AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 03:36:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำจบแล้วครับ  (อ่าน 10103 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 14 มกราคม 2554 21:11:04 »

น้านกครับอยากจะถามหน่อยครับว่าที่ไปเปลี่ยนผ้าครัชกึ่งทองแดงมาอ่ะได้เปลี่ยนหวีครัชด้วยอ่ะป่าวครับ  หลังจากเปลี่ยนมาแล้วมันจะต่างจากของเดิมไงมั่งอ่ะครับ....ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

nok_ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,342


ไม่ได้แรง ไม่อยากแซง แต่เบาแล้วมันจะดับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 09:04:09 »

หวีมันเป็นของ 4e Bo น่าจะเหมือนกันนะอันนี้ก็ไม่แน่ใจ ส่วนผ้าครัชใส่แล้วก็ดีครับแต่ก็ไม่เท่าไร ตอบสนองดีขึ้น
แต่ผมว่าปัจจัยอื่นก็สำคัญ ขึ้นอยู่กับเราเองว่าต้องการอะไร ถ้าจะเอาแบบออกตัวล้อฟรี ครัชดีเครื่องไม่ไปก็ไม่มีผล
ส่วนผมที่เปลี่ยนเพราะยกเกียร์ลงมาซ่อมเลยเปลี่ยนไปไม่ต้องยกขึ้นยกลงสงสารรถครับชำ้หมด
ตอนนี้เลิกซิ่งแล้วครับไม่ไหวรถซิ่งเซอร์วิสบ่อย เอาแบบขับสบาย+สนุก. แอร์เย็น เพลงเพราะ พอแล้วครับ
บันทึกการเข้า

stamp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,727


ทุกสิ่งในโลกรักได้แต่อย่าหลง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 09:14:44 »

หวีมันเป็นของ 4e Bo น่าจะเหมือนกันนะอันนี้ก็ไม่แน่ใจ ส่วนผ้าครัชใส่แล้วก็ดีครับแต่ก็ไม่เท่าไร ตอบสนองดีขึ้น
แต่ผมว่าปัจจัยอื่นก็สำคัญ ขึ้นอยู่กับเราเองว่าต้องการอะไร ถ้าจะเอาแบบออกตัวล้อฟรี ครัชดีเครื่องไม่ไปก็ไม่มีผล
ส่วนผมที่เปลี่ยนเพราะยกเกียร์ลงมาซ่อมเลยเปลี่ยนไปไม่ต้องยกขึ้นยกลงสงสารรถครับชำ้หมด
ตอนนี้เลิกซิ่งแล้วครับไม่ไหวรถซิ่งเซอร์วิสบ่อย เอาแบบขับสบาย+สนุก. แอร์เย็น เพลงเพราะ พอแล้วครับ
บันทึกการเข้า



โตโยต้า กลีบดอกไม้  toyota corolla  トヨタカローラ
ออกแบบตกแต่งลายรถ ฝลัช เคฟล่า ลายสวยงามครับ
http://www.facebook.com/tatae.ta
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 10:10:48 »

เอาแบบขับสบาย+สนุก. แอร์เย็น เพลงเพราะ พอแล้วครับ
เห็นด้วยกะนกครับ 
 
 
 
บันทึกการเข้า

OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 10:28:13 »

ของผมมันมีอาการเหมือนครัชดังอ่ะ  พอเหยียบครัชแล้วหายดังสงสัยน่าจะเป็นที่ลูกปืนใช่ป่าวอ่ะ    เลยผมคิดว่าถ้ายกเกียร์ทั้งทีเลยกะว่าจะเปลี่ยนผ้าครัชไปด้วยเลยมันจะดีมั้ย เลยอยากมาสอบถามพี่ๆๆๆที่เคยทำมาก่อนอ่ะ 
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:11:01 »

เอาแบบขับสบาย+สนุก. แอร์เย็น เพลงเพราะ พอแล้วครับ
เห็นด้วยกะนกครับ  


จะเชื่อได้มั้ย

สองคนเนี้ย
บันทึกการเข้า

ploydees
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,115


กลุ่มขี้เมา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:14:57 »

พี่หมูไปทำโช้คมายังครับ
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:15:55 »

ยังไม่ว่างเลยครับ

เมื่อวานทัวร์เยอะมาก

แล้ววันนี้ก็ไม่ว่างอีกอ่ะ
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #48 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:20:49 »

ของผมมันมีอาการเหมือนครัชดังอ่ะ  พอเหยียบครัชแล้วหายดังสงสัยน่าจะเป็นที่ลูกปืนใช่ป่าวอ่ะ    เลยผมคิดว่าถ้ายกเกียร์ทั้งทีเลยกะว่าจะเปลี่ยนผ้าครัชไปด้วยเลยมันจะดีมั้ย เลยอยากมาสอบถามพี่ๆๆๆที่เคยทำมาก่อนอ่ะ 

ถ้าเปนลูกปืนกดครัช  เวลาเหยียบครัชมันต้องดังครับ   แล้วเวลาปล่อยต้องไม่ได้   


ปล.  ประสบการณ์ตรง
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:24:33 »

ของผมมันมีอาการเหมือนครัชดังอ่ะ  พอเหยียบครัชแล้วหายดังสงสัยน่าจะเป็นที่ลูกปืนใช่ป่าวอ่ะ    เลยผมคิดว่าถ้ายกเกียร์ทั้งทีเลยกะว่าจะเปลี่ยนผ้าครัชไปด้วยเลยมันจะดีมั้ย เลยอยากมาสอบถามพี่ๆๆๆที่เคยทำมาก่อนอ่ะ 

ถ้าเปนลูกปืนกดครัช  เวลาเหยียบครัชมันต้องดังครับ   แล้วเวลาปล่อยต้องไม่ได้   


ปล.  ประสบการณ์ตรง
แล้วอย่างของผมอ่ะ เวลาเหยียบมันเงียบ พอปล่อยมันดังอ่ะ  แต่พอสตาร์ทรถตอนแรกๆๆยังไม่ค่อยดังเท่าไรแต่พอเครื่องร้อนๆๆๆไปสักพักมันจะมีอาการดังมาเลยอ่ะ แล้วอย่างนี้น่าเป็นที่อะไรครับน้า
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:28:15 »

สงสัยต้องเปลี่ยนเป็นทริปทรอนิคมั้งโอ๊ต
บันทึกการเข้า

OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:31:19 »

สงสัยต้องเปลี่ยนเป็นทริปทรอนิคมั้งโอ๊ต
ทริปทรอนิคมันคือไรครับน้า
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:33:44 »

ในอัลติส7สปีดไงครับ

เปลี่ยนเกียร์โดยที่ไม่รู้สึกเลยครับ

ดึงกันยาวๆเลย
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #53 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:33:49 »

ผมว่าน่าจะเกี่ยวกะผ้าครัชมากกว่า    แต่ถ้าถอดออกมาแล้ว  ก้อควรจะเปลี่ยนลูกปืนด้วยเลย   ลูกนึงก้อประมาณไม่เกินห้าร้อย

เพราะถ้ามาเปลี่ยนที่หลัง ค่าแรงมันแพงอ่ะ
บันทึกการเข้า
moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:35:09 »

เห็นด้วยกะช่างครับ

ยกแล้วทำให้คุ้มครับ

เสียดายค่าแรงยก
บันทึกการเข้า

OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:35:35 »

ผมว่าน่าจะเกี่ยวกะผ้าครัชมากกว่า    แต่ถ้าถอดออกมาแล้ว  ก้อควรจะเปลี่ยนลูกปืนด้วยเลย   ลูกนึงก้อประมาณไม่เกินห้าร้อย

เพราะถ้ามาเปลี่ยนที่หลัง ค่าแรงมันแพงอ่ะ
ถ้าเป็นผ้าครัชใช้เป็นผ้าครัชกึ่งทองแดงเลยดีป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ploydees
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,115


กลุ่มขี้เมา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:41:46 »

วันนี้เอารถไปเข้าอู่แระ เปลี่ยนซีลเกียร์ กับ เครื่อง คงจะหลายตังค์
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #57 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:43:08 »

ผมว่าน่าจะเกี่ยวกะผ้าครัชมากกว่า    แต่ถ้าถอดออกมาแล้ว  ก้อควรจะเปลี่ยนลูกปืนด้วยเลย   ลูกนึงก้อประมาณไม่เกินห้าร้อย

เพราะถ้ามาเปลี่ยนที่หลัง ค่าแรงมันแพงอ่ะ
ถ้าเป็นผ้าครัชใช้เป็นผ้าครัชกึ่งทองแดงเลยดีป่าวครับ

ดีทั้งนั้นแหระ   มีตัง  จัดโลด
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 12:54:52 »

วันนี้เอารถไปเข้าอู่แระ เปลี่ยนซีลเกียร์ กับ เครื่อง คงจะหลายตังค์

รถพี่เป็นอะไรครับ

ผมว่าน่าจะเกี่ยวกะผ้าครัชมากกว่า    แต่ถ้าถอดออกมาแล้ว  ก้อควรจะเปลี่ยนลูกปืนด้วยเลย   ลูกนึงก้อประมาณไม่เกินห้าร้อย

เพราะถ้ามาเปลี่ยนที่หลัง ค่าแรงมันแพงอ่ะ
ถ้าเป็นผ้าครัชใช้เป็นผ้าครัชกึ่งทองแดงเลยดีป่าวครับ

ดีทั้งนั้นแหระ   มีตัง  จัดโลด

 
บันทึกการเข้า

OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 13:11:40 »

ผมว่าน่าจะเกี่ยวกะผ้าครัชมากกว่า    แต่ถ้าถอดออกมาแล้ว  ก้อควรจะเปลี่ยนลูกปืนด้วยเลย   ลูกนึงก้อประมาณไม่เกินห้าร้อย

เพราะถ้ามาเปลี่ยนที่หลัง ค่าแรงมันแพงอ่ะ
ถ้าเป็นผ้าครัชใช้เป็นผ้าครัชกึ่งทองแดงเลยดีป่าวครับ

ดีทั้งนั้นแหระ   มีตัง  จัดโลด
น้าครับอย่างถ้าเราเปลี่ยนผ้าครัชนี่มันจำเป็นต้องเปลี่ยนหวีครัชด้วยป่าวครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!