Henry
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 20:52:12 » |
|
ขอบคุณพี่ทุกท่านครับใจผมก็อยากได้หัวฉีดครับ ติดที่ทุนทรัพย์ไม่พอ แต่อนาคตไม่แน่ครับกำลังเก็บเงินอยู่
ดีครับมด มีอะไรมาเเชร์กานครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
navit101
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 21:04:30 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 22:00:05 » |
|
อยากเห็นคลิปน้าหมู  อยากเห็นเหมือนกัน ส่วนเรื่องมิกเซอร์กับหัวฉีดในรถ 20 v เดิม ๆ ไว้มีเวลาผมถ่ายมาลงให้ดู วิ่งเป็นไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่ะดิ กลางเดือนหน้าผมมีนัดกันแน่นอน แต่จะขอวิ่งกับน้ำมันเดิม ๆ นะ อิๆ ขี้เกียจมาเถียงกันของจริงดีกว่า.... แต่ก็มีหลายคน/คันแล้วที่มาลอง...............................
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
panaejorn
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 02:04:26 » |
|
อูยยยยยยย
ผมได้ 140 ก็ดีใจแล้วหล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 06:05:08 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:53:40 โดย TAOTAO-TZ#056- »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 07:31:33 » |
|
น้าเต๋าไอ้คลิป 2 อันนี้ มันคือมิกกับหัวฉีด หรือว่า ยังไงครับ ผมงง แต่คลิปล่างวิ่งดีมากครับ แล้วเครื่องเดิม หรือไม่เดิมยังไงครับผม ผมอยากเห็นเดิม ๆ อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:11:45 » |
|
^ | อันแรกแก๊ส จูนให้ได้เท่าน้ำมัน อันหลัง จูนหนาที่รอบกลาง-ปลายครับ เนื่องด้วย โปรแกรม จูนสุด ไม่ถึง 7500 รอบ ครับ เลยเผื่อไว้  เครื่องเดิม สายหัวเทียน กะกรองเปลือยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:14:43 โดย TAOTAO-TZ#056- »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:16:08 » |
|
^ | อันแรกแก๊ส จูนให้ได้เท่าน้ำมัน อันหลัง จูนหนาที่รอบกลาง-ปลายครับ เนื่องด้วย โปรแกรม จูนสุด ไม่ถึง 7500 รอบ ครับ เลยเผื่อไว้  เครื่องเดิม สายหัวเทียน กะกรองเปลือยครับ วิ่งดีมากครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:22:16 » |
|
^ | อันแรกแก๊ส จูนให้ได้เท่าน้ำมัน อันหลัง จูนหนาที่รอบกลาง-ปลายครับ เนื่องด้วย โปรแกรม จูนสุด ไม่ถึง 7500 รอบ ครับ เลยเผื่อไว้  เครื่องเดิม สายหัวเทียน กะกรองเปลือยครับ วิ่งดีมากครับ   คลิปน้าเต๋า ผมเซฟเก็บไว้ตั้งแต่ยังไม่วางฝาดำอะ จนวางแล้วทุกวันนี้ยังทำให้วิ่งเท่าไม่ได้เลย 5555 วิ่งดีมากครับ Idol ผมเลย  ในคลิปรถผมอะ ผมสับเกียร์ที่ 8500 กว่าๆๆ เลยนะนั้น ยังได้แค่นั้นอะ ชอบๆๆ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:36:04 » |
|
^ | อันแรกแก๊ส จูนให้ได้เท่าน้ำมัน อันหลัง จูนหนาที่รอบกลาง-ปลายครับ เนื่องด้วย โปรแกรม จูนสุด ไม่ถึง 7500 รอบ ครับ เลยเผื่อไว้  เครื่องเดิม สายหัวเทียน กะกรองเปลือยครับ วิ่งดีมากครับ   คลิปน้าเต๋า ผมเซฟเก็บไว้ตั้งแต่ยังไม่วางฝาดำอะ จนวางแล้วทุกวันนี้ยังทำให้วิ่งเท่าไม่ได้เลย 5555 วิ่งดีมากครับ Idol ผมเลย  ในคลิปรถผมอะ ผมสับเกียร์ที่ 8500 กว่าๆๆ เลยนะนั้น ยังได้แค่นั้นอะ ชอบๆๆ  ผมไม่ได้กดมิดนะ กดประมาณครึ่ง พอเริ่มออกตัวรู้สึกว่าครัชจับดีแล้วรีบแค้น ก่อน เกียออโต้มันจะขึ้นเป็นเกียสอง นอกนั้นแช่ไปเลยครับ แห่ะๆๆ เกียออโต้ลูกหลังๆ ได้ครัชไม่สมบูรณ์ ลื่นตลอด ตอนนี้เป็นเกียธรรมดา วิ่งทางไกลลากยาวๆรอบสูงกว่าออโต้มาก สงสาารเครื่องเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:40:01 » |
|
