิ
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:12:02 »

 
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:12:09 »

นึกว่าบางๆจะวิ่งดี เข้าใจผิดมาตั้งนาน  
นมค หายเร็วนะจ๊ะ ระวังด้วย..อิอิ
อ๋อ ครับๆ ต้องทำความเข้าใจใหม่ ตอนผมจูนผมก็จัดบางทุกเม็ดเลย
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:17:02 »

อัตราเร่ง  มาต่างกาน น่าดูแฮะ ..... แล้วน้าๆที่ใส่แบบ หัวฉีด  รบกวน  กระผมอยากเห็นน่ะครับ

คือจะติด...บ้าง...อยากไปเที่ยว...เพราะเล่นกล้องมันต้องเที่ยว กร๊ากกกกกก

รักนะจุ๊บๆ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=n6fidcTCWpY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=n6fidcTCWpY</a>    <a href="http://www.youtube.com/watch?v=9TbRrbCHQjo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9TbRrbCHQjo</a>


ผมว่า จุดสำคัญ คือ

อัตราเร่งตอน 60-100    100-140    120-160

ซึ่งเป็นช่วงเร่งแซง ที่เค้าวัดค่ากันครับโต้ เร่งแซงแล้วไม่มา

หรือ มามั่ง-ไม่มามั่งนี่ มีเสียวนะ


ปล. หัวฉีดเจาะ 2.2 ครับ


ว้าววว  รักที่สุด คริกๆ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:24:34 »

นึกว่าบางๆจะวิ่งดี เข้าใจผิดมาตั้งนาน  

บางๆรอบดีแต่ไม่มีกำลังคับคุณน้อง ลูกอาจจะละลายได้เลยดีเดียว อยากให้ลองติดEx tempกันบ้าง ดูความร้อนไอเสียอ่ะความร้อนเครื่องไม่ฮีต
แต่ความร้อนไอเสียเนี่ยมันบอกเราได้บางอย่างค้าบ

มาตรวัดอุณหภูมิท่อไอเสีย (EX. TEMP METER)
อุณหภูมิ ของท่อไอเสีย หลายคนอาจจะมองว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับประสิทธิภาพ การทำงานของเครื่องยนต์ ทว่าในความเป็นจริงมันมีส่วนที่สัมพันธ์กับแรงดันน้ำมัน หรือการไหลของอากาศสำหรับรถที่ผ่านการโมดิฟาย นอกจากน้ำมันเครื่องแล้ว ยังมีอีกเรื่องที่สำคัญ ก็คือ ปริมาณการจ่ายน้ำมันเบนซิน ซึ่งปริมาณน้ำมันเบนซินจะมากจะน้อย ก็สามารถวัดได้จากมาตรวัดอุณหภูมิท่อไอเสียนี่เอง ซึ่งหากมีการปรับน้ำมันให้อ่อนลง จะทำให้อุณหภูมิของท่อไอเสียเพิ่มขึ้น แต่ถ้าเป็นในทางตรงกันข้ามน้ำมันแก่ อุณหภูมิของท่อไอเสีย ก็จะต่ำลง ดังนั้นมาตรวัดอุณหภูมิไอเสีย จึงสามารถบอกข้อมูลของรถในขณะวิ่งได้ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไป มาตรวัดอากาศไหลเข้า หรือว่ามาตรวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ก็ใช้บอกข้อมูลในทางเดียวกัน

ขอบคุณ แอ๊ดมิน http://www.thaicenterway.com ครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!