| 
			| 
					
						| farm_p | 
								|  | « ตอบ #4180 เมื่อ: 10 มกราคม 2556 11:25:00 » |  | 
 
 ข้อต่ออ่อนขาดอีกแล้ว เกิดจากอะไรมีใครทราบบ้างไหมครับ 3 รอบแล้ว    รอบล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนมาไม่กี่วันขับไปบางแสน ลั่นดังเป๊ง เสี่ยงเปลี่ยนเลย ขาดอีกแล้วแน่นอน   หมายถึงท่ออ่อนท่อไอเสียหรือป่าว ถ้าใช่น่าจะเกิดจากการวางแนวไม่ได้ระดับ เลยทำให้เวลาเครื่องบิดให้ตัวทำให้ท่ออ่อนบิดขาดได้ครับผม   ข้อต่ออ่อนขาดอีกแล้ว เกิดจากอะไรมีใครทราบบ้างไหมครับ 3 รอบแล้ว    รอบล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนมาไม่กี่วันขับไปบางแสน ลั่นดังเป๊ง เสี่ยงเปลี่ยนเลย ขาดอีกแล้วแน่นอน   หมายถึงท่ออ่อนท่อไอเสียหรือป่าว ถ้าใช่น่าจะเกิดจากการวางแนวไม่ได้ระดับ เลยทำให้เวลาเครื่องบิดให้ตัวทำให้ท่ออ่อนบิดขาดได้ครับผม   cmjog8i ตามนั้นและแท่นเครื่องทรุดหรือขาด ทำให้เครื่อง บิดตัวเยอะกว่าปกติ หรือท่อบิดเยอะจากการทำท่อไม่ดีเองแท่นเครื่องตัวล่างตรงเกียร์ชอบขาดด้วย     สงสัยต้องไปใส่แท่นเครื่องยูรีเทน แล้วละ -*-  ไม่รู้เกิดจาก สปริงแข็งมากไปหรือป่าว (ใส่สปริง swift หน้า 16 -หลัง 14 )    ใครเคยใส่แท่นเครื่องยูรีแทนบ้างครับ ขับลำบากไหม กะจะใส่แค่ 2 ตัวล่าง ตัวหน้าเครื่องกับตรงเกียร์ ดีไหม แนะนำด้วยครับ    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4181 เมื่อ: 21 มกราคม 2556 19:28:00 » |  | 
 
 สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ
 เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย
 
 รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ
 
 รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ
 
 เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ
 
 รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน
 
 ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ
 และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ
 
 ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ
 
 ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| pun1027 | 
								|  | « ตอบ #4182 เมื่อ: 22 มกราคม 2556 05:40:30 » |  | 
 
 สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ
 เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย
 
 รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ
 
 รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ
 
 เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ
 
 รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน
 
 ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ
 และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ
 
 ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ
 
 ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
 
 มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4183 เมื่อ: 22 มกราคม 2556 06:52:19 » |  | 
 
 สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ
 เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย
 
 รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ
 
 รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ
 
 เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ
 
 รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน
 
 ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ
 และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ
 
 ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ
 
 ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
 
 มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะขอบคุณรับพี่พัน  ของพี่พันดันมากี่บาร์อะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| pun1027 | 
								|  | « ตอบ #4184 เมื่อ: 22 มกราคม 2556 06:58:44 » |  | 
 
 2 บาร์คับ บู๊สหนัก รอบสูง 4 บาร์
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #4185 เมื่อ: 22 มกราคม 2556 08:21:02 » |  | 
 
 สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ
 เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย
 
 รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ
 
 รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ
 
 เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ
 
 รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน
 
 ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ
 และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ
 
 ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ
 
 ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
 
 มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะขอบคุณรับพี่พัน  ของพี่พันดันมากี่บาร์อะครับผมเดินเบาอยู่ 45 psi ประมาณเกือบ3บาร์อะ 2เจโบลูกใหญ่  มีDW200 อยู่ตัวนะ กร๊ากกกก |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4186 เมื่อ: 22 มกราคม 2556 09:34:17 » |  | 
 
 2 บาร์คับ บู๊สหนัก รอบสูง 4 บาร์
 
 สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ
 เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย
 
 รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ
 
 รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ
 
 เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ
 
 รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน
 
 ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ
 และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ
 
 ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ
 
 ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
 
 มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะขอบคุณรับพี่พัน  ของพี่พันดันมากี่บาร์อะครับผมเดินเบาอยู่ 45 psi ประมาณเกือบ3บาร์อะ 2เจโบลูกใหญ่  มีDW200 อยู่ตัวนะ กร๊ากกกกงั้นของผมผิดปกติแล้วครับ เดินเบามา บาร์เดียว กดคันเร่งลดลงอีกครับ ขอบคุณพีๆมากครับ คงได้ชุดใหญ่ระงานนนี้ อิอิ   |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2556 09:39:56 โดย O_oF........sss » |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| COROLLABOY | 
								|  | « ตอบ #4187 เมื่อ: 22 มกราคม 2556 09:40:16 » |  | 
 