ขอบคุณพี่ทุกท่านครับใจผมก็อยากได้หัวฉีดครับ ติดที่ทุนทรัพย์ไม่พอ แต่อนาคตไม่แน่ครับกำลังเก็บเงินอยู่
พออากาศไม่ทัน ระวังพังเร็วเด้อ....คริกๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:53:05 » |
|
ขอบคุณพี่ทุกท่านครับใจผมก็อยากได้หัวฉีดครับ ติดที่ทุนทรัพย์ไม่พอ แต่อนาคตไม่แน่ครับกำลังเก็บเงินอยู่
พออากาศไม่ทัน ระวังพังเร็วเด้อ....คริกๆ คอนเฟริรม เชื้อเพลิงบางอาจ เดี้ยงได้ หัวฉีดปรับบางไป(อย่างผม)เคยเป็นมาแล้ว เชื่อปร๋าแฟร กะ ปร๋าอ๊อดได้เลยครับ หนาไว้นิด ยังไงแก๊สก้อประหยัดกว่าน้ำมันอยู่แล้ว... กันไว้ก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:55:51 » |
|
ขอบคุณพี่ทุกท่านครับใจผมก็อยากได้หัวฉีดครับ ติดที่ทุนทรัพย์ไม่พอ แต่อนาคตไม่แน่ครับกำลังเก็บเงินอยู่
พออากาศไม่ทัน ระวังพังเร็วเด้อ....คริกๆ คอนเฟริรม เชื้อเพลิงบางอาจ เดี้ยงได้ หัวฉีดปรับบางไป(อย่างผม)เคยเป็นมาแล้ว เชื่อปร๋าแฟร กะ ปร๋าอ๊อดได้เลยครับ หนาไว้นิด ยังไงแก๊สก้อประหยัดกว่าน้ำมันอยู่แล้ว... กันไว้ก่อนครับ อีกอย่าง..อย่าขับตาม เต๋าสมชายเข็มกลัด เป็นเด็ดขาดจร้าาาา...ฟันธง..อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tunatae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:57:12 » |
|
นึกว่าบางๆจะวิ่งดี เข้าใจผิดมาตั้งนาน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vonezaa
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:59:54 » |
|
นอกเรื่องหน่อยครับหน้าปัด220 มีไฟบอกตำแหน่งเกียออโต้ด้วยทำยังไงอะครับบอกหน่อยได้ไหมครับ...จะเป็นพระคุณมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:10:18 » |
|
นึกว่าบางๆจะวิ่งดี เข้าใจผิดมาตั้งนาน  นมค หายเร็วนะจ๊ะ ระวังด้วย..อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TOM - CBZ
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:12:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทอม 089-7501121
|
|
|
tunatae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:12:09 » |
|
นึกว่าบางๆจะวิ่งดี เข้าใจผิดมาตั้งนาน  นมค หายเร็วนะจ๊ะ ระวังด้วย..อิอิ อ๋อ ครับๆ ต้องทำความเข้าใจใหม่ ตอนผมจูนผมก็จัดบางทุกเม็ดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:17:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:24:34 » |
|
นึกว่าบางๆจะวิ่งดี เข้าใจผิดมาตั้งนาน  บางๆรอบดีแต่ไม่มีกำลังคับคุณน้อง ลูกอาจจะละลายได้เลยดีเดียว อยากให้ลองติดEx tempกันบ้าง ดูความร้อนไอเสียอ่ะความร้อนเครื่องไม่ฮีต แต่ความร้อนไอเสียเนี่ยมันบอกเราได้บางอย่างค้าบ มาตรวัดอุณหภูมิท่อไอเสีย (EX. TEMP METER) อุณหภูมิ ของท่อไอเสีย หลายคนอาจจะมองว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับประสิทธิภาพ การทำงานของเครื่องยนต์ ทว่าในความเป็นจริงมันมีส่วนที่สัมพันธ์กับแรงดันน้ำมัน หรือการไหลของอากาศสำหรับรถที่ผ่านการโมดิฟาย นอกจากน้ำมันเครื่องแล้ว ยังมีอีกเรื่องที่สำคัญ ก็คือ ปริมาณการจ่ายน้ำมันเบนซิน ซึ่งปริมาณน้ำมันเบนซินจะมากจะน้อย ก็สามารถวัดได้จากมาตรวัดอุณหภูมิท่อไอเสียนี่เอง ซึ่งหากมีการปรับน้ำมันให้อ่อนลง จะทำให้อุณหภูมิของท่อไอเสียเพิ่มขึ้น แต่ถ้าเป็นในทางตรงกันข้ามน้ำมันแก่ อุณหภูมิของท่อไอเสีย ก็จะต่ำลง ดังนั้นมาตรวัดอุณหภูมิไอเสีย จึงสามารถบอกข้อมูลของรถในขณะวิ่งได้ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไป มาตรวัดอากาศไหลเข้า หรือว่ามาตรวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ก็ใช้บอกข้อมูลในทางเดียวกัน ขอบคุณ แอ๊ดมิน http://www.thaicenterway.com ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|