| 
			| 
					
						| jack@noxious | 
								|  | « ตอบ #4480 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2556 17:24:27 » |  | 
 
  beams 2.2 กะอีกคัน2.4(สองนิ้วครึ่ง)ต้นต่างกันเลย.แค่บอกต่ออะนะอย่าเชื่อมากต้องลองเอง555สองคันที่ว่ารถอู่เดียวกันนี่ละเจ้าของรถคันท่อ2.4เค๊าก็เคยขับคัน2.2 บอกว่าต้น2.4มันโล่งขึ้นแบบหอบๆ ไม่เหมือนคันLevin 2.2
 |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กรกฎาคม 2556 17:52:51 โดย jack_noxious » |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| OrangeLime@RYZ™ | 
								|  | « ตอบ #4481 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2556 17:31:43 » |  | 
 
 มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ของเครื่องด้วยปะ  ถ้าเครื่องสดเหมือนกัน แบบเดียวกัน  2" กับ 2.5" มันจะเป็นยังไงน๊า  แอบหา ไอดีกลม ยกลงเหมือนกัน ยังพอใช้งานอยู่ วิ่งทางไกลบ้าง เผื่อใครมีขาย อิอิ  วิ่งเซอร์กิต แก๊สมิกซ์ โอ้ว เพลิน    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| torkadai 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								กระทู้: 23
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4482 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2556 22:15:34 » |  | 
 
 3s gte ตอนสตาทเครื่องแล้วมีเสียงเหมือนท่อรั่ว ท่อเป็นท่อเลสเป็นเฉพาะตอนสตาท(เครื่องใช้งานได้ปกติ) เพิ่งเปลี่ยนนํ้ามันเครื่องมา แล้วก็เดินทางไกลมา |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| kamelot@WZ | 
								|  | « ตอบ #4483 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2556 22:25:33 » |  | 
 
 2.5มาโดยตลอดคับ 5555
 2.5 ทั้งเส้นถึงปลายเลยมั้ยจิ๊ก |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ปิแอร์...แซ่บี้ | 
								|  | « ตอบ #4484 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2556 00:59:20 » |  | 
 
 ไอดีกลมผม 2 นิ้ว |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Aj.Moo | 
								|  | « ตอบ #4485 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2556 08:03:53 » |  | 
 
 พี่ทรนัดเข้าอู่อาทิตย์หน้าแล้วคร้าบบ   ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่คร๊าบ    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| OrangeLime@RYZ™ | 
								|  | « ตอบ #4486 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2556 12:15:49 » |  | 
 
 ไดชาร์ท ไดสตาร์ท คอมแอร์  เอฟอี ไปใช้กับไอดีกลม ได้เปล่าครับ  ว่าจะเอาท่อนตรงมาไม่รู้ต้องหาอุปกรณ์อะไรเยอะรึเปล่า   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4488 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2556 13:46:06 » |  | 
 
 2.5มาโดยตลอดคับ 5555
 2.5 ทั้งเส้นถึงปลายเลยมั้ยจิ๊กอยากรู้คนครับ ตอนนี้ สามนิ้ว ใช้ท่อเดิมของเทอร์โบต้นหายหมดเลยครับ อยากรู้ว่า ถ้าไม่มีปลาย ไม่มีพัก ควรเดินเท่าไหร่ดีครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Big Boss Racing | 
								|  | « ตอบ #4489 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2556 19:54:45 » |  | 
 
 พี่ๆ น้าๆ คับ เครื่อง 3sgte ไดรเล็กคอย กับ นอนแอร์โฟล์มันต่างกันยังไงบ้างคับ ขอรายละเอียดหน่อยคับ ขอบคุณคับ [/  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 Big Boss AE92 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #4490 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2556 09:03:45 » |  | 
 
 2.5มาโดยตลอดคับ 5555
 2.5 ทั้งเส้นถึงปลายเลยมั้ยจิ๊กอยากรู้คนครับ ตอนนี้ สามนิ้ว ใช้ท่อเดิมของเทอร์โบต้นหายหมดเลยครับ อยากรู้ว่า ถ้าไม่มีปลาย ไม่มีพัก ควรเดินเท่าไหร่ดีครับเครื่องโบพี่ยังใส่สองครึ่งเบยยย ตอนเเรกไปเดินสามถอดทิ้งเเระ ลองไปคิดดูเน้อออ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| thawatchai | 
								|  | « ตอบ #4491 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2556 09:25:15 » |  | 
 
 2.5มาโดยตลอดคับ 5555
 2.5 ทั้งเส้นถึงปลายเลยมั้ยจิ๊กอยากรู้คนครับ ตอนนี้ สามนิ้ว ใช้ท่อเดิมของเทอร์โบต้นหายหมดเลยครับ อยากรู้ว่า ถ้าไม่มีปลาย ไม่มีพัก ควรเดินเท่าไหร่ดีครับ2.2เลสยกเส้นไปดีกว่านะใช้เซอร์กิจ..แค่นี้พอและปลายไมาค่อยได้ใช้หลอก  3นิ้ว NA โอ้วมายก็อต |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Aj.Moo | 
								|  | « ตอบ #4492 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2556 12:05:48 » |  | 
 
 พี่ๆ น้าๆ คับ เครื่อง 3sgte ไดรเล็กคอย กับ นอนแอร์โฟล์มันต่างกันยังไงบ้างคับ ขอรายละเอียดหน่อยคับ ขอบคุณคับ [/  
 non-air   Direct Coil   Non-air เป็นเครื่องปีเก่ากว่า แต่เทอร์โบเดิม ๆ ใหญ่กว่า Direct Coil เครื่อง Direct Coil เป็นเครื่องปีใหม่กว่า มีของเล่น ของแต่งให้เลือกใช้งานได้พอ ๆ กัน แต่สำหรับของแต่ง ของเล่น ของ Non-air ถูกกว่า ถ้าหากหวังจะเอามาโมให้แรงขึ้น ด้วยงบที่เท่ากัน Non-air ไปได้ไกลกว่าเพราะว่าราคาของแต่งถูกกว่าครับ.  แต่ถ้าเดิม ๆ ด้วยกัน Direct Coil ขับสบายกว่า ขับมันส์กว่าครับ.    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 4ja1 | 
								|  | « ตอบ #4493 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2556 12:24:27 » |  | 
 
 -- กลางเดือนที่แล้วมี caldina ตัวdirect coil เข้ามาที่ทำงานผมเลยขอชมนิดหน่อย  บอกตรงๆว่าสวยมาก อยากได้ครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Big Boss Racing | 
								|  | « ตอบ #4494 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2556 22:35:31 » |  | 
 
 พี่ๆ น้าๆ คับ เครื่อง 3sgte ไดรเล็กคอย กับ นอนแอร์โฟล์มันต่างกันยังไงบ้างคับ ขอรายละเอียดหน่อยคับ ขอบคุณคับ [/  
 non-air   Direct Coil   Non-air เป็นเครื่องปีเก่ากว่า แต่เทอร์โบเดิม ๆ ใหญ่กว่า Direct Coil เครื่อง Direct Coil เป็นเครื่องปีใหม่กว่า มีของเล่น ของแต่งให้เลือกใช้งานได้พอ ๆ กัน แต่สำหรับของแต่ง ของเล่น ของ Non-air ถูกกว่า ถ้าหากหวังจะเอามาโมให้แรงขึ้น ด้วยงบที่เท่ากัน Non-air ไปได้ไกลกว่าเพราะว่าราคาของแต่งถูกกว่าครับ.  แต่ถ้าเดิม ๆ ด้วยกัน Direct Coil ขับสบายกว่า ขับมันส์กว่าครับ.   ขอบคุณคับ ถัาใช้งานด้วยซิ่งด้วยละคับ แอร์โฟกับไดีเล็กคอย ต่างกันมากไหมคับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 Big Boss AE92 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| farm_p | 
								|  | « ตอบ #4495 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2556 01:57:54 » |  | 
 