 ติ๊กถอยอันตรายนะอ๊อฟ พังกันมานักต่อนักแล้ว  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4188 เมื่อ: 22 มกราคม 2556 09:44:20 » |  | 
 
 ติ๊กถอยอันตรายนะอ๊อฟ พังกันมานักต่อนักแล้ว 
 กลัวอย่หมือนกันครับพี่ ช่วงนี้เลยอุดกันกลับถังไปก่อน อาศัยขับแล้วเช็คสายน้ำมันเอาครับ งบหมดแล้วด้วยครับ รอสิ้นเดือนครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ja4531 | 
								|  | « ตอบ #4189 เมื่อ: 25 มกราคม 2556 17:23:15 » |  | 
 
 ปั๊มน้ำบีมแดงรั่ว เทียบของ 3s รุ่นอื่นได้ไหมครับ หรือมีที่สั่งไหมครับรบกวนครับอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยมีของด้วย  ขอบคุณล่วงหน้าครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 3sge Beams Red Top Power By LPG
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| CoronaGEmania 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 37
								 
								CORONA GE mania
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4190 เมื่อ: 26 มกราคม 2556 20:26:39 » |  | 
 
 ใครมเวสเกสกระป๋องเดิมของ 3sgte directcoi บ้างคับบบบ ต้องการด่วน 0816204647 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Nick_92Gti | 
								|  | « ตอบ #4191 เมื่อ: 29 มกราคม 2556 08:18:18 » |  | 
 
 เกียร์ เลข 98 คือเกียร์ 3s ตัวไหนครับ แล้วเป็นเต็ดป่าว ผมนับฟันได้20ฟันครับ    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #4192 เมื่อ: 29 มกราคม 2556 08:25:56 » |  | 
 
  โบเดิม กล่องเดิม เเคมเดิม 201 m ET8.9 เเล้ว อิอิ สนามค่อนข้างลื่น |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4193 เมื่อ: 29 มกราคม 2556 10:05:14 » |  | 
 
 20 ฟันไม่น่า lsd นะครับ ที่บ้านมีอยู่ลูกครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| thawatchai | 
								|  | « ตอบ #4194 เมื่อ: 29 มกราคม 2556 16:45:34 » |  | 
 
 20 ฟันไม่น่า lsd นะครับ ที่บ้านมีอยู่ลูกครับ
 ขายไหมเพลาเล็กอะ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| thawatchai | 
								|  | « ตอบ #4195 เมื่อ: 29 มกราคม 2556 16:48:44 » |  | 
 
 โบเดิม กล่องเดิม เเคมเดิม 201 m ET8.9 เเล้ว อิอิ สนามค่อนข้างลื่น
 
 จะแรงไปไหนเนี่ย |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Mac Auto Parts | 
								|  | « ตอบ #4196 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 18:54:02 » |  | 
 
 3S GTE direct coil จะต่อปลด180 HKS T1 มีสายอยู่สี่เส้น ต้องต่อเข้าหลังกล่องสายสีไรมั่งครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand |  |  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4197 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 20:20:45 » |  | 
 
 20 ฟันไม่น่า lsd นะครับ ที่บ้านมีอยู่ลูกครับ
 ขายไหมเพลาเล็กอะยำรวมกับเพลาอื่นไปแล้วครับพี่ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ae blacknut2 | 
								|  | « ตอบ #4198 เมื่อ: 31 มกราคม 2556 23:53:10 » |  | 
 
 ปรึกษานิดนึงครับ มีใครเคยเป็นอย่างผมบ้างมั๊ย 3s-ge ไอดีกลม auto วางใน 101 ครับ วิ่งแล้วดัง คลิ๊กๆๆๆๆ ที่เพลาขับข้างขวา(ท่อนยาว) เปลี่ยนใหม่ได้สองวัน เป็นอีก ถอดมาดูเหมือนกับว่าจะดังตรงลูกปืนที่ติดกับตัวยึดท่อนกลาง เวลาขับ หักซ้ายหรือตรงๆ ส่วนใหญ่จะดัง หักขวาไม่ดัง  มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั๊ยครับ แล้วจะแก้ไขยังไงดี รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasuเสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| pun1027 | 
								|  | « ตอบ #4199 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2556 07:25:18 » |  | 
 
 ปรึกษานิดนึงครับ มีใครเคยเป็นอย่างผมบ้างมั๊ย 3s-ge ไอดีกลม auto วางใน 101 ครับ วิ่งแล้วดัง คลิ๊กๆๆๆๆ ที่เพลาขับข้างขวา(ท่อนยาว) เปลี่ยนใหม่ได้สองวัน เป็นอีก ถอดมาดูเหมือนกับว่าจะดังตรงลูกปืนที่ติดกับตัวยึดท่อนกลาง เวลาขับ หักซ้ายหรือตรงๆ ส่วนใหญ่จะดัง หักขวาไม่ดัง  มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั๊ยครับ แล้วจะแก้ไขยังไงดี รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ  เพลาน่าจะยัน |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |