| 
							Henry
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4320 เมื่อ: 03 เมษายน 2556 11:00:23 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							3s gte direct coil Gear MR2 FE Standard   เเจ่มมากครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Mac Auto Parts
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4321 เมื่อ: 03 เมษายน 2556 11:04:47 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							3s gte direct coil Gear MR2 FE Standard   เเจ่มมากครับ ยังไม่เคยลงสนามครับเลยยังไม่รู้เวลาครับน่าจะมี15+  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Henry
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4322 เมื่อ: 03 เมษายน 2556 11:08:23 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							3s gte direct coil Gear MR2 FE Standard   เเจ่มมากครับ ยังไม่เคยลงสนามครับเลยยังไม่รู้เวลาครับน่าจะมี15+ ผมว่าออกได้ๆลงพื้นหมด 13.xx ได้เลยนะครับ เครื่องไรโบไรครับน้า  บูสเท่าไหร่อ่ะ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Henry
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4323 เมื่อ: 03 เมษายน 2556 11:09:20 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ไดเรกคอย มีรูปรอบข้างล่างไหมครับน้า เหนไม่เตมอ่ะ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Mac Auto Parts
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4324 เมื่อ: 03 เมษายน 2556 17:36:35 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ไดเรกคอย มีรูปรอบข้างล่างไหมครับน้า เหนไม่เตมอ่ะ
  เดียวต้องขอจูนเนอร์ครับผมถ่ายมามันเอียงครับ บูส0.8 ครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ENGI
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4325 เมื่อ: 04 เมษายน 2556 09:20:00 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถามพี่ๆที่ใช้หรือเคยใช้เครื่อง 3SFE พอดีอาทิตย์ที่ผ่านมารถน้องชาย ST171 ขับมาแล้วดับไปเลยแล้วผมไปลากมาแล้วกลับมาที่บ้านเช็คไฟที่สายหัวเทียน ปรากฎว่าไม่มีไฟมาที่สายเลยครับ ถามว่า
  1.อุปกรณ์ตัวไหนเสีย CDIหรือ Coil  2.แล้วเช็คได้อย่างไรว่าเสียครับ(อันนี้ผมไม่รู้จริง) 3.แล้วมีไดอะแกรมวงจรจุดระเบิดหรือเปล่าครับ(อันนี้ถ้ามีลงให้ด้วยครับจะได้ไปไล่สายถูก)
  ขอบคุณครับ
  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							pee_ae100
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4326 เมื่อ: 04 เมษายน 2556 11:22:20 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ไดเรกคอย มีรูปรอบข้างล่างไหมครับน้า เหนไม่เตมอ่ะ
  เดียวต้องขอจูนเนอร์ครับผมถ่ายมามันเอียงครับ บูส0.8 ครับ เกียร์ fe หรอคับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Mac Auto Parts
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4327 เมื่อ: 04 เมษายน 2556 17:59:49 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ไดเรกคอย มีรูปรอบข้างล่างไหมครับน้า เหนไม่เตมอ่ะ
  เดียวต้องขอจูนเนอร์ครับผมถ่ายมามันเอียงครับ บูส0.8 ครับ เกียร์ fe หรอคับ mr2fe  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Henry
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4329 เมื่อ: 05 เมษายน 2556 19:12:44 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							น้ำมันเกียรั่วหน้า  ถังน้ำมันรั่วหลัง  บูสก้อตกอีก บูสตกเกิดจากอะไรได้บ้างครับ ถ้าเชคลมรั่วไม่มีออกจากท่ออินเตอร์เเล้วครับ ตอนนี้รถเดินไม่ค่อยเรียบเหมือนเมื่อก่อนด้วยครับ เหนื่อยยยย จังเลยยย อยู่  ตจว  อ่ะ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Henry
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4330 เมื่อ: 06 เมษายน 2556 09:25:40 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ไดเรกคอย มีรูปรอบข้างล่างไหมครับน้า เหนไม่เตมอ่ะ
  เดียวต้องขอจูนเนอร์ครับผมถ่ายมามันเอียงครับ บูส0.8 ครับ เกียร์ fe หรอคับ mr2fe โห ขนาดบูสน้อย เเรงดีครับผม  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							earth-osk
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4331 เมื่อ: 07 เมษายน 2556 16:41:07 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ทำไมค่าอะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย แพงจัง  แค่สายพาน ลูกลอกตัวดัน และพวกซีลต่างๆก็เกือบหมื่นแล้ว นี่ยังไม่ทันวางเจอคราบน้ำดันที่ปั๊มน้ำอีก 
  ของแพงมากมาย ไม่รู้ทันงาน แดร็กมั้ย เครื่องยังไม่ได้ยัดลงรถเลย เห้อ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Mac Auto Parts