 ลองย้อนกลับไปอ่านหน้าแรกๆของกระทู้นี้ดู ข้อมูลเยอะมากๆครับ    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Aj.Moo | 
								|  | « ตอบ #4496 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2556 10:09:44 » |  | 
 
 พี่ๆ น้าๆ คับ เครื่อง 3sgte ไดรเล็กคอย กับ นอนแอร์โฟล์มันต่างกันยังไงบ้างคับ ขอรายละเอียดหน่อยคับ ขอบคุณคับ [/  
 non-air   Direct Coil   Non-air เป็นเครื่องปีเก่ากว่า แต่เทอร์โบเดิม ๆ ใหญ่กว่า Direct Coil เครื่อง Direct Coil เป็นเครื่องปีใหม่กว่า มีของเล่น ของแต่งให้เลือกใช้งานได้พอ ๆ กัน แต่สำหรับของแต่ง ของเล่น ของ Non-air ถูกกว่า ถ้าหากหวังจะเอามาโมให้แรงขึ้น ด้วยงบที่เท่ากัน Non-air ไปได้ไกลกว่าเพราะว่าราคาของแต่งถูกกว่าครับ.  แต่ถ้าเดิม ๆ ด้วยกัน Direct Coil ขับสบายกว่า ขับมันส์กว่าครับ.   ขอบคุณคับ ถัาใช้งานด้วยซิ่งด้วยละคับ แอร์โฟกับไดีเล็กคอย ต่างกันมากไหมคับ ถ้าอยากได้ซิ่งแบบเกียร Auto แนะนำ Direct Coil แต่ถ้าอยากซิ่งแบบเกียร MT แนะนำ non-air ครับผม |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #4497 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2556 10:25:51 » |  | 
 
  beams 2.2 กะอีกคัน2.4(สองนิ้วครึ่ง)ต้นต่างกันเลย.แค่บอกต่ออะนะอย่าเชื่อมากต้องลองเอง555สองคันที่ว่ารถอู่เดียวกันนี่ละเจ้าของรถคันท่อ2.4เค๊าก็เคยขับคัน2.2 บอกว่าต้น2.4มันโล่งขึ้นแบบหอบๆ ไม่เหมือนคันLevin 2.2
 
 ใช่พี่ ตอนแรกผมมีท่อนกลาง2.2 กับแปปตรง2.5 ยกสลับได้ ท่อนหลังผม2.5อยู่ละ สลับใส่นี้เลี้ยงครัชออกตัวคนละแบบกันเลย แรงบิด2.2เยอะกว่าในช่วงต้น เวลาออกตัวนี้ 2.5ออกแบบ2.2นี้มีดับอะไม่ชิน แต่ความรู้สึกว่าปลายๆเหมือน2.5เดินดีกว่า เลยเลือก2.5มาตลอด |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4498 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2556 23:13:11 » |  | 
 
 2.5มาโดยตลอดคับ 5555
 2.5 ทั้งเส้นถึงปลายเลยมั้ยจิ๊กอยากรู้คนครับ ตอนนี้ สามนิ้ว ใช้ท่อเดิมของเทอร์โบต้นหายหมดเลยครับ อยากรู้ว่า ถ้าไม่มีปลาย ไม่มีพัก ควรเดินเท่าไหร่ดีครับ2.2เลสยกเส้นไปดีกว่านะใช้เซอร์กิจ..แค่นี้พอและปลายไมาค่อยได้ใช้หลอก  3นิ้ว NA โอ้วมายก็อตเดี๋ยวรองดูครับพี่  ส่วนท่อ 3" อันเก่าของเทอโบอะครับ ยกโบลงแล้วว่าง บีมยังไม่ได้เปลี่ยนครับ แค่อยากรู้ความต่างว่า ปลายต่างกันมากไหมครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| caption | 
								|  | « ตอบ #4499 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2556 00:15:26 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ____________________________________________  |  |  | 
	|  |