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4332 เมื่อ: 07 เมษายน 2556 17:01:44 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ทำไมค่าอะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย แพงจัง  แค่สายพาน ลูกลอกตัวดัน และพวกซีลต่างๆก็เกือบหมื่นแล้ว นี่ยังไม่ทันวางเจอคราบน้ำดันที่ปั๊มน้ำอีก 
  ของแพงมากมาย ไม่รู้ทันงาน แดร็กมั้ย เครื่องยังไม่ได้ยัดลงรถเลย เห้อ
  เพราะเครื่องปีมันใหม่ครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							earth-osk
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4333 เมื่อ: 07 เมษายน 2556 18:42:24 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ทำไมค่าอะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย แพงจัง  แค่สายพาน ลูกลอกตัวดัน และพวกซีลต่างๆก็เกือบหมื่นแล้ว นี่ยังไม่ทันวางเจอคราบน้ำดันที่ปั๊มน้ำอีก 
  ของแพงมากมาย ไม่รู้ทันงาน แดร็กมั้ย เครื่องยังไม่ได้ยัดลงรถเลย เห้อ
  เพราะเครื่องปีมันใหม่ครับ เครื่องมันปีไหนอะครับพี่  เริ่มจะท้อใจแหละแต่ ก็ลงทุนไปเยอะแล้วอะครับ นี่ก็จะหกหมื่นแล้วยังไม่ทันยัดลงรถเลยครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Palmmy_CNX
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4334 เมื่อ: 07 เมษายน 2556 20:02:09 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมเพิ่งวางเหมือนกันครับ เปลี่ยนเครื่องเพื่อลงไปงานแดรคนี่แหละ อะไหล่จุกจิก ผมหมดไปหมื่นกลางๆเหมือนกัน บีมแดง  สายพานไทมิ่ง ลูกรอกราวลิ้น ปั๊มน้ำ สายพาน แผ่นคลัช หวี ลูกปืน ซีลต่างๆ หม้อน้ำเซลิก้า พัดลม ท่อน้ำบน-ล่าง ปั๊มติ๊ก Jลูกดำ  ถ้าไหว ก็เปลี่ยนเถอะครับ ถ้าหย่อนลงไปแล้ว เปลี่ยนลำบากมากครับ แน่นมากๆ เริ่มนับหนึ่งใหม่ ที่เรา สบายใจไปไหนมาไหนไม่กังวล สู้ต่อไปครับผม    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 เมษายน 2556 21:28:41 โดย ปิแอร์...แซ่ลู่ »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							thawatchai
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4335 เมื่อ: 07 เมษายน 2556 20:52:16 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ทำไมค่าอะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย แพงจัง  แค่สายพาน ลูกลอกตัวดัน และพวกซีลต่างๆก็เกือบหมื่นแล้ว นี่ยังไม่ทันวางเจอคราบน้ำดันที่ปั๊มน้ำอีก 
  ของแพงมากมาย ไม่รู้ทันงาน แดร็กมั้ย เครื่องยังไม่ได้ยัดลงรถเลย เห้อ
  เพราะเครื่องปีมันใหม่ครับ เครื่องมันปีไหนอะครับพี่  เริ่มจะท้อใจแหละแต่ ก็ลงทุนไปเยอะแล้วอะครับ นี่ก็จะหกหมื่นแล้วยังไม่ทันยัดลงรถเลยครับ เครื่องมันปี98ขึ้นแล้วมั้งครับ...ผมวางเมื่อ4ปีทีแล้วเครื่อง GT4ตัวเดียวกับต้องพร้อมช่วงล่างแสนแถบไม่ทอน  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Hunter_JIK.CZ48
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4336 เมื่อ: 07 เมษายน 2556 20:57:56 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ขนาดผมพร้อมๆได้เครื่องมาถูกๆ ไม่เสียค่าอย่างอื่นเลย เปลี่ยนอะไหล่รอบเครื่องก็เป็นหมื่นละครับ
  วาวน้ำ ปั้มน้ำ สายพานทุกเส้น ลูกรอก เพียบ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							earth-osk
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4337 เมื่อ: 08 เมษายน 2556 00:47:45 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ทำไมค่าอะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย แพงจัง  แค่สายพาน ลูกลอกตัวดัน และพวกซีลต่างๆก็เกือบหมื่นแล้ว นี่ยังไม่ทันวางเจอคราบน้ำดันที่ปั๊มน้ำอีก 
  ของแพงมากมาย ไม่รู้ทันงาน แดร็กมั้ย เครื่องยังไม่ได้ยัดลงรถเลย เห้อ
  เพราะเครื่องปีมันใหม่ครับ เครื่องมันปีไหนอะครับพี่  เริ่มจะท้อใจแหละแต่ ก็ลงทุนไปเยอะแล้วอะครับ นี่ก็จะหกหมื่นแล้วยังไม่ทันยัดลงรถเลยครับ เครื่องมันปี98ขึ้นแล้วมั้งครับ...ผมวางเมื่อ4ปีทีแล้วเครื่อง GT4ตัวเดียวกับต้องพร้อมช่วงล่างแสนแถบไม่ทอน ขอบคุณครับ ผมจะพยามสู้ เพื่อ 3s-gte ครับ ใจอยากนับหนึ่ง ก่อนหย่อนลงไม่งั้นแย่แน่ และจะให้ทันงานแดร็กครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							earth-osk
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4338 เมื่อ: 08 เมษายน 2556 15:55:27 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ไปโดน อะไหล่ 3s-gte ไดร์เรกคอย มาาครับ  ฝากเอามาแชร์อัพเดตราคา อะไหล่หน้าเครื่อง ของบางอย่างต้องสั่ง บางอย่างมีเลย ที่วรจักร ร้าน จีระกลกาล    ก่อนหน้านี้โดน ไทร์มิ่ง + ซีลฝาวาวล์ ไป 2300 ครับ และในบิลยังไม่รวมลูกลอก ตัวล่าง อีกพันกว่าบาท  รวมแล้วก็หมื่นนิดๆ ครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Henry
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4339 เมื่อ: 08 เมษายน 2556 15:57:48 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อยากเเรงต้องอดทนครับ รับประกันความมันส์ครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |